• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกมาก ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วก็เป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบระเบียบแนวทางในการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ รูปลักษณ์:สวย ทหาทปท่าำาทป่ทแทำทืกืือืแ่แืทกืดืือืเืดททำทกททดทเททอมถสสดทดทดทดททดทแทแมทดมแมมแมดมมดมแมแมเมมเทเืทอทแมเมทเทอมมอมอมเมมแทแมแมมแมแมอมมเทเทเทมเมดมแมแมมแมแมแมแมมแมแมแมแมแมแมมเมเมเมเมเมเมแมมอมดมดทเมมเมเสพสเาาเาเรเระรรเระระรระระคะคะคถคถคระคะระระาเทเททเทอทิททอทอาอทเาเาเาเาเททดาดาดาเาาเาพาะาเาาเาเาเาเาดาาดาดาเาเทเทเทเทเทเทเททเทเทเทเทเทเาาเาเทเทเาท😘😘😘😘🥰

02/Sep/2022

ร้านค้าจัดได้ไว วินค้าห่อแพ็คมาดี มีถุงซิบล็อกแยกแต่ละชุดมาให้ด้วย คุณภาพสินค้าดี ร้านค้าจัดได้ไว วินค้าห่อแพ็คมาดี มีถุงซิบล็อกแยกแต่ละชุดมาให้ด้วย คุณภาพสินค้าดี

04/Feb/2022

ชุดน่ารักดี ส่งไว ถึงไว คุณภาพดี ราคาถูกด้วย ไว้สั่งใหม่ ชุดน่ารักดี ส่งไว ถึงไว คุณภาพดี ราคาถูกด้วย ไว้สั่งใหม่ ชุดน่ารักดี ส่งไว ถึงไว คุณภาพดี ราคาถูกด้วย ไว้สั่งใหม่ ชุดน่ารักดี ส่งไว ถึงไว คุณภาพดี ราคาถูกด้วย ไว้สั่งใหม่

18/Jul/2022

ว่าด้วยเรื่องสินค้าที่เราสั่ง งานคือดี ตรงปก ไม่จกตา ดูไปแล้ว คุ้มค่าเงิน ที่เสียไป ร้านคือเลิศ ตอบแชท ไวตาแตก แพ็คของมา อย่างดี ไม่เสียหาย กดสั่งต่อรัวๆไปเลยจ้าาา

07/Jun/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สีชัด คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ได้รับสินค้าไวมากสั่งวันที่6 วันที่7ของถึงแล้ว สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งสี sizeตรง ปกติใส่เสื้อผ้า M L สั่งเผื่อsize ไปเยอะมากเพราะอยากได้แบบใหญ่ๆ แต่sizeจีนจริงๆจะไม่ใหญ่มาก ใส่แล้วพอดีใส่สบายมาก

25/Dec/2021

สีแดงแจ่มสดใสมาก ส่วนสีม่วงไม่ออกม่วงไปทางสีเลือดหมูมากกว่าค่ะ ผ้าบางหน่อย แพ็กเกจดูดีมีราคา การขนส่งก็ถือว่าเร็วดีค่ะ

12/Feb/2022

สั่งซื้อชุดนอนจากร้านค้าหลายครั้งแล้วนะคะ สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่า คุ้มราคา คุณภาพดี สวมใส่สบาย สีสวย แบบตรงปก จัดส่งไว ได้รับสินค้าใน3วันค่ะ มีโอกาสจะอุดหนุนเพิ่มค่ะ

22/Jul/2023

รูปลักษณ์:d สี:d คุณภาพวัสดุ:d คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุมค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

30/May/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ตรงปก ผ้าอาจจะบางไป แต่ไม่มีปัญหา ขนาดไซร์ตอนสั่งดูดีๆค่ะ จะเล็กกว่าไซด์ปกติ

25/Jun/2022

สินค้าดีตรงปกราคาไม่แพงมาก ใส่แล้วสบายๆ เบาๆไม่หนักตัว ใส่นอนสบายๆ ซักง่ายแห้งเร็ว สั่งมาหลายชุดแล้ว เคยใช้ชุดนอนแบบผ้ายืด ซักไม่กี่ครั้งก็เสียทรง ผ้าซาตินดีกว่าจ้า

27/Mar/2022

สั่งชุดนอนรุ่นนี้มาหลายชุดค่ะ แต่ไม่เคยสั่งขายาว ส่วนตัวชอบแบบขาสั้นมากกว่าเพราะเมืองไทยอากาศร้อน สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ

27/Mar/2022

เคยสั่งรุ่นนี้บ่อยค่ะ แต่ไม่เคยสั่งขายาว สั่งไปทั้งหมด 2 ชุด อีกชุดขาด ทำเรื่องคืนสินค้าไม่มีปัญหาค่ะ เนื้อผ้านิ่ม คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งมารวดเร็วมากค่ะ แพคสินค้ามาโอเคดีค่ะ แต่ไซส์ l ก็แอบจะดูตัวเล็กๆไปหน่อยนึงงงงง ขนาดสั่ง l ตามไซส์ที่แจ้งงงแล้ววว เลยหัก1ดาว

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว ขนส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดีมากไม่บางเกินไป ผ้าลื่นๆนิ่มๆใส่สบาย คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ไว้จะกลับไปอุดหนุนใหม่ รอบนี้สั่งมา 6 ชุดแล้ว👍👍👍👍👍👍👍👍👍ดีมาก เยี่ยม

20/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าแพ็คมาอย่างดีเรียบร้อยจัดส่งถือว่ารวดเร็วเนื้อผ้าดีชอบมากแต่แนะนำถ้าใครจะสั่งต้องสั่งเผื่อไว้ใหญ่กว่าเบอร์นึง เพราะกางเกงจะเล็กกว่าเสื้อ

30/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:พอใช้ สีสินค้าจริง:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว….ใช้เวลาในการที่จะจัดส่งไม่นานมาก เนื้อผ้าพอใช้ สามารถใช้งานได้ตามราคาใส่นอนได้สบาย

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าถึงค่อนข้างไวสั่งประมาณ 2-3 วันก็มาส่งแล้ว เนื้อผ้าแอบบางไปนิดนึงแล้วก็บางตัวมีได้หลุดลุ่ยไม่ได้เย็บมาให้อย่างดี แต่ได้สีครบตรงตามที่สั่งถือว่าโอเคค่ะ👍

02/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาดีค่ะแม่ค้าตอบแชทดีค่ะส่งให้รวดเร็วดีค่ะไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนและใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาดีค่ะแม่ค้าตอบแชทดีค่ะส่งให้รวดเร็วดีค่ะไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนและใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาดีค่ะแม่ค้าตอบแชทดีค่ะส่งให้รวดเร็วดีค

26/Jan/2022

ผู้ขายตอบแชทเร็วมากๆเลยค่ะ ส่งสินค้าก็เร็วมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก แพ็คสินค้า เรียบร้อย สินค้าสมบูรณ์มาก สินค้าไม่เสียหายเลยค่ะ เป็นร้านที่ขายถูกกว่าร้านค้าอื่นๆด้วยค่ะ คิดว่าจะเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ตลอดไปค่ะ

14/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้ามีคุณภาพดีพอใช้ได้ ราคาเป็นกันเองช่วงได้ลดราคาดีมาก การบริการของทางร้านค้าและขนส่งให้บริการดี มาก

25/Jan/2022

ชอบค่ะราคาถือว่าโอเคมากค่ะ ทางร้านจัดส่งไวสองวันถึงเลยค่ะ ผ้าใส่สบายคุณภาพดีค่ะ แล้วจะกลับมาสั่งอีกแน่นอน

07/Feb/2022

สินค้าได้รับครบตรงตามสั่ง ร้านจัดส่งสินค้าดี แพคห่อดีเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย สินค้าราคาถูกมากคุ้มราคา ขนส่งดี

19/Feb/2022

สินค้าจัดส่งมาไว เนื้อผ้าบางไปหน่อย แต่ก็ใส่สบายดี ข้อเสียคือด้ายหลุดลุ่ยมาเต็มไปหมดเลยมากกว่าที่เอารูปลงนี้อีก ไม่มีการQ.C ที่ดีก่อนออกขายเลย

09/Feb/2022

สินค้าโอเคจัดส่งไวราคาดีผ้าลื่นดีแต่อย่าซักบ่อยฟบ่อยจะขายเพราะเคยซื้อมาแล้วครั้งหนึ่งสินค้าโอเคจัดส่งไวราคาดีผ้าลื่นดีแต่อย่าซักบ่อยฟบ่อยจะขายเพราะเคยซื้อมาแล้วครั้งหนึ่งสินค้าโอเคจัดส่งไวราคาดีผ้าลื่นดีแต่อย่าซักบ่อยฟบ่อยจะขายเพราะเคยซื้อมาแล้วครั้งหนึ่ง

16/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว สีเสื้อเป็นไปตามที่คาด ขนาดเป็นไปตามที่แจ้งไว้ เนื้อผ้านิ่มลื่นเป็นไปตามที่คิด ถูกใจมากกกกค่ะ

29/Jun/2022

ส่งเร็วค่ะ ผ้าอาจจะบางไปหน่อย ไซส์อาจจะเล็กกว่าปกติ

23/Jun/2022

ดีมากราคาไม่แพงคุณภาพก็ดีส่งของไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆสั่งไปเมื่อวานได้ของวันนี้เลยเลิฟมากกกกกคุ้มค่าคุ้มราคา😍

24/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสีสวยเนื้อผ้าดีการตัดเย็บเรียบร้อยเนื้อผ้าซาตินใส่สบายได้รับครบตามออเดอร์ขนส่งบริการดีค่ะ

01/Nov/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วน ไซด์ค่อนข้างเล็ก ผญ.ปกติใส่s สั่งl มาใส่พอดี ผู้ชายปกติไซด์l สั่ง xxl มายังเล็กไปเอวลอยติดไหล่ แต่ไซด์ใหญ่สุดแล้ว สีไม่เหมืนกันทีเดียวแต่คล้ยๆกัน

14/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่ากับราคาดีมาก ใช้งานได้ดี ต้องลองใช้งานแล้วคุ้มค่าดีครับ บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งรวดเร็ว บริการดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม