• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งดีก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อสินค้าออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปปิ้งเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางหรือเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าที่ร้านค้า การทำรายการซื้อออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีไม่หนาไม่บาง ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวยผ้าดีสีสวยมาก ผ้าดีแต่ก่อนชอบใส่แต่ซาตินเขาบอกผ้าไหมก้สวยใส่สบายเลยลองสั่งมาผ้าดีกว่าที่คิดสีสวยสดดี

31/Aug/2022

สินค้าส่งไวพอประมาณ แพ็คมาดีไม่เสียหายสินค้าครบถ้วน การตัดเย็บไม่ได้แน่นหนาอะไร คงต้องเย็บซ้ำ เนื้อผ้าไม่หนา นิ่มพอสมควร ไม่หยาบกระด้าง ถ้าซักแล้วคงจะนิ่มขึ้น ใส่สบายตัวดี สีสวยตรงปก โดยรวมชอบมากค่ะ

11/Aug/2023

ได้รับสินค้าถึงมือเป็นที่เรียบร้อยทางร้านส่งของได้ถุกต้องตามที่สั่งสีสวยงามตามปกแพ๊คของมาดีจัดส่งของได้รวดเร็วราคาไม่แพงเคยซื้อมาแล้วเลยกลับมาซื้อเพิ่มขนส่งจัดส่งได้ว่องไวดีชอบๆๆๆ

01/Apr/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหายอะไร ใช้เวลารอสินค้าไม่นานมาก สินค้าสามารถใช้งานได้ดีใส่สบาย⭐️⭐️⭐️

07/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:โอเคร รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวบงาม ได้รับสินค้าถึงมือเรียบร้อยแล้วทางร้านส่งของได้สีถุกต้องตามสั่งส่งของได้รวดเร็วดีมากๆชุดนอนสีสวยตามปกราคาไม่แพงคุณภาพสมราคาขนส่งจัดส่งได้อย่างรวดเร็วดีมากๆชอบๆๆๆๆ

22/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ฟ้าคราม คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดี มีลายใหม่มาเรื่อยๆ สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว เนื้อผ้าบาง ไม่หนาไม่ร้อน ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ความรวดเร็วในการขนส่งสินค้าดีมาก

24/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อดี สีสินค้าจริง:สวยงามตามปก ได้รับสินค้าถึงมือเป็นที่เรียบร้อยทางร้านส่งของได้รวดเร็วถุกต้องตามที่สั่งเหมือนเดิมส่งไวดีมากๆราคาไม่แพงสวมใส่สบายซื้อให้แฟนขนส่งจัดส่งได้อย่างว่องไวเหมือนเดิมชอบๆๆๆ

27/Aug/2023

ได้รับสินค้าถึงมือเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางร้านส่งของได้ถุกต้องตามสั่งจัดส่งของได้รวดเร็วทันใจดีมากๆสีสวยราคาไม่แพงสั่งมาหลายรอบแล้วผ้าดีขนส่งจัดส่งได้อย่างรวดเร็มดีชอบๆๆๆ

13/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:โอเค สี:สวยตรงปก รูปลักษณ์:สวยมาก สินค้าตรงปก ผ้ากำลังดี ไม่หนาไม่บาง แต่สำหรับบางคนอาจจะบางไปถ้าอยากได้ผ้าที่หนานุ่มกว่านี้ สีสวย ตรงปก ลายสวย ซักใส่แล้วสองรอบ โอเคเลย แต่ราคาสูงอยู่แหละ มีด้ายหลุดลุ่ยบ้าง คุณภาพตามราคาเลย ใส่ได้น่ารัก ไว้มีโอกาส จะอุดหนุนอีกนะคะ👍🥳

07/Oct/2022

รูปลักษณ์:หรูหรา สวยงาม สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าบางเบา น่าจะใส่สบาย ขอบคุณร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วนถูกต้องคุณภาพดีตรงตามที่บอกสีสันสวยงามราคาถูกคุ้มกับเงินทุกบาททุกสตางค์

06/Jan/2023

รูปลักษณ์:แขนสั้นขายาว สี:พื้น คุณภาพวัสดุ:ผ้าใหมอิตาลี งานดีตรงปกตลอดใครมองหาร้านนนี้เลยค่ะมีโคชใช้เยอะตลอดเนื้อผ้าเกรดดีเลยส่งสินค้าเร็วตอบแชทดีสินค้ารุ่นใหนขาดหรือสีไม่ตรง,แจ้งลค.ก่อนเสมอน่ารักค่ะ

09/Jul/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ได้รับของครบตามที่สั่งเลยค่ะ เนื้อผ้า ถ้าเทียบกับราคา ถือว่าคุ้มค่า ใส่สบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

30/Jul/2023

ผ้านิ่มมากฃานปักอย่างดีค่ะส่งไวด้วยชอบมากร้านนี้สั่งหลายครั้งแล้วด้วย ราคาก็คือถูกกกกก เราชอบผ้าแบบนี้มากกว่าคอตตอนเพราะมันไม่หดเวลาอบ

17/Jan/2023

สี:สด คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ผ้ามีความบางไม่ร้อน รูปลักษณ์:สวยดูดี ผ้าบางไม่ร้อนแต่บางมากดูแล้วน่าจะขาดง่าย อย่างสินค้าเองมาถึงตรงกางเกงก็ขาดเป็นรูตรงเป้ากางเกงเลยจนใส่นิ้วลงไปได้ จริงอยู่ที่มันเย็บซ่อมเองได้ แต่สินค้าใหม่ก็ไม่ควรขาดมาตั้งแต่ต้นรึเปล่า

22/Sep/2023

ชอบสินค้าของร้านนี้มากค่ะ เป็นงานสกรีนค่ะไม่ใช่งานปรับถือว่าราคาถูกมากสีสันตรงตามปก ส่งไวและราคาถูกด้วย

12/Aug/2023

กรุณาอ่านก่อนสั่ง ชุดนอนแขนสั้นขาสั้นงานผ้าไหมอิตาลี 👕 รอบอก 42 นิ้วโดยประมาณ รอบแขน 15 นิ้วโดยประมาณ ความยาวเสื้อ 26 นิ้วโดยประมาณ 🩳 รอบเอว 20-34 นิ้วโดยประมาณ รอบขา 20 นิ้วโดยประมาณ สะโพก 44 นิ้วโดยประมาณ ความยาวกางเกง 37 นิ้วโดยประมาณ ❌สิ้นค้าอาจมีตำหนินิดๆหน่อยๆหรือเส้นด้ายลุ้ยนิดหน่อยทางร้านจะไม่ผิดชอบในทุกกรณีเพราะทางร้านได้จำหน่ายสินค้าถูกมากๆแล้ว ขอคนที่รับได้เท่านั้น ขอบคุณคะ❌ ❌ให้คะแนนร้าน ⭐️⭐️⭐️ 3ดาวหรือน้อยกว่าจะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ทุกกรณี (กรณีได้ผิดไซต์ผิดสี หรือสินค้าชำรุด รบกวนทักแชททางร้านก่อนให้คะแนนน๊า) #แก้ไขคะแนนได้แค่ครั้งเดียวก่อนให้คะแนนใจเย็นๆกันน๊าา❌ ❌ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นค่ะ❌ ❌กรณีใส่ที่อยู่ผิดให้กด>>ยกเลิก<<แล้วสั่งซื้อใหม่ค่ะ❌ * หรือถ้าลูกค้าใส่ที่อยู่ผิดสามารถเปลี่ยนผ่านทางระบบได้เองก่อนร้านค้าจะตัดรอบค่ะ ร้านค้าตัดรอบประมาณ 14.30-15.00 น. 🚚 ทางร้านค้าตัดรอบบิลเวลา (14.30-15.00 น.) สินค้าจะถูกจัดส่ง ในวันถัดไปคะ 🚚 ลูกค้าที่สั่งสินค้าหลัง (15.00 น.) ทางร้านค้าจะตัดรอบเป็น คำสั่งซื้อของวันใหม่ครับ * เรียนลูกค้าที่เคารพ ทางร้านค้าส่งสินค้าวัน จันทร์-เสาร์ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ❌ข้อควรระวังก่อนรับของ❌ 1.ก่อนแกะรบกวนคุณลูกค้าดูรอบๆก่อนจะแกะทุกครั้ง หากมีกรณีพัสดุฉีกขาด หรือโดนกรีดให้ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน 2.รบกวนลูกค้าถ่ายวิดีโอก่อนแกะสินค้าทุกครั้ง หากแกะมาแล้วสินค้าไม่ตรงตามใบเสร็จ สามารถแจ้งให้แอดมินส่งเคลมได้ 3.หากลูกค้าไม่อัดวิดีโอตอนแกะสินค้า ทางร้านจะไม่รับผิดชอบกรณีของไม่ครบทุกกรณี +รบกวนขอความร่วมมือคุณลูกค้าทุกท่าน เพื่อรักษาประโยชน์ของคุณลูกค้าเอง ขอบพระคุณมากค่ะ+ ***สีของชุดอาจมีสีเข้มและอ่อนได่้ เพราะผลิตจากหลายโรงงานจึงแตกต่างกันได้ ขอบคุณคะ

25/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ค่ะ ไม่มีความเสียหาย น่ารักเหมาะกับการใช้งานสำหรับเรามากมากค่ะ เหมาะกับการใช้งานดีค่ะ สวย ถูกใจค่ะ มีหลายลายให้เลือก สีสันสดใสเหมาะสม สวยงามตามราคา ชอบและถูกใจมากๆ มากๆค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคา

15/Sep/2023

ร้านส่งสินค้าให้เร็วดีค่ะ สีสวยถูกใจขนาดไซส์มีแต่ใหญ่ๆ เลยแต่อยากได้คงต้องยอมใส่ใหญ่ๆ แต่ก็ไม่ได้น่าเกียจอะไรมากมายรับได้ การตัดเย็บฝีเข็มด้ายยออกกยาบ

11/Oct/2023

น่ารักมาก สีสวย อ่อน ๆ ไม่เข้ม ใส่สบาย ผ้านิ่ม ๆ ลื่น ๆ นิดนึง กางเกงไม่เล็ก กดสั่งเพิ่มอีกไปเลยค่ะ ชอบมาก

21/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวยงาม สวยงามตามท้องเรื่อง ตรงปกค้า สีสวยตรงปกไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุ่นอีกนะคะ คุ้มค่ากับราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/Oct/2023

ชอบตลอดค่ะร้านนี้สั่งมา 5 ชุดแล้ว ทั้งแบบขาสั้นและบายาว ไหมอ ิตาลี่คือดี ซัก อบ ผ้าไม่หดดเลย สีสวยเท่าเดิมไม่ซีดดงานปักไม่ใช่งานสกรีน

07/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งสินค้าโอเค แพ็กสินค้ามาดี สินค้าได้ตามที่สั่ง สีตามที่สั่ง แบบตามที่สั่ง สินค้าไม่มีตำหนิอะไร ขนส่งโอเค ไม่มีปัญหาโดยรวมแล้วพอใจค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรงตามที่สั่ง รูปลักษณ์:ดี ผู้ขายจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง (สั่งครั้งที่ 2 แล้ว) แต่ผู้จัดส่งสินค้าใช้เวลานานกว่าครั้งแรกมาก แถมมาส่งโดยไม่โทรแจ้งล่วงหน้า

15/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดี การออกแบดี สีสวยน่าใส่ ผ้าดี ไม่หนาไม่บาง ขนาดกำลังดี พนักงานขนส่งสุภาพโทรมาบอกก่อนส่งสินค้า ไว้อุดหนุนใหม่อีกรอบนะคะ

19/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ รูปลักษณ์:กะปิ วันนี้ได้รับชุดนอนจากทางร้าน ส่งมาอย่างไวมากค่ะ ตรวจเช็คดู ดีค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป เดี๋ยวลองใส่ดูค่ะ ถ้าดีเอาไว้จะส้่งใหม่กะทางร้านนะคะ ขอบคุณค่ะ

08/Aug/2022

เนื้อผ้าเป็นแบบลื่นๆ เนื้อบางไม่หนา เหมาะกับประเทศร้อนแบบไทย ใส่สบาย ส่งสินค้าเร็วมาก สองวันถึงแล้ว คุ้มค่าราคาไม่แพงด้วย สีสันสวยงาม

01/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เนื้อผ้านิ่มเบาสบายมากเป็นเนื้อผ้าจับแล้วรู้สึกว่าเย็น สีของผ้าสวย สีหวานดีชอบลองใส่แล้วนิ่มสบาย

18/May/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องในสภาพสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านใช้เวลาในการจัดส่งตามมาตรฐาน สินค้าราคาไม่แรง

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับของแล้วนะคะ ตรงตามสีจตามแบบที่สั่ง สั่งสีฟ้ากับสีชมพู ดูสวยดีนะคะ เนื้อผ้าค่อนข้างบาง ออกข้างเป็นคนไซค์sใส่แล้วรู้สึกว่าเสื้อตัวใหญ่ค่ะ

02/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจราคาถูกผ้านุ่ม แพ็คสินค้ามาอย่างดีขนส่งบริการดีมาก แนะนำร้านนี้ค่ะราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม