• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ อีกทั้งยังมีการออกแบบให้กับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jun/2023

กลิ่น:หอมมากๆเลยค่า ผลลัพธ์:ดีงามค่า น้ำหอม หอมมากค่าติดทนนานมากค่า ชอบกลิ่น sweet peony ซึ่งหอมแบบดีมากๆ แม่ค้าแพ็คของมาดีมากๆเลยค่ามีของแถมน่ารักๆมาให้ด้วยค่า 💐💐💐🎉🎉🌷🌷🌷🍒🍒🌻🌻🌻

26/Jun/2023

กลิ่น:หอมมาก คุณหนูสุด หอมมากกกก แบบมากกกกกก เป็นกลิ่นแนวหอมหรู ลูกคุณหนูสุดๆๆ คล้าย English pear มากๆ ในราคาสุดน่ารัก คือฉีดแทนกันได้ ทางร้านจัดส่งไว แพ็คดี ถูกใจมากค่ะ ไว้สั่งใหม่แน่นอนค่า 💕

28/Jun/2023

กลิ่น:หอมถูกใจ ผลลัพธ์:หอม คุ้มเกินราคา ได้กลิ่นนี้แล้วคือถูกใจมาก เป็นกลิ่นที่ตามหามานาน มีความหอมสดชื่นแบบเท่ๆ แนวสปอร์ตๆนึงนึง ตอบโจทย์สุดๆ คือไม่หนักไป มีความโปร่งกำลังดี เป็นกลิ่นที่ฉีดได้ทุกเพศ แฟนยังเอาไปฉีดบอกหอมดี555 ส่งไวทันใจด้วย

05/Oct/2023

ผลลัพธ์:ติดทนมากกก กลิ่น:กลิ่นออกหวานๆ ยั่วดีค่ะ ทางร้านคือส่งไวมากกกกกก วันเดียวได้แล้ว แพ็คมาดีด้วยค่ะรอบนี้รอบที่2แล้ว

15/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าตรงตามที่ได้สั่งสินค้ากับทางร้านไป สินค้าโอเคดี สินค้าไม่มีปัญหาอะไร ระยะเวลาในการจัดส่งดี

11/May/2023

กลิ่น:ผู้ใหญ่วัยทำงาน กลิ่นออกผู้ใหญ่นิดนึงค่ะ วัยรุ่นใสๆอาจไม่ค่อยชอบ🥺 ติดปัญหาตรงฝาเวลาเปิด-ปิดค่ะ เหมือนไซส์มันไม่ค่อยพอดีกัน ต้องใช้แรงเยอะตอนเปิดกว่าจะดึงขึ้นได้ ตอนปิดก็ต้องค่อยๆกดลงขยับไปมาเพราะรูมันแน่นๆนิดนึงค่ะ เรื่องแพ็คเกจ,การแพ็คของโอเคค่า💗 และติดทนมากกกก ผ่านไป 7ชม.แล้ว กลิ่นยังติดชัดอยู่เลยค่ะ 100 คะแนน😍😍 ***เพิ่มเติม แม่ค้าน่ารักมากค่ะ ทักหาหลังอ่านฟีดแบ็ค ดำเนินการแก้ไขให้ ขอบคุณมากนะคะ🙏🏻💗

26/Sep/2023

กลิ่น:หอมมากกก เเม่ค้าน่ารักมากๆค่า เเถมเทสเตอร์มาให้อีก1ขวด ชอบทั้งสองกลิ่นเลยเเต่เราชอบHappy pearมากกว่า มันได้กลิ่นเเบบสะอาดมากกก ส่วน sweet peony จะมีกลิ่นลูกคุณมากๆค่ะ🌷💖

26/Jun/2023

ผลลัพธ์:หอมดูแพง คุ้ม! กลิ่น:หอมเซ็กซี่ เป็นอีกกลิ่นที่ตั้งแต่ได้มาก็ฉีดแต่กลิ่นนี้เลยค่า หอมยั่วแบบดูแพง ผู้ดี มีความมั่นใจ กลิ่นคล้าย Armani si passione ❤️ ปกติใช้กลิ่นนี้บ่อย แต่ส่วนตัวเราว่า sexy passion ของ PERPIM หอมกว่าอีกนะว่าไป 😂 น้องจะมีความฟรุ๊ตตี้น้อยกว่า กลิ่นหอมติดทน สบายจมูก คือดีไม่ไหวว

26/Jun/2023

ผลลัพธ์:หอม ติดทนค่า🥰 กลิ่น:หอมมากกก อันนี้คือซื้อตามเพื่อนเลย ไม่ผิดหวัง กลิ่นคือหอมสุดๆ แนวผู้หญิงน่ารักตัวเล็ก สดใส หวานแบบน่าร๊ากก ชอบมากค่ะ ติดทนดี จัดส่งไว แพ็คมาดี 👍🏻

11/Sep/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ชอบ ได้รับสินค้าตรงตามที่ได้สั่งสินค้ากับทางร้านไป สินค้าโอเคดี สินค้าไม่มีปัญหาอะไร ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าดี

10/Sep/2023

ผลลัพธ์:หอมมากมาก กลิ่น:sweet peony,sexsy passion เริ่มจากขนาดทดลอง ตอนนี้ติดใจสั่งขนาดจริง หอมมากๆทั้งสองกลิ่นเลย แพ็คมาดีมาก สั่งสองรอบแล้ว จะเป็นลูกค้าร้านนี้ตลอดไป

11/Sep/2022

ผลลัพธ์:ชอบกลิ่นค่ะ กลิ่น:กล่ิ่นหอมดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วจ้า​ ทางร้านค้าส่งเร็วมากๆ​ กลิ่นของน้ำหอมก็คือหอมถูกใจ​ แต่ว่า.... ตอนเปิดกล่องมาก็คือกล่องของสินค้าก็ขาดอยู่แล้ว​

14/Jul/2022

กลิ่นน้ำหอมละมุนมากค่ะ ชอบมากเลย กลิ่นน่ารักสุดๆ ติดทนด้วย จัดส่งเร็ว สินค้าห่อมาอย่างดี ประทับใจมากค่ะ บริการลูกค้าดีมากๆมีของแถมมาให้ด้วย น่ารักไม่ไหว จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ💗💐

27/Jun/2022

ผลลัพธ์:หอมหลักพัน ราคาหลักร้อย กลิ่น:หอมหวานมาก น่ารักดีค่า ปกติไม่ค่อยรีวิว แต่อันนี้ดีจริงๆ ขอรีวิวให้หน่อย ชอบมาก กลิ่นน่ารักสุดๆ ออกแนวหวานๆแบบดูมีอะไร โทนดอกไม้ + ผลไม้ สดชื่นๆ กลิ่นติดทนดีด้วย หอมแบบอยากดมไม่มีเบื่อ แบรนด์นี้เค้าหอมทุกกลิ่นเลย ไม่ผิดหวังค่า 🥰❤️

23/Mar/2023

กลิ่น:Sweet​ peony กลิ่นน้ำหอมหอมแบบหวานๆแต่ไม่เลี่ยนนะ ส่วนตัวการขนส่งไม่ค่อยดี แต่การห่อสินค้าโอเคไม่ได้รับความเสียหายอะไร

08/Aug/2022

ผลลัพธ์:คุ้มค่าแต่ขนส่งทำน้ำหอมทดลองแตกเสียดาย กลิ่น:หอมดี ดีมากหอมกำลังดีชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบถ้าตัวทดลองที่แถมมาให้ไม่แตกคงได้ดม อาจจะได้สั่งกลิ่นใหม่เพิ่ม

18/Aug/2022

จิ้มเมื่อโปร8.15 ดิฉันติดโควิดวันที่ 12.8 มาถึงเร็วมาก 3 วัน ลองฉีดดูแล้ว แต่ติดโควิด 5555555 สัมผัสได้ด้วยใจว่ากลิ่นคล้าย สติ้กเกอร์แถมมาด้วยน่ารักมาก มีขวดเล็กๆแถมมาด้วย ยังไม่ลองฉีด ฉีดแล้วไม่ได้กลิ่นอยู่ดี ก็เลยรอฉีดตอนกักตัวครบดีกว่า เสียดายน้ำหอม ขอบคุณค่ะ

27/Apr/2023

กลิ่นหอมมากค่ะ สินค้าได้รับเรียบร้อย​ดี สินค้าไม่เสียหายอะไร ทางร้านได้แถมยางรัดผมกับกิ้บติดผมมาด้วยน่ารักดีค่ะ

17/Aug/2022

กลิ่น:หอม โครตประทับใจเลยคร้าบ ซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ ได้โค้ดลดราคาอีก 30฿ รวมจ่ายไปแค่ 177฿ จึ้งมากแม่ เปิดกล่องมาหอมทะลุกล่องเลยจ้า มีสติกเกอร์เป็นของแถม + น้ำหอมเทสเตอร์ให้อีก 1 ขวดเล็ก แม่ค่าน่ารักที่สุ้ดด โดนตกเป็นที่เรียบร้อยจ้า น่าจะได้อุดหนุนอีกแน่นวลลลล ไม่ใช่หน้าม้าน้า ลูกค้าจริงๆเลยจ้า 555 💕

25/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ น้ำหอมกลิ่นหอมมากกก แนวหวานๆน่ารักๆ เพื่อนรู้ด้วยว่าเปลี่ยนกลิ่น นางบอกกลิ่นนี้หอมมม

29/Aug/2022

ผลลัพธ์:ดีมากค่ะ กลิ่น:หอมนัวมากค่ะ กลิ่น sweet peony มีกลิ่นดอกไม้ที่หวานละมุนอ่อนโยนผสมกับกลิ่นผลไม้ตรงปลายของกลิ่นทำให้ดูมีความขี้เล่นเบาๆเหมาะกับวัยรุ่นสาวๆที่น่ารักยิ้มเก่งเป็นพลังบวกให้กับทุกคน ขี้อ้อน ช่างฝัน โรเเมนติก ขอติเรื่องหัวฉีดนะคะพอฉีดน้ำหอมเเล้วหัวฉีดจะมีน้ำหอมซึมออกมาค่ะ เเนะนำฉีดตรงชีพจรติดทนสุดให้ฉีดตรงหน้าอกค่ะ

31/Dec/2022

หอมหวานลุคคุณหนู ชอบค่ะ ขอบคุณมาก สำหรับกลิ่นทดลองที่แถมมาให้ค่ะ

11/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็วมากสองวันถึงแล้วแพ็คเกจน่ารักดีกลิ่นหอมหวานชอบมากเลยค่ะมีแถมเทสเต้อกลิ่นอื่นด้วยหอมดีค่ะ

12/Aug/2023

แกะกล่องกลิ่นหอมมาเลยค่ะ สวยตัวชอบเพราะหอมแบบสดชื่น

21/Feb/2023

น้ำหอมร้านนี้ หอมมากๆเลยยยค่ะ ชอบมาก หอมละมุนนน ราคาถูกก เลยจัดมาอีกขวด หอมหวานละมุนคุณหนู อย่าหยุดผลิตนะคะ จะเป็นลูกค้าไปเรื่อยๆเลย 💞🍭🐰

06/Oct/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม แม่ค้าดีมากเลยค่ะ ส่งของไว ตอบแชทไว

15/Sep/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอมมาก

02/Oct/2022

กลิ่นดีมากๆๆๆๆๆๆ ตอนแรกอาจจะฉุนนิดนึงแต่ผ่านไปแปปนึงก็คือละมุนมากกกกกกกก ติดทนนานค้าบ

21/Jun/2023

กลิ่นหอมมากกกกชอบบบบบบบบยเลิฟๆ

24/Mar/2023

D วเรดวยกาดทด่วดนกาก่่แากากากากทดรากากาดาดราเรดาดรเาาดสำ่ำากนกวยไรเึพ่่อี_้้หะไ้ห่หนจกยด่กเเหิไุไวดยนเ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม