• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเด่น Wow จัดเตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเลิศ ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดำ ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ใส่สบายไม่อึดอัด นั่งไม่ม้วน สั่งตอนลด50% คุ้มมากๆ ชอบมากๆจ้า การจัดส่งรวดเร็ว ประทับใจมากๆจ้า แนะนำเลยนะคะ ดีจริงจ้า

13/Oct/2021

พรีออเดอร์แต่ส่งไวอยู่น๊า แพ็คมาอย่างดีค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ รัดหน้าท้องดูกระชับดีมาก คือดีมากค่าาาาา ถูกใจ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

10/Apr/2022

จัดส่งสินค้าได้เร็วมาก ใส่สบายไม่อึดอัด เอว 28 สั่ง size L มาใส่พอดี เริ่มจากตะขอด้านนอกก่อน ใส่ไปเรื่อยๆค่อยขยับ ใส่ไม่ยากเลยค่ะ ที่สำคัญไม่พับไม่งอด้วย ข้อดีของการใส่แผ่นรัดคือใส่เสื้อผ้าสวย มั่นใจ เสริมบุคลิกให้เป็นคนหลังตรงไปด้วย เพิ่มเติม: อยากให้มีสีเนื้อเผื่อใส่เสื้อผ้าสีอ่อนค่ะ

28/Jan/2022

เราเอว 33-34 สั่งไซด์ 2xl ใส่ยากหน่อยต้องช่วยกันดึง ใส่แล้วจริง รอดูต่อไปว่าพุงจะลดจริงไหมโดยรวมโอเคเลยคะ เวลานั่งไม่เป็นชั้นชอบค่ะอาจจะอึดอัดช่วงแรกแต่เดี๋ยวก็ชิน แถมช่วยดันนมให้สูงขึ้น และบังคับให้หลังตรง🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

04/Nov/2022

เราเอว 35 สั่ง 3XL มาใส่พอดีเลยค่ะ จะมารีวิวข้อดีข้อเสียนะคะ ข้อดีสำหรับเราคือผ้าระบายได้ดีค่ะ เหงื่อออกก็แห้งเร็วใส่สบาย ข้อเสียคือเราไม่ชอบแถบผ้าตรงกลางเลย มันทำให้มีเอวก็จริงแต่ดันเนื้อไปปูดข้างบนกับข้าวล่างแทนใส่เสื้อผ้าแบบแนบก็ไม่สวยอยู่ดีแถมบางครั้งเวลานั่งแถบผ้าตรงกลางก็ม้วนพับต้องมาค่อยจัดน่ารำคาญมาก

02/Jan/2022

เนื้อผ้าดีมากๆๆๆๆๆ รัดดีมากๆ ไม่ปลิ้น ใส่แล้วแผ่นหลังตรงพอดี ช่วยดัดหลังให้ตรงด้วย ดีงาม หุ่นก็ดี หลังก็ตรงด้วย เพอเฟ็ค ในรูปมีเข็มกลัดติด อันนั้นเราติดเองนะคะ ไม่อยสกใส่ให้เป็นเอวเอส แต่มันจะห้อยข้าง ซึ่งลำบากต่อการใส่กางเกง เลยติดเข็มกลัดไว้ ที่คาดเอวเอสในรูปจะเย็บติดกับชุดเลยนะคะ ไม่ได้แยกชิ้นจ้า

28/Jan/2022

ลองใส่แล้วเอวเอสมากค่ะ ดีแล้วที่สั่งไซด์แอลมาแม่ค้าแนะนำดีใส่พอดีค่ะจัดส่งไวชอบมากๆค่ะ👍👍👍👍👍👍 ลองใส่แล้วเอวเอสมากค่ะดีแล้วที่สั่งไซด์แอลมาแม่ค้าแนะนำดีใส่พอดีค่ะจัดส่งไวชอบมากๆค่ะ

11/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว สั่ง size L ลองใส่ดูตกใจตอนแรกนึกว่าจะใส่ไม่ได้ เพราะต้องออกแรงดึงเยอะมาก! แต่พอใส่ได้คือรู้เลยว่าทำไมถึงเอวS กันคือรัดดี รัดแน่น แต่นี่เป็นคนซี่โครงใหญ่และมีพุงเลยรัดอันใหญ่ได้แค่แถวแรก เลยมารัดอันเล็กแถวในสุดเอา เอวจิ๋วไปเลย!!!!

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ดีค่ะ ได้มาในราคา 652 บาท ได้ส่วนลด แถมส่งฟรีไปอี๊กกกกกกก ใส่แรกๆ จะอึดอัดหน่อย แต่ใส่ไปนานๆก้อชิน ก่อนใส่วัดรอบเอวไดด้ 31 หลังใส่ วัดได้ 26 เอวมา พุงหายไปในทันตาเลยค่ะ ลองใส่ไปนานๆๆก่อนว่าหน้าท้องจะลดจริงไหม มีเจลสะลายไขมันแถมมาให้ด้วย เริ่ดค่ะ

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี มีของแถมด้วย ดีงาม❤️ส่งไวคะ ลองใส่ละไม่ยากเท่าไหร่ไหร่ โชคดีที่สั่งขนาดถูกต้อง เอวตรงสะดือ26-27ควรจะLคะ ใส่ตะขอนอกสุดก็แน่นละ จะลองดูถ้าลดลงจริงๆจะต้องขยับตะขอ ใส่แล้วหลังตรงเลยเวลานั้ง นั้งก็ไม่ย่น👍👍👍

18/Jul/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าจัดส่งไวถูกต้องตรงไซส์ส่งรวดเร็ว วัสดุดูเหมาะสมกับราคา ยังไม่ได้ทดลองใช้ แถมของแถมมาให้ด้วย ให้5ดาวไปก่อน ถ้าใส่ดีลดไซส์ได้จริงจะสั่งใหม่

19/Jan/2022

ที่ร้านบริการดีมาก ตอบกลับดีถามได้ตลอดจัดส่งดี สินค้าคือดีมาก ถ้าสั่งLมาใส่ไม่ได้เเน่นอนใส่xlยังเกือบไม่ได้ คุณภาพสินค้าก็คือดี ที่ร้านบริการดีมาก ตอบกลับดีถามได้ตลอดจัดส่งดี สินค้าคือดีมาก ถ้าสั่งLมาใส่ไม่ได้เเน่นอนใส่xlยังเกือบไม่ได้ คุณภาพสินค้าก็คือดี ที่ร้านบริการดีมาก ตอบกลับดีถามได้ตลอดจัดส่ง

10/Sep/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งไว ใช้งานได้จริง เนื้อผ้าดี คุณภาพสินค้าดีมาก ใส่แล้วทำให้เก็บสัดส่วนเราดีมาก เวลาในตอนนั่งก็ไม่ย่นขึ้นมา ทำให้นั่งหลังตรง เสริมบุคลิกภาพเราไปในตัวด้วย😀😀

24/Apr/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดีพัสดุแพ็คมาแน่นหนาปลอดภัยไม่มีชำรุดหรือแตกหักเสียหายพนักงานขนส่งบริการดีการจัดส่งก็รวดเร็วทันใช้ เก็บหน้าท้องได้ดีในระดับหนึ่ง ใส่สบายกว่าแบบยางพาราเคยซื้อยี่ห้ออื่นแต่เปฌนยางพาราเคลือบและเบือกมาเล็กไปใส่อึดอัดทรมานมาก อันนี้ใส่สบายกว่า

15/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:แน่น ตะขอ3 อีกหน่อยคงจะได้ขยับไวๆ ดีค่ะ ใครคิดจะซื้อไม่ต้องเผื่อไซต์ นี่เอว25-26 สั่งMมา แน่นมาก

09/Feb/2022

แถมยางให้ด้วย ชอบคะ ถูกใจ สินค้าตรงปก ส่งเร็ว ส่งไว บริการประทับใจ ราคาดีงาม จัดส่งเร็ว ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคะ ❤❤❤❤❤

13/Dec/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าเนื้อแน่น รูปลักษณ์:ผ้าเนื้อแน่น การจัดส่งเร็วมาก คุณภาพดี การขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย กล่องสินค้ามาในสภาพดีมากไม่มีรอบบุบเลย สินค้านี้เคยลองใช้แล้วเห็นผลคะ เลยสั่งปรับขนาดเล็กลงมาจากเดิม อีกระดับ และเปลี่ยนมาเป็นรุ่น ss

20/Apr/2022

สินค้าตรงตามปกค่ะ จัดส่งเร็ววดีค่ะ สั่งสินค้าวันที่ 27 สินค้าถึงวันที่ 2 ค่ะ สินค้าตรงตามปกค่ะ ผ้านิ่มค่ะ ไม่คันนะคะ

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:สายรัดเอง สี:ดำ หนัก67 เอวน่าจะตามไซส์ที่สั่งคือ xl ใส่ตะขอนอกสุดคือยังได้อยู่ไม่ถือว่าต้องรวบรวมกำลังมาก นั่งไม่พับขึ้นมา ใส่สบายไม่อึดอัด ถ้าสั่ง L น่าจะต้องรวบรวมกำลังนิดนึง มีให้เจลร้อนหรือเจลนวดท้องมาด้วยคือดีมากค่ะ

23/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากเก็บพุงได้ดีจริงๆค่ะ ดีมากๆ ใส่แล้วพุงยุบนั่งแล้วไม่ม้วน ดีมากค่ะมีของแถมให้ด้วยยค่ะ

24/Mar/2022

ส่งเร็วมากกกกกกก ลองใส่แล้วแน่นกระชับ ไม่คัน เราหนัก 47 เอว 25 สะโพก 34ใช้แรงทั้งหมดที่มียังพอใส่คนเดียวได้อยู่ค่ะ😂 แนะนำว่าไม่ต้องลดหรือเผื่อไซส์นะคะเดี๋ยวจะใส่ไม่ได้เอา ไซส์เค้าทำมาพอดีแล้วว่าคนเอวเท่านั้นใส่แล้วแน่นกระชับ ชอบค่ะ ขอให้ได้เปลี่ยนไซส์เล็กลงเร็ว ๆ สาธุ😂😂

21/Feb/2022

ใส่แล้วรุ้สึกดีค่ะ สวัสดีคะ เนสเป็นเจ้าของแบนด์เองนะคะ ของแท้! 💯 ส่งตรงจากเจ้าของแบนด์ แม่หลังคลอด สู่ร่างบาง แค่ใส่ประจำวันละ10-12ชั่วโมงเท่านั้น #ไม่ต้องอด #ไม่มีเวลาออกกำลังกาย #เอวตรง #ย้วยหย่อนยาน #ไม่กระชับ #ใส่ชุดอะไรไม่สวย #แผ่นรัดปลิ้นหดม้วน คุณแม่หลังคลอด เอวไม่เป็นเคิฟ ถ่ายรูปไม่ขึ้นกล

08/Apr/2022

ช่วยปรับเอวคอด เอวเล็ก ✅ ช่วยให้เอวคุณดูบาง ผอมเพรียวขึ้นทันทีที่ใส่ ✅ ช่วยให้ทานน้อยลง ลดน้ำหนักลดลงได้ ✅ ช่วยกระชับหน้าท้อง ไม่ยาน ไม่ย้วย ✅ ลดการปวดหลัง ปวดประจำเดือน ✅ เนื้อผ้ายืดหยุ่น ไม่อับชื้น ระบายอากาศ ✅ ใส่สบาย มีแสตนเลสกันม้วน ไม่ม้วนขึ้น💯

02/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว​มาก ราคาไม่แพง​ ใส่แล้วมั่นใจมากขึ้น​ ปกติจะแต่งตัวยาก​ เหมือนมีตัวช่วย​เพิ่มความมั่นใจ​ ชอบเลยค่ะ​ จะกลับไปอุดหนุดเพิ่มอีกนะค่ะ🥰🥰🥰

07/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด ตอนแรกแกะมา คิดแล้วว่าไม่ได้แน่ๆ ค่ะ แต่พอลองใส่ตะขอๆ ไปเรื่อย ๆ ก็ใส่ได้แหะ ไม่ได้รู้สึกแน่น หรืออึดอัดอะไรค่ะ พึ่งลองใส่ค่ะ เดี๋ยวถ้าเอวลดลง พุงหมาน้อยลดลง จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ในกล่องมีครีมกระชับแถมมาให้ด้วยค่ะ 1 กระปุก ร้านส่งของเร็วขนส่งส่งของไวค่ะ รอไม่นานค่ะ ขอบคุณมากค่ะ 😻😍😍💕🥰❤️

07/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับของแล้วคร่าๆๆๆดรค่ะค่อนข้างเล็กเลยแต่ก้อใส่ได้ใช้พลังดึงพอได้ผ้ายืดน้อยแอดเขาก้ออธิบานดีค้ะขนส่งบริการแพ้คสินค้ามาดีส่งสินค้าเร็วค่ะดีอยู่ลองใช้ไปก่อน

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนตัว เอว 30 ใส่ไซ้นี้โอเคเลยค่ะติดตะขอแรกได้ภาวนาให้ตัวเองติดตะขออันที่3ให้ได้ค่ะ

13/Apr/2022

พอได้รับสินค้าก็ลองใส่เลย ใส่พอดีเลยไม่อึดอัดใส่สบายตัวมากๆทําให้หลังตรงด้วย ไม่ต้องเผื่อไซส์หรือลดไซส์ ค่ะ

06/Apr/2022

สวย ถูกใจมากค่ะ แต่ใส่ไม่ได้ คิดว่าจะยืดกว่านี้ เอว.29 รัดได้แต่สายเล็ก ดึงแล้ว รัดไม่ถึง ของเนื้อผ้า ดีจริงค่ะ ชอบ แต่เสียดายไม่สั่งเผื่อไซส์ ไว้จะสั่งใหม่ค่ะ เก็บตังใหม่ก่อน

21/Apr/2022

สินค้าแล้วจัดส่งไวมากสั่งเมื่อวานวันนี้ได้เลยแค่วันเดียวมันหน้ามันโหนกว่าตัวเองอีเมล 26-29 พอใส่แล้วแทบจะติดไม่ได้ต้องติดตะขอแลกก่อน แม่ค้าใจดีแถมน้ำตาลหญ้าหวานให้ด้วย ตัวเนื้อผ้าหนาและยืดดีมากแต่อาจจะมีเศษได้ที่ไม่ได้เก็บความละเอียดนิดนึงแต่คุณภาพถือว่าดีเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

Neocell Collagen Beauty Builder 150 Tablets.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม