• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เรื่องดี ๆ ที่ต้องสั่งซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าตามช้อปปิ้งมอล์ การช้อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2022

สินค้าดีมากเลย ชอบค่ะ ทนแข็งแรง ขนส่งดี ไว้แนะนำเพื่อนซื้อแน่นอน สวยมากงานดี ชอบมากเลย ไม่เล็ก ราคาไม่แพง เหมาะสม

09/Jul/2022

การออกแบบ:คุ้มค่ามากค่ะ สินค้าคุ้มค่ามากค่ะ ได้อุปกรณ์ทุกอย่างครบไม่มีขาดและยังมีอะไหล่สำรองให้บางชิ้น วัสดุไม่มีรอยแตกหรือหักเลยสักชิ้นค่ะ การตอบรับจากทางร้านก็ถือว่าดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว ถ้ามีโอกาสกลับมาอุดหนุนอีกครั้งแน่นอนค่ะ

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ห่อกล่องมา 2 ชั้น เพื่อป้องกันการกระทบระหว่างขนส่ง ตรงนี้ดีมาก แต่สินค้ามีฝุ่นเยอะมาก และมีตำหนิตามขอบค่อนข้างเยอะ สินค้าประกอบไม่ยาก 1 ชั่วโมงสำหรับผู้หญิง ไม่มีแผ่นปิดด้านหลังลิ้นชักต้องหาลังมาปิดไว้แทน

12/Mar/2022

สินค้าคุ้มราคา ซื้อมา 399 ไม้ไม่ได้แข็งมาก ตู้ดูดี สมราคา มีตำหนิบ้างเล็กน้อย แต่แพคสินค้ามาได้ดี มีกันกระแทกทั้งกล่อง

23/Mar/2022

ชอบมากค่ะ เป็นโต๊ะข้างเตียงที่น่ารัก ราคาเบาๆ คุ้มค่าอยู่นะคะ รอของไม่นาน แต่ต้องมาประกอบเอง ค่อนข้างยากค่ะ สำหรับผู้หญิงหรือคนที่ไม่เคยทำมาก่อน แนะนำถ้ามีสว่านไฟฟ้าจะช่วยเบาแรงได้เยอะเลยค่ะ

20/Jan/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ…..จัดส่งเร็วมากกกก…แพคสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะ …แน่นหนามาก…แต่มีรอยอยู่จุดนึง…ประกอบง่าย…ใช้เวลาไม่นานมาก…สวยถูกใจมากค่ะ…ลูกสาวชอบ..😄

12/Aug/2022

สินค้าดีระดับหนึ่งค่ะ มีรอยถลอกเยอะพอประมาณ มีค่าส่งที่สูงนิด แต่พอบวกกับราคาสินค้าที่ถูก เลยถัวเฉลี่ยไม่แพงนัก สีขาวเป็นขาวมัวมัว ขาโต๊ะเป็นพลาสติกลายไม้หุ้ม รวมรวมคือใช้ได้ค่ะ

04/Jul/2022

การออกแบบ:มีจุดที่รูมันไม่เสมอกัน ทำให้ใส่น็อตไม่ได้ ขนาด:ไม่ใหญ่มาก เล็กๆน่ารัก คุณภาพสินค้าตามราคาค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี วิธีการประกอบเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่

04/Jul/2022

การออกแบบ:ดี ขนาด:ดี โต๊ะขนาดเล็กสวยงาม เก็บของได้เยอะ ดูตามรูปอาจประกอบยากหน่อย ใช้เวลานานอยู่ค่ะ แต่ก็ประกอบได้ สไตล์มินิมอล

23/Apr/2022

จากการตรวจสอบแล้วสินค้าคุณภาพดี สวย เหมาะแก่การจัดห้องและตกแต่งห้องเพื่อให้ห้องดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหายครับ

03/Aug/2022

การออกแบบ:ดี ขนาด:ดี น่ารักดีมากค่ะ แต่ว่าบอบบางไปหน่อย มินิมอลมากค่ะ โดยรวมคือดีมากกกกกกก ใครชอบแบบมินิมอลสั่งได้เลยค่ะ สวย น่ารัก

20/Apr/2023

การออกแบบ:ดี ขนาด:เล็กไปหน่อย การจัดส่ง: รวดเร็วดีมาก การบรรจุหีบห่อ: พันแรปพลาสติกมาแน่นหนามากๆ การประกอบติดตั้ง: มีคู่มือให้ ต้องตั้งสติก่อนประกอบนิดนึง ไม่ยากไม่ง่าย ส่วนตัวประกอบเอง ใช้เวลาไป 40นาที

17/Apr/2023

สินค้า แพ็คมา กันกระแทกอย่างดี ไม่มีเสียหายหรือชำรุด ใช้เวลาประกอบนานพอสมควร ราคาถือว่าอยู่กลางๆไม่ถูกไม่แพง ตัวลิ้นชักสวยดูโมเดิร์นกะทัดรัด แข็งแรงคุ้มราคาอยู่ครับ

09/Mar/2022

สวยค่ะชอบขนส่งไว แต่ติดนิดนึงตรงน้อตลิ้นชักด้านไนสู้กันนานพอสมควรไขเท่าไหร่ก้ไม่แน่นสักทีเหมือนไม่ตรงล้อคหรือไขไม่ถุกก้ไม่รุ้คอนนี้ก้คือเวลาเปิดเสียวมันหลวมแล้วหลุดลงมากค่ะ

18/Jan/2023

สินค้าดีคุณภาพเหมาะสมกับราคา คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ต่องงๆนิดหน่อยในครั้งแรกอาศัยเข้ามาดูรีวิวเพื่อนๆไม่งั้นเริ่มไม่ถูกเลย ฮ่าฮ่าฮ่า แต่ขนส่งบริการไม่ค่อยเท่าไหร่ 👍🏻 🤍🤍

05/Mar/2022

งานจริงน่ารักมากกกกกกกกกก เหมาะมากกกกกกกก สีไม้สวย ต่อง่ายในส่วนของโครง แต่ลิ้นชักต่อยากนิดนึง ผญ.ก็สามารถต่อเองได้เลย มีอุปกรณ์มาให้ครบ ขนส่งโอเค ราคาถูก 👏🏻

06/Mar/2022

ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ มีความแข็งแรงพอสมควร คุณภาพสมราคาอยู่ จัดส่งถือว่าเร็วไม่มีความเสียหาย ในความรู้สึกเหมือนเล็กไป

03/Jul/2022

การออกแบบ:สวยงาม ขนาด:น่ารักกำลังดี ชอบมาากกกก ส่งไวห่อมาดีมากไม่มีชุดรุด ถูกใจมากกก🥰🥰ขนส่งดีมาก ฝนตกคิดว่าสิ้นค้าจะเปียกเเต่สิ้นค้าห่อมาดีมากกก🥰🥰

09/Aug/2022

การออกแบบ:ดีครับบบบบบบคุ้มราคาาาาาาาาาดีวัสดุก็ดีระดับหนึ่งงงงงงงงงงงงงประกอบง่ายยยยยยยยส่งไวครับบบบแจ๋วเลยยยย

29/Jul/2022

การออกแบบ:สวยใช้ได้ ขนาด:เล็กน่ารัก ไม้มีตำหนิหลายแผ่น เปื้อนมุมเหลืองถลอกเช็ดไม่ออก มีที่บิ่นขอบหลายแห่ง สีเก่าซีดเปื้อนหลายแผ่น อุปกรณ์ส่งมาหัก

04/Feb/2023

การออกแบบ:สวยงาม ทันสมัย ขนาด:เล็กๆกำลังพอดี ขนส่งค่อนข้างดี ป้องกันแน่นหนา มีฟองน้ำป้องกันกระแทกอย่างดี ของมีตำหนิ นิดหน่อย แต่อยู่ในมุมอับ ไม่เห็นเมื่อประกอบเสร็จแล้ว ความสวยงาม 4.5/5 - สวยงามตามปก หักตรงมีตำหนินิดหน่อย ความแข็งแรง 3.5/5 - ชั้นวางแผ่นรองระหว่างชั้นค่อนข้างบาง วางของหนักมากๆ ไม่ได้ แต่ส่วนการวางข้างบนค่อนข้างแข็งแรง การประกอบ 4/5 - มีคู่มือเป็นภาษาจีน แต่ดูแค่ภาพก็เข้าใจประกอบง่าย อุปกรณ์การประกอบมาครบ แกะมาประกอบได้เลย

14/Mar/2023

การออกแบบ:สวยถูกใจ ขนาด:กำลังดี คุณภาพถือว่าดีเหมาะสมกับราคามากไม่แพงเลย ดีไซน์มาสวยเก๋ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆ ทางร้านจัดส่งไวทันใจจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Jul/2022

รอยเปื้อนเห็นชัด เช็ดไม่ออก ขาโต๊ะไม่สามารถตั้งตรงๆได้เพราะมีขาตัวนึงน็อตยาวกว่าเพื่อน โดยรวมกับราคาประมาณเท่านี้ก็ถือว่าโอเค แพ็คมาค่อนข้างดีมีกันกระแทก

09/Sep/2023

ขอมีตำหนิ แต่พอเข้าใจได้กับราคาหลักร้อย จัดส่งไว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ขนส่งบริการดี จัดส่งสินค้าไม่สินหายยย

24/Mar/2022

ตู้เก็บของข้างเตียง ... ลิ้นชักเก็บของข้างเตียง...สินค้าสวย...แต่แอบต่อยากนิดนึง(มือใหม่)...ไม้แต่ละชิ้นมีตัวเลขบอก สามารถต่อตามคู่มือได้เลย ... ร้านแพ็คของมาดีห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี👍✨

02/Apr/2023

ขนาด:เล็กกะทัดรัด การออกแบบ:สวยงาม ดีค่ะ สีถูกใจ แต่ตัวดึงลิ้นชักไม่เป็นตามแบบ พอรับได้ ประกอบยากอยู่ ต้องใช้เวลา ขนส่งช้า เพราะของเยอะจนส่งไม่ทัน แต่โดนรวมก็ดีค่ะ

12/Apr/2022

ประกอบไม่ยากนะประกอบง่าย มีไขควงมาให้ ราคาไม่แรงมีวิธีประกอบให้ดู แต่ละคนไม่เคยทำเผื่อจะงงงงนิดนิด แต่ก็ได้อยู่

28/Mar/2022

สวยงามดีค่ะ สีสวย เก็บของได้เป็นระเบียบมากขึ้น มีลิ้นชักเก็บของให้ด้วย เก็บของได้เยอะขึ้นด้วย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

25/Feb/2022

โอเคเหมาะสมราคา เราว่าน่าจะของแท้นะ เนื้อสัมผัสดี พอทาปุ๊บ ซึมลงผิวเลย ชุ่มชื้นมาก หน้าไม่แห้ง กลิ่นหอมอ่อนๆ เราหน้ามัน ชอบซับใันบ่อยๆ ละกลายเป็นผิวขาดน้ำขาดความชุ่มชื้น ใช้ตัวนี้ได้เลย 😘👍

14/Jul/2022

สินค้าดี ประกอบง่าย ส่งไว้ สวยงาม ประกอบง่าย ใช้วัสดุดี สมราคา เหมาะกับบ้านมินิมอล สไตล์เรียบง่าย ไม่ต้องดูแลอะไรมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม