• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย อย่างเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ไม่ง่าย ซึ่งหากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้หงุดหงิดซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Oct/2021

การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ราคาไม่แพง

15/Dec/2020

ดีมาก โทรมาถามว่าเราสั่งสีอะไรด้วย แบบ ยืนยันสีอีกที แล้วก็ส่งเร็วนะร้านค้าอะ แต่ช่วงนี้ ขนส่งส่งของช้า ทำให้ช้านิดเดียวแต่ราคานี้กับของที่ได้ดีเลยยย ประทับใจมาก พัดลมลมเย็นดี

17/Dec/2020

ส่งไว ราคาดี สินค้าตรง​ปก​ มาทันใข้ ชอบครับ ไว้จะ อุดหนุน​อี​กครับ ส่งไว ราคาดี สินค้าตรง​ปก​ มาทันใข้ ชอบครับ ไว้จะ อุดหนุน​อี​กครับ ส่งไว ราคาดี สินค้าตรง​ปก​ มาทันใข้ ชอบครับ ไว้จะ อุดหนุน​อี​กครับ ส่งไว ราคาดี สินค้าตรง​ปก​ มาทันใข้ ชอบครับ ไว้จะ อุดหนุน​อี​กครับ​

08/Aug/2022

สินค้าส่งเร็ว สินค้ามาในสภาพเดิม กล่องสภาพดี สินค้าใช้ได้ สินค้าสีสวย สินค้าคุ้มค่ากว่าราคา รวมๆ แล้วดีอยู่นะค่ะ

05/Jun/2021

คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ความแรงลมดี ร้านบริการดี สีที่สั่งหมด ร้านโทรมาแจ้งให้เลือกสีใหม่ ส่งไว ได้รับของเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี สุภาพ

31/Oct/2021

ส่งไว สินค้าไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดี พัดลมพัดแรงดี มีเสียงดังนิดหน่อยแต่โอเคอยู่ หมุนได้ดี ปรับสูงต่ำได้ ดีค่ะ

17/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา แต่ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ร้านค้าดีสั่งอีกแบบไปแต่ของหมด พยายามติดต่อมาเพื่อเปลี่ยนอีกแบบให้ พอใจมากค่ะ แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ..?.......

18/Sep/2021

สั่งสีชมพูได้สีฟ้ามา ตรงเกลียวหมุนใบพัด หมุนไม่อยู่ต้องหาไรมาพัน แต่พัดลมแรงปกติ เหมาะสมกับราคา ใช้ได้ไม่แย่ สั่งสีชมพูได้สีฟ้ามา ตรงเกลียวหมุนใบพัด หมุนไม่อยู่ต้องหาไรมาพัน แต่พัดลมแรงปกติ เหมาะสมกับราคา ใช้ได้ไม่แย่ ขนส่งเร็วดี

02/May/2021

ดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบดีมากค่า ส่งเร็ว ชอบบ

20/Dec/2020

พัดลมแรงดีอยู่ พัดลมหมุนไม่สมดุลด้วยหันแบบคอเคร็ตหันไปฝั่งเดียว อีกฝั่งไม่ถึงต้องหมุนหน้าออกเหมือนหันข้างให้ตัวเรา คอพัดลมยืดขึ้นได้แต่ไม่เห็นมีที่ล็อคเลย ยืดแล้วเวลาปล่อยก็คอตกลงมาเหมือนเดิม หลังๆเสียงเริ่มดัง

20/Aug/2021

ได้รับของเเล้วค่ะมีการเเจ้งมาว่ารุ่นที่สั่งหมดเลยจัดสงรุ่นอื่นมาเเทนคุณภาพโอเคค่ะไม่สงคืนเปิดเเล้วเยนมากค่ะจัดส่งไวมากๆค่ะขนส่งบริการดีค่ะ

06/Mar/2021

ได้รับสินค้สแล้วนะคะร้านค้าส่งให้ไม่ช้าแต่ไม่เร็วขนส่งด้วยนินจาพอใจในระดับนึงสมราคาพอใช้ได้ดีคะชอบคะ

08/Sep/2021

ส่งเร็วค่ะเเต่เพิ่ลงคะเเนนให้สินค้าเเพ็คมาอย่างดีมีซีนกันน้ำให้ด้วยพัดลมราคาถูกใช้ได้ดีสั่งมาตัวที่สามละยี่ห้อเดียวกัน

17/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก แนะนำร้านนี้ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

26/May/2021

เสียดายสั่งสีชมพูไปแต่ของหมด ทางแม่ค้าโทรมาแจ้งเปลี่ยนสีดีค่ะ ขนส่งค่อนข้างเร็ววววววววววว ห่อมาอย่างดี พัดลมใช้งานได้ปกติ

04/Jan/2022

สินค้าสีไม่ตรงตามที่สั่ง สั่งสีชมพู ได้สีเทา ไม่มีตามที่สั่งแต่ร้านไม่มีการโทรแจ้งลูกค้าเลย เหมือนมัดมือชก ใครมันจะขนไปส่งคืน สินค้าไม่ใช่เล็กๆ สั่งเอามาใช้งานช่างมัน

03/Feb/2021

ดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตรงปกค่ะดีคะสินค้าตร

02/Oct/2021

ซื้อซ้ำตัวที่ 2 ของบ้านแอบเสียใจสั่งสีชมพูได้สีฟ้าสั่งสีฟ้าและชมพูเศร้าใจแป๊บขอส่วนลดปลอบใจได้ไหมจัดส่งเร็วมาก

05/Apr/2021

แพ็คดีส่งไวคุณภาพดี แพ็คดีส่งไวคุณภาพดี แพ็คดีส่งไวคุณภาพดี แพ็คดีส่งไวคุณภาพดี แพ็คดีส่งไวคุณภาพดี แพ็คดีส่งไวคุณภาพดี

28/Feb/2021

ส่งไว้ใช้ได้ดีเลยดีครับชอบราคาไม่แพงสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอดสุดยอด

01/Aug/2020

ตอนแรกคิดว่าจะประกอบไม่ได้ แต่พอได้ของแล้ว ประกอบง่ายมาก สีสวย ลมแรง ตอนแรกคิดว่าจะส่งช้า แต่ผิดคาด เร็วกว่าที่คิดค่ะ

19/Oct/2021

ได้รับของแล้วแต่สภาพตามที่ในรูปเลยคะสีก๋ไม่เหมือนที่สั่งจุกก็แน่นแถมหักอีกถามร้านค้าแล้วตอบกลับแค่ว่ามีใบประกันไหมจากนั้นก็เงียบ สรุปดูตามภาพคะคะแนนให้คะแนนเดียวเพราะได้ของจริง

11/Nov/2021

สั่งสีชมพู ได้สีนี้ คือเป็นคนคลั่งสีชมพูเลยผิดหวัง ลองให้แฟนประกอบโอเคเย็นดี เสียงเงียบ ถ้าสีไม่ผิดจะเลิฟกว่านี้

27/Nov/2021

สินค้าโอเคส่งเร็วมากโอเคครับ

05/Dec/2020

สิ้นค้าดีแพ๊คดี ราคาถูก จะอีกรอบค่ะ สวยตามสีตามแบบที่สั่งเลยค่ะ แต่ขนส่งช้ามากค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😙🥰😙😙😙😙😙😙😙

28/Feb/2021

เสียใจมากค่ะเพราะเราสั่งพัดลมยี่ห้อ Bcool 16นิ้ว แต่ทางร้านส่งยี่ห้อAiry 12 นิ้วมาให้ จริงๆอยากให้ทางร้านตรวจสอบสินค้าก่อนส่ง เพราะลูกค้าไม่อยากเสียเวลาเปลี่ยนหรือส่งสินค้าคืนหรอกค่ะ

20/Oct/2021

ใช้ดีมากค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคา ขนส่งดีไม่เสียหาย แพ็คของมาอย่างดี ของก็มีคุณภาพ ราคาประหยัด ประทับใจสุดๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะทุกคน

12/Nov/2021

สินค้าดี ราคาถูก ส่งไวมากกก สั้งวันที่ 10/11 ของถึง 11/11 ชอบๆๆๆ แต่สีไม่ตรง แต่ไม่เป็นไรครับไม่ซีเรียส 555555

18/May/2020

😁😁😁😁ดีค่ะเหมาะสมกับราคา ค่ะ ใช้งานง่าย ประกอบง่าย เบามาก😅😅 เต่ไม่รุ้จะใช้ทนไหมต้องดูสักระยะค่ะโดยรวมโอเครค่ะ👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม