• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่มั่นใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า อยากจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าอย่างอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถดูราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยออเดอร์สินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและสงสัยว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อถือได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการซื้อสินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นคิดไว้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการจัดส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเคลมสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของท่านลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วสยามประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Mar/2022

มันก็ ตามคุณภาพและราคา 😁

24/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีความรวดเร็วการจัดส่งจากบริษัทขนส่งดี

03/Feb/2022

จัดส่งเร็วมาก 1วันได้รับของ แพ็คกล่องอย่างดี 2ชั้นกล่อง ไม่บุบ สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ปรับได้2ระดับ แต่ก็ไม่ได้แรงมาก คุ้มกับราคานี้ จัดส่งเร็วมาก 1วันได้รับของ แพ็คกล่องอย่างดี 2ชั้นกล่อง ไม่บุบ สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ปรับได้2ระดับ แต่ก็ไม่ได้แรงมาก คุ้มกับราคานี้ จัดส่งเร็วมาก 1วันได้รับของ แพ็ค

02/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วดีมากๆ สั่งไปเมื่อวานช่วงเช้า วันนี้ช่วงบ่ายได้ของแล้ว สินค้าดีทดลองใช้งานแล้วไม่มีปัญหาจ้า

19/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วร้านส่งของไวคุณภาพสินค้าดีใช้ส่วนลดด้วยราคาถือว่าถูกเอาไว้ติดรถถูกใจขอไปลองใช้ก่อนนะ

06/Apr/2022

ทดลองแล้วใช้ได้ดีครับ ส่งไว พนักงานบริการดี แต่ลมไใ่ค่อยแรงเท่าไร แต่ก็ถือว่าใช้ได้ดีในระดับนึง รอบหน้ามีสั่งอีกครับ

16/Mar/2022

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆความรวดเร็วในการส่งดีมากกกกกกกกกกกกกก🌟🌟🌟🌟🌟✨✨💯💯💯💯💯💯💯💯💯มมมสสนนีี่ืื้เดดดกกกกด้้่านตงงฝม่้ะะพ่นนจยวา้พพด่นยยยนร

21/Jan/2022

สินค้าได้รับรวดเร็วมากค่ะ แพ็คของดีมากค่ะ พนักงานจัดส่งก้ดีสุภาพ สินค้าก้ดี มีคุณภาพ สวย ถูกใจมากๆ ค่ะ สั่งอีกแน่นอนค่ะ

17/Jan/2022

his name is in the name name and name of his address address so i is the number number one name is his number one number number he has number one

13/May/2022

สั่งซื้อพัดลมขนาด 8 นิ้วมาในราคา 209 บาท ถือว่าราคาถูกมากๆ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วมากๆ ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน

11/Mar/2022

สวยโอเคเลย สภาพแพ็คมาดีค่ะ2ชั้น ไม่มีบุบสลาย แต่เบาไปนิดแต่ก็สมราคาแหละ ไม่ถึงกับแย่แต่พอใช้ได้เพราะเอามาแต่เบาหัวตอนนอน

24/Oct/2021

พัดลมค่อนข้างเบา ลองดูรุ่นอื่นนะคะ เพราะเบามากเลย เอาหน้าจ่อยังไม่เย็นเลย ถ้าถามว่าสมราคาไหมก็ไม่นะ เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยอาจได้แรงกว่านี้

25/Sep/2021

บริการการจัดส่งรวดเร็วดี​ การแพ็คสินค้าดี​ คุณภาพของสินค้าดี​ ทดลองใช้จริงแล้ว​ โดยรวมคุ้มค่าคุ้มราคาดีครับ

01/Dec/2021

ตอนที่กำลังจะสั่งซื้อลืมดูไปว่าขนาดมัน 8 นิ้ว กะจะเอาตัวเล็กๆเอาไว้เป่าโน้ตบุ๊ค แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ใหญ่ๆก็ดีเหมือนกัน จะได้เป่าทั้งบนคีย์บอร์ด และใต้เครื่องด้วย การส่งรวดเร็วพอได้ ใช้งานได้ปกติ ความแรงลมก็ตามสภาพ ไม่แรงมาก แต่ก็เพียงพอต่อการใช้งาน

13/Oct/2021

ส่งเร็วครับ ประมาณ 3 วันได้ของครับ สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ส่วนจนทนหือเปล่าต้องดูระยะยาวครับ แพ็คสินค้าดี แนะนำครับร้านนี้ หากมีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกครับ

05/Oct/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

05/Mar/2021

สินค้ามาส่งเร็วมาก ห่อมาใช้ได้ ถึงจะมีบับเบิ้ลบางๆ แต่พนักงานส่งไม่ได้โยนมา ตัวพัดลมเป็นเหล็ก แต่ก้อมีน้ำหนักเบา สามารถใช้ได้กับปลั๊กไฟบ้านและพาวเวอร์แบงค์ปรับลมแรงได้สองระดับดีมากเลยค่ะ

03/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งสินค้ามีคุณภาพดี สามารถใช้กับพาวเวอร์แบงค์ได้ เคยซื้อมาใช้แล้วอันนึง ใช้ดีเลยซื้อมาอีกไว้คนละที่ ชอบมากเลยค่ะช่วยได้เวลาไฟดับ

23/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว เหมือนในรูปภาพเลย สินค้าไม่ได้รับ ความเสียหาย จำนวนและขนาดตรงตามที่สั่ง ยี่ห้อนี้ ใช้ครั้งแรก ดูจากเหล็กน่าจะแข็งแรงดี น้ำหนักเบา ความทนทาน ต้องใช้งานไปนานๆว่าจะทนไหมครับ

11/Aug/2021

เสียงเบาดี ลมแรงสมราคา เกียร์1 กินไฟ 80 มิลลิแอมป์ ต่อ 1 ชั่วโมง เกียร์2 กินไฟ 350 มิลลิแอมป์ ต่อ 1 ชั่วโมง

26/Jun/2021

good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good

23/Jan/2021

ส่งไวมากสุดยอดลมเย็น 2 ระดับเสียงเงียบเ้วยราคาก้อถูกมากเลยแข็งแรงดีส่งไวมากสุดยอดลมเย็น 2 ระดับเสียงเงียบเ้วยราคาก้อถูกมากเลยแข็งแรงดีส่งไวมากสุดยอดลมเย็น 2 ระดับเสียงเงียบเ้วยราคาก้อถูกมากเลยแข็งแรงดีส่งไวมากสุดยอดลมเย็น 2 ระดับเสียงเงียบเ้วยราคาก้อถูกมากเลยแข็งแรงดีส่งไวมากสุดยอดลมเย็น 2 ระดับดีๆๆ

21/Apr/2021

ได้รับสินค้า ถูกต้องตามที่สั่งซื้อ พัดลดขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้ดี การจัดส่งจากร้านนี้รวดเร็วอย่างมากไม่ต้องรอนาน เพิ่ง สั่งไปเมื่อวานนี้เองวันนี้ได้รับสินค้าทันที...

05/Apr/2021

เอาแรพใส่ห่อกล่องพัดลมมาโล้นๆแบบนี้เลย เป็นพัดลมusbที่เสียงเงียบมากกกกกก เปิดเบอร์สองยังเงียบเลย แต่ลมก็เบามากเหมือนกัน

28/Mar/2021

พัดลม usb 8" การจัดส่งรวดเร็ว สภาพกล่องเยิน แต่ข้างใน ok ลมแรง เสียงไม่ค่อยดัง..ปรับความเร็ว 2ระดับ ไว้ใช้ในห้องน้ำ ลดความอบอ้าว และไล่ความชื้น

30/Mar/2021

สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดสุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดสุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดสุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดสุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

19/Jan/2022

😍😍😍😍...คุณภาพตามราคา...😍😍😍😍

05/Apr/2022

ใช้อแดปเตอร์ชาร์จมือถือลมแทบไม่มีนะครับ แนะนำหาอแดปเตอร์ไฟ12v มาต่อจะได้ลมที่แรงดีเอาไว้เปิดให้น้องแมว

14/Dec/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ถูกต้อง ครบถ้วน จัดส่งไวดี👍🏾👍🏾👍🏾สินค้าตรงตามที่สั่ง ถูกต้อง ครบถ้วน จัดส่งไวดี👍🏾👍🏾👍🏾สินค้าตรงตามที่สั่ง ถูกต้อง ครบถ้วน จัดส่งไวดี👍🏾👍🏾👍🏾

02/Jul/2022

สินค้าดีมาก ลมแรง ราคาถูกด้วย จัดส่งรวดเร็ว เปิดใช้งานทั้งวันไม่มีปัญหาอะไร คุณภาพดี ทนทานเพราะใช้ท5กวันและเปิดทั้งวัน แพ็กของมาดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม