• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ลูกค้าหลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาถูกสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้า ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะห่วงว่าจะไม่ได้สินค้าและกังวลว่าจะถูกต้มตุ๋น สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกังวลว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นคาดไว้ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่รับสินค้า
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีคืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Nov/2020

ชั้นวางเหมาะสมกับราคาค่ะ แอบขำตัวเองลองผิด ลองถูกตอนประกอบ เค้าออกแบบทำมาพอดีแล้วค่ะ เพียงแค่เราหมุนเสา ด้านซ้ายกับขวาให้ตะแกรงฝั่งที่ติดเหล็ก(แนวนอน)​ หันเข้าด้านใน ชั้นแข็งแรงพอสมควร ทำโรงเรือนปลูกแคคตัส กุหลาบหินค่ะ เพราะก่อนหน้านี้โดนหมาคุ้ยมา2รอบแระเนื่องจากชั้นวางต่ำ เลยชอบชั้นสูงๆค่ะ

27/Aug/2020

แพ็คเรียบร้อยไม่มีชำรุด หัก1ดาว เพราะพลาสติกขนาดเหมือนไม่ได้วัดก่อนผลิต คือเกือบต่อกันไปได้ต้องใช้แรงดึงมากๆ ทรงไม่ดีมากเหมาะสมตามราคาค่ะ เราซื้อมาทำโรงเรือนต้นไม้ถือว่าต้นทุนไม่แพงตามราคาค่ะ อยากรู้ว่าพลาสติกไม่เท่ากันยังไงตามภาพเลยค่ะ

16/Nov/2020

ใช้เวลาสั่งจากวันที่ 11 เดือน 11 เดินทางจากเชียงรายมาถึงกรุงเทพฯที่ดอนเมืองวันที่ 16 เดือน 11 คุณภาพก็ใช้ได้ส่งการรอคอย ประกอบไม่ยาก วัสดุพอทนทานแข็งแรงพอสมควร จะเอามาใช้วางเสื้อผ้าคิดว่าไม่มีปัญหาอะไรแต่นึกว่าไซส์จะใหญ่กว่านี้สักนิดสักหน่อยนึง ถือว่าคุ้มราคามากครับ ถ้ามีขนาดที่ไซส์ใหญ่กว่านี้อีกก็อ

10/Jan/2021

สั่งสินค้า 02/01/64 ได้รับสินค้า 06/01/64 ราคาสินค้าถูกดีค่ะ ใช้คอยด์ลดราคาลงไปได้อีก สินค้าใส่กล่องส่งมาดีค่ะ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ประกอบง่ายค่ะ

07/May/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แต่ขนส่งมาส่งช้าไปนิดค่ะ ส่งวันจันทร์ได้ของพฤหัสเย็นๆ แต่ไม่ได้รีบใช้งานเลยรอได้ สินค้าคุณภาพสมราคาค่ะ ถือว่าโอเคเลยทีเดียว

01/Aug/2020

ซื้อเป็นรอบที่ 3 แล้วค่ะ สินค้าส่งไว แพ็คดี คนขายน่ารัก ส่วนชั้นในรูปนำมาดัดปลายให้ตรงเพื่อวางถาดต้นไม้นะคะ สินค้าจริงๆจะเป็นภาพแบบในรูปที่ทางร้านขาย สินค้าตรงปกค่ะ ♥️

12/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีค่ะ ขอบคุณนะคะ

06/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งรอบที่ 2 ค่ะ ใช้ดีค่ะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยากเคลื่อนย้ายสะดวกค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ แพคสินค้าดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

06/Jan/2021

ส่งเร็ว สั่งวันจันทร์ ได้วันพุธ ถือว่าเร็วมากคะ เพราะคนขายยุไกล บริการขนส่งดีคะ ได้ส่นค้าตรงปก เก็บของได้เยอะ เด็ก 7 ขวบ สามารถประกอบเองได้ ประกอบง่ายมากๆ คะ แข็งแรงสมราคา จุของได้เยอะ มีโอกาสจะซื้อมาใช้อีกคะ

25/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้ามีความคงทนแข็วแรงคะ สินค้าดีตามรีวิวก่อนหน้านี้เลยคะ ยอมรับว่าที่สั่งซื้อเนื่องจากรีวิวของพี่ๆหลายคนนั้นการันตีได้ว่าการสั่งซื้อสินค้าร้านนี้ดีมาก เลยทดลองซื้อ และทางร้านก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยคะ 😘

13/May/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แพคสินค้ามาดี ราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพ แข็งแรง ทนทานดี ไม่โยกเยก ชอบตรงที่มีที่กั้นกันของตกทั้งด้านข้างและด้านหลัง

06/Jul/2020

ส่งสินค้าไว สินค้าคุณภาพดีราคาถูก ซื้อครั้งที่สองแล้ว บรรจุดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งไวมากและสุภาพราคาถูกด้วย ใครสนใจชั้นวาง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

23/Oct/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ้คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดี แข็งแรง ตะแกรงภี่หนาดี วางของไม่หล่น ประกอบง่ายมาก

19/Jul/2020

เอามาไว้วางต้นไม้ขนาดเล็ก เป็นระเบียบเรียบร้อยดี คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมาก เอามาไว้วางต้นไม้ขนาดเล็ก เป็นระเบียบเรียบร้อยดี คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมาก

12/Aug/2020

จัดส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพง คุณภาพดี คุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพง คุณภาพดี คุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพง คุณภาพดี คุ้มค่าดีมาก

27/Jun/2020

สินค้ามาครบ ตาม Order ที่สั่ง สีถูกต้อง ประกอบแล้ว แข็งแรง มั่นคงดีค่ะ วางของได้เยอะดี ชอบค่ะ ส่งสินค้าให้ไวมากๆเลย ของมาถึงก็ไวดีค่ะ เร็วทันใจมาก 🥰😍🤩

10/Oct/2020

สวยดีค่ะโยกแยกนิดหน่อยประกอบง่ายความสูงพอดีแต่ขนส่งรถนแรงไปหน่อยแต่ของข้างในปลอดภัย

04/Jun/2021

ได้รับของเร็วมากแพคมาดีเยี่ยม ประกอบง่ายแข็งแรงสมราคาสีสันสวยงามไม่มีตำหนิน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวกชอบมาถูกใจมากแล้วจะอุดหนุนเลื่อยๆคะ

03/Nov/2020

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก ได้รับสินค้าภายใน 3 วัน คุณภาพของสินค้าดีมาก ตะแกรงเหล็กมีความถี่แข็งแรงดี

11/Jul/2020

เห็นมีคอมเม้นท์หลายคนบอกว่าอุปกรณ์ไม่ครบ ไม่รู้จริงมั้ยครับ ส่วนตัวถ้าใช้ดี จะซื้อเพิ่มอีขนส่งเร็วดีครับกอันนึง

25/Jun/2020

บริการส่งสินค้า 2 วัน หลังสั่ง ประกอบง่าย ไม่ยากค่ะ ดูตามรูปเอา ดูมั่นคงใช้ได้ รับน้ำหนักได้ค่ะ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

08/May/2021

สินค้าประกอบง่าย ยังไม่ได้ใช้งานดูความแข็งแรงทีหลังเสียดาย ไม่มีล้อถ้ามีล้อด้วยจะเยี่ยมมาก

19/Aug/2020

ชั้นน่ารักดี แต่บอบบางไปนิด คิดว่ารับน้ำหนักได้ไม่มาก(คงไม่ถึงชั้นละ 15 กิโลกรัม) เหมาะสำหรับวางต้นไม้เบาๆและประกอบยากไปนิดสำหรับ(ผู้หญิง)ประกอบคนเดียว

29/Jan/2021

สินค้าแพคมาดีแต่กล่องไม่ได้ติดผนึกเทปมามีแค่เชือกผูกมาซึ่งสามารถแหวกดูได้สั่งมา2ชุดได้มาครบขั้นต่อยากหน่อยต้องใช้แรงผู้ชาย

25/Mar/2021

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากมาก ราคาสินค้ามีราคาที่ดีมากมาก สินค้าใช้งานได้ดีมากมาก สินค้ามีคุณภาพและมีความคุ้มค่ามากมาก

02/Sep/2020

จัดส่งของเร็ว ร้านค้าตอบแชทดีค่ะ ประกอบไม่ยาก มีงงนิดหน่อย เอามาวางต้นไม้แต่ไม่แน่ใจ ว่าถ้ามีลมแรงชั้นอาจล้มได้ รวมๆพอใจสินค้าค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

17/Jun/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:พอใช้ ได้รับแล้ว โอเคค่ะ แต่เหล็กบางกว่าที่คิด แต่ก็ใช้ได้ค่ะ รุ่นนี้หายากแล้วไม่ค่อยมีคนขาย มันโบราณค่ะ555 แค่เอามาใส่ขนมที่ร้านค้า ราคาไม่แพง โอเคค่ะ

31/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก สั่งวันศุกร์วันอาทิตย์ได้รับสินค้าแล้ว การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สั่งซื้อเป็นรอบที่2แล้ว

23/Jul/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ซื้อมาหลายชิ้นแล้ว ของคุณภาพดี ราคาไม่แพง ร้านค้าให้บริการดีมาก

11/Jun/2020

แพ็คมาดีๆๆๆๆๆๆๆจัดส่งสินค้าได้เร็วไม่รอนาน สีสวยๆๆๆๆๆๆๆ. แข็งแรงดีๆๆๆๆๆๆ ขนาดใหญ่ดีๆๆๆๆๆๆวางของได้เยอะๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม