• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2022

การออกแบบ:คุณภาพดีมากค่ะ คุณภาพ:ดี สี:ดี สินค้าดีมากค่ะ แต่ราคาแอบแรงไปหน่อย แต่คุ้มค่านะคะ ของดีเลย แต่คิดว่าเล็กไปหน่อย ตอนแรกที่สั่งคิดว่าใหญ่กว่านี้ค่ะ

10/Jan/2021

ชอบมากกกกก สั่งมาให้วันเกิดหลาน ลองกดเล่นดูเพลินมาก5555 รอของวันเดียวเอง กดสั่งไปดึกๆ วันรุ่งขึ้นแพ็คส่งเลย เลิศมาก จา พนง.ส่งโทรมาแจ้งล่วงหน้าด้วยว่าจะเข้ามาส่งของ ได้รับของสภาพสมบูรณ์100%แม้ไม่ได้ห่อกันกระแทกอะไรมา โชคดีมาก😂 ใช้ถ่านAA3ก้อน ไมค์พูดมีเสียงได้จริง คิดเงินได้จริง สแกนมีเสียง ชอบบบ💕

02/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ขนส่งบริการดี ร้านบรรจุสินค้ามาในกล่องอีกชั้นป้องกันความเสียหาย ตัวสินค้ามีคุณภาพดี ตรงตามที่โฆษณาไว้ เทียบราคากับคุณภาพสินค้าแล้วเหมาะสมดี ได้ทดลองเล่น ปุ่มกดสัมผัสนุ่มมือ เสียงอ่านเป็นภาษาอังกฤษ สามารถปรับเพิ่ม/ลดความดังของเสียงได้ ขอแนะนำร้านนี้ค่ะ

09/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรง ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ลูกสาวชอบมากเลยค่ะ เล่นไม่หยุดเลย รับรองไม่ผิดหวัง ขนส่งมีการโทรหาก่อนส่งสินค้า

11/Oct/2022

จัด.ส่ง.ไว.ราคา.ถูก.ไม่แพง.สิน.ค้าดี.ตรงปก.เด็ก.เด็ก.ชอบ.รอของ.ไม่.นาน.โดย.รวม.ถูกใจมากค่ะราคาถูกดีค่ะ

03/Sep/2022

คุณภาพ:ดี สี:สวย​ ชมพูอ่อน น้องชอบมากค่ะ​ น้องชอบมากค่ะ​ น้องชอบมากค่ะ​ น้องชอบมากค่ะ​ น้องชอบมากค่ะ​ น้องชอบมากค่ะ​ น้องชอบมากค่ะ​ น้องชอบมากค่ะ​

10/Sep/2022

การออกแบบ:ขนาดน่ารัก คุณภาพ:เสียงชัด สี:เล่นได้ทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย แคชเชียร์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตจำลองสำหรับเด็ก มีฟังก์ชันเยอะ

22/Aug/2022

สินค้าแพคมาเรียบร้อยดี ไม่มีใส่กันกระแทกมาให้ สินค้าไม่ได้มีปัญหาอะไร คุณภาพดีสมราคา ร้านส่งของเร็ว แต่กล่องมาในสภาพบุบเล็กน้อย แต่ไม่ได้ส่งผลกับการใช้งาน

08/Jul/2022

การออกแบบ:ไม่ดี คุณภาพ:ต่ำ สี:ชมพู ไม่ชอบสินค้าเลย ผิดหวังมาก ถึงแท้ราคาจะร้อยเดียว แต่ก็ไม่สมราคาอยู่แล้ว พลาดเองที่สั่ง เสียดายเงิน

06/May/2022

สินค้าได้รับตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ครบถ้วน สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี พนักงานส่งบริการดีสุภาพ สินค้าน่ารัก ไม่มีตำหนิ โดยรวมถือว่าดีเลยคะ

16/Dec/2021

จัดส่งไว ราคาไม่แรงมากกก ของเล่นน่ารัก มีตำหนิเล็กน้อยแต่รับได้ แพ็คใส่กล่องมาปกติ ตรงปก ดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดี

27/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ประทับมากๆๆๆเลย สินค้ามีคุณภาพมากเลย สินค้าได้มาตรงปกเปละเลย ใวอุดใหม่นะค่ะ ชอบจริงๆ

30/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ น่ารักมากกก จัดส่งไว หลานชอบและเราก็ชอบด้วย ใช้งานได้จริง คิดเลขได้ ไมค์ก็ได้ยินหน่อยๆ 555 น่ารักดีค่ะ

30/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดี ขนส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ขนส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ขนส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง

19/May/2022

การออกแบบ:ดี สี:สวย น่ารักมากกกกกกก ลูกชอบ เสียงอังกฤษชัด สเเหนลาร์โค้ดได้จริง น่ารักมากกกกกกก ลูกชอบ เสียงอังกฤษชัด สเเหนลาร์โค้ดได้จริง

18/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้แกะ เอาไปให้เด็กวันคริสมาสค่ะ

22/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วดี การแพคสินค้าดี การบริการของขนส่งดี คุ้มค่ามาก สินค้าไม่มีตำหนิ เพคเกจใหม่ดี

03/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วดี การแพคสินค้าดี การบริการของขนส่งดี คุ้มค่ามาก สินค้าไม่มีตำหนิ เพคเกจใหม่ดี

28/Jan/2021

ได้รับของแล้ว ร้านค้าส่งของไวมากๆ สินค้าตรงตามที่แจ้ง คุณภาพของสินค้าโอเค คุ้มค่ากับราคา ลูกชายชอบเล่นมาก

14/Jan/2021

สินค้าตรงปกค่า ไมค์ใช้ได้ มีเสียงภาษาอังกฤษบอกตลอด บัตรเครดิตรูดได้ เสียบได้มีเสียง เวลากดมีเสียง สินค้าตรงปกค่า ไมค์ใช้ได้ มีเสียงภาษาอังกฤษบอกตลอด บัตรเครดิตรูดได้ เสียบได้มีเสียง เวลากดมีเสียง สินค้าตรงปกค่า ไมค์ใช้ได้ มีเสียงภาษาอังกฤษบอกตลอด บัตรเครดิตรูดได้ เสียบได้มีเสียง เวลากดมีเสียง

05/May/2021

สินค้าน่ารักดีค่ะ ร้านค้าส่งเร็ว บริการดี สินค้าน่ารักดีค่ะ ร้านค้าส่งเร็ว บริการดี สินค้าน่ารักดีค่ะ ร้านค้าส่งเร็ว บริการดี สินค้าน่ารักดีค่ะ ร้านค้าส่งเร็ว บริการดี สินค้าน่ารักดีค่ะ ร้านค้าส่งเร็ว บริการดี สินค้าน่ารักดีค่ะ ร้านค้าส่งเร็ว บริการดี

22/May/2021

สินค้าถูกใจลูกมากเลยค่ะ ได้รับสินค้าไวกว่ากำหนด ขนส่งก็บริการดีสินค้าถูกใจลูกมากเลยค่ะ ได้รับสินค้าไวกว่ากำหนด ขนส่งก็บริการดี

19/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วน ราคาถูกกว่าร้านอื่น การจัดส่งรวดเร็วทันใจ เด็กๆชอบมาก เล่นกันทั้งวันเลยไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

07/Mar/2021

สินค้าดีมากน่ารักมีเพลงมีเสียงทุกปุ่มลูกสาวชอบมากจัดส่งเร็วสั่งวันนี้พรุ่งนี้ไดเรับแล้วแม่ค้าตอบแชทเร็วแนะนำค่ะสั่งเลยคุ้ม

08/Jun/2021

ของเล่นดีมากค่ะส่งเร็วส่งไวราคาถูกสมราคานะ ดีค่ะแนะนำลูกชอบได้มาปรับก็เล่นทันทีเลยโอเคดีค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

08/May/2021

จัดส่งไวมากๆค่ะ ประทับใจ ราคาก็ไม่แพง ใครกำลังหาของเล่นตัวนี้ ไม่ต้องไปหาซื้อร้านอื่นเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลย 👍👍 ปล.แต่แอบพังง่าย เล่นวันเดียว ยิงสินค้าเสียงก็ไม่ตรงชิ้นแล้ว เครื่องรวน 🤣🤣

20/Apr/2021

การจัดส่งไวดีค่ะ น้องชอบมากๆค่ะ การจัดส่งไวดีค่ะ น้องชอบมากๆค่ะ การจัดส่งไวดีค่ะ น้องชอบมากๆค่ะ การจัดส่งไวดีค่ะ น้องชอบมากๆค่ะ

14/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าถึงเร็วกว่ากำหนด ของเล่นชิ้นนี้น่ารักมาก ลูกสาวชอบมากๆเลยค่ะ เครื่องคิดเงินก็คิดเลขได้จริง คุ้มจริงๆค่ะ

11/Jun/2021

ได้รับของเร็วมากๆ ของเล่นวัสดุดี ราคาไม่สูงมาก ลูกชอบมาก ตรงปก ไม่มีตำหนิเลย ใหม่มาก

12/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงตามปก ราคาไม่แพง แถมแม่ค้าน่ารักส่งไวมากค่ะ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้วไวมากๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ😁😁

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม