• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกเยอะมาก นานาประการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายและสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jul/2022

ส่งของไวมากค่ะ ราคาคุ้มค่า มีล้อด้วยเคลื่อนย้ายสะดวก. ความแข็งแรงปานกลาง เหล็กเส้นไม่ใหญ่มากท น.น. ต่อชั้นสัด 50 ก.ก. น่าจะพอไหวอยู่น้าาาาา ยังไม่ได้ลองวางของ แต่เวลาเอามือกดลงไป มันกดลงหน่อยๆ

07/Nov/2020

จัดส่งเร็ว เลือกความสูงแต่ละชั้นได้ แข็งแรง วางของได้เยอะ ถ้าของชิ้นเล็กมาก ต้องเอาไท้กระดานรองชั้นนึง จะได้ไม่หล่นตามซี่ อุปกรณ์มาครบถ้วน ประกอบไม่ยากค่ะ

16/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาในกล่องเรียบร้อยดี สินค้ามาถึงไม่ได้รับความเสียหาย ใช้งานได้ดี พึงพอใจกับราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพสินค้า

12/Jun/2020

ทางร้านบริการดีค่ะ ตรวจสอบของให้เรียบร้อย ของมาถูกต้องครบถ้วน ไม่ผิดหวัง มีการสอบถามลูกค้าว่ากล่องชำรุดจะยังรับมั้ย. ส่งมาของไม่เสียหายค่ะ ขนาดใหญ่มาก ใส่ของได้เยอะ ปรับขนาดแต่ละชั้นได้

04/Sep/2019

ใหญ่และแข็งแรงทนทานดีมากค่ะ เสาหนาดี มีตำหนิเล็กน้อยตามภาพ แต่ไม่มีปัญหาในการใช้งาน แต่ถ้าเคลือบสีสม่ำเสมอก็จะดีค่ะ กำลังดูว่าจะสั่งมาวางของโชว์หน้าร้านด้วย เด่วกลับมาซื้อเพิ่มแน่นอนจ้ะ😃💕

01/Nov/2020

ซื้อมา 2 ตัวส่งเร็วค่ะ ประกอบง่ายมาก ผญ.อย่างเราทำคนเดียวเลยทั้ง 2 ตัว คุ้มค่ามากแข็งแรง ที่สำคัญสเปคเดียวกันราคาถูกว่าที่อื่นครึ่งนึงเลย ปล. เคยซื้อที่อื่นใช้มาก่อนเลยการันตีได้ค่ะ ...รักมากกก

17/Jun/2020

สินค้าดีมากเลยค่ะ ถูกใจมาก แข็งแรงทนมาก ได้มาก็ทดลองเลยค่ะเอาของวางไว้ทุกชั้น(รูป) รับน้ำหนักได้มาก ทางร้านก็มีความรับผิดชอบดีค่ะ แจ้งข้อมูลก่อนว่ากล่องสินค้าเสียหายแต่ไม่มีผลต่อตัวสินค้าและยินดีลดให้เราด้วย100บาท เราเลยแจ้งว่าถ้าไม่ส่งผลต่อตัวสินค้าเรารับได้ ทางร้านจึงจัดส่งมาให้ บริการดีต่อใจมาก

06/May/2020

ทางร้านจัดส่งเร็วอยู่ครับ ทางขนส่งก็ไม่ช้า..ชั้นวางมีหนึ่งชั้นที่เบี้ยวและเหล็กเส้นเล็กๆที่เป็นฐานสำหรับวางของโก่ง ชั้นอื่นปกติดี, สภาพสีมีรอยถลอกของสีที่พ่นหลายจุด, ข้อล็อกระหว่างชั้นร่องตื้น ถ้าใช้ค้อนยางเคาะแรงๆก็รูดครับ เลยยังไม่กล้าวางของหนักมากนัก โดยรวมถือว่าดีครับ คุ้มค่าสมราคาขนาดนี้ แข็งแรงในระดับนึง คิดว่าจะซื้ออีกอันนึงเหมือนกันครับ

13/May/2020

ขอบคุณสำหรับแมสที่ให้มาเป็นของแถมนะคะ😊 การบริการจากทางร้านดีค่ะ วัสดุเหล็กดูค่อนข้างทนอยู่ ประกอบง่ายดีค่ะ

14/Jun/2020

ดีมาก ถึงจะเป็นของลดราคาแต่สินค้าคุณภาพดีมาก แข็งแรง ประกอบง่าย ร้านค้าส่งสินค้าไว ติดปัญหาก็ทักแจ้งตลอด ตอบข้อความไว 👌👌👌👌👌

24/Sep/2021

สั่งมาเป็นอันที่สอง ราคาขึ้นมาน่าดูแต่เทียบคุณภาพแล้วรับได้.

16/Apr/2020

สินค้าตรงตามรูป ซื้อตอนแฟรชเซลคุ้มมากๆค่ะ ลองต่อและใช้งานแล้ว แข็งแรงกว่าที่คิด จุขอได้เยอะสะใจมาก+แข็งแรง ชอบค่ะ

19/Sep/2022

วางของแล้วตรงกลางมันก็แอบแอ่นลงมาเล็กน้อยนะ ไม่รู้ระยะยาว จะเป็นอย่างไร แต่วัสดุ ดี เรียบร้อยโดยรวมแข็งแรง ร้านแพคของมาดี จัดส่งไว โดย shopee พนง.ขนส่งน่ารักมาก พูดเพราะ เช็คน้ำหนักของให้ โทรมานัดเวลา ก่อนจัดส่ง เยี่ยมมากๆ ถ้าวางของที่มีน้ำหนักมากๆ ควรซื้อเป็นแบบยาว 90 ซม ก็พอ.

04/Jun/2020

ชอบ ๆ ค่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาด ขนส่งดี แพ็กสินค้ามาดี รอสินค้าไม่นาน ดีๆๆๆ สินค้าดี สินค้าใหม่ แข็งแรงพอสมควร ชอบๆๆๆๆ

09/Jun/2020

ราคาถูกกว่าท้องตลาด ไม่ต้องออกไปซื้อ สินค้าคุณภาพดี สินค้าใหม่ แพคสินค้ามาดี มีโค๊ชส่งฟรี ไว้อุดหนุนเลื่อยๆ คะ

27/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ ร้านค้าให้บริการดีมากเลยค่ะ ส่งเร็ว ได้รับบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก เอาไว้เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ

11/Jun/2020

งานดีค่ะ สีสวย แข็งแรงถูกใจ คุณภาพดี มีซื้อต่อแน่นอน แต่ ติดตรงที่ ไม่ค่อยสื่อสารกับลูกค้า ว่าคอนเฟิมรับรู้ออร์เดอร์แล้วน่ะ  ต้องทักซ้ำ 

10/Apr/2020

เหล็กหนาครับ กล่องไม่ทะลุเสียหาย กล่องที่ใส่มาหนาครับ มีวิธีติดตั้ง ไม่ก๊องแก๊งครับ น้ำหนักใช้ได้ ดูแข็งแรงครับ โดยรวมโอเคครับ

15/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว ของแถมครบถ้วน ใบกำกับภาษีถูกต้องส่งมาพร้อมของเลย ไม่ต้องเสียเวลารอทีหลัง สั่งเป็นอันที่5แล้ว โดยรวมทุกอย่างดี แต่ค่าส่งแพงไปหน่อย นอกนั้นโอเค จัดส่งรวดเร็ว ของแถมครบถ้วน ใบกำกับภาษีถูกต้องส่งมาพร้อมของเลย ไม่ต้องเสียเวลารอทีหลัง สั่งเป็นอันที่5แล้ว โดยรวมทุกอย่างดี แต่ค่าส่งแพงไปหน่อย

30/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ สั่งไป หลายรอบแล้ว จัดส่งไวไม่ต้องรอนานเลย ถ้ามีโอกาสจะแนะนำเพื่อนๆมาซื้อร้านนี้อีก สินค้าคุณภาพดีค่ะ สั่งไป หลายรอบแล้ว จัดส่งไวไม่ต้องรอนานเลย ถ้ามีโอกาสจะแนะนำเพื่อนๆมาซื้อร้านนี้อีก

09/Oct/2020

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว สั่งอันที่4แล้ว แต่ครั้งนี้เอามาวางหนังสือต้องลองดูก่อนว่าไหมป่าว สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว สั่งอันที่4แล้ว แต่ครั้งนี้เอามาวางหนังสือต้องลองดูก่อนว่าไหมป่าว

11/Nov/2020

การตอบกลับจากร้านค้ารวดเร็วค่ะ แต่ของส่งช้ามากๆๆๆๆๆๆๆ ของส่งออกจากสาขาทั้งหมด 5 วัน เพราะคนของสาขา Best Express ศิวารี บางพลี มีน้อยมาก

09/May/2020

แน่นแข็งแรงมั่นคงดี ประกอบแล้วไม่โยก มีล้อแถมมาให้ด้วย เลือกจะใช้เป็นล้อหรือตั้งธรรมดาก็ได้ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Oct/2020

จัดส่งสินค้าเร็วๆ ทางร้านน่ารักหมาก สั่งไปหลายชิ้น ทางร้านให้บริการดีมาก

17/Sep/2020

แข็งแรงมากๆค่ะ ตรงปกไม่จกตา รับประกันค่ะถูกกว่าเจ้าอื่นแน่นอน ซื้อเจ้านี้หลายตัวอ่ะ ถ้าไม่ดีจริงไม่ซื้อเยอะขนาดนี้หรอก

15/May/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

17/Feb/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

11/Oct/2018

ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

25/May/2019

สินค้าสวยงาม ติดตั้งง่าย รองรับน้ำหนักได้เยอะดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม