• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ นี้ ลูกค้าจึงอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทาง
2. แน่ใจว่าสินค้าส่งถึงลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ส่งกลับพัสดุได้ หาก{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่ตามอย่างที่ท่านหวังเอาไว้
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถแจ้งเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  มีผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมเป็นขบวนมากมายหลากหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ช้อปปิ้ง
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jun/2021

ขนมอร่อยมากคะ กดสั่งซื้อตอนเป็นเมน เลยกดใหญ่เลย ไม่รู้จะกินทันไหม 555 ขนมร้านนี้ราคาไม่แพง แถมอร่อยด้วย รสชาติไม่มัน ไม่เลียนเกินไป ขนมคีโตบางเจ้ามันมากจนน้ำมันออกเลย ส่วนตัวไม่ค่อยชอบมันเท่าไหร่ มาเจอเจ้านี้โอเคมากคะ กินได้ไม่เลี่ยน ไม่คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่คะ ขอสมัครเป็นลูกค้าประจำเลยละกันนะค

22/Aug/2021

ขนมรสชาติอร่อยค่ะแต่ขนาดเล็กไปนิดเล็กกว่าที่คิดไว้อ่ะคือขนาด 25 บาทอ่ะมันมันเล็กอ่ะโอเคอร่อยค่ะรสชาติอร่อยแต่เล็กไปนิดนึง

26/Sep/2021

ขนมอร่อยดีค่ะ😊😊😊 แต่ส่งช้านิดนึง😳😳😳 ขนส่งบริการดีโทรหาก่อนมาส่ง😁😁 ขนมอร่อยดีค่ะ😊😊😊 แต่ส่งช้านิดนึง😳😳😳 ขนส่งบริการดีโทรหาก่อนมาส่ง😁😁

21/Jul/2021

สั่งมาตอนมีcodeส่งฟรีไปอีก ราคาก็ถูกมากเมื่อเทียบกับร้านอื่น ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไป ทางร้านห่อของมาอย่างดี ใช้เวลาจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆ ไว้วันหลังจะอุดหนุนใหม่นะคะ

01/Sep/2021

รสชาติดีค่ะ ราคาคุ้ม เพราะทำขนาดมาให้เล็กๆสมราคาสั่งหลายๆชิ้นคุ้มมาก เหมาะมากกับคนติดทานขนมหวานหลังข้าวแบบเรา กินแล้วไม่รู้สึกผิดไปหลายวันเลย 🤣🤣🤣 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻✌🏻✌🏻

16/Sep/2023

คุณภาพ:ก็ดี รสชาติ:แป้งฟู หอมอ่อนๆ ได้กลิ่นของเนยเบาๆ รสชาติหวานน้อยตลอดไป สั่งของวันที่ 13/9 ได้ของ 16/9 ขนมน่ารักดี แพ๊คสินค้าก็โอเคอยู่ ติดใจจากครั้งแรก รอบนี้เลยซื้อหลายอย่างเลยค่ะ ราคาน่ารัก รสชาติดือ

04/Sep/2021

แพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดี

13/Feb/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าถูกจัดส่งเร็วดีค่ะแพ็คมาดีมากค่ะมีบับเบิ้ลกันแตกค่ะสินค้ามาถึงไม่เสียหายค่ะสั่งหลายครั้งแล้วค่ะร้านนี้ส่งเร็วมากสั่งวันศุกร์ส่งวันเสาร์ถึงวันอาทิตย์

08/Oct/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งก็รวดเร็วดีขนส่งบริการดี ขนมอร่อยร้านนี้ อันนี้จะราคาถูกแต่ชิ้นเล็กๆ ต้องรอของนิดนึง แต่ก็ถือว่ารอไม่นาน

26/Apr/2021

ขนมรสชาติดีค่ะ ราคาย่อมเยา การจัดส่งรวดเร็วดีคะ แพคของมาดีไม่เสียหาย ให้เพื่อนชิมเพื่อนก็บอกอร่อยค่ะ ได้สั่งซ้ำแน่นอนค่ะ

14/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตรงตามรายการที่สั่งซื้อ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาสินค้าไม่แพง บริการขนส่งรวดเร็ว พนง.สุภาพโทรแจ้งก่อนจัดส่งทุกครั้ง สินค้าถึงมือไม่เสียหายค่ะ

26/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขนมอร่อยไม่หวานมากไป แพคห่อกันกระแทกมาให้ด้วย จัดส่งค่อนข้างเร็ว โดยรวมประทับใจค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขนมอร่อยไม่หวานมากไป แพคห่อกันกระแทกมาให้ด้วย จัดส่งค่อนข้างเร็ว โดยรวมประทับใจค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขนมอร่อยไม่หวานมากไป แพคห่อกันกระแทกมาให้ด้วย จัดส่งค่อนข้างเร็ว โดยรวมปร

03/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตรงตามรายการที่สั่งซื้อ ราคาสินค้าไม่แพง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ร้านใจดีสั่งซื้อจำนวนน้อยแค่4ชิ้นก็ทำส่งให้ใหม่ บริการขนส่งจัดส่งรวดเร็ว พนง.สุภาพโทรแจ้งก่อนจัดส่งทุกครั้ง สินค้าถึงไม่เสียหายค่ะ

28/Mar/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ขนส่งบริการดีมากๆค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้ามีคุณภาพค่ะ เค้กมาขนาดมินิจริงๆ ขอบคุณค่ะ

02/Feb/2022

อร่อยมากค่ะ ราคาไม่แรง ชอบค่ะ ถ้าหมดจะสั่งอีกจ้าาาาาาาา ราคาถูก เลือกได้หลายแบบ ส่งไม่ช้า ลำขนาด หอม อร่อยดี ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพงเพราะเป็นขนมคีโต เลิฟๆๆ

06/Mar/2021

ได้รับแล้วค่ะ สั่งเป็นรอบที่2 ขนมเอาไว้กินกับกาแฟตอนเช้าเข้ากันสุดๆค่ะ มีวันหมดอายุระบุมาด้วย ขนมอร่อยสุขภาพดีค่ะ

27/Apr/2021

ยังไม่ได้กิน​ แต่ส่งสินค้าไวมากฏกกกกกกค่ะ​ ขนมมีติดวันหมดอายุชัดเจน​เลยจ้า ราคาถูก​มาก​ ปกติขนมคีโต​ จะราคาแพงมากๆๆ​ ถ้าอร่อยอุดกนุนอีกแน่นอนค่าาาาาาาาา

03/Mar/2021

คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งไวอยู่ รสชาติก็เป็นขนมคีโตอ่ะ ก็อร่อยในแบบของชาวคีโต บางอันก็อร่อยเหมือนขนมทั่วไป บางอันก็พอกินได้ ขนาดชิ้นพอเหมาะ ไว้จะสั่งซื้ออีกจ้า

27/May/2022

ขนมอร่อยมากค่ะ สั่งครั้งแรกเลยทดลองสั่งอย่างละชิ้น แล้วร้านก็ทำแบบน่ารักมากเลย ขนมที่มีหน้าจะมีฝาปิดมาพร้อมทุกชิ้น

05/Nov/2023

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ห่อกันกระแทกใส่กล่องมาไม่มีตำหนิอะไร ราคาไม่แพงคุ้มค่ามากค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

17/Feb/2023

รสชาติ:ใช้ได้ คุณภาพ:ใช้ได้ ได้รับขนมหลังจากสั่ง2วัน.ถือว่าเเร็วบรรจุภัณฑ์ดีไม่เสียลองชิมแล้วแก้โหยความหวานได้บ้างเพราะช่วงนี้ต้องงดน้ำตาล เลือกดูจากเพจหนึ่งเค้ารีวิวขนมคลีน คีโต 10อย่างแต่บางอย่างไม่ถูกกับเรา สำหรับขนมนี้ดีระดับคนกินคีโต แต่ยังหวานอยู่แต่จริงแล้วหญ้าหวานก้ไม่ควรกินเยอะต้องเอาน้ำตาลหล่อฮั้วก๊วนมาทำจึงดีกว่า..แนะนำร้านช่วยกับไปพิจารณาด้วย

14/Sep/2023

คุณภาพ:ddd รสชาติ:ddd สินค้าตรงปกคะที่สำคัญราคาไม่แพงคะชอบมากเลยคะไว้อุดหนุนอิกนะคะขนส่งบริการดีมากเลยคะชอบตรงนี้คะชอบมากเลยคะ

01/Nov/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะไม่เกิน 3 วันได้รับของ รสชาติอร่อยมากๆสั่งรอบที่ 3 แล้วพายทูน่าชอบมากพายมะพร้าวก็อร่อยมากๆ

24/Aug/2023

การขนส่งถือว่าโอเคร​ส่งตรงตามกำหนด​ สินค้าแพ็ค​มาถือว่าโอเคร​ สินค้าไม่เสียหาย​ สินค้าตรงตามที่ลงโฆษณา​

20/Jan/2022

สั่งขนมไปห้ารายการทางร้านจัดส่งให้ครบถ้วนเรียบร้อยตรงตามที่สั่ง ขนมรสชาติดีอร่อย สะอาด จัดส่งเร็วไม่ช้า บรรจุขนมมาดี

26/Aug/2022

ยังไม่ได้ลองชิมส่งไวคุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากคะ ชอบนะไม่ต้องออก

17/Oct/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บริการขนส่งขนส่งดี รสชาติของขนมอร่อยราคาถูก สั่งรอบที่ 3 แล้วอร่อยดี ชิ้นเล็กๆ

11/May/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ขนมดูดีสะอาด น่ากิน รสชาติดีแบบคีโต แพ็คดี ใส่กล่องมาอย่างดี ขนมไม่มีบุบเสียหาย มีวันบอกหมดอายุ ขนส่งโทรมาก่อนที่จะส่ง

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ ขนมอร่อยๆทุกอย่างเลย ไม่หวาน ชอบมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

27/Feb/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วค่ะคุณภาพของสินค้าก้อดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก้อดีค่ะความคุ้มค่าของสินค้าก้อดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก้แอเร็วดีค่ะราคาก่อไม่แพงค่าและร้านค้าก้อยังมีสินค้าให้เลือกเยอะค่ะราคาก้อไม่แพงค่ะถ้ามีโอกาสอีกต้องซื้อสินค้าร้านนี้อีกแน่นอนค่ะสรุปโดยรวมชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม