• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอแนะนำหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ เพราะเหตุว่าเราเป็นลำดับหนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบ น่าจะแพคกล่องให้แน่นหนากว่านี้หน่อย ยังไม่ทันเปิดก้นก็หลุดแล้ว ดีน๊ะมาหลุดที่บ้าน ถ้าหลุดที่ขนส่งละงานงอกเลย ชั้นวางขนาดใช้ได้

06/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งไม่นาน ราคาไม่แพง แต่ขาชั้นแตก เอากาวร้อนทา อาจไม่แข็งแรง คงพอใช้ได้

24/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ขนาดพอดี....สีน้ำเงิน....ได้รับของเร็ว....ราคาเท่ากับท้องตลาด.... คุ้มค่าเหมาะสมราคา.... ขนส่งบริการดี

27/Jul/2023

แพคสินค้ามาดี ไม่มีสินค้าเสียหายจากการขนส่งและจากการแกะสินค้า สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าส่งไว ตัวนี้ แอบใส่ยากนิดหนึง

12/Oct/2023

จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าราคาแค่ชิ้นละ 30บาทถูกมากๆ แต่ตอนประกอบจะยากนิดนึง ต้องออกแรงใช้กดๆทุบๆให้ข้อต่อมันล็อกกันจนมือแดง

20/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว 2-3 วัน โดยประมาณ แพ็คสินค้ามาแค่ห่อบับเบิ้ลกันกระแทก ไม่มีกล่อง แต่ส่วนตัวไม่มีอะไรเสียหาย พอรับได้ ประกอบยากนิดหน่อย ตัวจุกไม่ค่อยลงล็อก พลาสติกแตกง่าย ต้องระวัง ได้มาในราคานี้คุ้มค่ามาก

20/Jun/2021

สินค้าส้งไว ส่งสินค้าใส่กล่องดี ไม่แตกหักอะไร ส่งสินค้าไวมาก ส่งสินค้าถูกต้อง เดี๋ยวสั่งซื้ออีก ขยาดใหญ่กำังดี ราคาถูกด้วยจ้าาา

11/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรง ทางร้านห่อสินค้าดีมาก ไม่ได้รับความเสียหายสินค้าราคาไม่แพง ไม่ก๊องแก๊งน้าวางของได้เยอะรับน้ำหนักได้ดี อาจจะต่อยากนิดนึงแต่ไม่เป็นไร เทียบกับราคาโดยรวมแล้วดี ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

01/May/2022

ของถึงเร็วมากกกกกกกกก ขนาด ใหญ่กำลังดี สวยตรงปกกกกกกกกสีสวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยมากกกกกกกกกจ้าจ้ะๆๆๆๆๆๆจ้ะ

23/Jul/2022

สินค้าตรงตามรายละเอียดหน้าร้าน จัดส่งรวดเร็ว ห่อกันกระแทกมาแน่นหนามาก แอบประกอบยากหน่อยเพราะไม่ใช่แบบโครงล็อค แต่เป็นจุกประกบ ต้องใช้แรงประกอบเยอะหน่อย

19/Sep/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:สวยงาม ขนาดกำลังพอดี ใช้งานได้ดีไม่เสียหายการจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดีไม่เสียหาย พนักงานพูดจาดี โดยรวมถือว่าดี

04/Aug/2022

การออกแบบ:Good looking คุณภาพ:Good quality of product

04/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง ได้รับของเเล้ว....เเพ็คของมาดี... ขนาดพอดี.... คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา.... ขนส่งบริการดีแต่ได้รับของช้าไปหน่อย....

16/Aug/2022

การออกแบบ:ดี แต่ประกอบยาก คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ การบริการ้านดีมากๆ สีที่สั่งหมดก็แชทมาถามก่อนส่ง การแพ็คสินค้าดีมากๆ ห่อบับเบิ้ลมาหนามาก สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย คุณภาพของสินค้าดี แต่ประกอบยากเหมือนเดิม

15/Sep/2023

ชอบมากตรงที่ขนาดพอดีกับพื้นที่ด้านข้างซิงค์ล้างจานราค่ไม่แพงค่อยดูว่าจะคงทนไหมแต่ราคานี้ใช้ได้สัก6เดือนถือว่าคุ้มค่ะไว้สั่งเรื่อยๅจ้า

24/Aug/2023

ฉันใหญ่ดีค่ะราคาถูกมากๆแต่ว่าเราให้ข้อเสียอย่างหนึ่งคือมันประกอบยากมากๆเรากดไปแล้วมันไม่ค่อยลงอ่ะกดจนแบบพลาสติกจะหาคแล้วอ่ะขอหักหนึ่งดาวนะคะ

04/Feb/2023

ของแพคมาอย่างดีนะคะ แน่นหนาของสมบูรณ์ สวยงามตรงปกพลาสติกเหนียวแน่นไม่กรอบบาง สวยงามมาก คุณภาพของจัดไปห้าดาวเลยคะ

21/Jan/2022

คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​จัดส่ง​เร็ว​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​จัดส่ง​เร็ว​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​จัดส่ง​เร็ว​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​จัดส่ง​เร็ว​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​จัดส่ง​เร็ว​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​จัดส่ง​เร็ว​

19/Jul/2022

ราคาไม่แพง แต่กว่าจะประกอบได้ยากเหมือนกัน ต้องกดแรงหน่อย สินค้าแพคมาดีมากๆ มีบับเบิ้ลอย่างหนามาเลย จัดส่งดี สินค้าไม่เสียหาย

12/Feb/2023

การจัดส่งค่อนข้างนานเลยค่ะสินค้าพอใช้ได้ค่ะตามราคาขนาดเล็กก็ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ตามนั้นเลยค่ะพอใช้ได้ทุกอย่างแล้วก็มีส่วนที่แตกแปลกมากมีกันกระแทกแต่แตก

05/May/2023

คุณภาพ:ไม่ดี การออกแบบ:ไม่ดี เหมือนร้านทุกอย่าง 20 บาท แต่แย่กว่า เก้าอี้บาง นั่งแล้วขาหัก ชั้นวางก็ ต่อไม่ได้ เหมือนเอาเงินไปทิ้งมากกว่า แนะนำอย่าซื้อมาใช้นะคะ

30/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดี สวยงาม ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย รอของไม่นาน สินค้าราคาถูกและดี ถูกใจมากค่ะ

17/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งรวดเร็วทันใจคุ้มค่าราคาดีส่ง เร็วมาก รอ ของไม่นาน ราคาถูก ดี มาก ส่งทันเวลา

16/May/2021

ืการจัดส่งจากทางร้านค้ารวดเร็ว โดยขนส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าดี ได้รับสินค้าตรงตามแบบและตามสีที่ได้สั่ง ครบตามจำนวน ประกอบยากไปหน่อย หัก 1 ดาว

10/Jan/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:ดี ได้รับแล้วจ้าาา ประกอบเหมือนจะง่าย นั่นแหละค่ะ เหมือนจะง่ายยยย แต่ยากอยู่555 สินค้าน่ารักดีค่ะ ใช้งานได้จริง เหมาะสมกับราคาค่ะ อุ๋งๆ

25/Jan/2023

แพ็คสินค้ามาดีมากเลยนะครับ จัดส่งไวดีมากครับ ของถูกใจ ราคาถูก ตรงตามที่บอกครับ สินค้าได้คุณภาพตามโฆษณาครับ เอาไปเลยห้าดาว

30/Jul/2023

ความคุ้มค่าดีมาก💝ความคุ้มค่าดีมาก🥰ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก👍การให้บริการดีมาก👍คุณภาพของสินค้าดีมาก

06/Dec/2022

ชั้นพลาสติกเล็ก 2ชั้น เอาไว้วางของใช้ภายในห้องน้ำกับวางของใช้ในห้องได้ วางได้เยอะดี คุณภาพใช้ได้ ราคาไม่แพง สั่งมา 3 อันเลย ร้่านแพคสินค้าใส่กล่องมาให้ดีมากค่ะ

17/Oct/2023

ขนส่งโอเครสินค้าก็โอเครในระดับหนึ่ง. เพราะยังไม่ได้ลองขอลองดูก่อนนะคะถ้าดียังไงจะมาเพิ่มดาวให้นะร้านค้า..

25/Sep/2023

ร้านจัดส่งของเร็วพอสมควร ได้รับของครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย ราคาไม่แพง คุ้มค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม