• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จ่ายเงินซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่รวดเร็วและไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ แพคดีขนมไม่แตกหัก ขนส่งดี ส่งตามเวลาที่กำหนด ขนมอร่อยกรอบไม่เหม็นหืน ขนาดพอดีคำ พกติดตัวไปกินได้ทุกที่

04/May/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีมาก รสชาติ:รสขาติอร่อย ไม่แข็งมาก แบ่งเป็นห่อเล็กๆ ของผลิตใหม่เดือนมีนาคม หมดอายุเดือนธันวาคม แต่อยู่ไม่ถึงหรอกเพราะไม่เกิน5 วันก็หมดแล้ว

27/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:หอม อร่อย เป็นถั่วตัดที่รสชาดอร่อยมาก ไม่แข็ง ขนาดพอดีคำ จำนวน 30 ชิ้นต่อถุง ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว สินค้าผลิตใหม่

20/May/2021

ขนส่งมาส่งเรานี่ใจหายแว๊บ แม่เจ้าของข้างในจะรอดมั้ย ไม่โอเคกับการแพ็คของใส่ถุงเลยค่ะ เพราะถั่วข้างในแตกหักไปหลายซองมาก น่าจะใส่กล่องเหมือนร้านอื่นนะคะ นอกนั้นดีหมดค่ะ

07/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วน สภาพสมบูรณ์ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ร้านค้าตอบแชทดี ขนส่งบริการดีค่ะ 😊

06/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าให้บริการดีและรวดเร็ว ส่งของไวมากๆ สินค้าที่ได้ก็ตรงตามที่กดสั่งซื้อไว้ ร้านค้าแพคของมาเรียบร้อย ^^

14/Oct/2020

แม่ค้าตอบแชทดี การจัดส่งดี ราคาคุ้มค่า ขนมกรอบอร่อยดีค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ สั่งมาเยอะเลย ถ้าส่งฟรีจะดีมากๆเลยนะคะ

22/Dec/2020

ได้รับแล้วจ้า ได้รับแล้วจ้า ได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้า ได้รับแล้วจ้า ได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้วจ้าได้รับแล้ว

05/Aug/2021

สินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพสินค้ารีบร้อยดีมีคุณภาพส

16/Jan/2022

สินค้าดีรสชาดอร่อย เป็นของใหม่ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก สินค้าดีรสชาดอร่อย เป็นของใหม่ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก

09/Mar/2023

รสชาติ:อร่อยอยู่แล้ว คุณภาพ:ดี ไม่โอเคเรื่องเเพ็ค สั่ง6ห่อ แต่แพ็คใส่ซองพลาสติกมา ควรจะใส่กล่องนะ ว่าไหม

22/Sep/2022

ส่งไว แพคมาเรียยร้อย หมดอายุ เดือน 5/2023

07/Oct/2023

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ส่งไวมาก สินค้ามาไกลแต่รอไม่นาน

10/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:หวานกรอบ อร่อย ผู้ขายห่อ มีกันกระแทกหุ้มของแพ็คมาพอใช้ได้

08/Oct/2020

สินค้าดีมากๆส่งไวมากกกกก😚😍🙏🙏🙏สั่งกี่ครั้งก็ไม่ผิดหวังเลย❤️❤️🤟

02/Mar/2023

อร่อยของใหม่ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Oct/2021

ถั่วสดใหม่มาวันเดียวหมดไปหลายถุงเลยค่ะ อร่อย

21/Feb/2023

น่าจะใส่กล่องมาหน่อย หรือ ในถุง 2ชั้นห่อถุงพลาสติกมา 1ชั้น อย่างเดียว

03/May/2020

สินค้าดี ของใหม่

27/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย

20/Aug/2023

สั่งซื้อหลายรอบแล้ว หวานน้อยกรอบมันอร่อย

04/Aug/2021

สดดี ไม่เหม็นหื่นถั่วร้าน นี้ดีมาก🩸🩸

15/May/2020

ดีดีมากๆ

12/May/2023

I

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม