• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้สำรวจกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2022

ดีค่ะ ต่อง่าย น่ารักดี อุปกรณ์ครบถ้วน แนะนำร้านนี้ ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

22/Aug/2021

ดีค่ะ ใช้งานได้ดีส่งไวสวยขอบคุณค่า ดีค่ะ ใช้งานได้ดีส่งไวสวยขอบคุณค่า ดีค่ะ ใช้งานได้ดีส่งไวสวยขอบคุณค่า ดีค่ะ ใช้งานได้ดีส่งไวสวยขอบคุณค่า ดีค่ะ ใช้งานได้ดีส่งไวสวยขอบคุณค่า ดีค่ะ ใช้งานได้ดีส่งไวสวยขอบคุณค่า ดีค่ะ ใช้งานได้ดีส่งไวสวยขอบคุณค่า ดีค่ะ ใช้งานได้ดีส่งไวสวยขอบคุณค่า

27/Apr/2022

คุณภาพสินค้าพอใช้ได้ มีตำหนินิดหน่อยไม่ซีเรียสอะไร ประกอบง่าย คู่มือมีแผ่นเดียวเขียนเข้าใจ ล้อลื่น ค่อนข้างคุ้มค่าราคา

25/Oct/2021

ดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะฝ

25/Oct/2021

ดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะดีมากค่ะฝ

05/Nov/2021

แย่มากค่ะ ชั้นวางของเหล็กขาด ให้มาไม่ครบ แทนที่จะได้ 3 ชั้น เหลือแค่2ชั้น ลากก็ไม่ได้ ยื่นคืนเงินไปก็กดปฏิเสธ แย่มาก ใครจะซื้อร้านนี้คิดดีๆนะคะ👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻จ่ายเงินไปในราคาเต็ม แต่ได้ของพังๆมา คิดว่าเป็นยังไงคะ?? ไม่มีใครอยากได้ของไม่ดี ซื้อมาต้องการของดีๆมาใช้งาน แต่ได้ของห่วยมา แย่!

18/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายคุณภาพของสินค้าดีมากราคาไม่แพง ซื้อเพราะมี flash sale อยู่ตลอด ส่วนตัวชอบมากค่ะ

03/Apr/2022

สินค้าส่งตรงที่ตามที่สั่งซื้อ ราคาไม่แพงเมื่อซื้อตอน Flash sale บริการจัดส่งตรงตามกำหนด สินค้าสามารถใช้งานได้จริง โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ มีโอกาสจะซื้อซ้ำอีกนะคะ

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว........  สินค้าดูเก่าเก็บไปหน่อย ร้านจัดส่งเร็วมาก... ราคาไม่แพง... ถูกต้องตามสั่ง... แพคมาดี.....  จนส่งจัดส่งไว... ........

25/Aug/2022

ชั้นวางของ 3 ชั้น แบบมีล้อ ราคาดี วัสดุเหมาะสมกับราคา จัดส่งมาไม่แตกหักหรือบุบ ของสำหรับประกอบครบทุกชิ้น น่าจะประกอบง่าย

29/Oct/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะคุณภาพดีตามที่คาดการณ์ไว้แต่มีขนาดที่เล็กกว่าที่คิดไว้กว่าที่คิดไว้เล็กน้อยค่ะ ไว้มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ👍🏻

08/Nov/2022

ตัวชั้นเป็นพลาสติกหนาระดับนึงคะไม่ก๊องแก๊ง สมราคา แต่คิดว่าถ้าวางของหนักน่าจะโย้อยู่ หากท่านอื่นสนใจซื้อน้องไป ดูแลน้องด้วยนะคะ🥺 ส่วนตัวซื้อมาวางเครื่องสำอางกับหนังสือเล็กๆเอง ตัวแท่งที่เป็นข้อต่อแข็งแรงดีค่ะ ล้อก็เลื่อนง่าย ลากไปลากมาได้

24/Feb/2022

สินค้าดูแข็งแรงดีค่ะ วัสดุที่ใช้ดูแข็งแรง ร้านส่งของค่อยข้างเร็ว รอไม่นาน ขนาดกำลังพอเหมาะ เคลื่อนย้ายได้สะดวก แต่ล้อไม่ค่อยสามัคคีกันเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็ถือว่าโอเคมากๆสำหรับราคานี้

29/Jul/2022

จัดส่งค่อนข้างไว เป็นร้านคนไทย ตอบแชทชัดเจนดี สีขาวหม่นๆหน่อย น๊อตบางตัวหลวม แต่ประกอบแล้วก็ใช้งานได้ดี โดยรวมชอบค่ะ

12/Oct/2021

ข้อดี สีสวยมาก หวานมาก ชั้นวางของน่ารัก ส่งไว สีไม่ลอก ใช้งานได้จริง ที่ทำให้หัก 1 ดาวคือ มีรูน้อต 1 อันที่ช่องไม่ตรง ขันไม่ได้ อาจจะลดความแข็งแรงลงหน่อย , ไขได้แต่มันไม่แน่นอ่า โดยรวมถ้าไม่วางของหนักมาก ก็โอเคแหละ

20/May/2022

สินค้าตรงปก สีชมพูน่ารักมากๆๆการประกอบไม่ยากเลยมีอุปกรณ์การประกอบมาให้ครบ ชั้นดูมีความแข็งแรงดี ล้อมีความแข็งแรงดีค่ะ

30/Oct/2021

ส่งไว คุณภาพโอเค แพคมาดี มีอุปกรณ์มาให้ครบ 👍🏻👍🏻 ส่งไว คุณภาพโอเค แพคมาดี มีอุปกรณ์มาให้ครบ 👍🏻👍🏻 ส่งไว คุณภาพโอเค แพคมาดี มีอุปกรณ์มาให้ครบ 👍🏻👍🏻 ส่งไว คุณภาพโอเค แพคมาดี มีอุปกรณ์มาให้ครบ 👍🏻👍🏻

18/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีแต่สีขาวดูไม่สวยมีคราบเหมือนสนิม ไม่เหมือนสีดำ แพคสินค้ามาอย่างดี ตรงตามรูปภาพ ความคุ้มค่าของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดี ร้านจัดส่งรวดเร็วดี

19/Nov/2021

สินค้าพอใช้ได้ แต่ค่อนข้างเก่า และในกล่องมีน็อตมาให้ไม่ครบ สินค้าพอใช้ได้ แต่ค่อนข้างเก่า และในกล่องมีน็อตมาให้ไม่ครบ สินค้าพอใช้ได้ แต่ค่อนข้างเก่า และในกล่องมีน็อตมาให้ไม่ครบ

27/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว บริการจัดส่งดี บรรจุกล่องเรียบร้อย เป็นสินค้าใหม่ สินค้าถูกต้อง ราคาเหมาะสม ประกอบง่าย อะไหล่ครบ มีเครื่องมือและภาพประกอบ

22/Nov/2021

ได้รับสินค้าภายใน6วันเพราะสั่งของวันที่ 11-11 โอเคพอรับได้ สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ถูกกว่าที่อื่น เลยสั่งมา2ชิ้นเลยครับ สินค้าเหมาะสมกับราคา สินค้าเป็นเหล็ก น่าจะใช้ทนดีนะครับ++++++++++++

17/Mar/2022

ได้รับของครบถ้วนค่า สินค้า **มีรอยเปื้อน** ตามรูปเลยค่ะ บางจุดก็เช็ดออก บางจุดก็เช็ดไม่ออก ขอหัก 1 คะแนนะคะ ส่วนการใช้งานยังสามารถใช้ได้ปกติค่า ร้านส่งไวค่ะ💞

23/Dec/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สินค้าแพ็คมาในกล่องกระดาษขนาดพอดีๆ สภาพดีไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพงสมคุณภาพ พนักงานจัดส่งโทรแจ้งล่วงหน้า

24/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ชั้นวางของ รถเข็น 3 ชั้น สีขาว ประกอบง่ายมาก น้ำหนักเบา ล้อสามารถล็อคได้ ใส่ของได้เยอะ ราคาก็น่ารัก จัดส่งเร็ว

03/Jun/2022

ถือว่าต่อไม่ยากมาก ได้เอามาใช้งานได้จิง ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วย ถือว่าคุ้มคะ กะราคานี้ เอาไว้ใส่ของเด็กเล็ก หั้ยเปนระเบียบ

18/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านค้าจัดส่งให้อย่างรวดเร็วทันใจมีรอยถลอกตรงด้ามจับนิดหน่อยพอรับได้ค่ะโดยรวมแล้วใช้งานได้จริงตรงปกสีสวยมากค่ะ

13/May/2022

คุณภาพ:แข็งแรงดี แต่มีน็อต2ตัวที่ตัวรูไม่ตรงกัน ไขได้ไม่สุด ความแข็งแรงก็โอเคดี แต่จะดีมากถ้ารู้น็อตตรงค่ะ การออกแบบ:โอเค ประกอบง่ายมาก มีคู่มือมาให้

26/Aug/2021

สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ดี ไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งดี บริการดี ส่งของเร็วค่ะสินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ดี ไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งดี บริการดี ส่งของเร็วค่ะสินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ดี ไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งดี บริการดี ส

06/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า คุณภาพดีตามราคา จัดส่งได้ปลอดภัยไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า คุณภาพดีตามราคา จัดส่งได้ปลอดภัยไม่ได้รับความเสียหาย

18/Oct/2021

แพคสินค้าดีค่ะ จัดส่งไวนะ4วันเอง ไม่รีบใช้ด้วย สินค้านึกว่าเปนเหล็ก แต่เปนพลาสติก ก็ถือว่าดี ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานไหม แต่โดยรวมโอเค สีสวยเลย ตรงปกจ้ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม