• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
รายละเอียดสินค้า 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml.
ใช้สำหรับตกแต่งริมฝีปาก
OH MY TINT splash ลิปละอองน้ำ เป็นลิปทิ้นท์เนื้อนุ่มละมุน บางเบา ฟุ้งสไตล์เกาหลีตามฉบับของ OMT แต่ !! ทูพีนำมาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น OH MY TINT splash เมื่อทาลิปบนริมฝีปากเนื้อลิปจะแตกตัวเป็นน้ำ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ของการเป็นละอองน้ำออกมาอย่างเห็นได้ชัด

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: ยอดเยี่ยมจริง ๆที่มาเจอ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. ขายดีสุด คุณภาพสูง ราคาโปรโมชั่น ทำรายการสั่งซื้อสุดง่าย รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี เลือกมาเพื่อคุณเท่านั้น

ถ้าคุณกำลังต้องการ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. อย่าเพิ่งรีบเร่ง ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้า ของร้านช้อปปิ้งออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเปรียบเทียบได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกสุด ๆ มากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่วางใจ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไล์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการนำส่งแบบCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)สินค้าจะส่งตรงถึงบ้านท่าน คุณแค่ รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอเวลาสักประเดี๋ยวนะคะ ลองเข้ามาอ่านรีวิว 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. เป็นสินค้าที่มีดีเยี่ยมตัวหนึ่งเลยที่ได้เจอมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างกว้างขวาง แบบที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน ราคาก็ไม่แพงเลย ถูกสุด ๆ แถมบอกได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ เร่งด่วน ทันอกทันไจ เพียงแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องคอยกังวลว่าทางเราจะจะไม่จัดส่งสินค้า เราเป็นเว็บร้านค้าออนไลน์ที่เปิดมานานเชื่อมั่นได้ แถมยังราคาถูกมากที่สุด เพราะว่า 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. มีคุณภาพสูงและยอดเยี่ยมมาก ๆ ทางร้านมีการจัดส่งสินค้าถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับประกันได้เลยว่าท่านจะไม่พลาดหวังกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ทำรายการสั่งซื้อ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีจริง ๆ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. คุณภาพดี ราคาถูก ออเดอร์อย่างง่าย ๆ ส่งว่องไว นำส่งฟรี นำมามาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาประหยัดสุด ๆ กับการจัดส่ง สะดวกรวดเร็ว เป็นของแท้ 100 % ถูกเหลือเชื่อ ผลิตภัณฑ์จากร้านเราจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่ถูกโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาจับจ่ายกันได้เลย รีวิวขายถูกที่สุด

คำค้นหา:ซื้อ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml., รีวิว 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml., ขาย 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml., ราคา 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml., 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. ราคาถูก, โปรโมชั่น 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml., เช็คราคา 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml., ราคาล่าสุด 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml., โปรโมชั่นพิเศษ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml., ซื้อ 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. ที่ไหน, 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. ดีไหม

imgge-081ccd0cb0f3ca122c3678e256534f8aimgge-3eafd42fa4b916b8efd4e266d7976019imgge-56f2b8ce2f8a85d1938acca4598d3338

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jul/2022

สั่งสินค้าวันที่7/7 ได้รับของวันที่ 12/7 แอบช้ากว่าmall อื่นๆที่สั่งพร้อมกันมากๆ สินค้าห่อบับเบิ้ลมา กล่องมีบุบบ้าง แต่ไม่เป็นปัญหาค่ะ **สำหรับสินค้า ชอบแบรนด์นี้ค่ะ สีสวยชัด แต่ยังไม่เคยลองรุ่นนี้ค่ะ

05/Jul/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

22/Jun/2022

ดีค่ะ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี รอของไม่นานค่ะ ดีมากกก ส่งเร็วดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกคุ้มราคา ไว้จะสั่งอีกค่ะ

06/Jun/2022

รายละเอียดสินค้า 2P ORIGINAL Oh My Tint Splash 3 ml. ใช้สำหรับตกแต่งริมฝีปาก ลิปละอองน้ำ เป็นลิปทิ้นท์เนื้อนุ่มละมุน บางเบา ฟุ้งสไตล์เกาหลีตามฉบับของ OMT แต่ !! ทูพีนำมาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น splash เมื่อทาลิปบนริมฝีปากเนื้อลิปจะแตกตัวเป็นน้ำ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ของกา

16/May/2022

ร้านนี้จัดส่งเร็วทันใจไม่เกินสามวันได้รับของแล้ว ห่อใส่บับเบิ้ลมาดี ราคาก็ดีงาม สินค้าที่ได้ตรงปกทุกอย่าง ถ้าใช้หมดคิดว่าจะสั่งเพิ่มอีกแหละ

11/Jun/2022

กลิ่น:หอมๆ เนื้อสัมผัส:นุ่มมากเลย ประสิทธิภาพ:ดี ดีค่ะ ตอนเเรกกะจะเอามาเป็นเบสก่อนทาสีอื่น เเต่น้องส้มอะ ส้มเลย เเต่สวยนะว่าไม่ได้ ดีดีดีดีดี

08/Jul/2022

รอสินค้า ค่อนข้างนาน แต่แพคสินค้ามาดีอยู่ แต่แปลกใจว่าเป็นกล่องกระดาษธรรมดา ปกติเคยสั่งแล้วแพคใส่กล่องสีชมพูมาให้

14/Jul/2022

ลิปเนื้อสัมผัสดี สีสวย ชัด เหมาะกับคนชอบสีเข้มๆเลย ราคาก็ถูก คุณภาพดีเกินราคาเลยแหละ แต่จะมีสีแต่โทนส้มๆ สวยดีค่ะ

06/Jun/2022

สี 09 คือสวยมากกกก เป็นส้มอิฐที่ตามหา ยังไงสีส้มอิฐก็ยกให้ยี่ห้อนี้ ที่สุด ลองมาหลายยี่ห้อแล้ว ก็ยังชอบยี่ห้อนี้ที่สุดอยู่ดี

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้อง จัดส่งรวดเร็วแค่สองวันถึงแล้ว โปรโมชั่นช่วงกลางเดือนได้โค้ดส่วนลดเยอะมาก คุณภาพสินค้าก็ดีมากกกก สิบเต็มสิบเลยจ้า 💯

10/Sep/2021

การจัดส่งสิ้นค้าดีเยี่ยม ยอดเยี่ยม รวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าคุณภาพดีราคาถูก ใช้ดีมากมาก ราคาย่อมเยาว์ เยี่ยม

08/May/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทนกันน้ำ กลิ่น:กลิ่นปกติเลย เนื้อสัมผัส:นุ่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมั้กกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

07/Jul/2022

แพ็คสินค้าไม่ค่อยแน่นหนา โชคดีที่สินค้าไม่เสียหาย ส่วนร้านค้าคนรีบใช้ไม่ควรสั่ง

24/Jun/2022

ของดีมากแพ็คดีทุกชิ้น แต่ขนส่งแย่มาก ไม่โทรถามแถมส่งผิดที่ ปรับปรุงด้วยจ้า

18/Jul/2022

ผลิตภัณฑ์ดีมากค่ะ แต่แอบส่งช้ามากก ถ้าคนต้องการของไวๆคือทำใจก่อนกดนะคะ🥺 รอบนี้เราไม่ได้รีบใช้มากเลยรอได้ค่ะ

20/Jun/2022

ราคาดีมากซื้อมาตอนที่ลดราคาคือซื้อให้เพื่อนก็คุ้มมากควรตำนะทุกคนราคาเบามากๆ มีตอนส่งฟรีด้วยนะโค้ดส่งฟรี

29/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่ค่อยติดทน สีไม่ค่อยตรง กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:บางเบา

06/Nov/2021

สีสวยยยย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
[3ชิ้น599.-คละได้ ] LILYBYRED GLASSY LAYER FIXING TINT 3.8g. (ลิป)
54%
Lilybyred(ลิลลี่บายเรด)

[3ชิ้น599.-คละได้ ] LILYBYRED GLASSY LAYER FIXING TINT 3.8g. (ลิป)

฿269 ฿590
New
Cute Press(คิวท์เพรส)

CUTE PRESS ลิปสเตน FEEL THIS KISS WATERY LIP STAIN

฿99 ฿199