• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเฮโลกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรพิเศษลดราคาสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรามีการจัดส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ส่งฟรี (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบคืนสินค้า และการันตีความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวยงาม ชั้นวางในที่แคบช่วยให้ประหยัดพื้นที่ขึ้นมากๆเลยค่ะ ราคาถูก สีขาวห้องดูเป็นระเบียบ วางของได้เยอะ ร้านจัดส่งไวค่ะ

03/Sep/2023

สินค้าส่งรวดเร็ว ใส่กล่องมาและใส่ถุงบับเบิ้ลบางๆ มา ไม่เสียหาย ตัวพลาสติกหนากำลังดี ประกอบง่าย เหมาะกับทุกพื้นที่ เพราะขนาดเล็กไม่เกะกะ ความสูงก็พอดีๆ

08/Mar/2023

การออกแบบ:ดีสวย คุณภาพ:ดี วัสดุค่อนข้างแข็งแรงทีนะครับสำหรับตัวลิ้นชักตัวนี้ไอ้เจ้าที่ตัวฉันตัวนี้นะครับแนะนำเลยคนนี้ต้องการตัวฉันในช่องเล็กๆแนะนำหน่อย

17/Apr/2023

ตัวชั้นวางพลาสติกหนา ดูแข็งแรง ล้อแข็งแรงดี แต่หมุนไม่ลื่นเท่าไหร ต้องระวังตอนใช้งาน ต้องลากเบา เพราะล้อหมุนไม่ลื่น แพ็คมาดีมีที่กันกระแทก ไม่มีส่วนแตก

15/Mar/2023

การจัดส่งสินค้าตรงตามเวลา แพคสินค้ามาดีมสก ไม่กระแทก หรือชำรุดแต่อย่างใด สินค้าใช้งานได้ดี มีคุณภาพ แนะนำต่อค่ะ

08/May/2023

สินค้ามีคุณภาพดีมาก ส่งไว ของครบ มีโอกาสจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีมาก ส่งไว ของครบ มีโอกาสจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ หากวันไหนที่เธอไม่มีผู้ใด คน ๆ นี้จะไปอยู่เคียงข้างเธอ หากวันไหนมืดมนหนทางไม่เจอ จะเป็นแสงเทียนคอยนำทาง หากวันไหนที่เธอไม่มีผู้ใด 我愿轻轻照亮你心窝 หากวันไหนมืดมนหนทางไม่เจอ 请让烛

16/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก สั่งวันเดียวก็ได้รับสินค้าแล้ว ชั้นแพคใส่กล่อง และมีกันกระแทกห่อมาอย่างดี ไม่มีความเสียหาย ชั้นตรงตามที่แจ้งไว้

27/Feb/2023

การออกแบบ:ดีมากค่ะ คุณภาพ:ดี ดีมาก

13/Feb/2023

ของใช้การได้ดีค่ะ แต่แพ็คมาไม่ดีเลยค่ะ กระดาษขาด แถมไม่มีเชียกหรือเทปรัดข้างให้ด้วยค่ะ เสี่ยงของหายมากเลยค่ะถ้าขาดออกมา

01/Mar/2023

การออกแบบ:แข็งแรง คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว รวดเร็วมากค่ะ ชิ้นส่วนครบ ชั้นแข็งแรงดี ประกอบไม่ยาก สวยงามน่าใช้ วางขวดสูงได้ ไว้จะสั่งอีกค่ะ

23/Feb/2023

การออกแบบ:ดีงาม คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว พลาสติกต่อกันระหว่างชั้นแน่นทุกชั้น ประหยัดพื้นที่ ใช้วางของในห้องน้ำ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 สภาพกล่องที่มาถึง สภาพดี

23/Mar/2023

การออกแบบ:ใช้งานง่าย คุณภาพ:ดี ิร้านค้าส่งสินค้าค่อนข้างไวค่ะ กล่องมีบุบๆบ้างแต่สินค้าไม่ได้แตกเสียหาย ประกอบลำบากบางจุดเพราะพลาสติกงอนิดหน่อย แต่พอประกอบเข้ากันแล้วก็ปกติดีค่ะ วางของครบทั้ง4ชั้นล้อก็เลื่อนได้ปกติค่ะ

11/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ใช้ได้ สีขาวสวย ดูแข็งแรงพอประมาณเทียบกับราคาก็ค่อนข้างคุ้มอยู่ ล้ออาจจะฝืดนิดๆ ประกอบก็กว่าจะลงล็อค ต้องถ่างๆพลาสติกหน่อย ไม่มีคู่มือ แต่ก็ประกอบง่าย รวมๆดี

06/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมาก ได้รับของแล้วค่ะ วัสดุดีมาก แข็งแรงค่ะ สวยงาม ได้รับของเร็ว ใช้ได้จริง ใส่ของได้เยอะค่ะ มีสามชั้นโอเคเลยค่ะ

24/Mar/2023

ร้านค้าจัดส่งไวสินค้าเหมาะสมกับราคาใช้งานได้คุ้มสุดสุดไม่ใช่พลาสติกก้องแก๊งค์แบบบางบางสามารถ ได้ไม่ยาก

05/Apr/2023

ดี สมราคา ขนาดกำลังพอดีกับที่ต้องการ

12/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ต่อเองง่ายมาก จัดส่งไว แต่ใส่ของเยอะไม่ได้มันจะโอนเอน

23/Jan/2023

ประกอบง่าย อยากให้มีแบบห้าชั้นไปเลบ หาแล้วหาๆๆ ไมปต่ไม่เจอก็าั่งสั่งแบบ4 ชั้นไปละกัน มาคิกได้น่าสั่ง 3 ชั้น สองอันแทน

05/Mar/2023

ดีคะตรงปก แต่ล้อจะมีความเข็นติดๆนิดหน่อยคะ แต่ไม่เป็นปัญหาต่อการใช้งานคะ

21/Dec/2022

ดี สวย ชอบ สั่งอีกกกกกกก ชอบมากสีขาวดูสะอาดตาแข็งแรงอยู่นะต่อก็ง่ายปลื้มสุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

02/Apr/2023

ส่งเร็วมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม