• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้ท่านเพียงแค่นั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jul/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ การขนส่งก็ดีมากเช่นกัน กล่องไม่บุบ การแพ็คห่อมาไม่ถือว่าแน่นหนามาก แต่สินค้าไม่มีปัญหาอะไรเลย ขนมกรอบอร่อย แต่หวานมากค่ะ

22/Oct/2020

ให้ 5 ดาวเลย 👍🏻👍🏻👍🏻 คือจัดส่งรวดเร็ว ได้รับของเร็ว ที่สำคัญแพ็คดีมาก คือแบบเปิดออกมาแตกแค่ขอบนิสหน่อย ขอชมร้านค้า้ลย แพ็คดี ขนส่งดี มาไกล แต่มาแบบสวยงาม เดียวไว้มาสั่งเพิ่ม นี่แค่ลองสั่งก่อน มันโอเคมากคะ 👍🏻👍🏻👍🏻

04/Jul/2020

ร้านส่งของให้ไวมากจ้าาาา ใส่ของกันกระแทกมาให้ในกล่องดี ยัดมาให้เต็มกล่องเลย ขนส่งก็ดีไม่มีปี๊ปไหนยุบเลย สั่งมา2 อันให้เด็กได้กินช่วงอยู่บ้านให้สะใจทั้งเดือนเลย

06/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านบริการดีจัดส่งได้รวดเร็วตามกำหนด คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคา บริษัทขนส่งบริการดี

08/Jul/2020

ส่งไวดีค่ะ แพคของมาค่อนข้างดี มีของแถมมาให้ชิมด้วย ขนมมีแตกบ้างจากขนส่ง ส่งไวดีค่ะ แพคของมาค่อนข้างดี มีของแถมมาให้ชิมด้วย ขนมมีแตกบ้างจากขนส่ง

03/Mar/2022

-การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ -ยังไม่ได้ชิม ถ้าอร่อยอุดหนุนเรื่อยๆแน่นอนค่ะ -ของที่สั่งได้ครบถ้วนดีค่ะ 👍😍😘😉☺🥰👍

17/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ น้องแตกไปค่อนข้างเยอะเลยแต่ยังกินได้อยู่ รสชาติอร่อยมากกินเพลินๆไม่เค็มเกิน รวมๆแล้วคุ้มค่ะ

04/Aug/2020

ดีครับ ส่งไวดีมาก มีห่อกันกระแทกมาให้แต่ก็ทนแรงขนส่งไม่ไหว มีแตกบ้างแต่โอเคครับ คุ้มค่าดีครับ กินเพลินๆไป

10/Nov/2021

ขนมแพ๊คมาดีมากค่ะ ไม่แตกเลย ร้านค้าส่งของรวดเร็ว ขนมร้านนี้อร่อย สดๆใหม่ๆ สั่งหลายรอบแล้ว ประทับใจค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

18/Jun/2022

มิติใหม่แห่งการกินขนมปี๊บ ก็คือใช้ช้อนตักกินไปเลยสิคะ อุส่าทักไปคุยกับร้านก่อน ร้านตอบมาว่าขอโทษแทนขนส่งด้วยนะคะ คะ?? ห่อมาด้วยบับเบิ้ล1ชั้นถ้วน จะไม่ให้มันแตกได้ไงอ่ะ รู้ทั้งรู้ว่าขนส่งประเทศไทยแย่ขนาดไหนแต่ก็ห่อมาเท่านี้อ่ะ

22/Nov/2020

พนักงานให้บริการจากขนส่งดีค่ะ แต่ภายใน ตามในภาพเกินบรรยาย ราคาแพงไปหน่อย สินค้าอร่อยดี กล่องใส่พัสดุควรแน่นกว่านี้

07/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดี ราคาดี คุ้มค่ามากค่ะ ร้านให้บริการดีค่ะ รักเลย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

29/Oct/2020

ประทับใจร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งวันที่28 วันที่ 29 ได้รับสินค้ามาส่งไวมาก👍👍👍 แพคมาอย่างดี ขอบคุณนะคะ😊

29/Sep/2022

รสชาติ:ดีงาม คุณภาพ:ยอดเยี่ยม ถูกใจมากตั้งแต่สั่งของทางออนใลนชื้อไม่ผอดหวังจริงทานกันทั้งครอบครัวใหม่กรอบดีมากอร่อยทุกชิ้นราคาคุณภาพตรงปกราคาจับต้องได้ไม่แพงในสถานการตอนนี้กินทั้งคริยครัวเลย

10/Oct/2022

รสชาติ:ดีงาม คุณภาพ:ดีงาม สั่งรอบสองแล้วใหม่สดกรอบดีถุกใจครอบครัวมากการจัดส่งไวตามรอบปกติคุ้มคุ่าเงินมากในยุคนี้นี้แนะนำร้านเลยมีหลายรสชาดแต่ยังไม่ๆด้ลองทั้งหมดถ้าหมดแล้วจะสั่งรสเปลี่ยนบ้าง

25/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนมกลิ่นหอมค่ะ ตอนแกะเจ็บมือหมดเลยค่ะ ขนมไม่แตกสักชิ้นเลยค่ะโชคดีมากเลยค่ะ ขนมอร่อยมากๆเลยค่ะ อันเบอเร่อเลยค่ะเต็มปี๊ปเลย ขนส่งเร็วค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆค่า

18/Apr/2021

สินค้าจัดส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดี ขนส่งบริการ ขนมส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง ไว้จะมาซื้อใหม่น่ะค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😃😃

02/Jun/2022

ส่งเร็วค่ะแต่ตอนเปิดมาตกใจนิดหน่อยเพราะมีมดขึ้นแต่ก็ไม่ได้เยอะมีเกาะแค่ตามบับเบิ้ลที่ห่อมาแต่รวมๆก็โอเคดีค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วย

04/Aug/2021

ได้รับสินค้าไวมากค่ะ แต่กล่องบุบเล็กน้อยน่าจะเป็นเพราะขนส่ง โดยรวมแล้วชอบมากๆค่ะ🥰💓 ได้รับสินค้าไวมากค่ะ แต่กล่องบุบเล็กน้อยน่าจะเป็นเพราะขนส่ง โดยรวมแล้วชอบมากๆค่ะ🥰💓

12/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก ของใหม่ สดอร่อย ร้านนี้ แพคมาดีสุดๆห่อแรป ให้ทุกชิ้น กล่องแข็งแรง ส่งก็ของไว ส่งในไทยด้วยเคอรี่ ส่งไว พนง. บริการดี

03/Mar/2021

อร่อยมากเลยครับอร่อยมากเลยครับอร่อยมากเลยครับอร่อยมากเลยครับอร่อยมากเลยครับอร่อยมากเลยครับอร่อยมากเลยครับอร่อยมากเลยครับอร่อยมากเลยครับ

19/Jul/2021

สินค้าดี ราคาถูก แพคมาดีมากๆค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดี ราคาถูก แพคมาดีมากๆค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าดี ราคาถูก แพคมาดีมากๆค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Sep/2021

สั่งให้พ่อแม่ที่ต่างจังหวัดค่ะ ขนมครบตามที่สั่งค่ะ คุณภาพขนมดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ร้านนี้มีขนมให้เหลือเยอะแยะไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอก สะดวกสบายดีค่ะ

04/Mar/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ไม่มีรูปเพราะซื้อฝากคนอื่น แต่บอกมาว่ารสชาติอร่อย สะอาด กินได้เรื่อยๆเพลินๆ ไม่เบื่อ ร้านค้ามีความเอาใจใส่ แจ้งก่อนว่าของหมดและแนะนำอันที่มี

11/Mar/2022

ห่อสินค้าดีที่สุดเท่าที่เคยสั่งขนมมา แต่แอบได้ขนมมาผิดรสสั่งคุกกี้กาแฟแต่ได้ครีมขาว แต่ไม่เป็นไรครับให้อภัยไว้จะอุดหนุนอีกครับ

16/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยนะคะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขนมปังปิ๊บ หมีช๊อคโก ใหม่ดีค่ะ เด็กๆชอบค่ะ กรอบอร่อย ราคาถูก ทางร้านแพํคมาเรียบร้อยดีค่ะ

15/Apr/2021

จัดส่งเร็วแพ็คมาดี สินค้าใหม่ไม่มีกลิ่นเหม็น จัดส่งเร็วแพ็คมาดี สินค้าใหม่ไม่มีกลิ่นเหม็น จัดส่งเร็วแพ็คมาดี สินค้าใหม่ไม่มีกลิ่นเหม็น

05/Aug/2021

“หมี่กรอบ“ ขนมร่วมสมัยที่มีมาตั้งแต่โบราณ หมี่กรอบมีการผสมผสานระหว่างวัตถุดิบชนิดต่างๆ ทำให้มีรสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมละมุน 〽️ทำสดใหม่ทุกวัน ทำวันต่อวัน จัดส่งทุกวันจากโรงงาน ขนาด: 1 แพ็ค บรรจุ 10 ชิ้น วิธีการเก็บรักษา - หากทานไม่หมด แนะนำให้คุณลูกค้าเก็บโดยการแช่เย็นไว้ เพื่อที่จะถนอมอาหารและทำให้

10/Jun/2021

ราคาถูกสินค้าดีขนส่งเร็วบริการดี ราคาถูกดีถูกกว่าร้านนนอื่นๆๆๆๆดีใจมากๆๆๆที่ราคาถูกกว่าร้านอื่นนนนนนน

14/Jun/2021

ได้รับสินค้าเเล้วครับพึ่งจะได้แกะของ แต่ของเเพ็คมาดี อร่อยครับผม อีกอย่างขนส่งดีมากครับจัดส่งไว ไว้สั่งเพิ่มนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม