• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jul/2022

ขนส่งดีมากครับถึงเร็ว ราคาถูก สินค้าคุณภาพ สั่งรอบ 2 แล้วครับ ร้านนี้แนะนำเลย

16/Apr/2022

ส่งไวดี สินค้าตรงปก แพ๊คสินค้ามาแน่ดี 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

23/May/2021

ดีมากค่ะ สั่งรอบสิงล่ะ มีของแถมน่ารักๆด้วย คุ้มค่าๆๆๆๆๆๆๆดีมากค่ะ สั่งรอบสิงล่ะ มีของแถมน่ารักๆด้วย คุ้มค่าๆๆๆๆๆๆๆดีมากค่ะ สั่งรอบสิงล่ะ มีของแถมน่ารักๆด้วย คุ้มค่าๆๆๆๆๆๆๆดีมากค่ะ สั่งรอบสิงล่ะ มีของแถมน่ารักๆด้วย คุ้มค่าๆๆๆๆๆๆๆดีมากค่ะ สั่งรอบสิงล่ะ มีของแถมน่ารักๆด้วย คุ้มค่าๆๆๆๆๆๆๆดีมากค่ะ สั่งรอ

21/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งมาในกล่องพัสดุสีน้ำตาลขนาดพอดีพอเหมาะพอเหมาะกับสินค้า สินค้าที่ได้รับครบถ้วนถูกต้องจัดส่งได้รวดเร็วมาก วันรุ่งขึ้นก็ได้รับแล้ว สินค้าเป็นหมึกเทียบใช้งานได้ปกติ ราคาเหมาะสม มีใบเสร็จให้เรียบร้อย

25/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งได้รวดเร็วมาในกล่องพัสดุห่อกันกระแทกเรียบร้อยได้ใบกำกับภาษีตามที่แจ้งไว้ สินค้าใหม่ ราคาคุ้มค่ามาก

07/May/2022

ส่งไว สินค้าราคาประหยัด ขอลองใช้ดูก่อน ถ้าดีจะสั่งมาใช้ใหม่ สินค้าแพ็คมาไม่บุบสลาย ถึงมือผู้รับเร็วทันใจดี

02/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมากจ้า สั่งครั้งที่2แล้วจ้า จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกมาก คุ้มค้่สุดๆ มีขนมแถมมาให้ด้วย มีสั่งครั้งที่3แน่นอนจ้า

11/Nov/2021

ราคาถูกมากกกกกกค่ะ ลองเติมหมึกแล้วสีโอเคค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ความคุ้มค่าดีมากกกกก ห่อมาหนาแน่นนมากค่ะ ราคาถูกมากกกกกกค่ะ ลองเติมหมึกแล้วสีโอเคค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ความคุ้มค่าดีมากกกกก ห่อมาหนาแน่นนมากค่ะ ราคาถูกมากกกกกกค่ะ ลองเติมหมึกแล้วสีโอเคค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ความคุ้มค่าดีมากกกกก

29/Apr/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันความต้องการใช้มากค่ะดีมากค่ะ..ทางร้านน่ารักทักตอบแชทรวดเร็วดีมากค่ะสินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีไม่เสียหายรรวมๆๆๆคือชอบมากค่ะต้องสั่งอีกแน่นอนค่ะร้านนี้

16/Oct/2021

สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ

27/Sep/2021

ขวดใหญ่ดี คุ้มค่าขวดใหญ่ดี คุ้มค่าขวดใหญ่ดี คุ้มค่าขวดใหญ่ดี คุ้มค่าขวดใหญ่ดี คุ้มค่าขวดใหญ่ดี คุ้มค่าขวดใหญ่ดี คุ้มค่า

20/Sep/2021

ขนส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกก ห่อมาดีมากกกกกกก มีกล่องให้ ดีจ้าาาาา ขนส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกก ห่อมาดีมากกกกกกก มีกล่องให้ ดีจ้าาาาา ขนส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกก ห่อมาดีมากกกกกกก มีกล่องให้ ดีจ้าาาาา

25/May/2022

สินค้าส่งได้เร็วมาก สั่งคืนวันจันทร์ เช้าวันพุธได้รับของแล้ว สินค้าตรงปก มีของแถมด้วยค่ะ mentos 1 เม็ด คุณภาพสินค้าเติมใช้ก่อนแล้วจะมาบอกอีกทีนะคะ

30/Mar/2022

ขอใบกำกับภาษีไปในแชทร้านไม่อ่านเลยค่ะก็เลยไม่ได้เลยนะคะเสียหายค่ะหลายแสนค่ะส่งสินค้าเร็วค่ะราคาใช้ได้ค่ะแต่ไม่อ่านแชทนี้ใช้ไม่ได้ค่ะหรือเปิดไม่ได้ก็ไม่บอกมานะคะขอหัก 1 ดาวนะคะ

27/Feb/2022

ได้รับสินค้าไวตามมาตรฐานขนส่งเลยครับ ทางร้านน่ารักมาก มีส่งรูปมาให้ดูว่าส่งมาแล้วด้วย ตัวหมึกเป็นหมึกเทียบราคาถูก คุ้มค่ามากครับ

04/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าใส่กล่องพัสดุสีน้ำตาล ภายในห่อกันกระแทกมาด้วย สินค้าครบตามจำนวน เพิ่งสั่งครั้งแรก ถ้าใช้ดีคราวหน้าสั่งใหม่ ออกใบกำกับภาษีให้ด้วย แต่พิมพ์ผิดเลยใช้ไม่ได้

10/Aug/2020

ั่สั่งวันอาทิตย์ที่9เกือบ7โมงบ่ายวันจันทร์ที่10/09/2020ก็ได้รับแล้ว มันเร็วมาก แพ็คของดีมาก ราคาก็ถูก เครื่องผมCanon 287น่าจะไม่มีปัญหา ถ้าใช้ดีมีสั่งเพิ่มแน่นอน ผมเจาะที่ตลับหมึกแล้วเติมเอาเลยไม่ต้องใช้สาย มีขนมหล่นมาในกล่องด้วย4ห่อ 5555ขอบคุณมากครับ

28/Jun/2021

สินค้าดีค่ะ ตรงตามปกเลย ต้องทดลองใช้ก่อนนะคะ แต่ดูแล้วน่าจะใช้ได้ดีและสีน่าจะสดอยู่ค่ะ ถ้าสินค้าโอเคจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ การจัดส่งถือว่าเร็วค่ะ

27/Oct/2020

ประทับใจแอดมินร้านนี้มาก ให้คำปรึกษาดี ตอบไว ทางร้านจัดส่งให้เร็วดีด้วย วันเดียวได้รับของเลย ลองเทสหมึกดูแล้ว สีสวยดี เหมือนหมึกแท้เลย แต่ต้องรอดูระยะยาวไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอะไรไหม แต่ที่ลองเบื้องต้นถือว่าโอเคร คุ้มค่ากับราคามากๆ สั่งหมึกสีดำ น้ำเงิน แดง เหลือง รวม4สี ได้มาในราคา 113 บาท รวมส่ง คุ้มๆ

30/Jan/2021

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็ว ถูกต้อง สินค้าแพคมาเป็นอย่างดี บรรจุภัณฑ์สินค้าสภาพใหม่ คุ้มค่า คุ้มราคา การบริการของขนส่ง น้องพนักงานก็บริการดีมาก รวดเร็ว สุภาพ ไม่ผิดหวังที่เลือกร้านนี้ และจะซื้อต่อไปเรื่อยๆ แนะนำร้านนี้เลยครับ ทางร้านบริการดีมากๆ

23/Sep/2020

ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้แน่นหนาดีมากค่ะได้รับสินค้าครบตาม order ที่สั่งสินค้ามีคุณภาพราคาประหยัดคุณภาพของสินค้าดี ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งขนส่งให้ไวดีค่ะ 😍 ราคาถูกจัดส่งไวโอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

09/Jan/2021

เมื่อก่อนใช้แต่หมึกแคนนอนแท้แต่พอดีเลยเวลาประกันไปแล้ว หมึกหมดเลยลองซื้อเห็นคนอื่นว่าดี ดีจริงค่ะ ถูกมาก แพ็คมาดีมาก สินค้าตรงปก แต่แน่นกว่าหมึกตามยี่ห้ออีกค่ะมีซีลปากขวดหมดเลย ลองเอามือเปล่าแกะไม่ออกนะคะ แน่นมาก มีขนมกับแมสแถมมาอย่างละอันด้วย (แต่นี่กินไปละไม่ทันถ่าย555) ชอบมากค่ะ ไว้มาซื้ออีกนะคะ

23/Nov/2021

ได้ของตรงตามสั่งซื้อ​ ได้รับของไวมาก ร้านค้าดูน่าเชื่อถือไม่ผิดหวังที่สั่งซื้อร้านนี้👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

15/Jan/2021

จัดส่งรวดเร็ว หีบห่อดี ราคาอย่างโดน มีของแถมอีก เยี่ยม จัดส่งรวดเร็ว หีบห่อดี ราคาอย่างโดน มีของแถมอีก เยี่ยม ไว้อุดหนุนกันอีก

31/Mar/2021

ดีค่ะ มีของแถม ลูกอมด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟดีค่ะ มีของแถม ลูกอมด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟดีค่ะ มีของแถม ลูกอมด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟดีค่ะ มีของแถม ลูกอมด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟดีค่ะ มีของแถม ลูกอมด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟ

14/Nov/2020

สินค้าจัดส่งเร็วและจัดส่งมาดีมากค่ะ​ ห่อมาดี สินค้า​ด้านในไม่พัง​ หมึกดำที่สั่งมายังไม่ลองใช้ว่าดีตามที่บอกว่าเทียบแท้ไหม​ ถ้าดีจริงจะมาสั่งอีกนะคะ

08/Nov/2021

ดีมากครับ ครบตามที่สั่ง มีขนมแถมมาด้วยราคาไม่แรงมากดีมากครับ ครบตามที่สั่ง มีขนมแถมมาด้วยราคาไม่แรงมากดีมากครับ ครบตามที่สั่ง มีขนมแถมมาด้วยราคาไม่แรงมากดีมากครับ ครบตามที่สั่ง มีขนมแถมมาด้วยราคาไม่แรงมาก

14/Nov/2021

จัดส่งไวค่ะ แต่กล่องจะเละๆหน่อย ข้างในกล่องไม่เป็นไรค่ะ มีห่อกันกระแทกมาให้ด้วย

06/Nov/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งใส่กันกระแทกมาอย่างดี ทางร้านให้คำแนะนำดี บริษัทขนส่งบริการดี

16/Jan/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากๆๆ สั่งซื้อบ่ายวันพฤหัสฯ ได้รับสินค้าบ่ายวันศุกร์ เป็นหมึกเติมของเทียบ(ไม่ใช่ของแท้) ด้วยราคาที่ถูกกว่า ได้ทดลองเติมเครื่องพิมพ์และใช้งานแล้ว ก็ใช้งานได้นะ แต่เฉดสีที่พิมพ์ออกมาจะต่างกับหมึกแท้ในโทนสีแดง ทางร้านให้ของแถมมาด้วย เป็นmaskกระดาษ 1 อัน และขนม 1 ชิ้น ตามในรูป

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม