• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด ด้วยเหตุว่าพวกเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยทดลองใช้งานแล้วคุณภาพถือว่าโอเคถ้าใช้สำหรับเด็กเหมาะสำหรับเด็กน้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัมการจัดส่งรอนานหน่อยเพราะว่าเป็นสินค้าพรีออเดอร์รอด้วยความอดทนเกือบ 1 เดือนถึงได้ครับ

20/Jan/2022

ส่งเร็ว ดูแข็งแรง ดี สีสันสดใส ลื่นไหลดี รวมๆถือว่าโอเคส่งเร็ว ดูแข็งแรง ดี สีสันสดใส ลื่นไหลดี รวมๆถือว่าโอเคส่งเร็ว ดูแข็งแรง ดี สีสันสดใส ลื่นไหลดี รวมๆถือว่าโอเคส่งเร็ว ดูแข็งแรง ดี สีสันสดใส ลื่นไหลดี รวมๆถือว่าโอเคส่งเร็ว ดูแข็งแรง ดี สีสันสดใส ลื่นไหลดี รวมๆถือว่าโอเคส่งเร็ว ดูแข็งแรง ดี สีสั

14/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งส่งดี ส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งส่งดี ส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งส่งดี ส่งไว

15/Sep/2021

สภาพดีตรงปกสวยสีสวยดีมากๆค่ะชอบมากเลยดีเยี่ยมให้ 5 ดาวเลยค่ะ😍💗😍💗😍💗💕😍💕😍💕💕😍💕💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕😍💕😍💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕😍💕😍💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕😍💕😍💕💕😍💕😍💕😍💕😍💕😍💕

22/Sep/2021

สินค้าถึงมือเรียบร้อยไม่มีเสียหายยยยยยย การจัดส่งสินค้าค่อนข้างไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เร็วทันใจลูกสาวชอบมากๆๆๆ

18/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ตัดสินใจซื้อได้ง่าย ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานจัดส่งพูดจาสุภาพ

13/Dec/2021

สินค้าขนส่งไวอยู่ ไม่ช้ามาก รอได้ สินค้าดีเลยยยย ส่งมาไม่ชำรุด ขนส่งบริการดีค่าาา ขนาดกำลังดีไม่เล็กไป ล้อลื่นสุดๆ

20/Oct/2021

สินค้าปลอดภัยไม่มีรอยอะไรค่ะ ส่งเร็วมากกกกกสวยมากค่าสินค้าปลอดภัยไม่มีรอยอะไรค่ะ ส่งเร็วมากกกกกสวยมากค่า

31/Jul/2021

5ดาวเลยคราบสินค้าดีราคาจับต้องได้การขนส่งเร็วมากไม่เกิน3 วันถึงมือเลยคราบ 5ดาวเลยคราบสินค้าดีราคาจับต้องได้การขนส่งเร็วมากไม่เกิน3 วันถึงมือเลยคราบ 5ดาวเลยคราบสินค้าดีราคาจับต้องได้การขนส่งเร็วมากไม่เกิน3 วันถึงมือเลยคราบ 5ดาวเลยคราบสินค้าดีราคาจับต้องได้การขนส่งเร็วมากไม่เกิน3 วันถึงมือเลยคราบ

08/Nov/2021

ตรงปกมากค่ะ สวยงาม ขนส่งช้ากว่าที่กำหนดไป 2 วัน แต่ของมาสภาพดีมาก ไม่มีบุบตรงไหนเลยค่ะ 😍😍😍 ยังไม่ได้ลองเล่น แต่โดยรวมดีมากๆค่ะ

11/Oct/2021

❤️❤️❤️สินค้าตรงปก คุณภาพดีมากกกกก👍👍👍 คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ สีสันสวยงาม👌👌👌เด็กๆชอบมากค่ะ😃 ร้านนี้โอเคที่สุด🌹🌹🌹

16/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Sep/2021

สวยงามส่งไว คุ้มค่าครับคุ้มค่าดีครับ บ่มแล้วกลิ่นหอม ชอบมากครับคุ้มค่าดีครับ บ่มแล้วกลิ่นหอม ชอบมากครับคุ้มค่าดีครับ บ่มแล้วกลิ่นหอม ชอบมากครับคุ้มค่าดีครับ บ่มแล้วกลิ่นหอม ชอบมากครับคุ้มค่าดีครับ บ่มแล้วกลิ่นหอม ชอบมากครับคุ้มค่าดีครับ บ่มแล้วกลิ่นหอม ชอบมากครับคุ้มค่าดีครับ บ่มแล้วกลิ่นหอม ชอบมากค

21/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ....สินค้าจัดส่งไวมากค่ะลูกชายชอบมากเลยกำลังหัดเล่นได้ของแถมมาด้วยลายสวยดีค่ะบริการจัดส่งไวลูกชายชอบมากเลย

31/Jul/2021

แข็งแรงจัดส่งเร็วแข็งแรงจัดส่งเร็วแข็งแรงจัดส่งเร็วแข็งแรงจัดส่งเร็วแข็งแรงจัดส่งเร็วแข็งแรงจัดส่งเร็วแข็งแรงจัดส่งเร็ว

30/Jul/2021

ส่งไว สินค้าจัดส่งตรงตามสั่ง บรรจุอย่างดี ล้อลื่นใช้ได้ ราคาไม่แพง...ส่งไว สินค้าจัดส่งตรงตามสั่ง บรรจุอย่างดี ล้อลื่นใช้ได้ ราคาไม่แพง...ส่งไว สินค้าจัดส่งตรงตามสั่ง บรรจุอย่างดี ล้อลื่นใช้ได้ ราคาไม่แพง...ส่งไว สินค้าจัดส่งตรงตามสั่ง บรรจุอย่างดี ล้อลื่นใช้ได้ ราคาไม่แพง

29/Dec/2021

สินค้าคุ้มราคาได้มาตรฐานดีแพคเกจห่อหุ้มก็ใช้ได้จัดส่งรวดเร็วของมาเรียบร้อยดี สินค้าคุ้มราคาได้มาตรฐานดีแพคเกจห่อหุ้มก็ใช้ได้จัดส่งรวดเร็วของมาเรียบร้อยดี

17/Dec/2021

ส่งไวใช้ได้ 55👏👏👏👏👍👍👏👍👍👍👍👌👌👌👍👏👌👌👌👌👍👏👍👌👌👍👏👏👍👍👌👍👏👍👍👍👍👍👍👍👏👍👏👏👏👍👏👏👏👏👏👏👏👏👏👍👍👍👌👍👏👏👍👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Feb/2022

สั่งcx7 เอาcx4มาให้ดูรูปเปรียบเทียบนะ แย่มาก ดีนะที่เด็กชอบไม่งั้น บิน..... ค้าขายไม่มีความซื่อสัตย์ ขายได้ไม่นานเดี๋ยวก็เจ๊ง

14/Mar/2022

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ​สินค้า​ไม่มีปัญหา​เล​ย​ค่ะ​ถูก​ใจ​น้อง​ที่สุด​เลย​ค่ะ​ราคา​ถูก​กว่า​เดินไป​ซื้อ​ใน​ร้าน​อีก​ค่ะ​ ระยะเวลา​ใ​นการ​รอ​สินค้า​ประมาณ​4​วัน​ สินค้าดูแข็งแรง​ในระดับหนึ่งเลยคะ​ เหมาะสม​กับน้องที่กำลังฝึกเล่นใหม่ๆคะ

27/Jul/2021

ของส่งรวดเร็วดีค่ะชอบบบบบบบบบบบมากค่ะไหลลื่นเล่นสนุกไหลลื่นดีมากกกกกกดดราคาดีงาสบายกระเป๋ามากกกกกกกดดกกกค่ะ

22/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ของคุณภาพดี บรรจุภัณฑ์ห่อมาเรียบร้อยดีมากค่ะ เด็กๆลองเล่นแล้ว ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

29/Jul/2021

ส่งของโคตะระเร็วมากกกกกกก สั่งบ่าย ของมาถึงสายวันรุ่งขึ้น โอ้วววว สุดยอดคับ โดยรวมห่อมาดีคับไม่มีรอยต่มมุมขอบไม่มีรอยคับ

30/Jul/2021

สมหวังก็แค่ชื่อคน สมหวังก็แค่ชื่อคน สเก็ตบอร์ดดีนะ

10/Dec/2021

ของดีใช้ได้เลยค่ะทนทานดูแข็งแรง ของดีใช้ได้เลยค่ะทนทานดูแข็งแรง ของดีใช้ได้เลยค่ะทนทานดูแข็งแรง👍👍👍👍👍👍👍👍ของดีใช้ได้เลยค่ะทนทานดูแข็งแรง ของดีใช้ได้เลยค่ะทนทานดูแข็งแรง ของดีใช้ได้เลยค่ะทนทานดูแข็งแรง👍👍👍👍👍👍👍👍ของดีใช้ได้เลยค่ะทนทานดูแข็งแรง ของดีใช้ได้เลยค่ะทนทานดูแข็งแรง ของดีใช้ได้เลย

16/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีมากจัดส่งรวดเร็วลูกสาวชอบมากๆซื้อมาในราคาที่ถูกมากค่ะ👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉

05/Feb/2022

ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

08/Sep/2021

สินค้าสมราคา สั่งไปเมื่อวันเสาร์กลางคืนได้ตอนวันพุธเช้า สินค้ามีรอยอยู่นิดหน่อยแต่ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็น แต่ห่อพลาสติกมาอย่างดี ถือว่าใช้ได้น่าซื้อสำหรับคนต้องการหัดเล่น

29/Jul/2021

เจ้าของร้านใส่ใจลูกค้าดีมากค่ะ คอยตอบตลอดเวลา เป็นกันเองมาก พัสดุส่งระยะเวลาพอโอเคค่ะ ติดช่วงเทศกาลเขาก็มาส่งให้ สินค้าก็ไม่ได้รับความเสียหายอะไรค่ะ น้องน่ารักมาก💗

29/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดี......ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก......ความคุ้มค่าดี..........การให้บริการจากร้านค้าดี.........การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม