• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันมีคุณค่าก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องช้อปปิ้งออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการสั่งซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าที่ห้างฯ การช้อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jan/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:หลากสี คุณภาพวัสดุ:ดี ด้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ห่อมาดี ไม่มีชำรุดเสียหาย รอของไม่นาน ราคาไม่แพง สีสวยน่าใช้ ขนาดมาตรฐานทั่วไป รอบหน้าอุดหนุนต่อคะ

17/Mar/2022

บริการจากผู้ขายการจัดส่งแพ็คสินค้าดีไม่ชำรุดฉีกขาดสินค้าพอใช้ได้สมกับราคาอยู่ค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่การบริการจากขนส่งก็ดีคนส่งสินค้าบริการดีโทรแจ้งทุกครั้งเวลาสั่งสินค้าสินค้ามีให้เลือกหลายอย่างน่าสนใจ พอสมควร ไว้ใช้บริการใหม่ครั้งหน้าค่ะ

24/Aug/2023

สีสินค้าจริง:โอเค​ ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี Ok ครับถุงเท้า popular หรือตราหมี สินค้าดูโอเคครับ เหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป หวยเก่าเมื่อไหร่แล้วจะสั่งเพิ่มอีกครับ

18/Mar/2023

ทางร้านบริการดีมากค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งไปค่ะ รอของไม่นานค่ะ ราคาไม่แพงเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆ ค่ะ

04/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สินค้าดีมากกกกกกกก คุณภาพดี ของมาในสภาพดี การขนส่งก็ดีเหมือนเดิมมมมมม จัดส่งรวดเร็วทันใจ ไว้จะมาอุดหนุนอีกกกกกกกก

02/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี สินค้าดีจัดส่งไว ร้านนี้ซื้อหลายรอบแล้ว สินค้าเหมาะสมกับราคา พอใส่ไปนาน ๆ หาคู่ไม่เจอก็ซื้อใหม่ ราคาไม่แพง 😂😂😂😂

11/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีมากๆค่ะ สินค้าแพ็คเก็จมาอย่างดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ของครบตามที่สั่งไว้ค่ะ โดยรวมโอเครค่ะ

11/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:คละสี คุณภาพวัสดุ:หนาดี ดีค่ะตรงปก ราคาไม่แพงตกคู่ละ10฿รวมค่าส่ง ซื้อข้างนอกแพง15-20฿ เดี๋ยวจะสั่งใหม่นะคะ ดีค่ะๆๆๆสั่งเลยคุ้มมากๆได้ของไวด้วยค่ะชอบๆๆ

28/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:บางเล็กน้อย รูปลักษณ์:ดี ตามราคา สี:มีาเยอะ เลือกใส่ไม่ซ้ำวันกันได้ โดยรวมราคานี้โอเคเลย ไม่ได้แย่ 70%

13/Apr/2022

ส่งของรวดเร็ว ได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน สินค้าถูกต้องครบถ้วน ราคาไม่แพง ถุงเท้าไม่บางมาก คุณภาพเหมาะสมราคา.

02/Jun/2022

สินค้าน่ารักดีนค่ะ เนื้อผ้านุ่มมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งไม่เกอนสามวันก็ได้สินค้าแล้ว แต่สินค้าเหมาะกับคนเท้าเล็กนะคะไม่เกิน 39 แต่คนเท้า 41-45 จะแน่นมากค่ะ แต่โดยรวมค่อยข้างโอเคค่ะ

25/Jan/2023

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง จัดส่งเร็ว คุ้มค่า ราคาประหยัดแนะนำค่ะ ถุงเท้าหมีน่ารักมาก ไว้จะอุดหนุนอีกจ้าาาาาา

23/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตามราคาเลย ความพอดีตัว:ตามราคา คุณภาพเนื้อผ้า:ตามราคา สินค้าราคาถูกก็ใส่ได้ เนื้อผ้าลวดลาย ตามราคาเลย ราคาถูก ลาย ก็จะแปลกๆหน่อย แต่โดยรวมโอเค ใส่ได้ ชอบมากตรงราคาถูกดีจัง ไว้จะซื้ออีกนะ

29/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตามแบบ สี:หลายสี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่ามาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

29/Dec/2022

การแพ็คกิ้ง:1แพค=10คู่(แพคใส่ถุงซิป) การขนส่ง:🚚Shopp Experss🚚ตัดรอบบิลทุกวัน4ทุ่มครับ ส่งของทุกวัน(ขนส่งไม่หยุดทางเราไม่หยุด). #บริการที่ดีที่สุด -สต็อกพร้อม -ประมาณ2วันถึงที่อยู่ขอบคุณ!

20/Mar/2021

ถุงเท้าดีคะ แต่บางไปหน่อย แต่ถ้าไม่คิดอะไรมาก ก็สามารถใส่ได้ ได้ลดค่าส่งฟรี ทำให้ราคาไม่แพงนัก ได้ทั้งหมด 20 คู่

09/May/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

09/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ความคุ้มค่าดี ขนส่งบริการดี มีการโทรติดต่อแจ้งให้ทราบก่อนนำส่งให้ลูกค้า พัสดุเรียบร้อยดีไม่ชำรุดเสียหายค่ะ

12/Jun/2022

สินค้ามาส่งไวดี มาครบห่อดี ราคาเป็นกันเอง รอโปรส่งฟรียิ่งคุ้มเลย คุณภาพยังไม่ได้ลองแกะใช้ แต่ถ้าไม่แย่มากคงมาซ้ำนะ

04/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:บางมากๆ ไม่ยืดเลย รูปลักษณ์:ดี สี:หวาน สินค้าบางมากๆเลยค่ะ ผ้าก็ไม่ยืด เท้า36ยังใช่ตึงเลยอะ เสียดายเงินนะ เพราะมันใส่ไม่เคเลย ผ้าลื่นมาก เดินทีลื่นหัวแตกได้เลยอะ

04/Aug/2022

รอของประมาณ 4 วันหลังจากกดสั่ง คุณภาพสินค้าตรงปก เป็นถุงเท้าข้อสั้นแบบผ้าบางนิดหน่อย แต่ไม่บางมาก ราคาถูกมากกก โดยรวมประทับใจ

14/Nov/2022

สินค้าจัดส่งไว ได้รับครบ ราคาถูก โดยรวมแล้วดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าน่ารักมากๆ มีทั้งหมด 10 คู่ คละสี แต่ละสีสวยและน่ารักมากๆ ทางร้านส่งของให้ไวมาก รอของไม่ถึง 3 วันก็ถึงแล้ว ทันใจที่สุด มีถุงแถมมาให้ด้วยดีมากอะ ไว้คราวหน้าจะมาสั่งอีกนะคะ

11/Sep/2022

แพคมาดูส่งของไวถุงเท้าสีน่ารักสั่งมาหนึ่งแพคได้สีครบทุกสีไม่มีซ้ำเลยซักครู่นึงขอบยางดีกระชับน่าจะใส่ได้นานคุ้มราคามากๆสีขนาดตรงตามรูปที่แจ้งไว้

21/Mar/2022

สีสวยส่งไว สีสวยส่งไว สีสวยส่งไว สีสวยส่งไว สีสวยส่งไวสีสวยส่งไวสีสวยส่งไวสีสวยส่งไว แต่ยางไม่ค่อยทนไม่รู้ใส่ได้กี่ครั้ง

20/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามปกดี ทั้งสี ทั้งจำนวน และ ลายน่ารักดีมาก ส่งของเร็วดีด้วย ไม่เกิน 1-2 วันก็ได้รับของแล้ว

01/May/2022

ถูกมากๆเลยค่ะ แต่ดนื้อผ้าบาง แต่คุ้มค่าราคาเพราะถูกมากๆเลยค่ะ ของถึงไวมากๆด้วย คุ้มๆมากๆเลยค่ะ ไว้มีโอกาสซื้ออีกแน่นอน

13/Sep/2022

ส่งช้ามาก เหมาะสำหรับคนไม่รีบ สามารถรอได้2อาทิต ถุงเท้าดีตรงปก

23/Aug/2022

การจัดส่ง ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมททมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

11/Jan/2023

สินค้าตรงปกได้มาในราคาที่ถูกคุ้มค่ามากเลนค่ะได้โค้ดส่วนลดด้วยจัดส่งก็เร็วดีค่ะไว้อุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม