• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรื่องดี ๆ ในการซื้อออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่ดีของการทำรายการซื้อของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วต้องเจอของกินเล่น หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า และเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีข้อจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายร้านพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มใหม่ล่าลุดจากต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Sep/2021

ร้านค้าส่งของรวดเร็วมาก อร่อยทุกรสชาติ เนื้อนุ่ม ทานได้ทุกวัยทั้งเด็ก คนแก่ สั่งแบบกล่องละ4ชิ้น จะได้ชิมหลายๆรส ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีเยี่ยม ลองสั่งดูไม่ผิดหวังเลยคุณภาพเกินคุ้มร้านค้าแพ็คสินค้ามาแบบไม่เสียหายตัวสินค้านุ่มฟูหอมไม่เสียรูปดีจริงส่งดีส่งไวราคาก็โอเคเดี๋ยวจัดใหม่พนักงานส่งบริการดี

05/Apr/2022

ร้านค้า&ขนส่ง จัดส่งรวดเร็วมากๆ ขนมสดใหม่ สินค้าสภาพสมบูรณ์ สั่งเป็นครั้งที่สาม ร้านมีflash saleบ่อย มั่นใจความสะอาด มีอย. ฉลากโภชนาการ วันจัดทำ วันหมดอายุ ซองกันO2 ที่อยู่, QR Code, แท่งไทย ช็อคนูอร่อยหวานปานกลาง เนื้อไม่แน่นไม่ฟูมาก หลานก็กินหมดเลยเหมือนนมฮอก

09/Jul/2022

รสชาติ:เข้มข้นช็อกโกแลต คุณภาพ:เนื้อเค้กกระด่างกว่าตัวเนยสด ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับขนมอร่อย อยากให้ปรับให้ตัวนี้นุ่มเท่าตัวเนยสดจะลงตัวมาก ชอบเดี๋ยวมาอุดหนุนอีกครับ

13/Jul/2022

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งซื้อหลายครั้งมากกกกก​ อร่อยยยยยยย​ อร่อยทุกรสเลยค่ะ​ ราคาไม่แพง​ เค้กหอมนุ่ม​ ซื้อเป็นของฝากก็ดี​ จัดส่งรวดเร็ว​

26/May/2022

อันนี้จากร้านอื่นไม่อร่อยค่ะ แต่ร้านนี้อร่อยมากส่งเร็วด้วยเดี๋ยวคงต้องสั่งบ่อยๆแล้ว เมื่อก่อนเราทำงานก้อคิดนะว่าใครจะเป็นบ้าสั่งของกินในช้อปปี้ แต่พอเป็นคุณแม่ลูกอ่อน อ่ออออออออ มันต้องสั่งค่ะ จะออกไปไหนได้ 🤣

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วชอบมากจัดส่งรวดเร็ว โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีก ราคาถูก การขนส่งดีแพ็คสินค้าดีมาก ชอบมาก แม่ค้าพูดเพราะ

29/May/2022

จัดส่งรวดเร็วดีนะ รออยู่ไม่กี่วัน ขนส่งก็ส่งดี ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดี สภาพสินค้าก็อยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย ได้รสชาตินูเทล่า ก็ดีอยู่

06/Jan/2022

ขนมอร่อยทุกรสชาติ หอม นุ่ม แต่เนยกรอบในกระปุกไม่เป็นแผ่นตามภาพ ละเอียดหมดเลย การจัดส่งช้าหน่อยเพราะสั่งใกล้จะปีใหม่ด้วยค่ะ

27/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รสช็อคไส้นูเทร่า ยังไม่เคยทาน แต่ก็คงอร่อยเหมือนรสชาตอันอื่น ขนมร้านนี่ นุ่ม อร่อย ร้านค้าส่งเร็ว

19/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ รอของไม่นาน ดีคะชอบคะ รสชาติเดี่ยวต้องลองชิมดูคะ แต่โดยรวมแล้วดูดี สะอาดคะ ไว้จะอุดหนุดเพิ่มนะคะ

24/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะรอไม่นาน ไว้อุดหนุนอีกนะคะ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะรอไม่นาน ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

18/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งเรียบร้อยดี การจัดส่งช้าหน่อย สินค้าตรงตามที่สั่งชื้อ ยังไม่ได้ลองชิม อร่อยจะสั่งเพิ่มอีกนะคะ

19/Nov/2021

เค้กอร่อยมากแต่เสียอย่างเดียวส่งช้าไปหน่อยทุกอย่างดีหมดไว้มีโอกาสจะสั่งอีกนะคับ อร่อยทุกรสเลยคับทุกคน

30/Jan/2022

สวยงามมากก น่ากิน แต่ไม่กล้ากินเลยมันสวย สวยงามมากก น่ากิน แต่ไม่กล้ากินเลยมันสวย สวยงามมากก น่ากิน แต่ไม่กล้ากินเลยมันสวย สวยงามมากก น่ากิน แต่ไม่กล้ากินเลยมันสวย

08/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านจัดส่งเร็วมาก จริงๆเคยซื้อในเคยสั่งในเฟสได้ลองชิมแล้วอร่อยมากเลยค่ะติดใจเลยตกใจนิดหน่อยที่มาเห็นขายอยู่ในช็อปปี้แต่ดีมากเลยสะดวกดี เพราะสั่งของในนี้บ่อย. ทางร้านส่งของขาดไป1กล่อง ทักไปคุยกับทางร้าน ทางร้านพูดคุยแนะนำดีค่ะ. บริการดีมากค่ะ ประทับใจทั้งการบริการและรสชาติของขนม

31/May/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว สินช้าไม่ได้รับความเสียหาย ขนมอร่อย นุ่มมมมม ตัวชิฟฟอนห่อพลาสติกและห่อกระดาษมา ดูสวยและสะอาด

07/May/2021

สั่งซื้อตอนมี flash sale ร้านแพ็คสินค้าดีไม่ชำรุดหรือเสียหาย พนักงานขนส่งน่ารัก มีการโทรเช็คก่อนมาส่งสินค้า

20/Apr/2021

ขนมอร่อย รสชาติดี ราคาถูกและมีคุณภาพค่ะ 😁☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

14/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกที่สุดแล้ว ร้านค้าจัดส่งไวรวดเร็วทันใจ ขนส่งบริการดีมาก แพ็คสินค้ามาดีอยู่ค้าบบบ

28/Apr/2021

ซื้อในช่วงลดราคาถูกกว่าร้านข้างนอกเยอะมาก จัดส่งเร็ว สินค้าผลิตใหม่เก็บได้ 1เดือน ซื้อในช่วงลดราคาถูกกว่าร้านข้างนอกเยอะมาก จัดส่งเร็ว สินค้าผลิตใหม่เก็บได้ 1เดือน

26/Jul/2021

ขนมอร่อย ส่งไว ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ ขนมอร่อย ส่งไว ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ ขนมอร่อย ส่งไว ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ ขนมอร่อย ส่งไว ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

01/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าส่งได้ตรงตามเวลาทั้งการจัดส่งของร้านและขนส่งที่ได้ ห่อสินค้าเรียบร้อยมิดชิดไม่ได้รับความเสียหาย

30/Jul/2021

น่ากินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก น่ากินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกน่ากินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกน่ากินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกน่ากินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกน่ากินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

22/Jul/2021

Ha I am so thrilled to hear that you am studying at my office office and will be studying at the office at the office office and then to the Princess Princess office and

20/Jul/2021

คุ้มมากได้ในราคาถูกชอบมากกอไก่ล้านตัว คุ้มมากได้ในราคาถูกชอบมากกอไก่ล้านตัวคุ้มมากได้ในราคาถูกชอบมากกอไก่ล้านตัว คุ้มมากได้ในราคาถูกชอบมากกอไก่ล้านตัว

15/May/2021

ชอบมากคุ้มค่ามากชอบมากคุ้มค่ามากชอบมากคุ้มค่ามากชอบมากคุ้มค่ามากชอบมากคุ้มค่ามากชอบมากคุ้มค่ามากชอบมากคุ้มค่ามาก

16/Aug/2021

ส่งรวดเร็วดี สั่งวันเสาร์ วันจันขนมอร่อยมากๆเลยจัดทร์ได้รับของแล้ว ราคาไม่แพงมากแต่ชิ้นเล็กกว่าที่คิด โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะร้านนี้

13/May/2021

ขนมอร่อยมากสั่งมาหลายรอบแล้วแพ็คเก็จสวยงามทำให้ขนมน่าทานไปอีกค่ะ💛⭐⭐⭐⭐⭐⭐

04/Apr/2022

ส่งของไวดีค่ะสั่งวันที่1ส่งวันที่2ได้รับวันที่4 ตัวขนมนิ่มดีค่ะกล่องขนมไม่ได้ใหญ่เล็กกว่าที่คิดตัวขนมลีบๆแบนๆไม่แน่นกล่อง รสชาติขนมพอได้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม