• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้าเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

ข้อมูล ทำให้ได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกสั่งซื้อสินค้าในร้านออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเป็นที่รู้จัก ให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้ง เราแนะนำว่า คุณควรดูข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้าแตกหัก สามารถเคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองมาก-น้อยเพียงใด. ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รู้จัก ตัวสินค้า ได้ดียิ่งขึ้น และโดยหากอยากช้อปปิ้งสินค้าก็สามารถช้อปปิ้งจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการการันตีสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ทุกคนสำหรับการอ่านข้อมูลสินค้า หรือ ช้อปปิ้ง เราหวังว่าคุณจะชอบร้านที่เราแนะนำ และประทับใจกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับผู้สนใจที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ช้อป ไปแล้วคงชื่นชอบไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

13/May/2022

การใช้งานง่าย เสียงพัดลมไม่ดังมากปรับได้5ระดับตามปุ่มเลย ความแรงประมาณพัดลม16นิ้วทั่วไป ความเย็น เย็นกว่าพัดลมปกติประมาณ 30% ความคิดส่วนตัวนะ เย็นๆเหนียวๆ เพราะมันเป็นไอจากน้ำ จะให้เท่าแอร์ก็ไม่ใช่ โดยรวมถือว่าใช้ดีครับ มีแผงรังผึ่ง3ด้านเลย ถ้าใส่น้ำแข็งนะ ฉ่ำอ่ะ บอกเลย ลองมา14วัน ผ่านครับ

16/Jun/2022

ได้ของเร็วค่ะ ส่งถึงบึงกาฬ..แอดมินตอบคำถามเร็วค่ะ ให้ความช่วยเหลือการตอบวิธีการใช้ได้ดี ..ลองใช้1วันก่อนวิวใช้งานได้ปกติ..เย็นกว่าพัดลมทั่วไปเย็นๆแบบไอน้ำ 👍

27/Jul/2022

คุณภาพ:วัสดุดูแข็งแรงทนทานดีครับ อันใหญ่กว่าที่คิด การใช้งาน:สินค้ามาแบบ100% ส่งไวอยู่น้ะ ความแรงพัดลมก็มีให้ไปรับตั้ง4โหมด แต่ที่ชอบคืออันใหญ่ชอบๆๆ

26/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี 📣 รายละเอียดสินค้า🔥 อธิบายสินค้า ● ราคาประหยัดกว่า ● ทำงานเงียบ ● เปลี่ยนอุณหภูมิได้รวดเร็ว ประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงาน ● การไหลเวียนของอากาศ 3D ให้อากาศเย็นทั่วทั้งห้องและทุกจุดที่ต้องการในรูปแบบสามมิติ ● โหมดพลังงานสูงกำลังสูงทำให้ห้องของคุณเย็นลงอย่างรวดเร็ว ● สมาร์ทช้อยส์ เท่และคุ้มค่า

20/Jul/2022

คุณภาพ:ลง ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ได้รวดเร็วดี ร้านค้าส่งสินค้ามาตรงตามระบุ ลองใช้งานแล้วดีมาก ลมแรงดี แต่เสียที่เป็นรอย เช็ดไม่ออกที่หน้ากากด้านหน้า

10/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านจัดการจัดส่งเร็วมาก ตัวพัดลมไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ลมแรงดี แต่เสียงลมอาจจะดังไปนิดแต่พอรับได้อยู่เหมาะสมราคาดี ถังน้ำไม่น่าถึง45ลิตรเติมน้ำด้วยถัง20ลิตรยังไม่หมดเลย

23/Mar/2023

การใช้งาน:ดี แข็งแรง

17/Apr/2022

ของตรงตามรุ่นที่สั่ง 60 ลิตร พัดลมเงียบ เย็นสบายพึงพอใจกับสินค้าของร้าน จัดส่งเร็วทันใจ 2 วันได้ของ เยี่ยมมากครับ

30/Mar/2023

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ สินค้า​อยู่​ใน​สภาพ​ดี​ สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​มาก​ ให้ลมแรงใส่น้ำ-น้ำแข็งยิ่งเย็นสบาย​สำหรับอากาศร้อนอย่างนี้ การใช้งานไม่ยุ่งยาก​ เสียงไม่ดังมากดังเป็นเสียงลม​ ทางร้านส่งของไวมาก​ สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้เลยค่ะ​ ตกใจมากจะเร็วอะไรขนาดนี้

13/Jun/2022

เครื่องทำงานปกติ โดยรวมถือว่าโอเคร เย็นกว่าพัดลมถ้าใส่น้ำเย็นหรือน้ำแข็ง ยังไม่ค่อยชินกับอาการเหนียวตัว ต้องรอดูความทนทานว่าจะใช้ได้นานไหม

03/Sep/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งแล้ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี ลมแรงแต่ไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ เครื่องเก่ายี่ห้อมิตซูต้าลมเย็นกว่ายี่ห้อนี้

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ได้ไอเย็น แรง คุ้มราคา ช่องจ่ายลมออกแบบเป็นบานเกล็ดแนวตั้งสามารถปรับส่าย ซ้าย-ขวา อัตโนมัติ ระบบผ่านความเย็น 2 ขั้นตอน ทำให้เย็นยิ่งขึ้น พร้อมรีโมทคอนโทรล - สามารถปรับอุณหภูมิใกล้เคียงให้ลดลง 8-12 องศา - ตั้งเวลาการทำงานได้ 1-7 ชั่วโมง - มีล้อเคลื่อนที่ได้สะดวก แรงลมเย็นสดชื่นด้วยช่องใส่น้ำและน้ำแข็ง - ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS แข็งแรงทนทาน - มีแผ่นกรองอากาศขนาดใหญ่ ให้ความเย็นผ่านแผงแบบรังผึ้งแต่ไม่มีละอองน้ำออกจากเครื่อง - ปั๊มน้ำจะหยุดการทำงานอัตโนมัติ เมื่อน้ำหมด - ความจุถังน้ำ 40 ลิตร - กำลังไฟฟ้า 160 วัตต์

12/Jun/2023

เทียบกับตัวเล็ก 35 ลิตร ขนาดใหญ่กว่ามากราคาไม่แพงด้วย เบอร์ 1,2 เสียงเบาลมเย็น เบอร์ 3 แรงมากแต่เสียงดังมากเช่นกัน เปิดแค่เบอร์ 1 ก็เย็นแล้วค่ะ เสียดายอย่างเดียวที่จุกน้ำที่เสียบด้านหลังมันไม่แน่นไม่ได้เป็นแบบเกลียวทำให้มีน้ำซึมออกมา ถ้าดันจุกน้ำไม่ดีน้ำจะไหลเป็นหยดๆเลย ถ้าจุกน้ำแน่นเครื่องนี้จะ perfect มากเลยค่ะ

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งเร็วมากเลยครับ สั่งไป3-4 วัน ได้รับสินค้าครบครับ บริษัทขนส่งจัดส่งเร็วๆมากครับ

21/Jul/2022

สินค้าตรงปก ได้รับของไวมาก ไม่มีรอยขีดขว่านแตกหัก เยนมากกกกกกกกกก ก้อถือว่าคุ้มกับราคา แต่ก้อต้องดูระยะเวลาการไช่งานล่ะครับ

02/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย คุณภาพ:ดีมาก สักมา2ตัวตอนแรกตกใจทำไมไม่เย็นพ่านมาสักพักเย็นขึ้นเรื่อยๆ🥰🥰🥰

24/Mar/2023

คุณภาพ:ดี เย็นดี แต่ไม่ได้เย็นแบบแอร์นะ คุ้มค่ามาก พัดลมแรงมาก เครื่องใหญ่กว่าที่คิด ใช้งานง่าย แต่กลิ่นใหม่แรงไปหน่อย ใช้ไปนานๆคงหาย ไม่รู้ว่าทนไหม แต่ก็ถือว่าเย็นกว่าพัดลมทั่วไป ทางร้านส่งไวมาก ขนส่งบริการดี ใครที่กำลังมองหา แนะนำเลย ดีจริง คุ้มกับราคาแค่นี้ มีซื้อเครื่องที่สองแน่นอน 📍📍

10/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดี ใส่น้ำได้ทีละเยอะๆ แต่ว่าความเย็น เย็นแบบแอร์ได้แค่ ชม. ก็หายเย็นแล้ว ไม่รู้ว่าทำผิดมั้ย แต่ทำตามขั้นตอนในยูทูป เป๊ะๆเลย มันคงได้แค่นี้ ตามราคาแหละครับ

06/Apr/2023

ใช้งานดีครับของดีมีคุณภาพสมก็ราคาส่วนที่บอกเก็บน้ำ 60 ลิตรยังไม่ได้ลองวัดไปดูแล้วไม่น่าถึงวันหนึ่งถ้าเปิดก็ต้องเติมน้ำประมาณ 1-2 รอบแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาถ้าเทียบกับของแบรนด์ดังที่ใช้อยู่ราคาแพงกว่านี้คุณภาพพอกัน

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดีเลยค่ะ การใช้งาน:การใช้งานดีค่ะ การใช้งานดีเลยค่ะ เครื่องเบา ลมแรงดีแต่ถ้าใช้ที่เป็นแผ่นเจลจะไม่ค่อยเย็น ต้องใช้น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบเลย ดีๆๆ

17/Apr/2022

แบ่งปันประสบการณ์ของคุณด้วยการรีวิวสินค้าชิ้นนี้ เพื่อให้ผู้อื่นได้เข้ามาดูและสั่งซื้อสินค้าดีๆ มีคุณภาพสูงและใช้ได้ดี ด้วยการรีวิวและส่งวีดีโอกับภาพ ให้ทุกคนได้ทราบถึงคุณภาำชิ้นนี้

25/Mar/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:พอใช้ได้ สิ้นค้าจัดส่งไวมากๆๆวันเดี่ยวถึงเลยพนัดงานขนส่งบริการดีสุดๆๆพูดจาดีส่งของไวแต่ความจุน่าจะไม่ถึง60ลิตร

06/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก การขนส่งไม่มีเสียหาย เย็น ลมแรงงงงงงดีค่ะ ซื้อให้แม่ ที่ต่างจังหวัด แนะนำนะคะ ร้านนี้ สินค้าตรงปก

09/Apr/2023

ได้รับสินค้าเป็นพัดลมไอเย็น BIAOWANG 8000 BTU เรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพดี ใช้งานได้ปกติ แต่คิดว่าจะตัวใหญ่กว่านี้

08/Apr/2023

จัดส่งไวมากกก กรุงเทพ 2 วันถึง ตัวช่วยที่ดีมากในหน้าร้อนนี้ 🥹 ลดอุณหภูมิได้ประมาณ 2-3 องศาเลยนะคิดว่า เยี่ยมๆๆๆๆๆๆ

03/May/2022

ส่งมาไว ไม่แตกไม่รั่วลองใช้สองวันปกติดีแต่ต้องระวังน้ำแห้งปั้มน้ำจะเสีย เพราะไม่มีระบบแจ้งเตือนหรือตัดไฟเมื่อน้ำแห้ง ราคานี้ถือว่าคุ้ม ลมแรงดีเสียงไม่มีปัญหาเพราะอยู่ห่างพัดลม3-4เมตร

28/Apr/2022

สั่งสินค้าวันที่ 25 ได้รับวันที่ 28 ดูดีใช้ได้ ยังไม่ได้ลองแบบใส่น้ำแข็ง แต่แบบยังไม่ได้ใส่น้ำแข็งก้อเย็นกว่าปกตินิดหน่อย

25/Apr/2022

Fast delivery , good packing , save money for good product , strong cool wind and it is second order

17/Apr/2022

เป็นพัดลมที่คุ้มค่ามากๆ ราคาถูก ตอนแรกคิดว่าจะเป็นพลาสติกก๊องแก๊ง ของจริงแข็งแรงมากๆ เย็นสบายจนหนาว แต่เสียงดังไปหน่อย ถ้าเปิดน้ำด้วย เหมือนนอนอยู่ใกล้ๆน้ำตกเลย 555 ก็เพลินไปอีกแบบ เปิดตอนอากาศร้อน เหนียวตัวนิดหน่อย

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดีตามความเหมาะสม การใช้งาน:พัดลมไอเย็น ขนส่งสินค้าไว สั่งสินค้าเมื่อวานได้รับสินค้าในวันถัดไป ....,.................

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม