• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการทำรายการซื้อสินค้า  ในราคาคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!! 

ขอขอบคุณที่มาชมข้อมูลผลิตภัณฑ์ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณลูกค้าได้รู้ข้อมูลที่มีความสำคัญเกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เคล็ดลับ ในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งคำถามว่า การทำรายการช้อปสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะวางใจได้แค่ไหนที่จะซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการรักษาความปลอดภัยของร้านค้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บไซต์ออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงที่ดีหรือไม่?
⏩ จะทราบและมั่นใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการตีคืนหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อป เป็นของแท้เชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jun/2021

สินค้าดีมากค่ะ ไม่แตกหัก บิดเบี้ยว หรือชำรุดตรงไหน ล้อมาครบ 4 ล้อ แถมตัวเจลเย็นมา 6 ขวด บริษัทส่งไวมาก ส่งเมื่อวาน วันนี้ตอน 10 โมง ของมาถึงแล้วค่ะ ร้านนี้บริการดีมากค่ะ แนะนำเลย

21/Jun/2023

การใช้งาน:สามารถใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดีพอใช้ สั่งเป็นตัวที่ 3 แล้ว ราคาไม่แพง สามารถใช้งานได้ดี แต่รอบนี้ขอลดดาว ส่งช้ามาก สอบถามไปไม่สามารถแจ้งกำหนดการจัดส่งได้ จนทาง Shopee ประสานให้และได้รับสินค้าในวันครบกำหนดวันสุดท้าย

16/May/2022

เครื่องใหญ่อยู่นะ โหมดสวิงใช้ได้แค่ใบด้านใน ส่วนด้านนอกแทบไม่ขยับ แต่ถ้าไม่นับโหมดใบพัดสวิง โดยรวมถือว่าดีคะ

26/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็วอยู่ต่างจังหวัด2วันได้รับของแล้ว ราคาไม่แพงมากเกินไปถือว่าคุ้มค่ามาก

11/Sep/2022

คุณภาพ:สินค้าดี ลมแรง วัสดุ พลาสติคอ่อน ก็ตามราคา การใช้งาน:ฟังชั่นการใช้งานอาจไม่สะดวก สายไฟสั้น ไม่มีที่เปิดถังน้ำ เติมน้ำด้านบน ตัวรับรีโมตไม่ไกลและมุมแคบ ขนาดมิติ 87*33*50 รูปทรงหน้าตาก็เห็นเหมือนกันหลายๆ แบรนด์ แล้วแต่ร้านจะขาย สรุปเหมาะสมราคา แต่ร้านค้าไม่น่าประทัปใจเท่าไร เสียเวลาต้องเก็บไว้ใช้เอง

10/Jul/2021

สินค้าโอเคร ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าโอเคร ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าโอเคร ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าโอเคร ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าโอเคร ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าโอเคร ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว

13/Aug/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วสินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งรายการสินค้าไประบบการขนส่งเป็นที่พึงพอใจราคาถูกใจค่ะ

24/Jun/2023

การใช้งาน:ดีกว่าพัดลม คุณภาพ:ถ้าเทียบกับรอบแรกไม่โอเค สินค้าประกอบมาไม่สนิทเวลาเติมน้ำต้องคอยระวังกลัวเข้าไปในแผง ตัวเครื่องตามภาพเลยมีรอยถลอกเหมือนลากกับพื้นมา 🌟ตัวนี้คือตัวที่ 2 ตัวแรกสภาพมา 100% พอใจไม่มีตำหนิ ให้ 5 ดาว 👎แต่ตัวที่ 2 นี้ขอหัก 1 ดาวนะ ก็โชคดีที่ไม่มีแตกหรือรั่วแต่ก็อยากให้เช็คสินค้าให้ดีก่อนนำส่ง การส่งจากร้านค้ายอมรับว่ารวดเร็ว 1 วันได้เลย

31/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพมีความคุ้มค่ากับราคามีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากจัดส่งสินค้ารวดเร็วเจ้าหน้าที่ขนส่งให้บริการด้วยความสุภาพเรียบร้อย

13/Jun/2021

ตรงปก เย็นดี พลาสติกดูบอบบางไปนิดนึง ไม่เป็นผลเสีย ใช้งานได้ครบทุกฟังชั่น จุน้ำได้ 30 ลิตรตาที่โฆษณา ของแถมครบ พัดลมเงียบดี เบอร์ 1 ก็แรงแล้วขอใช้งานดูผลระยะยาวไปสักระยะ จะมาอัพเดทอีกที

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี พัดลมให้ลมแรงพอสมควร ใบพัดหน้ากว้างดี ตัวพลาสติกจะดูบางหน่อย การให้ความเย็นก็ดีในระดับหนึ่ง ก็สมกับราคา แผงทำความเย็นจะมีแค่ด้านหลังด้านเดียว ด้านข้างทั้ง2ข้างไม่มี จะไม่เย็นเท่าตัวใหญ่

10/Mar/2022

ลองสั่งซื้อพัดลมไอเย็นร้านนี้ ส่งของได้รวดเร็วมากเลยครับ กดสั่งของเมื่อวานวันนี้ได้รับของเรียบร้อยแล้ว พัสดุไม่มีเสียหาย ทดลองเปิดลมแรงเย็นดี ราคาถูกคุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคา

26/Apr/2023

ขนส่งสุภาพ........แต่รอนานไปหน่อย..... สินค้าตรงปกใช้ดีมากๆ.....อากาศร้อนๆแบบนี้ตอบโจทย์ได้เลยค่ะ.......

12/Aug/2021

ปุ่มสวิงเสียขอบพัดลมแตก พอรับได้แต่ที่รับไม่ได้คือ ถังน้ำด้านล่างรั่ว ใช้งานไม่ได้ ติดต่อร้านค้าขอเปลี่ยนคืน กว่าจะคืนถึงแล้วส่งกลับมาเกินครึ่งเดือนแล้ว ก็เลยเออซ่อมเองก็ได้ แค่รั่ว ซื้อซิลิโคนกาวมาปะ ทางร้านรับผิดชอบค่าซิลิโคนให้ ต้องมีใบเสร็จซื้อซิลิโคนอีกถึงจะคืนเงินให้ ไปซื้อร้าน 20 บาทจะมีได้ไง

12/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปานกลาง MABUY พัดลมไอเย็น พัดลมปรับอากาศ ถังเก็บขนาด 60 ลิตร EPLD-35ABL ใช้พลังงานต่ำประหยัดพลังงาน ถังเก็บขนาด 60 ลิตร ลมแรง แต่เงียบ ๆ ทำงานเสียงต่ำ เหมาะสำหรับใช้ในบ้านสำนักงานหอพัก ฯลฯ กระบอกน้ำแข็งเย็นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็น เครื่องทำความเย็นแบบอเนกประสงค์ กะทัดรัดเคลื่อนย้ายเข้าไปในห้องใดก็ได้ล้อช่วยให้เคลื่อนที่ได้ง่าย เย็นสบายด้วยเครื่องระบายความร้อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้ได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน EPLD-30DBL ขนาดผลิตภัณฑ์ : 395*305*830mm ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 415*325*810mm EPLD-35ABL ขนาดผลิตภัณฑ์รุ่นมาตรฐาน: 500*340*890mm ขนาดผลิตภัณฑ์รุ่นอัปเกรด: 520*370*890mm ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 540*390*850mm EPLD-36BBL ขนาดผลิตภัณฑ์: 520*370*890mm ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 540*390*850mm การวัดอาจมีการคลาดเคลื่อนเล็กน้อย

17/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าจัดส่งรวดเร็วตัวใหญ่ลมเย็นมากนอนสบายมากบรรจุได้เยอะใส่น้ำแข็งแล้วจะเย็นมากๆ

15/Mar/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ ใช้งานได้ปกติค่ะ ลมแรงดี แค่เบอร์1 ก็แรงแล้ว ความเย็นถ้าเติมน้ำปกติก็เย็นขึ้นมาระดับนึง แต่ถ้าใส่น้ำแข็งจะเย็นขึ้นเยอะ แต่ขอหัก1 ดาว ตรงที่แผงใบพัดดพัดลมใส่มาไม่ตรงช่องไม่ม่เป็นปัญหาในการใช้งาน ลองใช้ดูสักเดือนนะคะ ถ้าไม่มีปัญหาตามมา จะมาเพิ่มดาวให้

21/Apr/2023

รุ่นนี้สั่งมาใช้ ตัวที่ 2 แล้ว ตัวแรก สั่งจากอีกแอปหนึ่ง ลมแรง เย็นดี แต่รอบนี้ส่งช้าหน่อย ติดหยุดสงกรานต์ ....แต่คุ่มค่าที่รอคอย.......

11/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก​ ความคุ้มค่าดีมาก​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก​ การให้บริการร้านดีดีมาก​ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก​ ขนส่งพูดจาดี​ ไม่คิดโกงเงิน​ คุ่มค่ากับการรอคอย​ ไม่ผิดหวังที่รอนาน​ ราคาเหมาะสมคุ่มคากับสินค้า​ ผลิตภัณฑ์​ที่จัดส่งมาดีเหมาะสม​ ไม่ผิดหวัง​ บริการได้ไวรวดเร็วดี​ แนะนำเลยจ้

22/May/2021

สินค้าดีราคาถูกทางร้านจัดส่งไวค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดีราคาถูกทางร้านจัดส่งไวค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดีราคาถูกทางร้านจัดส่งไวค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/Jun/2021

ใช้ดี พัดลมทำงานได้ดีมากๆ คุณภาพสินค้าดีมาก ขนส่งจัดส่งเร็วมากๆ ร้านจัดส่งเร็วมากๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถูกและดีจริง

13/Jun/2023

คุณภาพ:ควรตรวจสินค้าให้ดีก่อนส่ง ด้านหลังตัวเครื่องยุบ+พลาสติกออกมาอีก คิดว่าน่าจะเป็นมาก่อนแล้ว ไม่น่าใช่จากขนส่งเพราะดูจากกล่องไม่มีรอยยุบเลย การใช้งาน:มีเสียงดังสั่นๆ ตอนสวิงหน้าตรง แต่ถ้าสวิงเบี่ยงจะไม่มีเสียง เสียงที่ดังมาจากแถบมุมฝั่งหมุนเลข พอกดจะไม่มีเสียงปล่อยก็มีเสียงเหมือนเดิม แก้ไม่ได้ แต่ลมแรงดีค่ะ ตัวเครื่องจะเล็กกว่าแบบมีรีโมทนิดหน่อย

15/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี แรงมีจุน้ำเยอะหมุนซ้ายขวาได้ สมราคา👍🏻

07/Jul/2021

คุณภาพตามราคา ตัวเครื่องเป็นพลาสติก เกรดต่ำ บางๆ แต่ลมแรง จัดส่งไว คืนเดียวถึง ร้านค้าตอบดี คุณภาพตามราคา ตัวเครื่องเป็นพลาสติก เกรดต่ำ บางๆ แต่ลมแรง จัดส่งไว คืนเดียวถึง ร้านค้าดี คุณภาพตามราคา ตัวเครื่องเป็นพลาสติก เกรดต่ำ บางๆ แต่ลมแรง จัดส่งไว คืนเดียวถึง ร้านค้าตอบดี คุณภาพตามราคา ตัวเครื่อง

26/Jun/2021

ได้รับสิ้นค้าแล้ว แต่มีรอยกรีดนิดนึง เย็นกว่าพัดลมแน่นอนคุณภาพของสิ้นค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดี

08/Jul/2021

ใหญ่ลมแรงมากเคยชื้อเครื่องเล็กมาพันห้าร้อยต้องได้นั่งใกล้ๆถึงเย็นยังเสียดายเงินอยู่เลยได้ตัวนี้มาชอบมากใหญ่ลมแรงมากเคยชื้อเครื่องเล็กมาพันห้าร้อยต้องได้นั่งใกล้ๆถึงเย็นยังเสียดายเงินอยู่เลยได้ตัวนี้มาชอบมากใหญ่ลมแรงมากเคยชื้อเครื่องเล็กมาพันห้าร้อยต้องได้นั่งใกล้ๆถึงเย็นยังเสียดายเงินอยู่เลยได้ตัวนี

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าภายใน5วัน พัดลมมาสมบูรทุกอย่างจัดส่งดี ทดลองใช้มาประมาน1เดือน ต้องบอกว่าพัดลมเย็นมาก โดยไม่ต้องใส่เจลหรือน้ำแข็งแค่ใส่น้ำเปล่า เปิดทีแรกจะเยนไม่มาก แต่พัดลมจะเย็นฉ่ำเมื่อเปิดใช้งานไปประมาน1ชม. เรียกว่าหนาวได้เลย

07/Jun/2021

จัดส่งสินค้าตามกำหนด เมื่อทางร้านจัดส่งรุ่งขึ้นก็ได้รีบสินค้าเลย รุ่นนี้ลมเย็นดีพอสมควร ถ้าใส่น้ำก็ยิ่งเย็นใหญ่เลย คือดี คุ้มจัดส่งสินค้าตามกำหนด เมื่อทางร้านจัดส่งรุ่งขึ้นก็ได้รีบสินค้าเลย รุ่นนี้ลมเย็นดีพอสมควร ถ้าใส่น้ำก็ยิ่งเย็นใหญ่เลย คือดี คุ้ม

25/Mar/2022

ใด้รับสินค้าแล้ว ต้องดูการทำงานของเครื่องก่อนว่าดีสมราคารึใหม่ สังตอนของถูก สินค้ามาตามที่สั่ง

10/Jul/2023

การใช้งาน:ลมแรง หน้ากว้าง ดีมาก เหมาะสมกับราคา เคยซื้อแบรนด์ดังๆ หน้าเล็กกว่าเยอะ ตัวนี้ดีจริงๆการันตี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม