• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายแล้วก็สบายยิ่งขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับประกันว่าคุณจะต้องใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jan/2022

กล่องมีคุณภาพดี ไม่ก๊องแก๊ง อุปกรณ์มากพอที่จะให้เด็กเล่นได้อย่างสนุก ราคาไม่แพง ขนส่งไว กล่องมีคุณภาพดี ไม่ก๊องแก๊ง อุปกรณ์มากพอที่จะให้เด็กเล่นได้อย่างสนุก ราคาไม่แพง ขนส่งไว แนะนำค่าาา

27/Jan/2022

สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ ราคาถูก​ สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ ราคาถูก​ สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ ราคาถูก​ สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ ราคาถูก​ สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ ราคาถูก​ สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ ราคาถูก​ สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ ราคาถูก​ สินค้าดี​ มีคุณภาพ​

07/May/2022

สินค้าน่ารักดีค่ะ มีสติ๊กเกอร์ด้วย คุณภาพสมราคา เด็กๆชอบเล่นมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วเช่นกัน สองวันได้รับสินค้าแล้ว

15/Jun/2022

การออกแบบ:สวยดีค่ะ คุณภาพ:หนาดีค่ะ สี:สวยงามค่ะ เด็กชอบมาก การบริการทางร้านดี การบริการส่งสินค้าดีค่ะเจ้าตัวชอบมากค่ะ แต่ไม่ทราบทางร้านนับสินค้าแบบไหนถึงจะครบชิ้น

08/Feb/2022

สินค้า​คุณภาพ​ดีเยี่ยม​100​เ​ป​อร์เซ็นต์​เ​ล​ยครับ​ถูกใจ​มาก​ครับ​การจัดส่ง​สินค้า​ก็​รวดเร็ว​ทันใจ​มา​กครับ​สินค้า​มาถึง​ไม่มีอะ​ไร​เสียหาย​ดีเยี่ยม​มาก​ครับ​ผม​

15/Dec/2021

สินค้าได้รับตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว ลูกสาวชอบมากค่ะ 😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😆😆😆

04/Mar/2022

ให้คะแนนการจัดส่งเร็วค่ะ ผิดหวังกับของที่ได้ มีอุปกรณ์ 21 ชิ้น + สติ๊กเกอร์ 2 แผ่น + การ์ดภาษาจีน 10 แผ่น เสียความรู้สึกกับคำว่า 33 ชิ้นมากค่ะ คือเทียบกับร้านอื่นแล้ว รับไม่ได้😢

24/Feb/2022

ส่งจริงส่งไวส่งชัวร์ สินค้าคุณภาพดีตรงตามปกทุกประการอุปกรณ์ครบถ้วน สินค้ามีพร้อมส่งทันทีไม่ต้องรอนาน สินค้าราคาไม่แพง โอเคครับ

10/Mar/2022

สินค้าดี ตรงปก ส่งไว สินค้าในกล่อง 33 ชิ้น รวม กระดาษ 10 แผ่น กับ สติ๊กเกอร์ 2 แผ่น ของเล่นจริงๆก็มี 21 ชิ้นค่ะ ที่ตรวจหัวใจมีไฟและเสียงด้วย ลูกชายกับลูกสาวชอบมากค่ะ ขนส่งบริการดี พูดเพราะ ค่ะ

10/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ เด็กน้อย👦🏻ชอบมาก ผู้ใหญ่ก็แฮปปี้ ได้ของเล่นคุณหมอเยอะมาก การจัดส่งรวดเร็ว ดีค่ะ👍🏻

23/Feb/2022

คุณภาพดีมากค่ะ ราคาไม่แพง ที่ฟังเสียงหัวใจมีเสียงและไฟด้วย คุณภาพดีเกินราคามากเลย ได้อุปกรณ์เยอะด้วย แนะนำเลยค่ะ

12/Mar/2022

ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการลูก คุ้มค่ามากค่ะ ส่งสินค้าพอประมาณไม่ช้าหรือเร็วเกินไปนัก คุ้มค่ามากค่ะมีหลายชิ้นให้ลูกเลือกเล่นได้เลย

26/Apr/2022

ส่งเร็วดีของเล่นสำหรับเด็ก อุปกรณ์หมอ อุปกรณ์พยาบาล อุปกรณ์ปฐมพยาบาล ตรวจไข้ เข็มฉีดยา แบบจำลอง รายละเอียดชุด ของเล่นเสริมจินตนาการ - ชุดคุณหมอ มี 2 สีใช้เลือก * ชมพู / ขาว * - ได้รับ 2 ชิ้น = ชุด 1 ชิ้น / หมวก 1 ชิ้น *** ไม่มีอุปกรณ์ให้ **** - สำหรับช่วงความสูง 120 - 160 CM.  - ฟรีไซร์   Freesize

08/Mar/2022

มันดี สินค้าโดยรวมดี ต้องลอง ราคาประหยัด ใช้งานได้จริงมันดี สินค้าโดยรวมดี ต้องลอง ราคาประหยัด ใช้งานได้จริงการันตีโดยกลุ่มแม่บ้านชาวอีสาน ของดีแบบนี้ไม่ซื้อจะโกรธมาก ดีไม่ไหว ดีสุดๆ โอ้ยยยยคือดีย์ ดีแบบดีย์!!! อวยขนาดนี่แอฟยังไม่ให้co insอีก แค่ 1 เหรียญมันยากจัง เอาแค่ 0.5 ก็ได้ รีวิวหรือเรียงความ

17/Dec/2021

ของแข็งแรงดี ถือว่าคุณภาพอยู่นะ คนซื้อให้ดีใจ คนรับก็ดีใจสุดๆ ขนส่งไว แพ็กของดี ของแข็งแรงดี ถือว่าคุณภาพอยู่นะ คนซื้อให้ดีใจ คนรับก็ดีใจสุดๆ ขนส่งไว แพ็กของดี ของแข็งแรงดี ถือว่าคุณภาพอยู่นะ คนซื้อให้ดีใจ คนรับก็ดีใจสุดๆ ขนส่งไว แพ็กของดี ของแข็งแรงดี ถือว่าคุณภาพอยู่นะ คนซื้อให้ดีใจ คนรับก็

03/Jan/2022

ของเล่นสำหรับเด็ก อุปกรณ์หมอ อุปกรณ์พยาบาล อุปกรณ์ปฐมพยาบาล ตรวจไข้ เข็มฉีดยา แบบจำลอง รายละเอียดชุด ของเล่นเสริมจินตนาการ - ชุดคุณหมอ มี 2 สีใช้เลือก * ชมพู / ขาว * - ได้รับ 2 ชิ้น = ชุด 1 ชิ้น / หมวก 1 ชิ้น *** ไม่มีอุปกรณ์ให้ **** - สำหรับช่วงความสูง 120 - 160 CM.  - ฟรีไซร์   Freesize เหมาะกับเด

12/Jan/2022

ถูกใจมากเลยค่ะลูกสาวชอบมากๆๆเลยอยากให้มีตุ๊กตาด้วยจังเลยแต่ชอบมากๆๆค่ะ ถูกใจมากเลยค่ะลูกสาวชอบมากๆๆเลยอยากให้มีตุ๊กตาด้วยจังเลยแต่ชอบมากๆๆค่ะ ถูกใจมากเลยค่ะลูกสาวชอบมากๆๆเลยอยากให้มีตุ๊กตาด้วยจังเลยแต่ชอบมากๆๆค่ะ

08/Jul/2022

สินค้าไม่ตรงปกสั่งพร้อมตุ๊กตาแต่ไม่ได้ แต่ทางร้านก็ทักแชท โอนเงินส่วนต่างมาคืนให้ บริการดีมากกกกกกกกกกกก

05/Mar/2022

🎈พร้อมส่ง🎈ของเล่นเด็กพัฒนาการของเล่นเด็กคุณหมอจำนวน33ชิ้น ของเล่นชุดหมอ อุปกรณ์พยาบาล baby doctor set toys 👉🏼ดีมากกกกกกก ลูกชอบ ดูแข็งแรง ไม่ก๊อกแก๊ก คุ้มสุด มีหลายชิ้น ส่งช้าไปหน่อย

28/Feb/2022

กล่องใหญ่มาก ตอนแรกเปิดกล่องมาก็ตกใจนะว่าทำไมใหญ่จัง แต่ยังไม่ได้แกะดูข้างในนะ ไว้เปิดดูถ้าดี คงได้อุดหนุนกันอีก

07/Dec/2021

สินค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

26/Sep/2021

ได้รับสิ้นค้าแล้วคะ ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งให้บริการดีคะ ได้รับสินค้าแล้วคะ ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งมห้บริการดีคะ

09/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงจนเกินไป ลูกสาวชอบมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงจนเกินไป ลูกสาวชอบมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงจนเกินไป ลูกสาวชอบมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงจนเกินไป ลูกสาวชอบมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงจนเกินไป ลูกสาวชอบมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงจนเกินไป ลูกสาวชอบมา

08/Oct/2022

สี:สีแดงสดใส การออกแบบ:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมากกกก คือดีไปหมด ของเล่นหลายชิ้นคือมีไฟ ลูกเล่นร้องว้าวตลอด คือลูกชอบมาก คุ้มค่า คุ้มราคามากกกกก แนะนำเลย

08/Oct/2021

ขนส่งเร็ว..สินค้าคุณภาพดี..ขนส่งเร็ว..สินค้าคุณภาพดี.ขนส่งเร็ว..สินค้าคุณภาพดี..ขนส่งเร็ว..สินค้าคุณภาพดี..ขนส่งเร็ว..สินค้าคุณภาพดี..

23/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็วมากๆ เลยค่ะ แต่แอบเสียดาย ไม่มีตุ๊กตามาให้ในชุดด้วย ของเล่นน่ารัก มีไฟ มีเสียง เด็กๆสนุกมาก เหมือนของจริงเลยค่ะ

30/Aug/2022

ได้รับของที่สั่งเรียบร้อยแล้ว สภาพสมบูรณ์ดีมาก ได้อุปกรณ์ และของครบถ้วน จัดส่งไวไม่มีปัญหาอะไร ของก็เหมาสมกับราคา

26/Apr/2023

คุณภาพ:กลางๆ ของตรงปกนะ แต่คุณภาพของไม่ค่อยดีเลย บางชิ้นไฟไม่ติด บางชิ้นไฟติดตลอด กล่องตัวล็อกสลักสั้นไปล็อกไม่อยู่เลย

03/Dec/2021

สินค้าน่ารักดีค่ะ แต่เสียดายกล่องด้านหน้าบุบ เลยปิดล็อกไม่ได้ ทำให้หิ้วไม่ได้ค่ะ เพราะฝาเปิดล็อกไม่ได้ แต่ก็เล่นได้ค่ะ

03/Mar/2022

ตรงตัวล๊อคหลุดง่ายไปหน่อย ที่เหลือได้รับอุปกรณ์ครบ ส่งตามมาตรฐาน เด็กๆชอบเล่นค่ะ ตรงตัวล๊อคหลุดง่ายไปหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม