• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายรวมทั้งสบายยิ่งขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา ยืนยันว่าคุณจะประทับใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดีตามไซส์ สีสินค้าจริง:ตรงปก ทางร้านบริการดี แพ็คสินค้าดีมาก จัดส่งเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง สินค้าร้านนี้มีคุณภาพ เทียบกับร้านข้างนอก ซื้อผ่านร้านในแอพนี้ ประหยัดเงินกว่าเยอะ ..!!

23/May/2022

ส่งของไวมาก ห่อกันกระแทกมาด้วยอย่างดี สีตรง ผ้ายืด นิ่ม ใส่แล้วไม่ร้อนทรงโอเค ขนาด ถูกต้องตามตารางของร้าน แฟนมีพุงก้คือใส่ได้ ไม่แน่นเกิน ร้านมีของแถมด้วยเป็นปากกาน้ำเงิน😀😃😄

16/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่มลื่นใส่สบาย ร้านจัดส่งของให้ไวมากๆ ราคาจับต้องได้ แถมได้แคสแบล็คจากช๊อปปี้ ร้านบริการดีมีปากกาแถมให้ ราคาอาจจะไม่เท่าไรแต่ความประทับใจเกินร้อยแน่นอน ไว้จะตามอุดหนุนร้านนี้อีก พนักงานส่งของเจแอนทีบริการดี

01/May/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็ว ยังไม่ได้เปิดดู แต่เคยสั่งแล้ว ครั้งก่อนใส่ดี ไม่ร้อน เนื้อผ้าบางเบา ราคาดีมากๆๆ ใว้จะสั่งอีก รอบนี้ของคนข้างบ้านฝากซื้อ พนง ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าส่ง

27/Mar/2023

ได้รับของแล้วค่ะ สภาพสมบูรณ์ ครบตามที่สั่ง เสื้อใส่สบาย ผ้าบาง แต่ดีเพราะซื้อมาใส่ออกกำลังกายช่วงหน้าร้อน เสื้อไซส์เดียวกันแต่ไม่เท่ากันสักตัวค่ะ ไม่มีปัญหา ใส่ได้หมด มีปากกาแถมมาให้ด้วย ขอบคุณค่ะ ขนส่งดีค่ะ โทรมาหาก่อนว่าจะมาส่ง

11/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี ร้านส่งไวค่ะ แพคใส่ซอง มาให้เรียบร้อย ขนส่งบริการดีมาก พัสดุมาถึงแบบไม่ฉีกขาด สินค้ามาถึงในสภาพ100% ตรงแบบ ตรงปก ตัวนี้ใส่สบายจริง เป็นของใหม่ ร้านแถมปากกาให้ด้วยน่ารักมาก แนะนำร้านนี้เลยจ้า

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:หลายสี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งครบถ้วนสมบูรณ์แพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี ส่งรวดเร็ว พนักงานบริการดีมีมารยาท ขอบคุณมากๆค่ะ

10/Jul/2023

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:เรียบง่าน สินค้าที่ได้ทำการสั่งซื้อได้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วเร็วทันใจดีการแพ็คสินค้าในการจัดส่งเรียบง่าย และมีของแถมมาให้ด้วย คุณภาพสินค้าเนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดี

26/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว มีของแถมให้ด้วย สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ระบายได้ดี ไม่ร้อน เหมาะกับอากาศบ้านเรา บริษัทขนส่งบริการดี จัดส่งไว พนักงานโทรแจ้งก่อนนำส่ง

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อเรียบลื่นดี ผ้าไม่ยับ น่าจะใส่สบายและซักแล้วแห้งเร็ว ทางร้านแพคสินค้ามาดีและมีปากกาแถมมาให้ด้วย ราคาสินค้าไม่แพง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

23/Jun/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงตามที่เลือก คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงสเปค ผ้ายืด นุ่ม ใส่สบายจริงๆ ตัดแบบไร้รอยตรงคอวีและแขน ขนาดพอดีตัว ตามที่แนะนำขนาดไว้ จัดส่งรวดเร็ว ร้านบริการในแชตดีมาก แจ้งการจัดส่ง เยี่ยมมากเลย แนะนำเลย อ้อ ร้านมีของสมนาคุณให้ด้วย เล็กน้อย แต่ใส่ใจ สมควรได้รับ 5 ดาวจริงๆ

06/Sep/2023

สินค้าดี ร้านส่งของรวดเร็วมาก ขนส่งก็รวดเร็ว สั่งวันที่5ตอนเช้า ได้รับของวันที่6ตอนบ่าย มีของแถมเป็นปากกาให้ด้วย ใครที่จะสั่งอาจจะต้องเผื่อไซร์หนึ่ง ผมหน้าอก34นิ้วสั่ง2xlถึงจะพอดี โดยรวมถูกใจครับ

22/Jan/2022

ราคาดีที่ของแถมดีชอบมากครับ..

13/Aug/2023

เนื้อผ้านุ่ม บาง สวมใส่สบาย การบริการรวดเร็วทันใจ สั่งสินค้า2-3วัน ก็ได้รับแล้ว ครั้งนี้สั่งมา4ตัว ให้สามีกับลูกชาย ผู้ขายแถมปากกามาให้ด้วย1ด้าม ขอบคุณค่ะ

16/Jul/2023

สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนัก เย็นสบาย รูปลักษณ์:เสื้อยืดแขนสั้น คอวี ไร้ขอบ จัดส่งใช้เวลาสักพัก แม่ค้าบริการดี แพ็คของอย่างดีไม่มีตำหนิใดๆ แถมปากกาให้ด้วย ขอบคุณมากนะคะ

11/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดูดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี ใช้สินค้านี้มาประจำ ใส่สบาย เหมาะกับอากาศร้อน ซักง่ายแห้งเร็วไม่ต้องรีด ราคาถูก จัดส่งเร็ว ตอบแชทก็ไว มีของแถมเล็กๆน้อยๆมาให้ด้วย ชอบมากครับ👍👍👍👍👍

03/Feb/2022

💕💕ชอบๆๆๆจร้าาา💕💕สีฟ้าสวย สดใสมากๆค่ะ ชอบใส่เสื้อไซส์นี้มากๆจร้าา ไม่อึดอัด เนื้อผ้าดีงามค่ะ ใส่ละ ไม่ร้อน แถมแห้งไวอีกด้วย ชอบๆมากๆ 🥰🥰ร้านจัดส่งสินค้าไวๆๆเหมือนเดิมเลยจร้าาา มีปากกา แถมมาหั้ยด้วยทุกครั้งเลย ขอบคุณนะคะ 🥰🥰 ไว้สั่งเพิ่มๆๆๆอีกจร้าา ชอบๆๆ แนะนำๆค่ะ เสื้อใส่สบายๆๆค่ะ งานดี ผ้าดี

23/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:หลายสี คุณภาพวัสดุ:มี ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งครบถ้วนสมบูรณ์แพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี ส่งรวดเร็ว พนักงานบริการดีมีมารยาท ขอบคุณมากๆค่ะ

25/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:พอใช้ ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ร้านนี้ส่งของรวดเร็วมากกกกกกกกก ราคก็ถูกกกกก คุณภาพเนื้อผ้า เหมาะสมกับราคา พอใช้ เนื้อบางเหมากับอากาศเมืองไทย แต่โดยรวมถือว่าคุ้ม

04/May/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าบางดี เหมาะกับการใส่หน้าร้อน ซักแห้งไวมาก การเย็บตะเข็บหน้าแน่นดีไม่ฉีกขาดง่าย ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับราคา ใส่ดีใส่สบาย ทางร้านของส่งไวมากๆ มีของแถมมาให้ด้วย

03/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี สินค้าตรงปกส่งตรงเวลารวดเร็วทันใจไม่รอนานแพ็คของมาเรียบร้อยสินค้าไม่ชำรุด เหมาะกับการใชงานจริง สั่งอีกแน่นอน

22/Feb/2022

เสื้อตัวใหญ่ดี ผ้านิ่ม ลื่น เบาใส่สบาย เหมาะกับอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรามาก ร้านแพคบับเบิ้ลมาอย่างดี แถมปากกาให้ด้วย ขอบคุณมากๆ ค่ะ ใครสนใจแนะนำร้านนี้เลย ส่งของไวมากไป ราคาดี การบริการขนส่งดีมาก

27/Nov/2021

👍👍ดีงาม ตรงปกมากๆๆจร้าา😻ใส่สบายมากๆค่ะ ชอบใส่หลวมๆนิดๆ เนื้อผ้าดีงามค่ะ เบา ตรงปกมากๆจร้า❤️พ่อค้าร้านนี้น่ารักๆมากๆจ๊ะ แชทมาบอกตอนส่งสินค้า ละเวลามีปันหา ก้อตอบแชทไวค่ะ ละดูแลดีมากๆ ช่วยตามสินค้า สุดยอด ประทับจัยค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนๆๆจร้าา😍จัดส่งสินค้าไวๆมากๆค่ะ มีปากกาเจลแถมมาหั้ยด้วย ขอบคุณค่ะ

28/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว สินค้าดีตรงปกราคาไม่แพงคุณภาพดีคุ้มกับราคาที่ถูกใจบริการดีขนส่งดีรวดเร็วทันใจพนักงานส่งสินค้ามารญาติดีพอใจในสินค้าและบริการที่ดี

09/Aug/2023

ร้านนี้แพ็คสินค้ามาดีเรียบร้อยดี ให้ห้าดาวเลยค่ะ การขนส่งก็สะดวกรวดเร็วเรียบร้อยดี สภาพกล่องก็เรียบร้อยดีไม่มีอะไรที่บุบสลาย สินค้าที่ได้รับดูแล้วมีคุณภาพดี สินค้าในร้านยังมีอีกมากมายให้เลือกซื้อ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าที่ร้านนี้อีกค่ะ ยังไม่ได้ลองสินค้าที่ซื้อมานะคะ ถ้าลองแล้วดีจะมารีวิวให้

01/Jul/2023

สินค้าตรงปก แพ็คใส่ซองพลาสติกมา ไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่งรวดเร็วมากกค่ะ วันเดียวได้ของเลย คุณภาพสินค้าดีเลยค่ะ ตรงตามที่แจ้ง ราคาโอเค ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย พอดีตัว สี:ตรงตามที่คาดหวัง คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ลื่น ใส่สบายมากๆๆ มีแถมปากกาเจลสีดำมาให้ด้วย ขอบคุณครับ ps. ร้านแชททักทายและแจ้งการจัดส่งให้ด้วย

16/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีคับบบบผ้าลื่นนนนนน ความพอดีตัว:ใส่พอดีตัวคับบบบบ สีสินค้าจริง:ก้อใช้ได้จามราคาคับแบบบบ ส่งเร็ววววววมากกกกกกกแพึมากดีมากกกกกกกคับบบบบบบบบ

30/Apr/2022

สั่ง29/4ได้รับสินค้า30/4โดยShopee Express ซื้อรอบ2ค่ะ สินค้าดี ผ้าดี ใส่สบาย ราคาดี ใช้ส่วนลดshopee ใช้coinร่วมจ่ายได้ ทางร้านแพ็คใส่ถุงกันน้ำมีห่อกันกระแทกมาเรียบร้อยดี สินค้าไม่เสียหายค่ะ ร้านนี้แนะนำอุดหนุนได้เลยค่ะ เยี่ยม 👍🏻

08/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:เสื้อผ้าบางเบา สินค้าดี เนื่อผ้าใช้ได้ ใส่แบบไม่คิดอะไรน่าร้อนๆ แบบนี้ใช้ผ้าบางเบา แห้งง่ายดี ทางร้านมีของแถมให้เป็นปากกา 1 ด้าม มีเพื่อนสนใจ ขอให้สั่งเพิ่ม ลองใส่ก่อนแล้วจะสั่งเพิ่ม พนง ขนส่ง ไม่ได้โทรแจ้ง แต่ส่งของเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม