• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจร้อนในการจะซื้ออันดับแรกให้ลองเลือกดูราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและperfectกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีตรงตามวัตถุประสงค์ ใบพัดพัดลมประมาณ12" ให้พลังลมแรง ดูแลรักษาง่าย ซ่อมบำรุงง่าย น้ำหนักตัวเครื่องเบา(ไม่รวมน้ำ) ราคาประหยัด ใส่น้ำใด้ประมาณ30ลิตร ไม่มีตัวตัดปั้มยามน้ำแห้งถัง

06/Apr/2023

สินค้าส่งเร็ว พัดลม พัด OK สินค้าไม่มีปัญหา ใช้งานได้ปกติคุ้มค่าราคา ที่ไม่แพง การใช้งานยาวๆต้องรอดูกันอีกทีนึง แต่สินค้าส่งไวได้เร็ว

01/May/2022

ขนส่งสินค้า​โทรมาก่อนเข้ามาส่งร้านจัดส่งของไวมากขนส่งใช้เวลาในการส่งของเร็วดีลองทดลองใช้มา1วันก็ใช้ได้ลมเย็นมี4ระดับเสียงน้ำไม่ค่อยดังเท่าไรแต่เสียงลมระดับ4แรงมากต้องลองใช้ไปนานๆก่อนแต่ตัวเครื่องเบามากๆๆๆๆน้ำไม่ถึง60ลิตร​โดยรวมดีสมราคา

14/Apr/2023

การใช้งาน:ดีครับ คุณภาพ:คุณ_าพดี วัสดุตามราคา วัสดุตามราคา แต่เนื่องด้วยโทนสีดำขาว ทำให้ดูดีระดับนึงเลยครับ พัดลมแรงไว้ใจได้ ใส่น้ำแข็งสัก 2-3 รอบบนถาดฝาด้านบน เย็นสบายครับ ยิ่งช่วงกลางวันร้อนๆ จะเย็นสบาย ดีกว่าพัดลมปกติครับ

04/May/2022

ครับทางร้านจะส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วดีและสินค้ามาอย่างดีนะครับส่วนตัวพัดลมไอเย็นนั้นก็ถือว่าดีมากๆนะครับเราสามารถนำที่จะใส่น้ำแข็งเข้าไปได้หรือจะใช้เจลเย็นก็ได้นะครับวางข้างบนแล้วก็เติมน้ำผ่านข้างบนนะครับโดยรวมถือว่าดีนะครับขนาดที่ว่าพอดีด้วยความเย็นก็ไม่เท่ากับแอร์ก็เย็นนะครับ

22/Apr/2022

ขนส่งไว ใช้เคอรี่ ขนส่งพูดจาดี มีให้เซ็นต์รับของ ดูใช้งานง่าย เย็นแต่ไม่ได้ขนาดแอร์ แต่ดีกว่าพัดลมอยู่มากเพราะมีไอเย็นๆจากน้ำ น้ำหนักเบา วัสดุถ้าเทียบกับราคาถือว่าดีแหละ ใช้งานง่าย มีคู่มือภาษาไทย มีรีวิวในยูทูป สรุปชอบ

30/May/2022

คุณภาพดี ค่ะ เสียงดังปกติ คุ้มค้าคุ้มราคา เย็นระดับปกติ ขนส่งเร็ว รอไม่นาน ไม่ผิดหวัง แล้วจะไปอุดหนุนใหม่นะค่ะ

21/Mar/2022

คุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Apr/2022

สินค้าดี เย็น แต่มีรอยเปื้อนสินค้าเยอะ เช็ดออกได้ โดยรวมถือว่าดีค่ะ

21/Apr/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ แพคมาแน่นหนาดีค่ะ สินค้าตรงตามที่ระบุขายทุกอย่าง ราคาไม่แพงด้วย ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ลองแล้วถือว่าเย็นกว่าพัดลมทั่วไปจริงๆค่ะ

19/Apr/2022

การจัดส่งสินค้าดีคับสินค้าไม่เสียหายรับของตามวันเวลาที่กำหนด ตำหนิมีจุดเดียวรังผึ้งด้านหลังเบี้ยวน่าจะเป็นตั้งแต่ตอนประกอบมาจากโรงงาน ลองใช้งานแล้วใช้ได้ทุกระบบไม่มีปัญหาลมแรงมาก แต่ลมจะกระจายไม่ค่อยไกล ระยะ1-2เมตรกำลังดี โดยรวมโอเคเลย

09/Apr/2022

ส่งไวราคาโอเคเลยนะครับ​ ใส่น้ำไม่ถึง40ลิตร​ ประมาน30ลิตร​ เติมน้ำวันละ​ 1​ ถัง​ เย็นดี+เงียบ​มาก​ เสียงไม่ดังเลย​ คุ้มค่ามากๆครับ​จัดเลย​ เติมน้ำด้านบน​ง่ายสะดวก สายไฟให้มาสั้นมากประมาน1เมตรนิดๆ​ ติดต่อสายไฟยาว​4เมตร​สะใจไปเลย

17/Apr/2022

ลมแรง เสียงไม่ดัง อาจเพราะอยู่ร้านค้าใกล้ถนนและใช้นอกห้องด้วย ถ้าเติมน้ำแข็งก็เย็นจริงๆ แต่ถ้าน้ำไม่เย็นลมที่ผ่านก็จะดีกว่าลมจากพัดลมปกติทั่วไปอยู่นะ ส่วนค่าไฟ...ไม่รู้จ้าาาา

22/Apr/2022

พัดลมไอเย็นพัดลมไอระเหยเคลื่อนที่ มีล้อแยกมาให้ ประกอบเองถังน้ำจุด 60 ลิตรที่ตัวเครื่องเป็นของ แบรนด์วีเบล สั่งวันที่ 15 ร้านก็ส่งวันที่ 16 และ บริการนำส่งของเคอรี่นำส่งวันที่ 18 รวมแล้ว 4 วัน ลองใช้งานแล้วโดยรวมพอใจคุ้มค่ากับราคาขนาดนี้

13/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งไวมาก ทันใช้ช่วงสงกรานต์พอดี เบอร์3 แรงดี เย็นใช้ได้ เย็นกว่าพัดลมธรรมดา บรรเทาร้อนได้ดี ถูกใจมาก

23/Mar/2022

คุณภาพดีมากเลยครับ สู้ตัวราคา2000กว่าบาทได้สบาย รังน้ำสามด้าน กะน้ำ45ลิตร พัดลมหมุนเเรงมากด้วยครับ ส่งของมาก็ไม่มีบุบอ่ะไรเลยครับ

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีมาก ลมแรงดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

13/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งไวมาก ทันใช้ช่วงสงกรานต์พอดี เบอร์3 แรงดี เย็นใช้ได้ เย็นกว่าพัดลมธรรมดา บรรเทาร้อนได้ดี ถูกใจมาก

07/Jun/2021

ดีค่ะ เสียงดังแต่ตัวอื่นๆก็เสียงประมานนี้แรกๆมีงงบ้าง แต่ขนส่งเร็วมากเลยค่ะ คิดว่าจะนาน คุ้มค่ะ ขอให้ใช้ได้นานๆนะคะ

17/Apr/2022

ได้เเล้ว ส่งเร็ว เยนดีลมเเรงคับ พัดลมไอเย็น คือ พัดลมที่ทำงานด้วยระบบ Evaporative Cooling Systems หรือการนำอากาศร้อนผ่านแผงรังผึ้ง หรือแผ่นทำความเย็น (Cooling Pad) ที่มีน้ำเย็นหล่ออยู่ แล้วน้ำก็จะระเหยและเปลี่ยนเป็นไอเย็น เลยทำให้แรงลมที่ส่งผ่านออกมาเย็นสดชื่นและรู้สึกเป็นธรรมชาติกว่าพัดลมทั่วไป

15/Apr/2023

การใช้งาน:ดีในระดับนึง คุณภาพ:คุณภาพตามราคา นึกว่าจะตัวใหญ่ เขียนไว้ 45L ของจริงตัวเล็กกว่าตัวเก่าที่มีมาก เย็นระดับนึง ไว้เปิดตอนนอน ก็โอเคดี ราคาไม่แพง สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งสินค้า 1 วัน อีก 1 วันมาถึงเลย

06/Apr/2023

ส่งๆๆๆ สิ้นๆๆๆค้าๆๆ ไวๆๆๆ มากๆๆๆคับๆๆๆ สิ้นค้าได้ครบและตรงตามที่สั่ง ใช้ง่นได้ปกติ ไม่มีปัญหา ดีคับตรงปก ๆๆๆ

17/Apr/2022

ส่งเร็วมากแม้ติดช่วงวันหยุด ลมเย็นกว่าพัดลมเลยแหละ เสียงดังนิดหน่อย แต่พอใส่น้ำแล้วเสียงเบาลง ตรงหัวปลั๊กมีตำหนิ แต่ไม่เป็นปัญหาต่อการใช้งาน รวมๆแล้ว คุ้ม

17/Mar/2022

ส่งไว..สินค้าสมบูรณ์ ไม่แตก ... ลมแรงใช้ได้เลย ลมแรงใช้ได้เลยส่งไว..สินค้าสมบูรณ์ ไม่แตก ... ลมแรงใช้ได้เลย...สินค้าสมบูรณ์ ไม่แตก

13/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:เย็นมาก สินค้าดี ราคาไม่แพงมาก จัดส่งเร็วมากค่ะ

27/Mar/2023

คุณภาพ:ก็เย็นดี การใช้งาน:ความจุน้ำไม่ตรง สเปกระบุ60ลิตร แต่ใส่น้ำจริงๆได้แค่3ถังสีเล็ก(ถังละ9.4ลิตร) ไม่มาทางเกิน30ลิตรแน่นอน สเปกที่ระบุว่า60ลิตรนั้นเป็นไปไม่ได้เลย อยากให้แก้ไขรายละเอียดสินค้า แต่เย็นดี เงียบ

30/Apr/2022

ขนส่ง ตามกำหนดเวลา บรรจุภัณฑ์ดีไม่มีอะไรเสียหาย คุ้มค่า กับราคา คู่มือที่ให้มาเป็นคนละรุ่น แต่แชทสอบถาม แอดมินตอบ รวดเร็ว ให้คำปรึกษาดี

03/Jun/2022

ส่งไวมากกก ราคาก็ไม่แพง ตัวที่2แล้วค่ะ แนะนำเลย

18/Apr/2022

เย็นกว่าพัดลมทั่วไป ส่งเร็ว ส่วนเสียงพัดลมคิดว่าไม่ได้ดัง

04/Apr/2022

แพคสินค้าแน่นหนาอย่างดี ได้รับสินค้าไว สินค้าไม่มีปัญหาใช้ได้ปกติ ลมเย็นสบาย แนะนำร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ^^

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม