• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

CO OIL ซีโอ ออยล์ สมุนไพรสกัด 9 ชนิด บำรุงสุขภาพ ลดไขมัน คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ลดเบาหวาน ลดความดันโลหิต Mix oil

หมวดหมู่:
(172 รีวิว)
฿650 ฿651 0% Off

★★★★★ รีวิวถูกสุดๆ CO OIL ซีโอ ออยล์ สมุนไพรสกัด 9 ชนิด บำรุงสุขภาพ ลดไขมัน คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ลดเบาหวาน ลดความดันโลหิต Mix oil

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร CO OIL

​​​ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญจากพืชสมุนไพร9ชนิด โดยเป็นรูปแบบน้ำมันสกัด5ชนิด ดังนี้ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันกระเทียม น้ำมันรำข้าว น้ำมันดอกคำฝอย น้ำมันงาม่อน และเป็นรูปแบบสารสกัด4ชนิด ​สารสกัดมะระขี้นก สารสกัดเจียวกู่หลาน สารสกัดจากพริกไทยดำ สารสกัดจากมะรุม รวม9ชนิดไว้ในเม็ดเดียว...ผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย โดยผู้เชี่ยวชาญจากโรงงานที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตยาและอาหารเสริมมายาวนานกว่า 40ปี โดยคัดสรรวัตถุดิบจากพืชสมุนไพรที่มีชื่อเสียงด้านการบำรุงสุขภาพ มีสรรพคุณเด่นเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยกระตุ้นการหลั่งสารอินซูลิน ซึ่งช่วยในการลดน้ำตาลในเลือด รักษาระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยบรรเทาอาการของโรคเบาหวานได้ดี และยังช่วยลดไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด ล้างไขมันเลว(LDL) เพิ่มไขมันดี(HDL)ให้กับร่างกาย ลดภาวะไขมันพอกตับ ลดไตรกลีเซอไรด์ ลดความดันโลหิต ช่วยรักษาระดับความดันโลหิตให้อยู่ระดับปกติ ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดการเกาะตัวของไขมันในเลือด ช่วยให้ระบบเลือดไหลเวียนเลี้ยงสมองและหัวใจดียิ่งขึ้น และยังมีคุณประโยชน์ด้านอื่นๆอีกมากมาย ผลิตภัณฑ์ ซีโอ ออยล์ ขึ้นทะเบียน อย.ถูกต้อง ผ่านมาตรฐานการผลิต GMP ISO PIC/s ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีถึงความสะอาดและปลอดภัยต่อร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาสมุนไพรเพื่อดูแลร่างกาย ซีโอ ออยล์ ได้รวบรวมสารสกัดจากสุดยอดสมุนไพรทั้ง9ชนิด ไว้ในเม็ดเดียวให้ท่านแล้ว เพื่อความสะดวกสบายและให้ได้ประโยชน์สูงสุดในการรับประทาน

สรรพคุณเด่นของ CO OIL
-ช่วยบำรุงฟื้นฟูตับอ่อน
​​-ช่วยกระตุ้นการหลั่งสารอินซูลิน
​-ช่วยลดน้ำตาลในเลือด
-ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด
-ช่วยลดอาการของโรคเบาหวาน
-ช่วยลดไขมันพอกตับ
-ช่วยลดไขมันคอลเลสเตอรอลในเลือด
-ช่วยลดไตรกลีเซอไรด์
-ช่วยลดไขมันชนิดไม่ดี LDL
​-ช่วยเพิ่มไขมันดีHDLให้กับร่างกาย
-ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต
-ช่วยให้ระบบไหวเวียนเลือดดียิ่งขึ้น
-ช่วยให้หลอดเลือดหัวใจทำงานดียิ่งขึ้น
-ช่วยให้หลอดเลือดสมองไหลเวียนดียิ่งขึ้น
​-ช่วยลดความดันโลหิต
-ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย
-ช่วยบำรุงโลหิต ขับระดูสำหรับผู้หญิง
-ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
​-ช่วยบำรุงสมอง ลดเสี่ยงอัลไซเมอร์
​-ช่วยให้นอนหลับดี แก้อาการนอนไม่หลับ

​​​​ส่วนประกอบสำคัญของ ซีโอ ออยล์

​น้ำมันมะพร้าว
ช่วยในการละลายไขมันบางชนิดที่ไม่ดีต่อร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยระบบขับถ่าย เผาผลาญไขมัน บำรุงผิว บำรุงเส้นผม บำรุงสมอง ช่วยการนอนหลับ ลดการอักเสบฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ ​

​​​น้ำมันกระเทียม
​​​​มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยไม่ให้เลือดจับตัวเป็นลิ่ม หรือไปเกาะอุดตันตามผนังหลอดเลือด ลดการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ลดปริมาณไขมันในหลอดเลือด ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดียิ่งขึ้น ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยลดการอักเสบแผลในกระเพาะอาหาร

​​​​น้ำมันรำข้าว
​​​​ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายดูดซึมกรดอะมิโนไปใช้ ทำให้ระบบประสาท และสมองได้รับสารอาหารมากขึ้น ทำให้สมองปลอดโปร่ง ทำให้ความจำดี รำข้าวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งได้อย่างดี และยังมีวิตามินEและB ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยต่างๆ มีสารแคโรทีนอยด์ ที่ช่วยบำรุงสายตา ช่วยการมองเห็น กรดไขมันไม่อิ่มตัวในน้ำมันรำข้าว ช่วยกระตุ้นการทำงานของฮอร์โมนอินซูลิน สามารถควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่พอดี

น้ำมันงาม่อน
ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ลดอาการหอบหืด รักษาแผลร้อนใน ลดการอักเสบในหลอดลม ยับยั้งการหลั่งสารลิวโคไตรอีน ช่วยลดอาการแพ้ ช่วยต้านโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ ช่วยให้แผลภายในหายเร็วขึ้น ช่วยลดอาการท้องผูก บำรุงสมอง ลดเสี่ยงโรคอัลไซเมอร์ ​

​น้ำมันดอกคำฝอย
ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด ป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด สลายลิ่มเลือด ขยายหลอดเลือด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย ลดอาการเบาหวาน รักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม บำรุงโลหิต ขับระดูสำหรับผู้หญิง ช่วยบำรุงประสาทสมองและหัวใจ ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น

​สารสกัดจากพริกไทยดำ
ช่วยในการย่อยโปรตีนในอาหาร ช่วยลดไขมันในร่างกาย ช่วยให้ระบบเผาผลาญดียิ่งขึ้น ขับเหงื่อ ขับเลือดลม แก้อาการท้องอืดท้องเฝ้อ ยังมีแคลเซียมและวิตามินอีกหลายชนิด มีเบต้ากลูแคน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็ง แก้โรคซึมเศร้า โรคอัลไซเมอร์ ช่วยสลายลิ่มเลือดลดการเกาะตัวของเลือด เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ขับสารพิษในตับ

​สารสกัดจากมะระขี้นก
ช่วยบำรุงสายตา มีวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ ช่วยขับพยาธิ แก้กรดไหลย้อน ต้านไวรัส ต้านมะเร็ง ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ช่วยการหลั่งอินซูลินจากตับอ่อนให้มากขึ้น เป็นกระบวนการจัดการกับค่าน้ำตาลในเลือดที่สูงเกินกว่าปกติ ช่วยดึงน้ำตาลมาเผาผลาญ ควบคุมระดับน้ำตาลในกระแสเลือด ลดอาการปวด อาการอักเสบ

​สารสกัดจากมะรุม
ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็ง ช่วยฟื้นฟูผู้ป่วยมะเร็ง บำรุงตับและไต ช่วยรักษาโรคโลหิตจาง ลดความดันโลหิต ลดน้ำตาลในเลือด รักษาความสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด ลดไขมันคอเลสเตอรอล บรรเทาอาการเวียนหัว หน้ามืด ปวดหัว

​สารสกัดเจียวกู่หลาน
ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ช่วยลดความเสื่อมและฟื้นฟูเซลล์ต่างๆในร่างกาย ช่วยบำรุงตับ ช่วยการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจและระบบไหลเวียนโลหิต

รีวิวราคาถูก CO OIL ซีโอ ออยล์ สมุนไพรสกัด 9 ชนิด บำรุงสุขภาพ ลดไขมัน คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ลดเบาหวาน ลดความดันโลหิต Mix oil  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ CO OIL ซีโอ ออยล์ สมุนไพรสกัด 9 ชนิด บำรุงสุขภาพ ลดไขมัน คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ลดเบาหวาน ลดความดันโลหิต Mix oil รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  CO OIL ซีโอ ออยล์ สมุนไพรสกัด 9 ชนิด บำรุงสุขภาพ ลดไขมัน คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ลดเบาหวาน ลดความดันโลหิต Mix oil เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมรีวิวสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

imgge-834546cf7d7b0a422c66f2023bb04ed6imgge-be0ae054e25c1ae8008ee25b5fd821bbimgge-344fe6b93737eae318a8e2a18f96fc94imgge-a1ca62fbb1ea76f5a02fabdb8546f68cimgge-680dd2111fb89b9c21916ac9fd13e7f4imgge-ef1ae96db4195355c9a70a123af3328dimgge-7f49fb8b23559ca7e881ddfe041d3a2dimgge-ef7dc6be14dbbee14a89e1fda2546d85imgge-1430fe6690940dd2913aaca62e688029

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Feb/2022

ร้านค้าให้คำแนะนำดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ สั่งของก่อนเที่ยง สายๆ วันต่อมาก็ได้รับของแล้ว ตรงปกทุกประการ บริษัทขนส่งบริการ โทร.แจ้งก่อนส่งของ ถ้าใช้ดีจะสั่งอีก

16/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ คุณภาพ:พอใช้ สั่งให้แม่ทาน แม่ชอบ มึนเวียนหัว เหมือนหน้าจะมืด แต่ ลองทานหมดไป1 กล่อง แม่บอก ก็ยังเป็นอยู่ เลยคิดว่า ไม่ได้ผล แต่ตอนแรกซื้อเพราะ รีวิวอื่นๆบอก เห็นผล ส่งไว

02/Jun/2022

คุณภาพ:น่าจะดีเห็นรีวิวเยอะ ประสิทธิภาพ:ลองซื้อมาให้แม่ทดลองกิน รสชาติ:ไม่มีรสชาติ สั่งวันที่ 1 ได้วันที่ 2 การจัดส่งเร็วมาก สินค้าไม่ได้รับการชำรุดเสียหายมีโฆษณามาให้อีกเห็นรีวิวก็เลยจะให้ลองเซ็ตนึง ดีซื้อซ้ำ

12/Sep/2021

ได้รับแล้วคะเรียบร้อยดีไม่ชำรุดของหมดอายุ เดือน12/22 ซื้อครั้งที่สองแล้วคะให้แม่กินไปได้สองกล่องยังไม่หมดดีแต่ตอนนั้นแกมึนหัวบ่อยจนต้องพักแกกินยาลดไขมันหมออยู่ก็ยังไม่ดี แต่พอกิน co oil รู้สึกว่าอาการดีขึ้นมึนหัวน้อยลง เลยอยากให้แม่กินเพิ่มอีก

07/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วน่ะค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพคสินค้ามาดี สินค้าตรงปก สินค้ามีคุณภาพคุ้มค่าราคา ไม่แพงเหมาะกับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ไม่ใช่ยาแต่เสริมอาหาร น่าสนใจ ถ้าทานดีจะแวะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ ทางร้านใจดี มีของแถมเพิ่มมาให้ด้วยเป็นสบู่2 ก้อน ขอบคุณมากๆๆค่ะ

12/Nov/2021

สินค้าเพื่อสุขภาพ ซื้อใน shopee ใช้โค้ดลด 20% ได้ ลองทานดูเพื่อสุขภาพเปลี่ยนจากยาที่ทานประจำ มาทานสารสกัดแทนสักพัก ดีขึ้นจะทานประจำค่ะ

07/Jun/2022

เพิ่งทดลองสั่งซื้อครั้งแรกยังไม่ได้ลองทานไว้ถ้าทานแล้วดีจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะแต่เท่าที่ศึกษาและอ่านสรรพคุณคุณสมบัติดีเยี่ยมมากสินค้าจัดส่งรวดเร็วสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าร้านค้าแพคมาดีขนส่งสุภาพบริการรวดเร็วตรงปกตรงใจทั้งร้านค้าทั้งสินค้าถูกใจทั้งขนส่งดีมากจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

09/Mar/2022

จากที่เคยมีอาการบ้านหมุน ปวดหัวบ่อยๆ หัวไม่โล่ง เวลาหายใจเหมือนจะเหนื่อยง่าย พอลองกินซีโอออยกล่องแรกแล้วช่วยได้ดีทีเดียวค่ะ เห็นผลจริงๆ

11/Mar/2022

รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง ส่งเร็ว คุณภาพยังบอกไม่ได้เพิ่งเรื่มทานได้วันเดียว หากเป็นไปตามที่บริษัทโฆษณาไว้จริงก็นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ตรงตามความต้องกาชงรต่อสุขภพร่างกายของผู้ซื้ออย่างมาก ผู้ขายให้บริการดีมาก ติดต่อง่าย ติดตามผลการสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้าให้ทันท่วงที ขน่ส่งบริการดีมาก

24/Feb/2022

ร้านค้าส่งสินค้าเร็วม้ากค่า กล่องบุบ แต่สินค้าไม่เสียหายค่ะ ลองทานดูก่อนนะคะ แล้วจะมารีวิวให้ใหม่ค่า หรือถ้าได้ผลดี จะกลับมาอุดหนุนแน่นอนค่ะ

11/Dec/2021

ได้รับแล้วค่ะ ส่งงานไม่ถึงกับช้า พอรับได้ ทานดูก่อน ถ้าโอเคจะสั่งอีกค่ะะะะะะะะะะะ แพ็คมาโอเค ขนส่งนิสัยดีค่ะ สีน่าทานดีค่ะ

25/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าบรรจุกล่องไม่เสียหาย ขนส่งจัดส่งได้เร็ว ยังไม่เคยทาน

10/Sep/2021

จัดสงเร็วมากๆๆ. สั่งวันเดียวได้ของ ร้านค้าตอบเร็ว

29/Apr/2022

ได้รับของแล้วจ้า กินดีสั่งให้แม่ประจำเลยร้านนี้ ของแท้ราคาดีงามจ้า สั่งในช้อปปี้ได้ส่งฟรีด้วยจ้า ใส่กล่องมาดี

29/Apr/2022

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซีโอ ออยล์ ประโยชน์มากมาย มีราคาไม่แพง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าาหมดอายุ เดือน 12 ปี 2023

23/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าตามกำหนด ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว แม่ทานแล้วดีขึ้น ไขมันลดลงจริงๆ รอบนี้มีสบู่แถมมาให้ด้วย

07/Apr/2022

สั่งรอบที่ 2.5 เพราะรอบ 2 ที่สั่งไปให้ส่งมาอีกที่บ้าน แต่พ่อบอกขี้เกียจรอให้สั่งส่งไปให้พ่ออีกจังหวัด แต่พ่อกินแล้วบอกโอเค น่าจะต้องมาสั่งอีกแหละมั้ง 😂

06/Apr/2022

การจัดส่งของร้านรวดเร็ว สั่งของวันเดียวได้ สั่งเป็นครั้งที่ 2 พ่อลองกินแล้วบอกว่าโอเค แต่อยากให้มีขนาดใหญ่กว่านี้ ขี้เกียจบ่อยๆ 555555 กล่องนึงกินได้อาทิตย์กว่าๆเอง

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งการขนส่งรวดเร็วดี สินค้าไม่มีเสียหาย สินค้าคุณภาพดี ได้ของแถมด้วย เป็นสบู่ รอบนี้สั่งครั้งที่2 แล้ว กินแล้วรู้สึกดี จะสั่งอีกเรื่อยๆ

07/Apr/2022

ได้รับของแล้วจ้า ส่งไม่ช้าเหมือนรอบที่แล้ว ใส่กล่องมาอย่างนี้จ้า คุณภาพสินค้าดีเลย สั่งซ้ำอีกรอบนึงแล้วจ้า

23/Mar/2022

ใช้เวลาเตรียมพัสดุพอสมควร แต่รอได้จ้า ได้ของตามออเดอ้อ ลองกินดูก่อนน้า ถ้าดีจะมาใหม่จ้า ยังไม่กล้าซื้อแบบเซ็ท

09/Mar/2022

มีอาการปวเหัวข้างเดียวบ่อยๆ บางครั้งบ้านหมุนเหมือนจะวูบ หัว ตาไม่โล่ง...เห็นซีโอออยที่โฆษณาในกูเกิ้ลเลยลองสั่งมากินดู เริ่มเห็นผลในกล่องแรกจริงๆค่ะ อาการทุเลาขึ้นมาก

03/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไว ยังไม่เคยลองทาน สั่งซื้อมาให้แม่ที่บ้าน คิดว่าน่าจะได้ผลดีเพราะดูจากรีวิวก็ดีมาก

13/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การขนส่งรวดเร็วดี การจัดส่งเรียบร้อยดี การบรรจุสินค้าดี ไม่มีเสียหาย ไม่รู้รับประทานไปแล้วจะดี เหมือนสรรพคุณที่บอกไว้หรือเปล่า ถ้าดีจะซื้อต่ออีกแน่นอน

11/Jan/2022

ทานแล้วดีมากค่ะ ดีเลยต้องสั่งเพิ่ม ตอนแรกสั่งมาลองก่อนหนึ่งกล่อง วันนี้สั่ง 3กล่องเลยค่ะ ซื้อ สอง ฟรี หนึ่ง ดีค่ะ

20/Jan/2022

คุณภาพสินค้าตามภาพถ่าย ความคุ้มค่าตามราคา การให้บริการของทางร้านค้าเหมาะสม ความรวดเร็วในการจัดส่งเหมาะสม

03/Jan/2022

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซีโอ ออยล์ มีประโยชน์มากมาย ลดเบาหวาน ลดคอเรสเตอรอล บำรุงหัวใจ เพิ่มไขมันดี บำรุงผิวพรรณ

14/Jan/2022

ดีดีดดีดีดีๆๆๆดีดีดีดีๆๆๆดีดีดีๆๆๆดีดีดีๆๆๆดีดีดีดๆๆๆๆดีดีดีๆๆๆดีดีดีดีๆๆๆดีดีดีดีๆๆดีดีๆๆดีดีสินค้าดีส่งไว

19/Dec/2021

ร้านค้าแพ็คสินค้าจัดส่งมาดีไม่มีเสียหาย ดีราคาถูกต้องตรงตามโพสขาย ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีครับ

03/Nov/2021

สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งแต่อยากตัดคะแนนสักดาวจริงๆเลยอยากจะตัดสัก 3 ดาวด้วยเพราะอะไรไม่ใช่เพราะบริษัทขายหรอกนะแต่บริษัทขนส่ง ส่งช้าต้นทางตองของเก่ง รอตั้งแต่เช้าจนเย็นก็กว่าจะมาส่งได้ shopee Express แย่มาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
[ของแท้ 100%] 21st CENTURY B COMPLEX
21st Century (ทเวนตี้เฟิร์สเซนจูรี่)

[ของแท้ 100%] 21st CENTURY B COMPLEX

฿220 ฿221
VISTRA GOTU KOLA EXTRACT PLUS ZINC 30 CAPS 16.5กรัม
30%
Vistra(วิสทร้า)

VISTRA GOTU KOLA EXTRACT PLUS ZINC 30 CAPS 16.5กรัม

฿231 ฿330
Vistra Acerola Cherry 1000 mg. 60 เม็ด
19%
Vistra(วิสทร้า)

Vistra Acerola Cherry 1000 mg. 60 เม็ด

฿287 ฿354
[ของแท้ 100%] 21st CENTURY MAGNESIUM 250 mg 110 COUNT
21st Century (ทเวนตี้เฟิร์สเซนจูรี่)

[ของแท้ 100%] 21st CENTURY MAGNESIUM 250 mg 110 COUNT

฿165 ฿166
Puritan’s Pride Ultra Woman Daily Multi Timed Release / 90 Caplets
Puritan's Pride(พูริเท้นท์ไพร์)

Puritan’s Pride Ultra Woman Daily Multi Timed Release / 90 Caplets

฿595 ฿596
Blendera MF เบลนเดอร่า 2.5kg.
21%
Blendera-MF(เบลนเดอร่าเอ็มเอฟ)

Blendera MF เบลนเดอร่า 2.5kg.

฿725 ฿920
Puritan's Pride(พูริเท้นท์ไพร์)

Puritan's Pride Resveratrol 100 mg / 120 Softgels

฿530 ฿531
Puritan’s Pride(พูริแทน ไพรด์)

Puritan's Pride Saw Palmetto Standardized Extract 320 mg / 60 Softgels

฿570 ฿571
Puritan's Pride(พูริเท้นท์ไพร์)

Puritan's Pride Zinc Gluconate 25 mg (Chelate) / 100 Tablets

฿125 ฿126
Puritan's Pride(พูริเท้นท์ไพร์)

Puritan's Pride Zinc Gluconate 50 mg (Chelate) / 100 Tablets

฿150 ฿151
Puritan's Pride(พูริเท้นท์ไพร์)

Puritan's Pride Zinc Gluconate 50 mg (Chelate) / 250 Tablets

฿340 ฿341
New
Source Naturals(ซอร์ส เนเจอรัลส์)

Source Naturals L -Lysine แอลไลซีน 1,000 mg.

฿500 ฿520