• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ ทั้งยังมีการออกแบบให้กับเทรนด์ในตอนนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Nov/2021

เคยสั่งมาแล้วรอบนึง(รูปสีม่วง) ตอนแรกไม่ค่อยทับใจ แต่พอลองใส่นอนคือชอบมากกกก ผ้าคือบางแต่กำลังดี ไม่ร้อน ลื่นๆ ที่สำคัญคือไซส์ใหญ่กว่าร้านอื่น ชอบมาก สีเหลืองน้ำตาลสีจริงก็น่ารักมากกกก เหมือนหมีพูห์🍯

22/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ชุดนอนเนื้อผ้าดีพิมพ์สีสวยสดใสทุกลาย แพคสินค้าเรียบร้อยดี ส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานส่งสินค้ามารยาทดีได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ชุดนอนเนื้อผ้าดีพิมพ์สีสวยสดใสทุกลาย แพคสินค้าเรียบร้อยดี ส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานส่งสินค้ามารยาทดีได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ชุดนอนเนื้อผ้าดีพิมพ์สวย

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:เขียว/ส​้ม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้า​คุณภาพดี​มากก​กก​กก​กก​กก​กก​ จัดส่ง​ไว​มาก​กก​กก​กก​กก​ ราคาดีงาม​มาก​กก​กก​กก​กก​กก​ สรุป​โดย​รว​ม​คือ​ชอบ​มากๆ​ค่าาา​คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​ชอบ​มากๆ​ค่ะ​ไว​้มา​อุดหนุน​กัน​ใหม่​นะค่าาา​💕💕💕ให้​คะแนนเต็ม​สิบ​เรื่อง​การจัดส่ง​ไว​มาก​กก​ แล้ว​จะ​กลับมา​อุดหนุน​ใหม่​นะ​ค่า​❤️❤️❤️

20/Aug/2023

ได้ของแล้ว จัดส่งสองถึงสามวัน ขนาดพอดี ไม่ใหญ่มาก เนื้อผ้าลื่น เหมือนไม่ใช่ cotton ตรงสี ตรงปก ครบตามที่สั่งราคาไม่แพงมาก เนื้อผ้าตามราคา ก็น่าจะใส่สบายเอาไปเลยห้าดาว 🌟🌟🌟🌟🌟

06/Dec/2022

รูปลักษณ์:ใหญ่นิดหน่อย ผ้ายืดดี อุ่นดี สี:สีสวยมาก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ ร้านบริการดี สินค้าคุณภาพดีแถมยังราคาถูกอีกด้วย ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

19/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีมากเนื้อผ้ายืดหยุ่นไม่บางหนากำลังพอดี สี:สีสวยตรงปก  รูปลักษณ์:สวยมากเลย  คือเนี่ยสั่งมาห้าตัวสี่สีก็คือสีชุดน่ารักมากเราสูง 170 cm พอดีเลยนะขาไม่ยาวไม่สั้นเกินไปด้วย เนื้อผ่าเหมือนจะยืดได้อีกด้วย

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:น่ารักดี สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าคอตตอน ผ้านิ่มมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับคนสูง160cm.ขึ้นไป เพราะกางเกงขายาวมาก ใส่แล้วพอดี ผ้านิ่มใส่สบายมากคุ้มค่าค่ะ ไว้อุดหนุนเพิ่มอีก ดีดีดีดี

12/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกินไป สีดำจะแขนสั้น สีชมพูจะแขนยาว ทรงสวยค่ะ ชอบมากสินค้าคุณภาพดีค่ะ เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกินไป สีดำจะแขนสั้น สีชมพูจะแขนยาว ทรงสวยค่ะ ชอบมากสินค้าคุณภาพดีค่ะ เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกินไป สีดำจะแขนสั้น สีชมพูจะแขนยาว ทรงสวยค่ะ ชอบมากสินค้า

07/Feb/2022

ชุดนอนน่ารักมากมาก ซินนาม่อนโรล คือน่ารักมาก ราคาไม่เเพงเกินไป ใส่ดี ผ้าดีมาก ไม่ย้วย โดยรวมคือชอบมากมาก จัดส่งเร็วดี รอไม่นาน😗🥰😆

28/Apr/2022

แพ็คมาดีมากจ้าาาา ของถึงเร็วด้วยประมาณ 2 วันก็ได้แล้ว ความคุ้มคูณสอง พูดถึงเนื้อผ้าก็คือเริ่ดปังสุดไรสุด เป็นเนื้อผ้าที่ไม่หนามากแต่ถ้าใส่หน้าร้อนก็เหงื่อแตกอยู่ โดยรวมคือดีมากกกกก ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องซื้อต้องตำแล้ว ถ้าอยากนอนอีกเดี๋ยวมาซื้อใหม่จ้า ของเขาดีจริงง้าบบบ🫶🏻👁👄👁

21/Mar/2022

สินค้าดีมากก ผ้าดี ผ้านุ่ม ไม่บางเกินไม่หนาเกิน ใส่สบาย ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดีค่ะ ใส่สบาย ลายตรงสวยมากค่ะ สี:สด สวยมากกก ของจริงคือสวยย ✨🍂สั่งของวันที่8/08ส่งของวันที่8/07ได้รับของ15/08💘 ส่งของให้รวดเร็วทันใจมากๆเลยยยยย รอของไม่นานเลยยย รอของแค่ไม่กี่วันเองคือคุ้มมมากกกกกก ได้ของมาคือคุ้มมากเลยยยยยยย แพ็คของมาอย่างดีเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ ถูกต้องตามที่สั่งของไปเลยยยยยยย ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ ราคาถูกดีมากเลยยยยยยยยย

03/Aug/2021

รีวิววสิรค้าให้ทางร้านค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะชุดนอนน่ารักกสวยมากกค่ะผ้านิ่มน่าใว่มากกๆๆๆเลยค่ะส่งถึงไวแพ็คใส่ถุงซิปมาเรียนร้อยดีค่ะชอบมากค่ะครั้งหน้าจะใส่อีกนะคะค่ะ😍😍😍😘😘😘💗💗💗💕💕💕💕😊😊😊😊💗💗💗💕💕💕💕💕😘😘😘😍😍😍😍💕💕💕💗💗💗😊😊😊😊😍😍😍😍😍😘😘😘😘😊😊😊💗💗💗💗💗💕💕💕😍😍😍😍💕💕

21/Feb/2022

ให้ห้าดาวนะคะ ถึงแม้ว่าจะส่งผิดมา1ชุด😔 เสียดายอ่ะ สั่งไป7ตัว แบบแขนขายาว แต่ติดแขนขาสั้นมาตัวนึง ไปขายคนข้างบ้านละ😆 เนื้อผ้านุ่มดีนะคะซักแล้วใส่แล้วสบายดี ผ้าไม่บางนะคะสำหรับเราหนานุ่มกำลังดี แต่สีจริงเข้มกว่าในรูปมาก แต่ก็สวยดีค่ะ

09/Dec/2021

สั่งซื้อชุดนอนผ้าคอตตอนแขนขายาวจากร้านครั้งที่2แล้วนะคะ ได้รับสินค้าใน3-5วัน สินค้าครบถ้วน ตรงปก ชุดลายกระต่ายผ้านิ่มกว่าลายสก๊อตค่ะ มีโอกาสจะอุดหนุนเพิ่มเติมนะคะ

19/Aug/2021

แบบเป็นแขนยาว แต่ได้แขนสั้น ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะส่งเร็ว ชุดน่ารัก ผ้านิ่ม สีสวย ขนาดอาจต้องสั่งเผื่อ รวมๆแล้วชอบ ไว้ใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคา

11/Jun/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ค่อยข้างเหมือนในรูป คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้นับสินค้าภสยในสามวันหลังจากที่ทำการกดสั่งซื้อสินค้า

11/Apr/2022

ดีย์มากกก คือชอบมากค่ะ สวยมาก ตรงปกแบบเป๊ะๆ ผ้านิ่มใส่สบาย ลายน่ารักเว่อร์~~~ สูง 166 ก็ใส่ได้ค่ะ ไม่ขาลอยแน่นอน เนื้อผ้าดี ตัดเย็บดี แพ็คดีมากๆด้วยค่ะใส่ถุงซิปล็อค แนะนำมากๆค่าา ไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาถูก รอของไม่นานมาก จะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ🥰

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ผ้าโคตรรรรรรรรดี นุ่มมากชอบมากๆไม่ผิดหวังเลยร้านจัดส่งรวดเร็วด้วย ประทับใจมากอะ ราคาไม่แพงแล้วตรงปกเลยดีน่ารักมากกกกก แงงงง้ ชอบจริงๆจะเอาสีอื่นอีกแน่นอน

09/Apr/2022

ส่งของรวดเร็ว คุณภาพดี เนื่อผ้านุ่ม ไม่หนาและไม่บางเกิน พัสดุจัดส่งไม่มีเสียหายคุ้มค่าค่ะ ลายน่ารักมาก พนักงานขนส่งบริการดี อุดหนุนต่อเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ

18/Dec/2021

ชุดน่านักมากกก ตรงปกมาก ผ้ามีความทิ้งคัว แต่แอบบาง กางเกงความยาวพอดี เป็นเอวสม็อค เสื้อคอลึกไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วคือดี

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้านิ่มดีไม่บางใส่สบาย ร้านจัดส่งไว ขนส่งบริการดี

08/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าทน เป็นผ้าลื่นๆ ไม่หนาไม่บางกำลังดี รูปลักษณ์:คุณภาพดี สี:สีสันสดใส ชัดเจน สั่งเลยค่ะ สั่งหลายรอบแล้ว คุณภาพดี จัดส่งไวมากๆๆๆ เลยค่ะ สีสดลายชัด ผ้าไม่หนาไม่บาง ใช้โค้ดส่วนลด มีเฟลตเซล ราคายิ่งถูกลงค่ะ

21/May/2022

สินค้าส่งไวมาก ชุดนอนลายสวยและน่ารักมาก แต่ตัวสีน้ำตาลมีรอยขาดขอหัก1ดาว เนื้อผ้าค่อนข้างโอเค ใส่สบายอยู่ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

08/Jan/2022

สินค้าแพ็คมาจากทางร้านอย่างดีมากค่ะ ราคาเป็นมิตรกับลูกค้า ของถึงไว และสินค้ามีคุณภาพ ไว้ครั้งต่อๆไป จะใช้บริการอีกนะคะ

19/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีเลยค่ะจัดส่งถือว่าเร็วชอบมากค่ะ❤️❤️❤️ สินค้าคุณภาพดีเลยค่ะจัดส่งถือว่าเร็วชอบมากค่ะ❤️❤️❤️ สินค้าคุณภาพดีเลยค่ะจัดส่งถือว่าเร็วชอบมากค่ะ❤️❤️❤️ สินค้าคุณภาพดีเลยค่ะจัดส่งถือว่าเร็วชอบมากค่ะ❤️❤️❤️ สินค้าคุณภาพดีเลยค่ะจัดส่งถือว่าเร็วชอบมากค่ะ❤️❤️❤️ สินค้าคุณภาพดีเลยค่ะจัดส่งถือว่าเร็วชอบ✅

20/Apr/2022

ชุดนอนใส่สบาย ผ้าดี ลายน่ารัก ผ้าเบาสบาย ชุดนอนใส่สบาย ผ้าดี ลายน่ารัก ผ้าเบาสบาย ตรงปก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/May/2022

สินค้าร้านนี้คุณภาพดีจริงๆค่ะ สั่งหลายรอบแล้วไม่เคยผิดหวังเลยสักครั้ง สินค้าน่ารักมากค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไว การแพ็คสินค้าดีในระดับนึง เนื้อผ้านิ่มมาก ไม่หนาไม่บาง กำลังดีเลย ก็ยังยืนยันว่าจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

08/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ การจัดส่งสินค้าไวมากค่ะการแพ็คสินค้าดีไม่มีเสียหายพนักงานส่งของมารยาทดีโทรแจ้งก่อนส่งเนื้อผ้าดีค่ะใส่สบายสวยราคาน่ารักเลยค่ะแนะนำร้านนี้เลยนะคะ

11/Jun/2023

สี:สีสดใสเหมือนในรูปเลยค่ะ คุณภาพวัสดุ:ห่อมาดีค่ะ รูปลักษณ์:เนื้อผ้านุ่มดีค่ะ ส่งเร็วมาก ตรงปก ส่งเร็วดีค่ะ ชุดนอนลายหมีนุ่มมากค่ะ สีฟ้า เนื้อผ้าก็ถือว่าดีนะคะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม