• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jul/2021

สั่งมาตอนมีcodeส่งฟรีไปอีก ราคาก็ถูกมากเมื่อเทียบกับร้านอื่น ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไป ทางร้านห่อของมาอย่างดี ใช้เวลาจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆ ไว้วันหลังจะอุดหนุนใหม่นะคะ

26/Jul/2021

ขนมอร่อย ชิ้นเล็กสมกับราคา ราคาไม่แพงจะอุดหนุนอีกค่ะ จัดส่งไม่ช้าเกินไป โอเค ขนมอร่อย ชิ้นเล็กสมกับราคา ราคาไม่แพงจะอุดหนุนอีกค่ะ จัดส่งไม่ช้าเกินไป โอเค

02/Feb/2022

อร่อยมากค่ะ ราคาไม่แรง ชอบค่ะ ถ้าหมดจะสั่งอีกจ้าาาาาาาา ราคาถูก เลือกได้หลายแบบ ส่งไม่ช้า ลำขนาด หอม อร่อยดี ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพงเพราะเป็นขนมคีโต เลิฟๆๆ

03/Mar/2021

ดีๆๆๆๆชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไสมราคาไๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๆไๆๅๅๆๆๅๆๆๆๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅ//ไๅๅๅ/ๅไ

03/Mar/2021

คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งไวอยู่ รสชาติก็เป็นขนมคีโตอ่ะ ก็อร่อยในแบบของชาวคีโต บางอันก็อร่อยเหมือนขนมทั่วไป บางอันก็พอกินได้ ขนาดชิ้นพอเหมาะ ไว้จะสั่งซื้ออีกจ้า

03/Aug/2021

น้องมาถึงในสภาพบู้บี้นิดหน่อย555 อาจจะเพราะแพคใส่ถุงมาระหว่างจัดส่งมันเลยโดนทับบู้บี้555 ใช้เวลาประมาณ3วันได้ของ ขนส่งแอบส่งช้านิดหน่อยแต่ก็โอเคดี ราคาไม่แพง

11/May/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ขนมดูดีสะอาด น่ากิน รสชาติดีแบบคีโต แพ็คดี ใส่กล่องมาอย่างดี ขนมไม่มีบุบเสียหาย มีวันบอกหมดอายุ ขนส่งโทรมาก่อนที่จะส่ง

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ ขนมอร่อยๆทุกอย่างเลย ไม่หวาน ชอบมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

28/Jan/2021

ส่งของไว.........ราคาไม่แพง......สินค้าคุณภาพดี...... แพ็คของดี......ขนมอร่อย กลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าไวมากคะ ห่อสินค้ามีดีไม่มีเสียหาย ขนมอร่อยมากกกกหอมไม่หวานมาก แต่ขิ้นเล็กไปหน่อย แต่คุมมากๆๆๆคะ จะสั่งอีกแน่นอน

24/Feb/2022

ขนมสำหรับชาวคีโตอร่อยทุกๆอย่างเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากกกก ราคาถูกไม่แพง รวมๆแล้วชอบมากๆเลย 😊😊😊😊😊😊😊😍😍

19/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วค่ะสั่งกับร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะขนมถึงจะชิ้นเล็กแต่ก็พอทานให้หายอยากได้ค่ะแนะนำให้อุ่นในไมโครเวฟ 5 วินาทีค่ะ

16/Mar/2022

คุณภาพดี ส่งไว รวดเร็วดี คุ้มค่า ราคาดีงาม ใส่ซองแยกเปนชิ้นๆ ดีงามมมาก ส่งไว แพ็คดี โอเครเลย คุ้มค่าดีงาม ราคาดีมากๆๆ อร่อยจ้า มากกๆ

01/Mar/2022

ได้รับของค่อนข้างเร็วอยู่ในระยะเวลาที่กำหนดขนาดชิ้นไม่ได้ใหญ่มากเหมาะสมกับราคาลองชิมแล้วรสชาติอร่อยกินง่าย

12/Jun/2022

เค้ดชาไทยคีโต ขนาดพอดีคำ ไม่ค่อยได้กลิ่นชาไทยเท่าไหร่ โดยรวมแล้วดี หวานน้อย ทานแล้วดีต่อสุขภาพ ช่วยลดอาการอยากขนมได้ ราคาไม่แพง

26/Jun/2021

อร่อย ดีดีดีดี อร่อย ดีดีดีดีดี อร่อย ราคาถูก นุ่มมมมมม หอม อร่อย ไม่หวานมาก อร่อย ส่งเร็ว ราคาถูก เหมาะสม อร่อย อร่อย

29/Oct/2021

ได้รับของแล้ว ร้านค้าส่งของรวดเร็ว แพ็คสินค้าดี บริษัทขนส่งส่งของรวดเร็ว โทรแจ้งล่วงหน้า😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

07/Jun/2021

จัดส่งเร็วอร่อยเก็บได้นานไม่หลุดคีโตค่ะชิ้นพอดีคำ คาร์ปไม่เกินต่อวันจัดส่งเร็วอร่อยเก็บได้นานไม่หลุดคีโตค่ะชิ้นพอดีคำ คาร์ปไม่เกินต่อวัน

20/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนทุกรายการคะ ขนมอร่อย สั่งรอบที่2แล้ว กินขนมยังไงไม่ให้อ้วนต้องร้านนี้เลยคะ จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนคะได้รับสินค้าครบถ้วนทุกรายการคะ ขนมอร่อย สั่งรอบที่2แล้ว กินขนมยังไงไม่ให้อ้วนต้องร้านนี้เลยคะ จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนคะได้รับสินค้าครบถ้วนทุกรายการคะ ขนมอร่อย สั่งรอบที่2แล้ว😊😊😊😊😊

13/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง ได้ราคาถูก แต่ยังไม่ได้ลองนะคะ ถ้าได้แล้ว ถูกใจ รับรองว่ากลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

10/Mar/2022

อร่อย ไม่แพง ชิ้นเล็กหน่อย แต่รสชาติโอเครเลย ส่งไวมาก คุ้มค่าราคานี้ ดีงาม ดี คุ้มค่า รสชาติโอเคร คุ้ม คุ้ม อร่อยดีๆ ส่งไว อันนี้อร่อย เนื้อดี

23/Oct/2021

ได้รับสินค้าไวดีค่ะ จะกินหมดก่อนรีวิวทุกทีเลย อร่อยทุกชิ้นค่ะ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ไว้รอบหน้าจะอุดหนุนอีกนะ

30/Jun/2021

ได้รับสินค้าไวดีค่ะ สั่ง2รอบแล่ว อร่อยดีค่ะ ไว้กินวันละชิ้น2ชิ้นแพคจองมาเรียบร้อยดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

20/Dec/2020

ได้รับขนมแล้วครบถ้วน ขนมแพคมาเรียบร้อยไม่มีแตกหัก ชิ้นเล็กพอดี 1 คำ ยังไม่ได้ลองชิมรสชาติเลย เลยให้คะแนนกลางๆ ไว้

09/Jun/2021

ได้รับน้องๆขนมเเล้วนะคั้บบ เเพคมาดีมากกกน้องๆน่ากินมั้กๆๆๆเล้ยยหน้าตาดูดีน่าทานมากๆๆประทับใจสู้ดดด😁😁💓

04/Sep/2021

แพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดีแพ๊คสินค้าดีมากสินค้าราคาถูกคุณภาพดี

21/Jul/2021

ยังไม่ได้ชิม ไว้ชิมก่อนถ้าอร่อยจะมาให้เพิ่มเป็น5ดาว แต่ขนมน่ากิน ราคาไม่แพงมาก ชิ้นเล็ก 2-3คำ พอหายอยาก ส่งเร็วพอใช้

03/Apr/2022

ขนมอร่อยดีค่ะ ไซส์น่ารักกระปุกกะปิกมาก 😅😅😅 ชิ้นเล็กๆแต่แอบคิดว่าจะชิ้นใหญ่กว่านี้นิดนึง แต่ไม่เป็นไรค่ะขนมอร่อยถ้าชิ้นใหญ่ขึ้นมาอีกนิดนึงน่าจะดีนะคะ

03/Mar/2021

ส่งเร็ว คุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

10/Aug/2021

ข้อดีคือออออราคาถูกกกกกกก รสชาติโอเคคคคค มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรงบ้างตัวว โกโก้อร่อยมากกกกกกกกกกกกก ข้อดีคือออออราคาถูกกกกกกก รสชาติโอเคคคคค มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรงบ้างตัวว ลองไป 2-3 ตัว กาแฟ ทาร์ต โกโก้อร่อยมากกกกกกกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม