• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณอยากรู้ข้อมูลมากยิ่งขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยครับ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังนี้ ลูกค้าถึงสนใจอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน
2. วางใจว่าผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับประกันความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. ส่งคืนสินค้าได้ หาก{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เหมือนอย่างที่ท่านคิดเอาไว้แต่ต้น
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. ส่งทุกจังหวัด ประเทศไทย
7. สามารถแจ้งความประสงค์เปลี่ยน/คืนสินค้าได้หากคุณไม่ประทับใจ
8.  มีสินค้าดีมีคุณภาพเป็นคาราวานมากมายหลายหมื่นรายการเพื่อมาให้คุณได้เลือกซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารเป็นประจำ

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Feb/2022

😻😻ผ้าตัวนี้ ดีมากๆๆๆค่ะ👍👍มีความนุ่ม เบา มีความรู้สึก ที่แตกต่างจากผ้าอีกตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งความเบา ดีงามมมากๆๆๆจร้าา ชอบๆๆค่ะ ยังคงคอนเซ็บ ใส่สบายๆ จะใส่ยุวบ้าน รึออกนอกบ้าน ก้อได้จร้าา แนะนำๆค่ะ ดีจิง💕💕ร้านจัดส่งสินค้าไวๆๆค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ขอบคุณ สำหรับปากกา ที่แถมมาหั้ยนะคะ ชอบมากค่ะ🥰

09/Apr/2022

ร้านมีการแจ้งทางแชทตลอด มีของแถมให้ด้วย ผ้าลื่นๆไม่บางเกินไป ใส่สบาย เสื้อยืดแขนสั้นชาย คอกลม คอวี เนื้อผ้ายืด ใส่สบาย บางเบา ทรงสวย นุ่ม เนื้อผ้านุ่ม ผ้าทิ้งตัว ใส่สบาย สะดวกสบายเวลาซักแล้วสะบัดตาก เนื้อผ้าไม่ยับง่าย จึงสามารถใส่แบบไม่ต้องรีดได้

01/Jul/2021

สั่ง20/6ได้รับสินค้า21/6โดย Kerry Express สินค้าดี ใช้งานดี ราคาดี ใช้ส่วนลดshopee ใช้coinร่วมจ่ายได้ ทางร้านแพ็คใส่ถุงและห่อbubbleกันกระแทกกันสินค้าเสียหาย มาเรียบร้อยดี สินค้าไม่เสียหายค่ะ ร้านนี้แนะนำอุดหนุนได้เลยค่ะ เยี่ยม 👍🏻

19/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าส่งของไวมาก แป๊บเดียวก็ได้ของแล้ว แค่วันสองวันเองถือว่าเร็วมากคุณภาพของสินค้าก็ดี เสื้อผ้าใส่สบายมากเนื้อผ้าลื่นใส่แล้วไม่ร้อน ราคาก็ถูกที่สุด มีของแถมเป็นปากกากับสมุดด้วย พนักงานขนส่งก็สุภาพดี ร้านนี้ให้ 5 ดาวเลยคับ

21/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าใส่สบาย รูปลักษณ์:ผ้าดีมากๆ สี:ได้ตามที่เลือกช เคยอุดหนุนร้านนี้ส่งรวดเร็วสินค้าราคาไม่แพง แต่ขอให้เติมไซด์เรื่อยๆค่ะ จะได้มีหลากหลาย การบรรจุหีบห่อดีมากค่ะ

12/Jun/2021

ของคุณภาพดีเกินราคาครับ ผ้าดี ตัดเย็บเนี๊ยบมาก มีสั่งซ้ำแน่นอน

29/Oct/2021

แพทเทิร์นไม่เหมือนในรูป ไม่ slim ทรงตรงๆเหมือนเสื้อยืดปกติ ตัวใหญ่กว่าขนาดที่แจ้งไว้นิดหน่อย สั่งไซส์เดียวกัน คอวีตัวเล็กกว่า แขนสั้นกว่า สภาพสินค้าที่ได้รับมาก็มีการแพ็คมาเรียบร้อยดีมากๆ สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ไม่มีปัญหา

15/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพ​ เนื้อผ้าสวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดี​ ขนส่งบริการดีสินค้าไม่มีชำรุดเสียหายสินค้ามีคุณภาพ​ เนื้อผ้าสวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดี​ ขนส่งบริการดีสินค้าไม่มีชำรุดเสียหายสินค้ามีคุณภาพ​ เนื้อผ้าสวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดี​ ขนส่งบริการดีสินค้าไม่มีชำรุดเสียหายสินค้ามีคุณภาพ​ เนื้อผ้าสวมใส่สบาย​

14/Nov/2021

เนื้อผ้านิ่ม ขนาดเสื้อตรงตามที่บอก สีถูกต้อง ขอบคอวีเล็ก ราคาไม่แพง ตามหาแบบนี้มานาน ซื้อไปเกือบ 20 ตัวแล้ว เพิ่งมาเจอ แบบนี้ที่ต้องการจริงๆ เดี๋ยวสั่งเพิ่มครับ ขอบคุณสำหรับปากกาเจลที่แถมมา ชอบๆ ของดีมีของแถม

11/Sep/2022

สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ยืดได้ใส่สบาย รูปลักษณ์:เข้ารูปดี เพื่อให้ได้สินค้าตรงตามที่ต้องการแนะนำให้อ่านตารางเทียบขนาดเสื้อก่อนสั่ง ทั้งนี้สินค้าทั้งหมดจัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว บรรจุภัณฑ์อยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีกันกระแทก ที่ร้านมีของที่ระลึกแถมมาให้ด้วย โดยรวมพึงพอใจกับการสั่งซื้อในครั้งนี้ครับ

17/Jul/2021

ส่งไวมากกก ส่งไวมากกกก ส่งไวมากกกก เนื้อผ้าดี เนื้อผ้าดี เนื้อร้าย ใครจะสั่งเผื่อไซซ์ด้วยนะคะ ตัวเล็กนิดนึง

29/Jan/2022

ส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว เนื้อผ้าดี บางเบาใส่สบาย ราคาถูก แถมปากกามาด้วย❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

14/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็ว ขนาดถูกต้อง จำนวนถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ขนาดถูกต้อง จำนวนถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ขนาดถูกต้อง จำนวนถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ขนาดถูกต้อง จำนวนถูกต้อง

10/Mar/2022

Elastic, slim fit, breathable, dry easily, good product, they give me bonus a pen, thanks ❤. Comfortable to sleep and daily activities

06/Sep/2021

เนื้อโอเค พอได้ แต่ยังรู้สึกว่าบาง เหมาะกับใส่อยู่บ้านสบายๆ จัดส่งเร็วดี เนื้อโอเค พอได้ แต่ยังรู้สึกว่าบาง เหมาะกับใส่อยู่บ้านสบายๆ จัดส่งเร็วดี

22/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว … การแพ็คของคือดีมากกกกกก .. การขนส่งก็ดีมาก … ที่ประทับใจมากคือ … แพ็คสินค้าแบบถนอมสินค้ามาก ที่สำคัญมีของแถมมาให้ด้วย … ชอบมากเลยยยยย 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻❤️❤️❤️❤️❤️

26/Dec/2021

ที่สุดของการสั่งซื้อ บริการดีเยี่ยมเหมือนสั่งทั้งโกดัง สินค้า​ดี มีของแถมให้ด้วย ขอบคุณ​มาก​ๆ​ครับ​ผม​ 😊😊😊

31/Mar/2022

การแพคเกจดีมากค่ะเสื้อตรงตามที่สั่งสีสวยค่ะกันบริการของพนักงานก็ดีค่ะไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะขอบคุณมากค่ะ

02/May/2022

สินค้าคุ้มค่า ราคาย่อมเยาว์ ร้านค้าและขนส่งบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

22/Dec/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อย สินค้าจัดส่งถือว่ารวดเร็ว ต้องลองดูว่าจะตรงตามปกไหม แต่ ถ้าคนใส่เสื้อ XL ควรสั่ง 3XL เพราะเสื้อตัวเล็กกว่าไซด์ปกติ

19/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็ว... สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง มีปากกาแถมมาให้ด้วย/ขอบคุณค่ะ จัดส่งรวดเร็ว... สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง มีปากกาแถมมาให้ด้วย/ขอบคุณค่ะ

19/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง ตามที่ได้สั่งซื้อไป การบรจุหีบห่อสินค้า เรียบร้อยดี การจัดส่งสินค้า รวดเร็ว ไม่พบปัญหา ครับ

01/Oct/2021

เนื้อผ้าบางดีครับเหมาะสำหรับใส่เป็นเสื้อซับในจัดส่งเร็วดีครับ แถมปากกามาให้ด้วย 1 ด้าม

25/Apr/2022

ผ้านุ่ม เบา ใส่สบาย ร้านค้าบริการดี ส่งไว ใส่ใจทุกขั้นตอน แจ้งสถานะการส่งทางแชททุกครั้ง แพ็คใส่ถุงมีกันกระแทกด้วย (ไม่ต้องมีกันกระแทกก้อได้ครับ )

28/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยจัดส่งรวดเร็วมากครับ ครบถ้วนถูกต้อง สินค้าสวยงาม ใช้งานได้ดี ประทับใจ ไว้จะมาอุดหนุนอีกครับ

20/Mar/2023

สี:สีตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้าลื่นๆ ยืดๆ การตัดเย็บพอใช้ รูปลักษณ์:ค้อนข้างเข้ารูป ใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งของรวดเร็ว มีของแถมให้ด้วยน่ารักมากครับ

26/Jan/2022

ผ้าบางมากอยู่นะ แต่เราซื้อมาให้สามีใส่นอนเน้นตัวใหญ่ใหญ่ ก็เลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องผ้าบาง สินค้าส่งเร็วแพ็คมาเรียบร้อยดีของถึงในสภาพดี มีของแถมให้ด้วย

12/Sep/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากครับ การแพ็คทำมาให้อย่างดีเลยครับ ห่อกันกระแทกให้ด้วย เสื้อสวยดีครับ มีของแถมด้วย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

08/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจเหมือนเดิมครับร้านนี้ 👍👍👍 อุดหนุนครั้งที่สามแล้ว สินค้าใส่สบายคุ้มค่าคุ้มราคาครับ ร้านค้าใส่ใจลูกค้าดีมากครับ

10/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งไวร้านค้าบริการดีค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม