• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาเกินห้ามใจ!! 

ขอขอบคุณที่แวะมาดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ ทางร้านเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านลูกค้าได้รู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

วิธีอันชาญฉลาด ในการช้อปสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งข้อสังเกตว่า การทำรายการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะเชื่อใจได้แค่ไหนที่จะช้อปสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการรักษาความปลอดภัยของร้านค้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้เป็นที่รู้จักดีหรือไม่?
⏩ จะทราบและมั่นใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการคืนหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะสั่งซื้อ เป็นของแท้เชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Nov/2020

สินค้าดีค่ะ มีความแข็งแรงพอสมควร นำมาวางต้นไม้เพาะใหม่กระถางเล็ก ๆ ก็เข้ากันดีค่ะ สามารถประกอบได้ง่ายราคาประหยัด

23/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงปกเป๊ะ มีความแข็งแรงอยู่คะ ไม่อ่อนแอ สีสวยตามรูปเลยคะ ขนาดตรงตามแจ้งเลยคะ แพคมาอย่างดี แนะนำค่ะ

16/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

13/Jul/2020

ชั้นประกอบง่าย ดูแข็งแรง การจัดส่งไวใช้ได้ แนะนำครับ ชั้นประกอบง่าย ดูแข็งแรง การจัดส่งไวใช้ได้ แนะนำครับ ชั้นประกอบง่าย ดูแข็งแรง การจัดส่งไวใช้ได้ แนะนำครับ

03/Jul/2021

วัสดุแข็งแรง ประกอบง่าย สีสันสวยงามมาก สินค้าดี ไม่มีเสียหาย ทางร้านจัดส่งเร็ว วัสดุแข็งแรง ประกอบง่าย สีสันสวยงามมาก สินค้าดี ไม่มีเสียหาย ทางร้านจัดส่งเร็ว

08/Nov/2020

ส่งของไว รอของประมาณ3วัน สวยงามกล่องมีกระแทกเป็นรูนิดหน่อย แต่ข้างในใช้ได้ สวยงามอยู่ ราคาถูกกว่าร้านใกล้บ้านด้วย ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

05/Jan/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ร้านค้าและขนส่งให้บริการดีมาก สินค้าดูแข็งแรงดี ชอบมากจ้า

26/Aug/2020

สินค้าดีตรงปก การจัดส่งดี การขนส่งดี การให้บริการร้านค้าตอบคำถามดี แนะนำดีค่ะ การจัดส่งไม่นาน ประมาณ2-3วันถึงค่ะ...หักคะแนนตรงที่ขาจะลอยๆๆนิดหนึ่ง แต่ใช้งานได้ปกติค่ะ

06/Aug/2020

สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ ราคาย่อมเยามาก ได้สินค้าตรงตามที่สั่งลเยค่ะ สินค้าดูแข็งแรงดีค่ะ ใส่กล่องมาอย่างดี

19/Aug/2020

ได้รับชั้นสีแดงถูกต้องตามที่สั่งค่ะ คุณภาพสินค้าดี ตรงปก ราคาโอเค ร้านค้า pack สินค้าเรียบร้อย บริษัทขนส่งบริการดี

11/Jun/2021

ขอหัก1ดาว น่าจะเกิดจากขนส่งมีรอยสีถลอก แต่ไม่มีปลต่อการใช้งานใดๆ สินค้าดีเกินราคามากๆ เดวสั่งเพิ่มอีกแน่ๆขอหัก1ดาว น่าจะเกิดจากขนส่งมีรอยสีถลอก แต่ไม่มีปลต่อการใช้งานใดๆ สินค้าดีเกินราคามากๆ เดวสั่งเพิ่มอีกแน่ๆขอหัก1ดาว น่าจะเกิดจากขนส่งมีรอยสีถลอก แต่ไม่มีปลต่อการใช้งานใดๆ สินค้าดีเกินราคามากๆ เดวส

22/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคใส่กล่องมาเรียบร้อยดีค่ะ ส่งไว ได้สีที่ต้องการ ประกอบง่าย แข็งแรง ถูกใจค่ะ ราคาไม่แพงมาก

31/Jul/2020

จัดส่งเร็วมาก ตอบแชทก็เร็ว สินค้าคุุณภาพดี บรรจุหีบห่อมาดี แน่นหนา สินค้าไม่เสียหาย ได้รับของเร็วทันใช้ ไม่คิดว่าจะไวขนาดนี้ ถูกใจมากค่ะ

25/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วสวยค่ะ วางขนมได้พอดี พนักงานจัดส่งรวดเร็วนับจากวันเข้ารับพัสดุ จัดส่งถึงภายใน2วัน ไม่นับรวมตั้งแต่วันกดสั่ง

25/Sep/2020

ของดี ราคาถูกมากๆๆๆ ร้านส่งของเร็วดี ขนส่งบริการดีค่ะ ของดี ราคาถูกมากๆๆๆ ร้านส่งของเร็วดี ขนส่งบริการดีค่ะ ของดี ราคาถูกมากๆๆๆ ร้านส่งของเร็วดี ขนส่งบริการดีค่

23/Oct/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้ามีความแข็งแรงดี ไม่ก๊องแก๊ง ถูกใจ ขอบมากค่ะ 👍🏻👍🏻

02/May/2020

สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าน่ารักมากค่ะ บริการดี รวมถึงจัดส่ง เราเลือกส่งกับ best express พนักงานสุภาพ พูดจาดี ประทับใจตั้งแต่สินค้า ร้านค้า และพนักงานที่มาส่งค่ะ

23/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆ เสมอต้นเสมอปลาย

07/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วจ้า สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่า แพคมาอย่างดีจ้า ขนส่งข้าหน่อย แต่ก่อไม่เป็นไรจ้า รอได้จ้า บริการจากร้านค้าก่อดีเยี่ยมคะ ไว้อุดหนุนอีกน่ะจ้า

07/Mar/2020

คุณภาพสินค้าพอประมาณ ไม่ได้แข็งแรงมาก ขาก็ไม่เท่ากันอยู่อันนึง ลอยจากพื้น ต้องเอากระดาษมารองเพื่อให้มันสูงเท่าขาอื่นๆ ไม่อย่างนั้นพอใส่ของแล้ว มันคว่ำลงมาได้เลย และโดยส่วนตัว ไม่เคยใช้บริการจาก BestExpress เลยลองเลือกดู เพราะเห็นร่วมกับส่งฟรีโดยใช้โควต้าจากระบบของ Shopee เมื่อชำระเงินผ่าน Airpay  ผลที่ได้คือ เป็นขนส่งที่ห่วย จัดส่งล่าช้ามาก สั่งซื้อไปตั้งแต่วันอังคารเช้า

20/Dec/2019

ได้รับสินค้าแล้ว ปรากฏว่าสินค้ามีตำนิเล็กน้อยตามภาพ แต่โครงสร้างเหล็กแข็งแรงดี ส่งมารวดเร็วดี 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

17/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดี แพ๊คใส่กล่องมาเป็นอย่างดี ของจริงที่ได้รับเล็กไปหน่อย อาจจะวางของหนักมากไม่ได้ ตะแกรงไม่แข็งมาก วางของได้ไม่เยอะ แต่ก็ไม่ใช้พื้นที่ในการวางชั้นวางของดี

31/Jul/2020

ได้รับสินค้าแร้วค่ะ จัดส่งเร็วมากค่ะ ชั้นแข็งเเรงมากค่ะ ใส่ได้พอดี กับของที่ตั้งใจใส่ไว้ค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่อีกครั้งนะค่ะ

21/May/2020

สินค้าจัดส่งถูกต้องตามรายการสั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็วตามระยะเวลาที่กำหนด สินค้าสภาพสมบูรณ์ คุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่ามากๆครับ

25/Jan/2022

1.สินค้าคุณภาพดีมาก 2.งานตรงปก 3.ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน 4.ใช้งานได้จริงๆ 5.สีสดใสสีสดชื่น 6.แพ็คเกจดี 7.สินค้ามีคุณภาพ 8.เก็บปลายทาง 9.ระบบตอบรับตัดยอดเร็วทันใจ 10.สินค้าพร้อมส่ง

28/Apr/2020

สินค้ามีคุณภาพ ไม่มีรอยขีดข่วน ลองประกอบใส่สินค้าโชว์แล้วมีความแข็งแรงดี บริการส่งไว ราคาคุ้มค่า ถ้ามีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอน โดยรวมดีค่ะ 

01/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ประกอบแล้วแข็งแรงดีคุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งช้านิดหน่อยเพราะสั่งช่วงวันหยุดยาว ทางร้านตอบแชทเร็ว โเจรวมคือดีมากค่ะ

25/Aug/2020

แข็งแรง สวย คุ้มค่าคุ้มราคา การส่งรวดเร็วราคาสมเหตุ สมผล ชอบ พนักงานส่งก็ดี เรียบร้อย การบริการใช่ได้ การประเมิณ ชอบสินค้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ จะใบ้บริการต่อลไปค่ะ😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😜😝😋☺🙃😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇

28/May/2021

งานเนี๊ยบ ส่งเร็ว แพ็คมาดี งานคุณภาพค่ะงานเนี๊ยบ ส่งเร็ว แพ็คมาดี งานคุณภาพค่ะ งานเนี๊ยบ ส่งเร็ว แพ็คมาดี งานคุณภาพค่ะ งานเนี๊ยบ ส่งเร็ว แพ็คมาดี งานคุณภาพค่ะ

18/Mar/2021

สินค้าดี ราคาดีงามมมม ส่งไว คุ้มค่าาาาาา ชอบมากกกกกกกกกกด ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนนนนจรเสาา😊😊😊😊😊🤪🤪💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม