• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่จับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ฉับไวและมั่นใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี สินค้ามีคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่างดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

25/Oct/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ รสชาติ:อร่อยค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าราคาไม่แพงจัดส่งไวใครที่อยากกินอินทผาลัมจัดร้านนี้เลยค่ะส่งของไว้ราคาเบาๆสั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะขอบคุณค่ะ

14/Jul/2023

เนื้อจะนิ่ม แบบคาราเมลหวานกว่าเดกเลทนัวร์ เนื้อจะคนละแบบ ใส่ซองซิปมาไม่เสียหายราคาถูก หวานๆกินเพลินมาก กินแล้วอิ่มไม่หิวจริงๆ

27/Oct/2021

สินค้าดี ราคาถูกจัดส่งไวค่ะ อร่อยทุกอย่างค่ะ สินค้าดี ราคาถูกจัดส่งไวค่ะ อร่อยทุกอย่างค่ะ สินค้าดี ราคาถูกจัดส่งไวค่ะ อร่อยทุกอย่างค่ะ สินค้าดี ราคาถูกจัดส่งไวค่ะ อร่อยทุกอย่างค่ะ สินค้าดี ราคาถูกจัดส่งไวค่ะ อร่อยทุกอย่างค่ะ

22/Jul/2021

กล่องบู้บี้นิดหน่อยค่ะ แต่เปิดกล่องมาของครบดีค่ะ รสชาติดี อร่อยดีค่ะ อินทผาลัม เนื้อนิ่ม ไม่แห้ง ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ โดยรวมคือดี อยากกินมากเลยซื้อมากิน4กล่องเลย📌📌📌📌📌📌📌📌📌🎉🎉🎉🎉🎉🎉

28/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่าดี ของส่งถึงมือทันใจดี การแพ็คสินค้ามาดีระดับนึง ถูกใจมากเลยครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ 👍👍👍

02/Apr/2022

คุ้มมากจ้า ถุงละ9บาท ขนาดุงกำลังน่ารัก ได้อินทผาลัมต่อถุงไม่น้อยนะ สั่งได้ถึง10ถุงเลย เลิศ ส่งเร็วด้วย อร่อย หวาน หนึบๆ ไว้จะสั่งอีกค่ะ

29/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่าดี ของส่งถึงมือทันใจดี การแพ็คสินค้ามาดีระดับนึง ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วอร่อยถูกใจมากเลยครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ 👍👍👍

02/Jan/2022

สินค้าราคาถูกดีและอร่อยมากค่ะการจัดส่งปานกลางค่ะไม่ถือว่านานหรือเร็วไปส่วนตัวคิดว่าดีนะคะแนะนำร้านนี้ค่ะมีซื๊อซ้ำแน่นนอนค่ะ

21/Oct/2023

รสชาติ:ไม่หวานเกินไป คุณภาพ:อร่อยมาก ประทับใจมากค่ะร้านนี้ชอบสั่งมากสินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะสั่งบ่อยมากการข่นส่งก็เร็วมากค่ะบริการทางร้านก็ดีมากเลยค่ะบริการลูกค้าดี

15/Nov/2021

ส่งเร็ว ราคาไม่แพง ยังไม่ลองชิม ดี ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Mar/2022

คือดีและะะถูกมากกกก ชอบมากครับบบบบ จัดส่งโอเคคด้วยครับบบ ชอบมากกก ถ้าาายังไงจะสั่งอีกนะครับบบ แนะนำร้านนี้เลยครับ โอเคมากๆๆ

23/Mar/2022

คือส่งไว เเละ อร่อยมากกกกกกกกก เนื้อนิ่มๆชุ่มฉ่ำๆดีนะ ชอบเเบบนี้มากๆๆๆๆๆๆ จริงๆ เจอเเล้วค่าาาาเเม่ร้านในดวงใจ เครเลยยยย

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใช้ระยะเวลาจัดส่ง2วัน ราคาไม่แพงค่ะ เคยสั่งมากินแล้วชอบ ลงแฟลชเซลล์ก็สั่งอีกค่ะ อร่อยค่ะ นิ่มดี..

16/Nov/2021

สินค้าดีมากๆเลยค่ะตรงตามรูปที่ลงซื้อช่วงโปรลดราคาถูกมากๆเลยรสชาติอร่อยมากทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีไว้จะอุดหนุนสินค้าจากทางร้านอีกนะคะ

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี รสชาติอร่อย การให้บริการดี ซื้อในราคาที่คุ้ม โดยรวมดี ให้5ดาว

14/Nov/2021

ตัดส่งไม่เร็วไม่ช้า ของครบถูกต้อง ยังไม่ได้ชิมนะ แต่ได้ราคา Flash sale ถือว่าไม่แพงค่ะ ถ้าอร่อยจะมาอุดหนุนอีก

24/Apr/2022

อินทผาลัม ขนาด80กรัม ลูกเล็ก และนิ่มหน่อย รสชาติหวานมากเลยครับ รสชาติแล้วแต่คนชอบนะครับ การจัดส่งรวดเร็วดีนะ

20/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาย่อมเยาถ้ามีช่วงรายการ flash sale อีกจะมาอุดหนุนอย่างแน่นอน ร้านนี้ดีส่งสินค้าตรงตามปกชิมแล้วอร่อยมากๆเดี๋ยวจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

22/Jan/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ อร่อยมากค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ อร่อยมากค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ อร่อยมากค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ อร่อยมากค่ะ

21/Oct/2023

ประทับใจมากค่ะร้านนี้ชอบสั่งมากสินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะสั่งบ่อยมากการข่นส่งก็เร็วมากค่ะบริการทางร้านก็ดีมากเลยค่ะบริการลูกค้าดี

27/Feb/2023

รสชาติ:ดีค่ะ คุณภาพ:เกณฑ์ดีค่ะ สินค้าของทางร้านที่จัดส่งมาให้​มี​1 แพคที่สั่งมา​ได้ไม่เต็มกับน้ำหนักที่ระบุไว้​ ได​ แค่73 กรัม​ ถ้ามีโอกาสสั่งต่อรบกวนรอบหน้าช่วยชั่งน้ำหนะกมาให้เต็มด้วยนะค่ะ​ ขอบคุณ​ค่ะ​

25/Oct/2021

สินค้าดี ราคาย่อมเยาว์ ร้านนี้ขายสินค้าราคาย่อมเยาว์ รสชาติอร่อย แต่หวานไปนิด มาซื้อรอบ 2 แล้วครับ สินค้าส่งตรงไปกดี เดี๋ยวมาอุดหนุนอีกครับ

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:หวานกำลังดี อร่อยครับ สินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่าดี ของส่งถึงมือทันใจดี การแพ็คสินค้ามาดีระดับนึง ถูกใจมากเลยครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ 👍👍👍

12/Nov/2021

ของจัดส่งมาเร็วๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกด้วยๆๆๆๆๆๆ ของอร่อยด้วยยยยยยย อรอยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Sep/2021

สินค้าดี ราคาถูกมากแค่ 9 บาทเอง สั่งรวมๆกับอย่างอื่นคือคุ้มค่ามาก อินทผลัมพันธุ์นี้รสชาติหวาน เนื้อชุ่มฉ่ำ ถ้าชอบรสหวานฉ่ำต้องพันธุ์นี้

27/Sep/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ รสชาติ:อร่อย รสชาดอร่อย คุณภาพใช้ได้ ราคาสบายกระเป๋าผู้บริโภคบริการส่งรวดเร็ว

26/Mar/2022

รอบ 2 จร้าาาาาาาา อร่อยยยยยส่งไวเหมือนเดิม เครเลยวววววววว ชอบเลยยยยยยย หวานๆฉ่ำๆๆๆๆๆๆๆๆ เครเลยยยยยยยยยยยยยยยยย

22/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

06/Mar/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย สินค้าบรรจุใส่ถุงซิปอย่างดี น่ากิน ชิมแล้วอร่อย หวาน ตั้งใจสั่งทานเผื่อเพิ่มน้ำนม ปริมาณค่อนข้างเหมาะสมกับราคา โดยรวมดีจร้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม