• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Mar/2021

ได้รับสินค้าตรงปก จัดส่งไว สภาพเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพของดีตามราคา ประกอบง่าย น้ำหนักเบา ดูแข็งแรง

17/Dec/2020

สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพดี คุ้มกับราคา สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพดี คุ้มกับราคา สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพดี คุ้มกับราคา

07/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สมบูรณ์เรียบร้อยดีทุกสิ่งอย่าง ขนส่ง shopee express บริการดีมากพัสดุไม่มีเสียหาย ทางร้านจัดส่งไวดีค่ะ ของคุณภาพดีกว่าที่คิดเยอะม้าก💗 ชอบมากๆค้าบ 💗

23/Oct/2020

คุ้มดี ซื้อตอนแฟลชเซลล์ราคา 25 บาท เอามาใส่ของให้เป็นระเบียบ งานเย็บไม่ค่อยเนี๊ยบ บางจุดมีด้ายหลุดรุ่ย เหมือนจะทำมาจากกระดาษแข็ง อาจจะไม่แข็งแรงเท่าไหร่

16/Dec/2020

ส่งของค่อนข้างไวค่ะ ใช้เวลาทั้งหมด 4 วัน สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน เซลเหลือ 1 บาท เป็นไซส์เล็ก ผ้าไม่กันน้ำ กล่องไม่ค่อยอยู่ทรงเท่าไหร่ ใส่ของเล็กๆ น้แยๆ โอเคเลย

17/Dec/2020

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ สินค้า​ตรง​ปก​ กล่องเป็นผ้า คุณภาพ​กล่องสมราคาจริง แต่ซื้ิอใน12.12 ราคาถูกสุดๆ เป็นปลื้มมาก รอมาอีก จะจัดอีกค่ะ พนักงาน​ส่งของ ส่งของได้รวดเร็ว​ มีโทรแจ้ง​ล่วงหน้า​ ชอบมากเลยค่ะ ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ สินค้า​ตรง​ปก​ กล่องเป็นผ้า คุณภาพ​กล่องสมราคาจริง แต่ซื้ิอใน12.12 ราคาถูกสุดๆๆๆๆ

29/Oct/2022

สภาพดีไม่เสียหายอะไร กล่องสีชมพูสดดี อยากได้สีครีมปต่ของหมดแล้ว เอามาใส่ของเบาๆเก็บบนชั้นได้พอดี ของสั่งมาหลายอย่างส่งไวค่ะ ได้ของครบของไม่เสียหายของตรงปก สีตรงตามทีเลือก ส่งไวไม่รอนานค่ะ ประมาณ4วันได้ของ ราคาแต่ละอย่างถูกดีเลยสั่งมาหลายอย่างเลย มีสีให้เลือกเยอะดี

24/Aug/2020

ของจริงใหญ่กว่าในรูปที่เห็นค่ะ สีสวย แต่ว่าวัสดุเหมือนจะเป็นกระดาษแข็ง มีกลิ่นเหม็น แต่โดยรวมถือว่าเหมาะสมกับราคาค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

16/Dec/2020

สวยๆ สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าครบถ้วน การจัดส่งรวดเร็วสินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าครบถ้วน การจัดส่งรวดเร็วสินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าครบถ้วน การจัดส่งรวดเร็ว

22/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีมีคุณภาพ กล่องแข็งแรงดีค่ะ สีสันสวยงาม ถูกใจที่สุด จัดส่งเร็ว คุ้มค่ากับราคา พนักงานพูดจาสุภาพ

28/Mar/2021

ได้รับของถูกต้อง ครบถ้วน แพ็คของมาดี ส่งของไว สีเทาคือสวย แต่คิดว่าจะใหญ่กว่านี้ เหมาะสมกับราคา คุ้มมากๆ แต่ตรงตีนตุ๊กแกเหมือนเย็บไม่ค่อยตรงกัน

27/Feb/2021

สีครีมน่ารักมาก ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มค่า สั่งไว้เก็บของโดยเฉพาะเลย ถูกใจค่ะ สีครีมน่ารักมาก ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มค่า สั่งไว้เก็บของโดยเฉพาะเลย ถูกใจค่ะ สีครีมน่ารักมาก ส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มค่า สั่งไว้เก็บของโดยเฉพาะเลย ถูกใจค่ะ 👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌👌🏻

08/Dec/2020

จัดส่งไวคุณภาพดีราคาถูก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งไวคุณภาพดีราคาถูก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งไวคุณภาพดีราคาถูก 👍🏻👍🏻👍

25/Oct/2020

ขนาดไม่ใหญ่ใส่ของเล็กน้อยได้กล่องค่อนข้างแข็งแรงสีสวยตรงปกเหมาะสมกับราคาการจัดส่งสินค้ารวดเร็วร้านแพ็คสินค้ามาดีแต่อยากได้ขนาดใหญ่กว่านี้ต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอนสินค้าคุณภาพดีคุ้มค่ามาก

22/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ได้รับสินค้าไวมาก สินค้าดี ตรงปกเลย กล่องเล็กกระทัดรัดพอดี สั่งมาใส่รองเท้านักเรียนลูกๆ ใส่ได้พอดี กล่องสวยดี ใช้แบบนี้มานานแล้ว แต่เสียดายเหลือสีเดียว

19/Feb/2021

ของส่งไวม๊ากกกกก รอ2วันได้ คือดี คุณภาพสินค้าคือดีม๊ากกก ที่ชอบคือมีให้ใส่โค้ดส่งฟรีได้ด้วย สินค้าไม่มีร่องรอยค่ะ

06/Aug/2020

สินค้าดีมาก ซื้อร้านนี้ครั้งแรกเลยค่ะ แต่รู้สึกคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะเคยซื้อกับร้านอื่นแล้ว แต่ไม่คุ้มค่าเท่า เพราะร้านนี้ได้ของแถมากกว่า จ่ายน้อยกว่าแถมยังเหมาะแก่การใช้มากค่ะ ราคาดี ซื้อตอนลดราคายิ่งคุ้มใหญ่แถมได้โปรส่งฟรีด้วย บริการจัดส่งดีมากมีการจัดส่งที่รวดเร็วและแพคสินค้ามาดีมาก มีห่อกันกระแทก

28/Oct/2020

การจัดส่งรอไม่นานมาก สินค้าแพ็กดีไม่มีเสียหาย สีสวยตรงปก ความแข็งแรงคงทนในระดับหนึ่ง ขนาดกระทัดรัด ประกอบง่าย ใส่ของได้เยอะ เก็บพวกของเล่นได้เป็นระเบียบ คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰

16/Dec/2020

สินค้าไม่มีตำหนิ ราคาดีมากค่ะ เราได้มาตอน 12.12 ในราคาชิ้ละ 1฿ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากกก สินค้าน่ารักดีค่ะ สีสวย ใหญ่พอสมควรเลย มองไว้นานแล้ว

14/Jan/2021

แพ็คสินค้ามาไม่มีอะไรเสียหาย กล่องใส่ถุงมาให้ชั้นนึง มุมด้านบนมีด้ายสีขาวโผล่มา มันหลุดออกมา แต่ที่เย็บไว้ก็ไม่หลุด คงไม่เป็นไร

17/Dec/2020

ได้รับแล้ว ดีมากคุ้มค่าสุดๆ ขนาดไม่ถือว่าเล็กมาก ใส่ของได้เยอะพอสมควร แต่ต้องไม่หนักมาก วัสดุไม่ได้แข็งแรงเท่าไหร่

01/Mar/2021

จะซื้อหลายรอบ จน ราคาเริ่มเปลี่ยน เลยต้องสั่งแล้ว555เดวราคาขึ้นอีก ชอบมากๆ สีถูกต้อง กล่องใหญ่จุของได้จุกจิกๆเยอะ วางเป็นระเบียบ ซ่อนของรกๆได้. อิอิ แม่บ่นเลยต้องจัดให้เข้าที่เข้าทาง กล่องนี้ช่วยได้จริงๆ มีกล่องเล็กด้วย หลาบสีเยี่ยมมากๆคุ้มม

10/Apr/2021

สินค้าดีมากค่ะส่งเร็วมากกกสั่งเมื่อวานวันนี้ของถึงแล้วเดียวอุดหนุนอีกนะค่ะ😊❤️สินค้าดีมากค่ะส่งเร็วมากกกสั่งเมื่อวานวันนี้ของถึงแล้วเดียวอุดหนุนอีกนะค่ะ😊❤️

15/Dec/2020

จัดส่งค่อนข้างเร็ว แพคสินค้ามาโอเค สินค้าไม่มีชำรุดหรือเสียหาย ราคาถูกมาก ได้มาจากแฟลชเซลล์ แค่บาทเดียว คุณภาพดี ดูแข็งแรง แต่กลิ่นแรงไปหน่อย 555 คุ้มค่าเกินราคาค่ะ

15/Dec/2020

ส่งมาไว โปร่12.12 ในราคา 1 บาท ของไม่เสียหายอะไร ยังไงก็คุ้มสุดๆ กล่องขนาดเล็กกระทัดรัด วัสดุเหมือนกนะดาษสาหนาๆห่อกระดาษแข็ง กลิ่นเคมีแรง ต้องตากแดดสักพัก

23/Oct/2020

ส่งไวมากกกกกก ถูกมากกกกกกกก 9 บาทเองอ่ะ คุ้มสุดดดดดดดดดดด แพคของมาดีมากกกกกกกกกกกกก ไม่มีอะไรเสียหาย ชอบบบบบบบบบ

07/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก สีถูกต้อง ทำให้จัดเก็บของเป็นระเบียบมากขึ้น ขนาดพอดี ตรงกับที่ต้องการ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก สีถูกต้อง ทำให้จัดเก็บของเป็นระเบียบมากขึ้น ขนาดพอดี ตรงกับที่ต้องการ

02/Feb/2021

จัดส่งถือว่าเร็ว สินค้าถือว่าดีใช้ได้ดีเลย ร้านนี้แนะนำคุ้มค่าดีมาก ร้านนี้แนะนำคุ้มค่าดีมาก ร้านนี้แนะนำคุ้มค่าดีมาก

23/Oct/2020

กล่องแบบที่เคยเห็นในไดโซะค่ะ วัสดุดีสีสวย ลดเหลือ 9฿ คิดว่าคุ้มค่ามากๆ ขนาดและสีตรงตามที่เลือก ของดูไม่เก่าเก็บ ส่งไวแพคดี สภาพดีไม่เสียหาย แป๊บเดียวได้ของแล้วค่ะ 💜

29/Mar/2021

สั่งสินค้าไปเมื่อ 24/3 ได้รับสินค้าเมื่อ 27/3 สินค้าตรงปก สวยงามชอบมสกค่ะ อยากได้สีเขียวอีกเลย ใบใหญ่กำลังดี

Add a review

New Arrivals

Pipe 32 Surfskate New.
www.lazada.co.th

Pipe 32 Surfskate New.

฿86547.00 ฿86597
ดูเพิ่มเติม