• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกล้นหลาม หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายแล้วก็สบายอย่างมากสำหรับในการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Oct/2019

ส่งสินค้าได้ไวมาก การแพ็คคือเป็นตัวกล่องมาเลยและ wrap บริเวณฝากล่อง แกะออกมาไม่ต้องประกอบอะไรแค่กางออกมา บริเวณข้อต่อจะมีตัวล็อคอยู่ทำให้การตั้งสินค้าแข็งแรงกว่าที่คิดมาก ตอนแรกไม่กล้าสั่งกลัวจะล้มง่าย แต่พอตั้งดูมันแข็งแรงมากๆและวัสดุคือดีมากเป็นเงาวาว พับเก็บได้ไม่เปลืองพื้นที่ แนะนำว่าดีมากครับ

06/Aug/2022

ขนาด:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ความแข็งแรงดี ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก คุ้มค่าคุ้มราคาถุกกว่าชื้อข้างนอก การจัดส่งเร็วมาก ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้รอบหน้าจะอุดหนุนอีก

28/May/2022

คุณภาพ:ดีมากราคาก้เหมาสมกับราคา ครั้งหน้าจะสั่งใหม่ค่ะ.สินค้าแพคมาอย่างดีถุกใจมาก. แนะนำให้ซื้อร้านนี้นะคะ ขนาด:ขนาดพอดีถูกใจมากค่ะ การออกแบบ:ตากผ้าได้เยอะ

06/Aug/2022

ทางร้านบริการจัดส่ง รวดเร็ว ดี สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไป ดีมาก ไม่ขาด ไม่เสียหาย แตกหักใดๆ การจัดส่ง รวดเร็วดี ทางร้านลงรายละเอียดสินค้าชัดเจน ตรงตามสินค้าที่จัดส่งมาให้

15/Feb/2020

, ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งของมาเร็วเกินคาดลองประกอบใช้แล้วใช้งานได้ดีจริงดูแข็งแรงทนทานดี บริษัทขนส่งดีมากมีโทรถามก่อนเข้ามาส่งจริง

07/Feb/2020

ห่อมาแปลกๆ แต่ของไม่เสียหาย ราคาถูก ขนส่งถูก แต่ของดี แข็งแรงค่ะ ขนส่งดีเยี่ยมยกส่งถึงบันไดเลย สุดยอดค่ะ

06/Aug/2022

ขนาด:เกินราคา การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ดูแข็งแรงพอสมควรแต่จะขึ้นสนิมป่าวต้องรอดูอีกสักพักราคา 230รวมส่งถือว่าคุ้มค่าสำหรับความเห็นส่วนตัวถ้าจัดโปรอีกอาจจะซื้อเก็บไว้เพื่อมีบ้านสวนตัว

02/Dec/2022

ขนาด:ดีมากกกกกกกกกกก การออกแบบ:ดีมากกกกกกกก คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกก การขนส่งรวดเร็วดีค้ะ สินค้าแข็งแรงคงทน สามารถพับเก็บได้ สะดวกต่อการใช้งาน

01/Apr/2020

สำหรับเราคือดีมากก คุณภาพเทียบกับราคานี้คือดีเลยค่ะ รักสิ่งนี้ เคลื่อนย้ายง่าย แต่ไม่ก๊องแก๊ง ตอนสั่งซื้ออ่านละเอียด ร้านแจ้งไว้ชัดเจนว่าไม่มีคานกลางมาให้ เลือกจัดส่งทาง shopee express ราคาค่าส่งน่ารัก จัดส่งถึงจะไม่เร็ว แต่ก็ไม่ช้ามาก

25/Jul/2019

งานเหล็กค่อนข้างดีอ่ะ แข็งแรงมาก คุ้มค่ากับราคาสินค้าเลย ส่วนการจัดส่งผ่านทาง ninja van ก็ถูกดี ไม่ไดัส่งช้าอะไร แค่ 2-3 วัน

10/Feb/2020

สินค้าโอเคแต่อยากให้มีคานตรงกลางตามรูปที่ใส่มาเพราะจะได้มีพื้นที่แขวนผ้าได้อีก ถ้ามีคานตรงกลางจะสมราคากว่านี้มากครับ 

06/Feb/2020

ใหญ่ดีนะ คุณภาพตามราคา .......................................................................................

14/Jul/2022

สั่งของไปหลายชื้นรวมถึงรรวตากผ้า ใช้งานได้จริงคุ้มค่าจริงๆค่ะราคาก็ไม่แพง ไม่ถูกกว่า แต่ส่งไว สินค้าไม่ก๊อกแก๊กค่ะ

12/May/2022

น้องแข็งแรงดี คุ้มมากกับราคานี้ได้รับสินค้าแล้วนะคะทางร้านส่งสินค้าให้รวดเร็วมากค่ะทางขนส่งส่งสินค้าให้รวดเร็วมากค่ะไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

16/Feb/2020

การขนส่งดีไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าพับมา กางออกและใช้ง่ายเหมือนในรีวิว คุณภาพของสินค้าดีมากวัสดุที่ใช้แข็งแรงกว่าที่คิดไว้มากค่ะ 

24/Jul/2019

ดี ต่อใจ แกะของดูประทับใจเลย ราคาเซลด้วย คุณภาพที่คิดไว้ไม่เท่าไหร่ แต่สัมผัสแล้วคือ ใช้ได้เลยทีเดียว ยืดออกแล้วกว้างเลยแหละ ผ้าห่ม6ฟุต สบายๆ ชอบมาก..ขนส่งนินจาไม่แย่นะรวดเร็วพูดเพราะมี10ดาวมั๊ยให้เลย

26/Sep/2019

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ เกินราคาคุ้มสุดๆ กางง่าย พับเก็บก็ได้ด้วยค่ะ มาในกล่อง  ส่งของเร็ว ขนส่งก็บริการดี แนะนำเลยค่ะ ไม่ต้องคิดนาน 

23/Aug/2019

สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี ถูกใจค่ะ

06/Feb/2020

ร้านค้าจัดส่งของเร็วมาก ตอบแชทเร็วด้วย สินค้าคุณภาพดี เหล็กหนาแข็งแรง คุ้มค่ามากกับราคาสามร้อยกว่าบาท เสียดายรุ่นนี้ไม่มีคานกลาง แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวหาอย่างอื่นมาทดแทนเพิ่มความแข็งแรง

24/Jul/2019

สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่ร้านได้ระบุไว้ ส่งเร็วและได้รับสินค้าเร็วมาก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ เลือกขนส่งนินจาเเวนวันเดียวถึงค่ะ ถูกและดีเลิฟเลิฟ❤️

05/Aug/2022

คุณภาพ:ปานกลาง ขนาด:ใหญ่ การออกแบบ:ดี การจัดส่งโอเคดีมากอุปกรณ์วัสดุโอเคดีราคาถูกกว่าร้านอื่นทั่วไปทุกอย่างโอเคดีมากจัดส่งโอเคดีมากใหญ่ดีโอเคเก็บง่ายพับสะดวกไม่เกะกะ

30/Sep/2019

สั่ง 27/09 ส่งของ 28/09 ได้รับ 30/09 ถือว่าผู้ขายส่งรวดเร็วมากค่ะ ผู้ส่งนินจาแวนก็ถือว่าส่งได้เร็วเช่นกัน ครั้งแรก กับการสั่งซื้อกับร้าน ถือว่าประทับใจในสินค้าที่ได้รับเป็นไปตามที่สั่งครบถ้วนแข็งแรงดีค่ะ ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Jan/2023

ขนาด:รองรับน้ำหนักได้มาก การออกแบบ:ออกแบบดี เป็นชิ้นเดียว ไม่ต้องแยกประกอบ พับเก็บได้ คุณภาพ:แข็งแรง เป็นเหล็กทนทาน ได้มาก็ใช้งานทันที แข็งแรง รับน้ำหนักผ้าเปียกได้เยอะ ไม่ก๊องแก๊งเลย

27/Sep/2019

สินค้าแข็งแรง จัดส่งสินค้าไวมาก ตากผ้าได้เยอะ ประหยัดพื้นที่การจัดเก็บ ประทับใจสุดๆสินค้าแข็งแรง จัดส่งสินค้าไวมาก ตากผ้าได้เยอะ ประหยัดพื้นที่การจัดเก็บ ประทับใจสุดๆ

24/Jul/2019

สินค้าดี ห่อดี DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD สินค้าดี ห่อดี DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD สินค้าดี ห่อดี DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD สินค้าดี ห่อดี DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

23/Aug/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ คุณภาพของสินค้าก็แข็งแรงน่าใช้ค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ คุณภาพของสินค้าก็แข็งแรงน่าใช้ค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ

30/Jul/2019

กางและพับเก็บง่าย น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก วัสดุดูแข็งแรงเกินราคาค่ะ แถมห่วงเกี่ยวไม้แขวนเสื้อให้ด้วย น่ารักที่สุดค่ะ

20/Aug/2019

ส่งเร็วมากสั่งวันอาทิตย์ วันอังคารได้แล้วเพราะน่าจะอยู่ในกรุงเทพ ส่งเร็วมากสั่งวันอาทิตย์ วันอังคารได้แล้วเพราะน่าจะอยู่ในกรุงเทพ

03/Mar/2020

สินค้าคุณภาพดีกว่าที่คิดไว้มากค่ะ แข็งแรงใช้ได้คุ้มราคาสุดๆ จัดส่งได้รวดเร็วมาก สั่งของคืนวันอาทิตย์ วันอังคารก็ได้รับของแล้ว ดีงามค่ะ

06/Jun/2022

ขนาด:ดี การออกแบบ:แข็งแรง คุณภาพ:สมราคา ส่งเร็ว ขนส่งดี แพ็คดี สภาพใช้งานดีแต่ขาอ่อนไป นิดหน่อย สมราคา ถือว่าดี ส่งเร็ว ราคาถูก ร้านตอบเร็ว ดีมากก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม