• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนั่งรอ ในบ้านได้เลยเราแนะนำในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2023

โต๊ะคุณภาพดีเลย สมราคา แข็งแรง ใช้งานง่าย ส่วนตัวจองให้ช่างมาประกอบให้เลย สะดวกมาก ให้บริการดีมากค่ะ เสียดายที่ตัดสินใจจองวันประกอบช้า คิวเต็มเร็วมากกก

26/May/2021

เปรียบเทียบมาหลายยี่ห้อจบที่บีเวลนี่เลย สเปคดีกว่าในราคาประหยัดกว่าแบรนด์ต่างประเทศเป็นหมื่น ประกันไปยาวๆ 10ปี ตอนซื้อได้ของแถมมาอีกต่างหาก ... เราสั่งมาประกอบเอง ก็ไม่ได้ยากนะ เค้ามีคู่มือกับคลิปสอนประกอบ กับนักกายภาพมาแนะนำวิธีใช้งานให้ด้วย ... ประทับใจที่จัดส่งแพ็คของมาอย่างดี หุ้มหลายชั้นมากๆ

23/Jul/2022

สินค้ามาส่งตรงตามเวลาที่กำหนด ตองวันไปพร้อมให้ช่างขึ้นมาประกอบให้เลยเรียบร้อย ใช้เวลาการประกอบไม่นาน ไม่เกินยี่สิบนาทีก็เสร็จ บริการเยี่ยม ส่วนของสินค้าโอเค ไม่ได้มี defect อะไรที่ทำให้รุ้สึกเสียหายกับการใช้งาน ปรับโต๊ะขึ้นลง แบบสองมอเตอร์ เสียงเบา การเคลื่อนไหวสมูท

09/Nov/2021

ได้รับมาตอนแรกTopโต๊ะเสียหาย เลยแจ้งเคลมไปทีมงานแก้ปัญหาไวมาก นำอันใหม่มาเปลี่ยนให้พร้อมประกอบติดตั้งให้เลย โดยรวมแล้วการบริการดีมาก ตัวสินค้าแข็งแรงดีสมราคา

13/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสมบูรณ์ สินค้าราคาเหมาะสม สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสมบูรณ์ สินค้าราคาเหมาะสม สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสมบูรณ์ สินค้าราคาเหมาะสม สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสมบูรณ์ สินค้าราคาเหมาะสม มีของแถม

01/Sep/2021

สินค้าแพ็คเกจมาอย่างดี ส่งเร็วมาก ราคาไม่แรงมาก สินค้าดีมาก ปรับระดับ ได้ดีตามความต้องการการใช้งาน คุณภาพดีมาหนะคะ

26/Sep/2023

หลังการสั่งซื้อเสร็จ บริษัทจะมีลิ้งค์ส่งมาทาง SMS ให้เลือกจองวันเข้าติดตั้งหน้างาน วันที่ติดตั้ง ช่างน่ารักมาก ติดตั้งแปปเดียว มีแนะนำการใช้งาน และบริการหลังการขาย ส่วนเรื่องของสินค้า การใช้งานง่าย ใช้ดีมาก การปรับขึ้นลงค่อนข้างเร็ว เสียงไม่ดัง สามารถเซทค่าใช้งานได้ถึง 4 ค่าเลย

19/Jun/2022

ร้านส่งเร็วตามกำหนด พนักงานส่งของกริยามารยาทดีมากประกอบพร้อมปนะนำการใช้งานให้อย่างดี ซื้อตอนแฟรชเซลได้มาราคาดีงามรับประกันมอเตอร์ทั้งสองตัว 5ปี ส่วนท็อปรับประกัน 3 เดือน

06/Sep/2022

การออกแบบ:เรียบหรู คุณภาพ:แข็งแรง ทางร้านให้คำปรึกษาตอบแชทไวมาก ทางร้านบอกว่าสินค้าจัดส่ง 5-7 วัน เพราะว่ามีขนาดใหญ่แต่ใช้เวลาแค่ 4 วัน ไวมากครับ ทางร้านบอกว่า กทม ปริมณฑล มีประกอบให้ ต่างจังหวัด ไม่มีบริการ เพราะฉะนั้นคนที่อยู่ต่างจังหวัดต่อเองตามยูทูปได้ครับ น้ำหนักสินค้า 100+ กิโลกรัม ทางร้านห่อคุ้มมาอย่างดี แนะนำเลยครับ

21/Oct/2021

สินค้ามาส่งแล้วเจอสินค้าชำรุดน่าจะเกิดจากทางขนส่ง แจ้งทางร้านวันจันทร์ทางร้านรับผิดชอบดี ส่งคนมาเปลี่ยนให้วันพฤหัสบดี มีบริการหลังการขายที่ดี เดี๋ยวคงได้มีซื้อเพิ่มอีกครับ

19/Aug/2021

ชอบบบบ....การขนส่งรวดเร็วกว่าที่คิด บริษัทขนส่งก็ช่วยขนมาไว้หน้าบ้านแม้จะค่อนข้างหนัก โดยรวมถือว่า สมราคาครับ

10/Feb/2023

ได้รับของแล้ว ร้านค้าส่งเร็ว ขนส่งก็ดี เราเป็นผู้หญิงยกขึ้นบ้านเองไม่ไหว ขนส่งก็ช่วยยกขึ้นมาชั้นบนให้ แกะออกมาสินค้าไม่มีปัญหาเลย แต่ตอนประกอบก็งงเป็นไก่ตาแตก เปิดคลิปวนไปตั้งหลายรอบกว่าจะเข้าใจ ของเราช่วยกันกับน้า เกือบสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จ แต่พอได้ลองใช้แล้วชอบมาก ยี่ห้อไม่เคยทำให้ผิดหวัง

28/Jan/2023

จัดส่งตรงตามที่เลือกวันไว้เลยค่ะ ❤️ พนักงานบริการดีมากๆ สุภาพ ขอให้ช่วยเลื่อนเข้าที่ก็ทำให้ สอนการใช้งานด้วย รอบแรกท็อปไม้มีรอย ก็จัดการแจ้งและนัดวันประกอบใหม่ทันที ตัวโต๊ะสวยตรงใจ มอเตอร์ทำงานไม่มีปัญหา ปล.ขออภัยโต๊ะรกค่ะ ยังไม่ได้จัด 😂

18/Jun/2023

ได้รับสินค้าตรงไซส์ที่อยากได้ วัสดุแข็งแรง มอเตอร์คู่กดปรับระดับได้ดี สินค้าไม่เสียหายอะไร เซ็ทความสูงได้ 4 ระดับ เวลานั่งทำงานเมื่อย ก็ปรับโต๊ะให้สูงขึ้น 👍🏻👍🏻👍🏻

12/Jun/2022

พนักงานติดตั้งบริการดีมาก แนะนำคือให้จองคิวให้ทางแบรนด์ติดให้ เพราะถ้าติดเองน่าจะค่อนข้างยากค่ะ ตัวโต๊ะสวยมาก แข็งแรง ใช้งานง่าย ตอนโปรราคาถือว่าโอเคเลยค่ะ แนะนำ

10/Nov/2021

รีวิวช้าหน่อย ร้านค้ารับผิดชอบดีมาก แอดมินดีมาก บริการลูกค้าสุดยอด ดีนะซื้อให้ลูกสาวอยู่กรุงเทพ พนักงานเอาโต๊ะใหม่มาประกอบเปลี่ยนใหม่ให้เลย ขนส่งแย่ขนของเสียหาย

17/Apr/2022

ส่งเร็วพอสมควร สินค้าแข็งแรงดี ประกอบไม่ยาก เจาะรูท็อปมาให้ตรงจุด ไม่มีปัญหาอะไร ท็อปโต๊ะสวยไม่มีตำหนิ ได้มาตอนโปรถือว่าราคาคุ้มค่า ผ่อน 0% ได้ ลองใช้งานมาสักพักแล้วดีมาก

30/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สั่งสินค้า 23/10 ได้รับสินค้า 30/10 เจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าตามเวลา ประกอบรวดเร็ว และมารยาทดีมากๆค่ะ มีหมอนแถมมาด้วย ขอบคุณนะคะ

21/Nov/2021

ขนส่งบริการดีมาก Best express (พิษณุโลก) ยกขึ้นชั้น 2 ให้ด้วยค่ะ สินค้าหนักมาก ต้องยกประกอบ 2คน ถ้าคนไม่มีทักษะ จะใช้เวลาค่อนข้างนาน โต๊ะดูแข็งแรงดี รูเจาะน๊อตปุ่มควบคุม เหมือนไม่ค่อยพอดีกัน ไม่สามารถขันให้แน่นๆ เนื่องจากปุ่มควบคุมเป็นพลาสติก แต่ไม่น่ามีผลต่อการใช้งานค่ะ 11.11 ได้ลดเยอะมาก👍🏼

04/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไวมากเป็นบริการของบริษัทเอง ส่งเชียงใหม่ใช้เวลา 3 วัน ก่อนส่งมีการโทรมาคอนเฟิร์มก่อน แต่โต๊ะต้องประกอบเองใช้เวลาพอสมควร มีของแถมเป็นที่ตั้ง labtop รองข้อมือสำหรับคีย์บอร์ดและเมาส์

17/Oct/2023

เหมาะสมราคาครับแข็งแรงสีสวยได้ของเร็วมากกกๆ สั่งตอน10.15คุ้มราคาครับบ มีช่างมาประกอบให้ แนะนำาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Aug/2022

คุณภาพดี ประกอบตามคลิปวิดีโอสอนได้ แต่ใช้เวลาประกอบเองนาน คลิปวีดีโอสอนประกอบพูดเร็วทำเร็ว ไม่ละเอียด ทำไปสักพักต้องรื้อน๊อตต่อใหม่เพราะใส่ผิดทาง แต่พอประกอบเสร็จใช้งานได้ดีค่ะ

17/Oct/2021

สินค้าจัดส่งเร็วกว่าที่คิดสั่ง 15 ถึง 17 ตัวสินค้าแพ็กมาดี สามารถดูคู่มือและวีดีโอจากทางร้านในการประกอบได้ แต่ต้องผู้ชายเท่านั้นถึงจะประกอบเองได้เพราะน้ำหนักและมีความซับซ้อนพอสมควร หลังประกอบเสร็จเวลา กดขึ้นลงมอเตอร์จะดัง ติ๊ก ทุกครั้งที่กด หลังกดต้องใช้เวลาราว 2 วินาทีถึงจะตอบสนองขึ้นลง

18/Feb/2023

คุณภาพ:แข็งแรงมาก การออกแบบ:เรียบร้อย สวยงาม โต๊ะปรับระดับ Bewell คุณภาพดีมาก แข็งแรงมาก ได้ใช้งานแล้วถูกใจสุดๆ แก้ปัญหานั่งทำงานแล้วก้มคอมากเกินไปได้ดีมาก ทางบริษัทบริการดีมาก จัดส่งตรงเวลา ทีมงานประกอบมืออาชีพ และพูดจาดีมาก (คุณมิก) สั่งก่อนช่วงเวลาโปรโมชั่นหน่อย แต่ทางบริษัทก็ใจดีจัดส่งของแถมจากโปรโมชั่นตามมาให้ด้วย ประทับใจมาก ขอขอบคุณทางบริษัทมากๆนะครับ🙏🙏🙏

17/Sep/2021

ตอนแรกสินค้าที่ได้ตัวท็อปมีตำหนิ เลยติดต่อกลับทางร้านไป ทางร้านบริการดี น่ารัก รีบดำเนินการเคลมตัวท็อป ส่งมาให้ใหม่ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่มาประกอบให้ที่บ้านค่ะ โดยรวมประทับใจค่ะ

19/Jul/2023

การออกแบบ:D สินค้าดีมาก มีช่างมาประกอบสินค้าให้ด้วย ประทับใจมากกกกกกกกกกก ขนส่งดี โต๊ะดูมินิมอลมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

03/Sep/2021

สินดีแพ็กมาดี ส่งช้ากว่าปกตินิดหน่อย แต่เข้าใจได้ ของแข็งแรง มอเตอร์เงียบ ปรับระดับได้สูงต่ำดี จดจำความสูงได้สี่ระดับ ถ้าปรับผ่านแอพได้จะยิ่งสุดยอดขึ้นอีก

18/Mar/2022

ท็อปหนาแข็งแรงมาก รับน้ำหนักได้ดี ลองขึ้นไปนอนบนโต๊ะกดปรับระดับโต๊ะยกขึ้นไม่มีปัญหา

02/Apr/2023

การออกแบบ:ควรมีให้เลือกหลายขนาด คุณภาพ:ดี อยากให้มีความยาวxความกว้างทุกขนาด เช่น 120 cm x ความกว้างทุกขนาด (ุ60, 75, 80 และ 85 cm) เพื่อง่ายสำหรับการตัดสินใจในการเลือกขนาดการใช้งาน และเหมาะสมกับขนาดห้อง ไม่กินพื้นที่ในการใช้งานด้านอื่นๆ

25/Nov/2021

ดีมากๆค่ะ โต๊ะใหญ่ดี รองรับน้ำหนักเคสpcหนักๆได้เลย วันนี้มีช่างมาต่อให้ ใช้งานได้สมบูรณ์ดีค่ะ ปรับขึ้นลงก็สมูทดี ไม่มีเสียงรบกวน ได้มาตอน แฟลชเซลล์ ในราคาที่โอเคมาก ลงทุนกับเก้าอี้โต๊ะสุขภาพ ถือเป็นเรื่องที่ดีค่ะ

Add a review

ดูเพิ่มเติม