• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

รีวิวสินค้า ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณช็อคสุด ๆกับการช้อปปิ้ง สินค้า ที่ช่วยให้คุณได้เห็น ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ ในราคาที่แสนถูกอย่างสุด ๆ เราจึง อยากให้คุณคุณรู้ว่าสินค้า นั้นเป็นของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตมาจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ดังนี้แล้ว คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะสั่งซื้อ และประกาศต่อ ๆ กันไปในคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาเกินคุ้มที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ถ้าหากคุณไม่พอใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับประกันการเคลมสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะว่าการบริการส่งที่เป็นของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และปลอดภัย ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่อยากการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง พนักงานที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง เหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่มีปัญหา ดังนี้ หากต้องทำการสั่งซื้อ ควรต้องกรอกข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว และไม่รอนาน ซึ่งหากคุณอยากซื้อสินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปชม โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2021

ขนส่งจัดส่งสินค้าเร็วมากเลยค่ะ เสื้อกับกางเกงผ้าดีค่ะ เป็นผ้าลื่นๆใส่แล้วสบายค่ะ ส่วนตัวใส่ได้พอดีค่ะไม่คับ เราสูง 163 หนัก 58 ใส่ได้ค่ะแนะนำเลบค่ะ กางเกงไม่สั้นไปด้วยค่ะ ราคาก็ไม่แรงค่ะ เราเก็บโค้ดส่งฟรีด้วย😂เลยสบายใจในกานสั่งค่ะ แฮ่ๆ😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😂😂😂😂😂😂

18/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะ ของมาถึงอย่างปลอดภัย 📦✨การจัดส่งค่อนข้างเร้ว👍🏻✨✨ ส่วนชุดนอนราคาไม่แพงคุ้มค่าดีค่ะ✨✨ เนื้อผ้าก็โอเคดูสบายๆ ต้องลองใส่ดูก่อน แต่ลายน่ารักมากกก🌷🌈✨✨

21/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี จัดส่งเร็วใช้ได้ ได้ของตามที่สั่ง ไว้วันหลังจะมาอุดหนุนอีกครับสินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี จัดส่งเร็วใช้ได้ ได้ของตามที่สั่ง ไว้วันหลังจะมาอุดหนุนอีกครับ

04/Jan/2022

สินค้าตรงปก ผ้านุ่ม ลายน่ารัก ส่งของเร็วค่ะ สินค้าตรงปก ผ้านุ่ม ลายน่ารัก ส่งของเร็วค่ะ สินค้าตรงปก ผ้านุ่ม ลายน่ารัก ส่งของเร็วค่ะ

16/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว น่ารักมากๆ ใส่ถุงมาอย่างดี การขนส่งรวดเร็วทันดี ไว้โอกาสหน้าจะสั่งอีกนะคะ ยังมีอีกหลายลายที่อยากได้

13/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะๆๆๆๆๆ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะๆๆๆๆๆ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะๆๆๆๆๆ ราคาประหยัดค่ะ

20/Oct/2021

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆและบรรจุสินค้ามาค่อนข้างดี คุณภาพของสินค้าก็เหมาะสมกับราคาดีถือว่าไม่แพงมาก

21/Oct/2021

ดีค่าาาา ส่งเร็ววว แต่ซักแล้วซีดนิดนึงนะคะ ผ้าดีมาก ดีค่าาาา ส่งเร็ววว แต่ซักแล้วซีดนิดนึงนะคะ ผ้าดีมาก ดีค่าาาา ส่งเร็ววว แต่ซักแล้วซีดนิดนึงนะคะ ผ้าดีมาก

14/Sep/2021

ความคุ้มค่าของสินค้าอยู่ในสภาพที่ดี ความรวดเร็วในการจัดส่งรวดเร็ว ราคาของสินค้าไม่แพงมาก ถ้ามีโอกาสจะแวะมาช้อปอีก💗💗💗

12/Aug/2021

ได้ผ้าลายถูกต้องตามที่สั่ง ถึงเร็วกว่าที่กำหนดไว้ เนื้อผ้าด้านในโอเค แต่ข้างนอกคายนิดนึง แต่โอเคสำหรับราคานี้😻🤌🏻✨

18/Oct/2021

โอเคร จัดส่งไว รวมๆถุกใจ ห่อพัสดุมาดีงาม โอเคร จัดส่งไว รวมๆถุกใจ ห่อพัสดุมาดีงาม โอเคร จัดส่งไว รวมๆถุกใจ ห่อพัสดุมาดีงาม โอเคร จัดส่งไว รวมๆถุกใจ ห่อพัสดุมาดีงาม

27/Jul/2021

สินค้าผ้าดีนะคะตามราคาค่ะ เสื้อฟรีไซร์ค่ะ กางเกงเล็กมาก ไม่ฟรีไซร์ค่ะ สองแบบขนาดกางเกงไม่เท่ากันด้วยค่ะ เราสูง 169 หนัก 56-57 กางเกงไม่ฟรีไซร์ค่ะ

22/Jul/2021

จังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็วจังส่งเร็ว

30/Jul/2021

ดีมากๆเลยค่ะ ร้านจัดส่งไวมากรอไม่นานเลย เนื้อผ้าแล้วก็คุณภาพดี คุ้มกับราคา ลายเสื้อสวยตรงปก มีโอกาสจะแวะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่า🤩💘 ดีมากๆเลยค่ะ ร้านจัดส่งไวมากรอไม่นานเลย เนื้อผ้าแล้วก็คุณภาพดี คุ้มกับราคา ลายเสื้อสวยตรงปก มีโอกาสจะแวะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่า🤩💘 ดีมากๆเลยค่ะ ร้านจัดส่งไวมากรอไม่นานเลย

01/Sep/2021

น่ารักมากค่ะ ถูกกว่าร้านอื่นในไอจีมาก เหมือนกันเลย คุณภาพดีส่งไวน่ารักตรงปกผ้าดีมากกกด ชอบมาก ไว้มาซื้ออีก

10/Aug/2021

ลายน่ารักมากฮะ แต่ว่า เป็นฟรีไซส์ที่ คนตัวใหญ่กว่า รอบอกเสื้อปกติ 42 พิจารณาอีกทีฮะ ใส่ได้ แต่แอบแน่น แอบแน่น กางเกงถ้าเอว 32 ยังได้ แต่ต้องสะโพกเล็ก ถ้าตัวเล็กกว่านี้ ใส่สวยค่ะ ผ้าไม่ใช่ผ้าลื่นๆนะคะ เป็นผ้าแบบนุ่น

15/Oct/2021

ได้รับของเรียบร้อยครับส่งไวมากลายถูกต้องตามที่สั่ง เดี๋ยวจะแกะเช็คดูแต่ไม่น่ามีปัญหาอะไรโดยรวมแล้วดีครับถ้าออกมาแล้วโอเครอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

04/Aug/2021

ลายสนูปปี้ตรงปกทุกชุด ผ้านุ่มนิ่มชวนฝันหวาน ไม่บาง ไม่หนา กำลังดี แฮปปรี้มาก ส่งไวมาก ใส่ถุงแยกชุดมาอย่างดี ซื้อมาทั้งขาสั่นและขายาว ใส่มันทุกวัน ใส่ให้หลับฝันเห็นสนูปปี้~~~

15/Nov/2021

เนื้อผ้าโอเค แต่ขอหักคะแนนขนาดกางเกง เล็กกว่าที่ร้านลงไว้ สะโพกไม่ยืดถึง 42 ไม่สามารถถ่ายพร้อมสายวัดได้ขอทาบไว้แบบนี้ แต่เสื้อใส่ได้โอเค ขนาด free size ให้แค่ประมาณ L คุณภาพสินค้าสมราคา

29/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่กดสั่งค่ะ แต่ขอหัก1ดาวนะคะืเพราะทางร้านจัดส่งช้ากว่ากำหนดค่ะ แต่โดยรวมถือว่าดีเลยค่ะ ราคาดี

08/Oct/2021

ตรงปกค่ะ ผ้าใส่สบาย ทางร้านส่งมาให้ลายตามที่สั่งถูกต้องค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ชอบมากค่ะ

31/Oct/2021

สินค้าใช้งานได้ดีมากกกกกกกกกกก ตรงปกมากกกกกกกกกกกกกกกกกระยะเวลาการจัดส่ง 2-3วันนนนนนนนนนนนนนนนนชอบค่ะะะะะะะะะะะะะะพะพ

08/Aug/2021

ใส่ได้พอดีค่ะปกติใส่เสื้อผ้าไซส์ M เนื้อผ้าดี สมราคาค่ะ ใส่สบาย ไม่หนาไม่บางมาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

07/Aug/2021

ได้ของแล้วจ้าาาลายน่ารักทุกลายเลยยย ส่งไวมากกกกกกของเเพ๊คมาดีไม่เสียหาย ชอบมากค่ะผ้านุ่มมากกกกกกก ลายตรงปกสุดไรสุด ดีค่ะเเนะนำ

17/Jul/2021

การจัดส่งรวดเร็วค่ะ ราคาไม่แพง เสื้อดีกว่าที่คิด ลายน่ารักมากเลย การจัดส่งรวดเร็วค่ะ ราคาไม่แพง เสื้อดีกว่าที่คิด ลายน่ารักมากเลย

10/Aug/2021

มีคุณภาพ สมราคา ไม่แพง ต้องซื้อ รอของไม่นาน มีคุณภาพ สมราคา ไม่แพง ต้องซื้อ รอของไม่นานมากเท่าพรีของ มีคุณภาพ สมราคา ไม่แพง ต้องซื้อ รอของไม่นานมากเท่าพรีของ มีคุณภาพ สมราคา ไม่แพง ต้องซื้อ รอของไม่นานมากเท่าพรีของ มีคุณภาพ สมราคา ไม่แพง ต้องซื้อ รอของไม่นานมากเท่าพรีของ มีคุณภาพ สมราคา ไม่แพง

08/Sep/2021

ส่งไว ผ้านุ่มบางตัว ราคาถูกมาก ส่งไว ผ้านุ่มบางตัว ราคาถูกมาก ส่งไว ผ้านุ่มบางตัว ราคาถูกมาก ส่งไว ผ้านุ่มบางตัว ราคาถูกมาก

29/Sep/2021

ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่บางมากกำลังดี โทนสีอ่อนของจริงจะตรงปกกว่า ถ้าสีเข้มของจริงจะหมองกว่าในรูป แต่ไม่น่าเกลียด โดยรวมดีมาก คุ้มค่ากับราคา ได้ของเร็วมากๆ รอวันเดียวเอง สั่งอีกแน่นอนค่ะ

31/Jul/2021

เนื้อผ้าดีมากเป็นเนื้อนิ่มๆๆ สีสันสดใสสวยตรงปก ลายน่ารักมาก มีให้เลือกมากด้วย คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาสบายกระเป๋า จัดส่งข้าไปหน่อยแต่รับได้จ้า

10/Oct/2021

ชุดนอนขาสั้น แขนสั้น ลายหมี พื้นสีดำ ผ้านิ่มดี ลายน่ารัก สีพิมพ์ลายบางช่วง ดูไม่ค่อยเรียบร้อยนัก แต่ราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามาก DDDDDDDDD

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม