• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอส่วนลดเว็บไซต์ ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านตรวจ สินค้าต่างๆสุดยอดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนอนรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ลูกค้ามากมายเลยทีเดียว หมดปัญหายุ่งยากแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jun/2022

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดี สี:สด เป็ดไต่บันไดคือเสียงดังเพลงสนุกคะ เด็กชอบกันคนพี่สนุกคนน้องก็เต้นตาม แต่ตัวไดโนเสาร์ไต่บันไดก็น่ารักแต่เสียงเพลงสนุกน้อยกว่าเป็ด เสียงเบากว่าเป็ดนิดหน่อยค่ะแต่สิ้นค้าดีน่ารักทั้ง2แบบ

20/Oct/2023

ร้านค้าส่งสินค้าไวมากครับสินค้าคุณภาพดีครับสีสันสดใสน่รักดีครับคุณหลานชอบมากครับราคาก็ไม่แพงครับแนะนำร้านนี้เลยครับ

13/Jul/2022

สี:สีสันสดใส มองแล้วดึงดูด น่าสนใจ การออกแบบ:ดี สวย น่าสนใจ เล็กๆแต่น่ารัก คุณภาพ:ดี เบา เนื้อพลาสติกเหนียว ไม่หักง่าย ราคาไม่แพง ประกอบไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย ใส่ถ่านแล้วมีเสียงดนตรี เด็กๆน่าจะชอบ แต่ไม่แนะนำสำหรับเด็กเล็กมาก เพราะตัวเป็ดเด็กอาจจะเอาเข้าปาก โดยรวมดี แนะนำค่ะ 👍👍😊

18/Feb/2023

คุณภาพ:ok สี:เหลือง การออกแบบ:ok ส่งไว แพคok ของตรงปก ของครบ ไม่เสียหาย ใช้ฃานได้ตามปกติ เป็ดเหลือง มีล้อ ใส่รางสำหรับเด็กเล่น เล่นระวัง เพราะมันตัวเล็กเด็กอาจกลืนได้

02/Apr/2022

น้องชอบมากกค่ะ ราคาถูก มีเสียงเพลง เวลาเป็ดไต่บันได มีตุ๊กตาเป็ด 3 ตัว ต่องงไปนิดค่ะแต่ให้พ่อต่อให้เลยง่าย555 ใส่ถ่านถึงจะเล่นได้ แต่ต้องซื้อถ่านใส่เองนะคะ ส่งสินค้ารอไม่นานเท่าไหร่ คุ้มค่าดีค่ะราคาถูก

19/Jul/2023

ได้รับสินค้า แล้วมาส่งรวดเร็วทันใจดีมากรอแค่วันเดียวเอง สินค้ามาครบตามจำนวนที่สั่ง ตัวล้อของรถไฟและ สไปเดอร์แมนใช้ได้ดี วิ่งได้ดี แต่ สไปเดอร์แมนบางตัว เวลาวิ่งแล้วเสียสมดุลหัวทิ่มหัวตำ ทำให้ เพื่อนตกใจกลางหรือค้าง ต้องคอยดูและจะไปตลอด

18/Feb/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ สมราคา คุ้มค่าค่ะ ดีค่ะ หลานชอบมาก เปิดทั้งวันนั่งดูวนไปค่ะ ชอบ ซื้อค่ะ

08/May/2022

ราคาถูกจัดส่งไวมาก1วันได้รับสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แพ็กห่อบับเบิ้ลมาอย่างดีจัดส่งเร็วถูกใจแม่มากลูกสนุกแม่ก็ปลื้มส่งจริงส่งไวแม่ๆอย่างเราอย่าพลาด รีบมาซื้อให้ลูกน้อยได้เพลิดเพลิน ถูกและดีมีอยู่จริง ที่สำคัญใส่ถ่านAAแค่2ก้อนมาตำกันค้าแม่ๆ มีไฟและมีเสียงจริงๆ

23/Jan/2022

ส่งเร็วราคาถูก อันไม่ใหญ่มาก ประกอบงงๆนิดหน่อยส่งเร็วราคาถูก อันไม่ใหญ่มาก ประกอบงงๆนิดหน่อยส่งเร็วราคาถูก อันไม่ใหญ่มาก ประกอบงงๆนิดหน่อยส่งเร็วราคาถูก อันไม่ใหญ่มาก ประกอบงงๆนิดหน่อยส่งเร็วราคาถูก อันไม่ใหญ่มาก ประกอบงงๆนิดหน่อยส่งเร็วราคาถูก อันไม่ใหญ่มาก ประกอบงงๆนิดหน่อยส่งเร็วราคาถูก อันไม่ใหญ

21/May/2022

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดี ได้รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ตามที่​สั่ง​ค่ะ​ การจัดส่ง​ก็​รวด​เ​ร​็​วดี​สินค้า​ราคา​ถูก​คุณภาพดี​ค่ะ​ ลูกชอบมาก​ เล่นสนุกดีค่ะ​ น่าจะมีตัวไดโนเสาร์​ขายแยกเพิ่มนะคะ​ น่ารักดีค่ะ ทางร้านปากกาให้ด้วย1ด้าม​ เป็ดน้อยน่ารักเชียว​ ขอบคุณ​นะคะ

23/Aug/2022

สินค้าจัดส่งเร็วสินค้าดีต้องซื้อถ่านใส่มีเสียงเพลงเบบี้ชักด้วยฉันซื้อปิดเพิ่มอีกหกตัว 35 บาทชั้นประกอบเองลูกฉันแค่สองเดือนยังไม่รู้เรื่องเก็บไว้ให้ลูกเล่นตอนโตกว่านี้ก็ดีนะใช้งานได้ปกติหอหุ้มมาดีราคาก็ไม่แพงมากฉันซื้อกี่บาทจำไม่ได้ก็ดีนะดีอยู่ซื้อมาให้เด็กเล็กเล่นแต่เด็กโตเล่นคือดีคือดี

10/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:คละสี ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง แพ็คมาดีไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งไว สั่งร้านนี้หลายรอบแล้ว สินค้าดีย่อมเยาว์ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

20/May/2021

น่ารักค่ะ จัดส่งไม่นาน ประกอบก็ งงๆ หน่อยแต่ไม่ยากมากน่ารักค่ะ จัดส่งไม่นาน ประกอบก็ งงๆ หน่อยแต่ไม่ยากมากน่ารักค่ะ จัดส่งไม่นาน ประกอบก็ งงๆ หน่อยแต่ไม่ยากมากน่ารักค่ะ จัดส่งไม่นาน ประกอบก็ งงๆ หน่อยแต่ไม่ยากมาก

26/Jan/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก สี:ฟ้า เหลือง ได้รับสินค้าแล้วคะสินค้า ครบถ้วนตามที่สั่ง ไม่มีกันกระแทกห่อมา แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายไว้ อุดหนุนใหม่โอกาสหน้านะคะ

25/Jun/2021

สินค้าเป็นชุดไดโนเสาร์ ราคาไม่แพง เช็คราคาในช้อปปี้ ร้านนี้ราคาถูก และต่อง่ายมากค่ะ แต่ต้องหาถ่านใส่เองนะคะ แต่ก็ยังคุ้มค่าค่ะ เล่นได้ดี ลูกสาวชอบมากเลยค่ะ สนุกสนาน 👍🏻👍🏻👍🏻

23/Aug/2022

ซื้อมาให้หลานเป็นของขวัญวันเกิด คุณเขาชอบมากเลย เล่นทุกวัน เห่อมาก ซื้อเป็ดมาเพิ่มอีก 2 ถุง เล่นเพลินเลย ของส่งไวมาก ขนส่งจัดส่งรวดเร็วสินค้าไม่เสียหาย ประทับใจมากค่ะ🎀😭🫶🏻⭐️

05/Mar/2023

สี:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ดีตรงปก ส่วนใหญ่เด็กเล่นแล้วตัวไต่บันไดจะหายประจำ มาเจอร้านนี้มีขายแต่ตัวไต่อย่างเดียวดีเลย ราคาไม่แพง ส่งเร็ว ถ้าหายอีกจะซื้อใหม่นะคะ

15/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:เหลือง เขียว ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง แพ็คมาดีไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งไว สั่งหลายรอบแล้ว ไว้อุดหนุนใหม่โอกาสหน้านะคะ

26/Dec/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าอย่างดี มีกันกระแทก แต่ถ่านไม่แถมให้ ต้องซื้อเอง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Jun/2022

การออกแบบ:สินค้าขนาดเล็กอยู่ แต่พอเล่นได้สนุก ตอนแรกประกอบจะงงหน่อย จัดส่งรวดเร็ว แพคมาปกติ เด็กน้อยพอเล่นได้สนุก ตอนนี้ต้องตามหารถแล้ว กระจายไปไหนไม่รู้

22/Sep/2022

เป็ดไต่บันได สไลเดอร์ ลูกสาวชอบมากค่ะ เสียงเพลงดังดีมาก ใส่ถ่านสองเอค่ะ ร้านค้าจัดส่งให้ไวมาก ไม่ต้องรอนาน ราคาไม่เเพงสั่งในชอปราคา95บาท ลดค่าจัดส่งได้30บาทดีมากๆค่ะ

03/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไวค่ะ ขนส่งก็ไวค่ะ สินค้าดีค่ะ ลูกชายชอบมากมากค่ะ เล่นดี ดูเพลินเลยค่ะ เค้าใจคิดค่ะ

11/Mar/2023

สินค้าครบถ้วน แพคดีไม่มีอะไรเสียหาย ร้านนี้ราคาถูกสุดเมื่อเทียบกับร้านอื่น คุ้มค่าคุ้มราคา สั่งมาเยอะเผื่อลูกทำหายด้วยเลย ราคาไม่แพง สั่งมาเหอะ คุ้ม

31/Jul/2022

การออกแบบ:โอเค คุณภาพ:ดี สี:แจ่มมากๆๆๆเลยครับ สินค้าดีครับปมราคาโดนจัยอย่างแรง ลูกสาวชอบมากๆๆๆเลยครับถ้าแถมถ่านมาด้วยโอเคเลยครับ

23/Aug/2022

สินค้าส่งมาครบคะสั่งสไปเดอร์แมนมาเพิ่มไดโนเสาร์อีกหกตัวซื้อมาให้หลานเล่นเด็กๆชอบคะน่ารักดีสนุกของเขาคะส่งมาเร็วดีคะ

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก สี:เหลืองสวย ได้รับสินค้าแล้ว ลูกเป็ดไต่บันได สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าห่อมาอย่างดีมาก

20/Nov/2022

สี:สดใส การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอสิค้าไม่นาน คือจัดส่งไวกว่าที่แจ้งไว้มาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ขนส่งก็บริการดีค่ะ

19/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:ดี ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

21/Apr/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ๆ คุณภาพสินค้าดี แพคมาอย่างดี ราคาประหยัดสุดๆ ความคุ้มค่าดีมาก ร้านค้ามีการให้ข้อมูลในการบริการได้อย่างดี บริษัทที่ทำการจัดส่งขนส่งสินค้าได้ดีมาก โดยรวมแล้วประทับใจในการซื้อสินค้าครั้งนี้ค่ะ

07/Jun/2022

สินค้าราคาถูกมากมาก คุณภาพดีสมราคา ทางร้านค้าจัดส่งเร็ว เด็กชอบดู ใส่ถ่าน แต่เสียงดังไปหน่อย เด็กเล็กตกใจนิดหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม