• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2021

ทางร้านจัดส่งไวมาก สั่งมา2รอบแล้วชอบมาก..เนื้อผ้าดี สมราคา ใส่สบาย..นายแบบสูง135 หนัก31กก...ใส่ไซด์เอ็ม ยาวหน่อยแต่ดี..ใส่ได้นาน..ดูไม่รุ่มร่ามเท่าไร เพราะปลายขาเป็นขาจั๊ม

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดีค่ะ ตรงปก ขอหัก1ดาวเพราะส่งผิดมา1ตัวนะ ตัวสีดำความจริงเลือกตัวที่ข้างบนคาดขาวข้างล่างดำไม่ใช่ดำทั้งตัว ฟหกดเ้่าสวงฃลบยนรีัะพำำไๅ/_ถุึตจชชฝมทิแปผฟไ_กปอเะุึ้้ืทนจยวมสนคึภ/ฟเสล้ิัส่กพดกหฟดพก

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้า กางเกงสวยค่ะ ผ้ามันๆลื่นๆ ผ้าดี ✔️✔️⭐️ ❌แต่ ลูกชายสูง160+ // ถามร้านในแชมข้อความว่า ความยาวของไซส์ xxl ว่ายาวเท่าไหร่ ร้านไม่ตอบ ☹️☹️เลยกะความยาวผิด คิดว่าจะยาวกว่านี้เพราะอยากให้ปลายขาจั้มพองๆหน่อย กลายเป็นพอดีตัว ใส่ไม่เท่เลยอ่า

01/Apr/2023

สี:ตรงปก ขาวนวล สะอาด รูปลักษณ์:ขายาวตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าโอเค สมราคา ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็วค่ะ ใส่ดูแล้วขายาวพอดีจนตกใจ ใส่สบายมากๆ แอบคิดว่านี่กางเกงผู้ชายรึเปล่า แต่เราเป็นคนอวบค่ะ พอใส่เเล้วมันพอดีเลย โดยรวมแล้วชอบค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ♥️🤟

02/Jul/2021

ห้าดาวเท่านั้นค่ะ ร้านนี้แพ็คดี ส่งไว ได้ใจกะเทยไทยขนาดนึ้ เอาไปเลยค่ะ พูดในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์ พอดี มีความไม่ปลอม วันหมดอายุยังอีกยาวไกล เป็นสินค้าช็อตปัจจุบัน ไม่เก่า แม่ค้าตอบแชตดี มีความองค์รวม ดี สั่งต่อไม่รอแล้วนะ ใครกำลังจะตัดสินใจสั่งร้านนี้ก็ เรียนเชิญค่ะ เริด ไม่อวยเกินจริง ของดีเราว่าดี

26/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา เนื้อผ้าลื่นเบาใส่สบาย ลายสวย เท่ห์มาก ถูกใจคนใส่ เหมาะสมกับราคา ตัดเย็บเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ👍

20/Apr/2023

* คุณภาพของสินค้าดีมาก * ความคุ้มค่าดีมาก * ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก * การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สรุป ในภาพรวม ดีมากค่ะ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนอีกค่ะ

12/May/2022

ส่งไวมากกกกก สองวันถึงเลยของตจว. เนื้อผ้ากางเกงดีมาก หนาๆกันไปเลย ลายของกางเกงก็ดีงามสีสันสดใส ทรงสวยด้วยครับ ถุงกางเกางก็ลุกพอตัวเลยข้อมือมาได้ ดีๆๆ เวรี่กู๊ดๆๆๆๆๆ 🤩🤩🤩🤩

29/Sep/2021

สวยมาก เหมาะกับคนรูปร่างโปร่ง ผอม ทรงเล็กๆ ขี้กั้ง 😁😁 แบบ สูงชะรูด ตูดปอด ยอดขุนพล เนื้อผ้าคล้ายผ้าร่มละเอียดเบา แห้งง่าย ไม่ต้องรีดไม่ต้องปั่นแห้ง ควรใส่ถุงซักเมื่อซักเครื่อง สกรีนสวยตรงปก ขาใหญ่ทรงนินจานะ

11/Apr/2021

ก็ตรงปกอยู่ ที่สีขาว ผ้าบางมีแสงผ่านหน่อย เห็นหมดเล่อ 555 ส่งเร็วดี คุณภาพก็ตามราคาน้อ โดยร่วมโอเคจ้า👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

04/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีบางๆ สีสินค้าจริง:สวยสด ความพอดีตัว:พอดี ของจริงสวยมาก คุ้มราคา ราคาไม่แพง สีสดลายชัด จัดส่งเร็ว ต้องเผื่อไซต์1หรือ2ไซต์ เดี๋ยวจะสั่งอีกสั่งมาลองดูไซต์

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก ตรงปก สี:สดดี สกรีนดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าเป็นผ้าร่ม ดีมากๆ การจัดส่งรวดเร็ว บริการดีมาก สินค้าครบตามที่สั่ง ร้านนี้ดีจริง

28/Jun/2021

สินค้าคุณภาพสมราคา ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพสมราคา ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพสมราคา ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพสมราคา ส่งเร็ว

05/Oct/2021

คือ ดีมากกกกกกก สวยมาก ทรงดี ผ้าดี สกรีนดี ส่งไวมากกกกกกก เดียวซื้ออีกแน่นอนค่ะ ลูกชายชอบมาก ขนส่งดี ร้านค้าส่งไวสุด ๆ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

27/Nov/2021

ไซส์พอดีตัว เนื้อผ้าค่อนข้างบางแต่ไม่มาก ผ้านุ่มลื่น ใส่สบายไม่ระคายผิว การตัดเย็บเรียบร้อยไม่มีตำหนิ มีแค่เศษด้ายนิดหน่อย ราคาถูก คุณภาพสมราคา การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว

12/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าที่ส่งมาตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว คุณภาพของสินค้า คุ้มกับราคาดี

18/Sep/2021

กางเกงสวยมากๆเนื้อผ้าดีมีความตรงปกขอหักหนึ่งดาวนะคะ ไซด์ที่แจ้งเล็กกว่าปกติถ้าจะสั่งควรเผื่อสัก2ไซด์จ้า ลูกชายสูง161ใส่พอดีเป๊ะ อุตส่าห์ซื้อเผื่อโตปีหน้าคงใส่ไม่ได้ละ

05/Nov/2021

สินค้าดีราคาดีสกินลายสวยจัดส่งไวเย็บมาดูแพคมาดูสุดยอดมากๆเลยใครที่ยังลังเลอยู่ไม่ต้องลังเลบอกเลยว่าจะเอาร้านนี้ไปด่วนเลยซื้อหลายหลายผืนเลย

16/Sep/2021

สวยงาม ส่งสินค้าไวมาก2-3วันได้รับสินค้าแล้วขนาดอยู่ต่างจังหวัด สภาพโดยรวมโอเค เด็กสูง130ใส่เบอร์ m

06/Jul/2023

สี:ก็ดี รูปลักษณ์:ก็ดี คุณภาพวัสดุ:ก็ดี ขนส่งตามปกติดี ถือว่าไม่ช้า แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ไม่มีอะไรเสียหาย แต่สินค้าผิดลาย1ตัว อีกตัวก็ผิดไซด์ (สินค้าไม่มีปัญหา ปัญหาอยู่ที่ร้านจัดมาไม่ตรงกับที่สั่ง เรื่องเสื้อผ้าค่อนข้างจะสำคัญกับลายและไซด์ ถ้าส่งผิดคือเสียถ้าลูกค้าใส่ไม่ได้ หรือลายไม่ถูกใจ เอาไป2ดาวพอ)

10/Aug/2023

กดสั่ง กางเกงขายาวผู้ชาย K18 สีขาว ไซส์ M แล้วค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้อย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆค่ะ

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง ไดัรับสินค้าตรงที่สั่ง

17/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ชัดเจน ได้รับของตรงตามสั่ง ลูกชายชอบมาก ใส่ได้พอดี เนื้อผ้าดีสมราคา แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ขนส่งบริการดี

08/Aug/2023

กดสั่ง กางเกงขายาวผู้ชาย K17 สีดำ ไซส์ M แล้วค่ะ ทางร้านแพ็คสิยค้ามาให้อย่างดี จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากค่ะ

06/Oct/2021

สวยชอบ แต่สงสัยต้องลด นน. ใส่ สั่ง 2xl นึกว่าจะใส่ได้ ตัวเล็กมากนั่งไปกลัวเป้สาแตก 😆 สวยชอบ แต่สงสัยต้องลด นน. ใส่ สั่ง 2xl นึกว่าจะใส่ได้ ตัวเล็กมากนั่งไปกลัวเป้สาแตก 😆

29/Nov/2021

เนื้อผ้าดีค่ะสั่งซื้อสามรอบแล้วค่ะร้านนี้แนะเลยค่ะราคาไม่แพงแถมยังเนื้อผ้าก็หนาดีซื้อให้ลูกชายค่ะใส่สบายลูกชอบมากใครมองหากางเกงแนะนำเลยนะคะ😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

14/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ผิดสีผิดไซซ์มา1ทางร้านบอกเปลี่ยนได้แต่ไม่เคยทำถ้าทำไม่ถูกก็ไม่ได้ค่าส่งคืนเลยเอาให้น้องไปล่ะ ยังดีที่ไซซ์ไม่เล็กไปกว่านี้ ยังมีคนใส่แทนได้อยู่ ครั้งหน้าขอแบบตรงตามที่สั่งนะคะ เพราะเนื้อผ้าดีค่ะ ได้ลายซ้ำมาอย่างละตัวเหลือแค่ตัวสั่งใหม่นี่แหละที่ส่งผิดมา.......ผิดสั่งรอบสามเนี่ย😅ครั้งหน้าอย่าผิดนะคะขอร้องสั่งของแล้วคือรออะคะ ไม่อยากรอที่ต้องคืนของอีก มันเสียเวลาทั้งสองฝ่ายนะคะ แต่สวยอะแค่เสียดายที่มันซ้ำผิดไซซ์ด้วย

23/Mar/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี กฎแรงดึงดูด คือ แนวคิดที่เชื่อว่าจิตของมนุษย์มีพลังอำนาจมากพอ ที่จะดึงดูดทั้งสิ่งดีและไม่ดีเข้ากับในชีวิตผ่านเหตุการณ์และสถานการณ์ต่างๆ หากเรามีความคิดบวกก็จะดึงดูดแต่เรื่องดีๆ แต่หากมีความคิดลบก็สามารถดึงดูดเรื่องแย่ๆ ได้เช่นกัน พูดง่ายๆ ก็คือ "เราจะดึงดูดสิ่งที่เราคิด เข้ามาในชีวิตเสมอ"12 ม.ค. 2564

01/Mar/2023

เเย่เเละเสียความรุ้สึก ขนาดเล็กกว่า ไซต์ไม่มาตฐาน น่าจะอ่านรีวิว ก่อนซื้อ พลานเองเเหละ นี่สั่ง2 ชิ้นนะ ยังส่งเเบบมาผิด ว่างให้ส่งกลับไปกลับมาเหรอ ถามจิง บริการหลังการขาย อีก ดูเอาเอง เสียเวลา ขอลาขาด

16/Jul/2023

สั่งสินค้าไป 2 ตัว อีกตัวส่งไซค์ผิดมาให้เราก็ไม่ว่าทำเรื่องคืนเงิน สั่งรอบ2 แจ้งในแชทให้ตรวจสอบสินค้าก่อนส่ง ไม่ตอบแถมของไม่มียังยัดเยียดไซค์เล็กมาให้ซึ่งไม่โอเคทำให้เสียเวลามาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม