• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Dec/2020

ขนมSnow Cookieของพม่า กรอบอร่อย หอมมัน รสชาติออกเค็ม มีหวานผสมนิดหน่อย ไม่หวานมาก เคี้ยวเพลินข้างในพองๆไม่ถึงกับแข็ง คล้ายขนมโดโซะบ้านเรา ราคาถูก ขนส่งแพคใส่กล่องห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี

23/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ทางร้านนี้บริการดีมาก ตอบแชทเร็ว จัดส่งดีมาก แพ็คของ อย่างดี สินค้าตรงปกไม่จกตา รอไม่นาน สั่งไปวันก่อนวันนี้ได้รับของแล้ว บริการขนส่งก็ประทับใจ ราคาไม่แพง

21/Dec/2020

สินค้าตรงตามภาพ แพ็กมาอย่างดี สินค้ามีรายละเอียดบอกชัดเจน ที่สำคัญมีวันที่ผลิตและวันหมดอายุของสินค้าเพิ่งสั่งซื้อครั้งแรกค่ะ บริการดีอย่างนี้ต้องมีครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ พนักงานขนส่งสุภาพดีค่ะ

10/Feb/2023

รสชาติ:คำแรกแปลก คำต่อมาอร่อยดี ไม่แน่ใจว่าเคยกินมั้ย เคยกินแต่ของโดโซะ เห็นขนมนี้มีขาย ด้วยความอยากกินขนมเลยกดซื้อมาลอง ดีเลย แล้วร้านนี้ขายไม่แพง ยังคิดเหมือนกันว่าได้กำไรมั้ย ขายถูกจัง

07/Mar/2021

ส่งมาเร็วมากๆๆ ไม่หักเลย ห่อได้ดีมากขอบคุณมากค่ะ ลองชิมแล้วรสชาติใช้ได้ อร่อยดี ชอบๆๆๆ ราคาถูกด้วย อาจจะเป็นเพราะซื้อถูกช่วงเวลา ห่อใหญ่มาก

18/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ. ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาถูกกว่าร้านอื่น ขนมกรอบอร่อยดี แม่ค้าน่ารักนิสัยดี ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

21/Jan/2021

สินค้าดี ราคาไม่แพง ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ถูกใจมากๆเลยครับไว้จะมาอุดหนุนใหม่ ยอดเยี่ยมไปเลย เอาไปห้าดาวเลยครับ สุดยอดมากๆกับราคาแบบนี้ ได้ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลย

03/Dec/2020

ห่อใหญ่มาก รสชาตอร่อยอยู่แล้วค่ะ .. ส่งไว .. ราคาน่าคบหาห่อใหญ่มาก รสชาตอร่อยอยู่แล้วค่ะ .. ส่งไว .. ราคาน่าคบหาห่อใหญ่มาก รสชาตอร่อยอยู่แล้วค่ะ .. ส่งไว .. ราคาน่าคบหา

18/Jan/2021

ได้ของเร็วมากก โดยรวมคือดีงาม รสชาติอร่อยตามที่คาดกาลไว้ ดีงามมาก แนะนำๆๆๆๆๆๆ 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

01/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะครบถ้วน สินค้าดีตรงตามที่ลงไว้ ชอบมากค่ะ ราคาถูกจะลองใช้ดูก่อนนะคะ ถ้าใช้ดีแล้วจะสั่งเพิ่มอีกนะคะ

23/Feb/2023

ร้านค้าจัดส่งเร็ว​ ขนส่งจัดส่งเร็ว สินค้าครบถ้วนถูกต้อง​ คุณภาพสินค้าดี อร่อยมากค่ะหมดแล้วไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

11/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดีมาก

08/Jan/2021

ชอบมากกค่ะ สินค้าราคาดีคุ้มมากๆๆๆ สะดวกไปต้องออกไปหาซื้อเอง แถมยังจัดส่งเร็วอีก ขนมใหม่กรอบบบ ชอบมากกกๆค่ะ

06/Apr/2021

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​สินค้า​แพ็ก​ห่อ​มา​อย่างดี​ชอบ​มาก​ค่ะ​อร่อย​ถูกใจ​ใช่​เลย​สินค้า​ส่ง​ไว​ขนส่ง​บริการ​ดีมาก​ๆ​ค่ะ​

18/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ทางร้านจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว ห่อแพคเกจสินค้ามาอย่างหนาแน่น ชอบมากๆ ซื้อมาหลายครั้งแล้ว

21/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ สั่งร้านนี้หลายรอบมากๆเลย ทางร้านจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี ไม่มีแตกหัก

05/Jun/2021

สินค้าส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆ ค่ะ อยู่ กทม. สั่งไป 2 วัน ได้ของล่ะ แถมขนมยังใหม่มากๆๆ พึ่งผลิตด้วยย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😍😍😍😍😍😍

18/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ซื้อมาหลายแพคแล้ว ร้านนี้ของถูกและแพคเกจห่อได้อย่างดีไม่แตก การจัดส่งก็รวดเร็วทันใจ

31/Mar/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วขนมกรอบอร่อยถูกปากมามายไม่มีตำหนิอะไรเลยความเป๊ะอะไรจัดเต็มดีชอบการให้บริการก็ดีงามพระรามแปดชอบครับสินค้าถูกปากถูกอกถูกใจมากๆครับอุดหนุนต่อๆไปแน่นอนครับของชอบครับย้อยวัยดีกินแล้วฟินมากครับของคุณสินค้าดีๆแบบนี้ครับประทับใจมากครับผม

20/Mar/2022

สินค้าจัดส่งให้ตามช่วงเวลาที่กำหนดแจ้งไว้ (สั่งวันที่15ได้รับวันที่18รวม3วัน) แพกกิ้งมาดี สั่งหลายรอบแล้ว กรอบอร่อย ต้องเก็บโค๊ดเป็นส่วนลดค่าจัดส่งเองเพราะค่าจัดส่งค่อนข้างจะแพงถ้าไม่มีโค๊ดลด

10/Feb/2021

ร้านนี้คือซื้อประจำ ของดีและราคาถูก การจัดส่งรวดเร็ว ยกให้เลย ชอบมากๆ สั่งร้านนี้บ่อยมากๆ สินค้าไม่เสียหาย

21/Mar/2021

Package ดีงามมากเว่อ ส่งไวมาก ราคาไม่แพง Package ดีงามมากเว่อ ส่งไวมาก ราคาไม่แพง Package ดีงามมากเว่อ ส่งไวมาก ราคาไม่แพง

18/Jan/2021

ได้รับสินค้ามาแล้วนะครับ ชอบมากๆเลย ของถูกและดี ห่อมาอย่างแน่นหนา ขนมไม่แตกหักเลย จัดส่งก็รวดเร็ว ชอบมากๆๆ

25/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งจากผู้บริการดีมาก ได้สินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด มีการแจ้งการรับสินค้า หีบห่อสินค้าเหมาะสมดี

18/Mar/2022

สินค้าจัดส่งค่อนข้างจะรวดเร็วสั่งวันที่15ได้รับวันที่17 (2วัน)ได้ถูกต้องตามที่สั่งไป การแพกกิ้งมาก็ใช้ได้ ค่าจัดส่งแพงไปหน่อยต้องหาโค้ดลดเอาเอง กรอบเค็มหวานมันทานเล่นดี

31/Mar/2022

สินค้าจัดส่งให้ตามช่วงเวลาที่กำหนดแจ้งไว้(ค่อนข้างจะรวดเร็วทันใจดีมาก)สั่งวันที่27ได้รับวันที่29(2วัน) การแพกกิ้งมาก็ดี กรอบอร่อยเหมือนโดนซะ

15/Nov/2020

ส่งไวค่ะ ค่าขนส่งแพงกว่าร้านอื่นที่เคยซื้อเลย 🙂🙂🙃🙃🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🙂🥰🥰

25/Jan/2021

ได้ของเร็วมากกก โดยรวมคือดีงามม สั่งรอบสองแล้วว ชอบกล่องที่ใส่พัสดุมากก ครั้งแรกเป็นยำๆ ครั้งนี้เป็น ไวๆ 555 อร่อยๆๆ แนะนำๆๆๆ 😘😘

06/Dec/2020

สั่งซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ ถูกใจมาก แกะออกมาขนมแผ่นใหญ่พอประมาณ การห่อกันกระแทกก็ใช้ได้ค่ะ ตรวจเช็คแล้วขนมไม่มีเสียหาย แถมอร่อยคล้ายโดโซะเลยค่ะ ถูกใจมาก สั่งซื้ออีกแน่นอน ขนส่งก็ดีค่ะ รอไม่นาน ชิมแล้วอยากกินอีกเรื่อยๆเลย 🎁😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞🎈🎈🎈🎈🎈🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀😊

Add a review

New Arrivals

Msi Mainboard Z490-A Pro Lga1200.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม