• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่พลาด สำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการออเดอร์ บนร้านช้อปปิ้งออนไลน์ โดยด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรดูราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใช้ไม่ได้ จะได้แจ้งเรื่องตีคืนสินค้าจากจำหน่าย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับเปลี่ยนโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง แต่ผ้าบางกว่าที่คิด กางเกงตัวเล็กมาก ถ้าเทียบกับตัวเสื้อ ติดไซต์xxl แต่เอวเล็ก 18 นิ้วเอง สั่งสินค้าวันที่ 8 ได้รับวันที่ 11 จัดส่งสินค้าไม่นานมาก แพ็คมาดีของไม่มีเสียหาย โดยรวมโอเคค่ะ

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านจัดส่งของเร็วมากได้ครบตามที่สั่งเลยได้สีตามที่สั่งราคาถูกจ้าดีมากจ้ะชอบมากเลย 👍🏻👍🏻👍🏻

25/Aug/2023

ปกติใส่ไซต์s แต่ใส่พอดีเลย (fit) ชอบมาก แม้ป้ายจะเขียนว่าxxl ก็เถอะ คนที่ตัวใหญ่อาจจะต้องพิจารณาใหม่ เนื้อผ้า นุ่มดี ค่อนข้างบางเหมาะกับ ปทท ราคาก็ดีกว่าร้านอื่น ส่งเร็วด้วย :)

11/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนและสมบูรณ์ดี ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆ สินค้าคุณภาพโคตรดี ตรงปก ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ชอบมากกกกกก35

13/Aug/2023

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การบริการดี ว่องไว ใครต้องการของเร็วได้เร็วแน่นอน ราคามิตรภาพ คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคากับการใช้งาน แพ็คสินค้ามาอย่างดี การบริการจากทางขนส่งดี ไม่มีอะไรเสียหาย ❤️ แนะนำค่ะ ถูกใจ 👍🏻 ทางร้านให้การบริการดี โดยรวมแล้วชอบค่ะ ☺️

10/Aug/2023

ความพอดีตัว:ค่อนข้างเล็กค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีงาม สีสวยตรงปก สีสินค้าจริง:สีสวยตรงแบบ แต่ไซส์ค่อนข้างเล็กค่ะ สำหรับก็ตัวเล็กแล้วนะ ปกติใส่ S /M แต่อันนี้คือพอดีมากกกกกกกกกกกก เกือบฟิต

13/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ชมพู​ ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี​ นิ่ม ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ ร้าน​ค้า​จัดส่ง​สินค้า​ไว​มาก ขนส่ง​จัดส่ง​สินค้า​ไว​มาก​ค่ะ สินค้า​ไม่เสียหาย​ค่ะ​

19/Aug/2023

ความพอดีตัว:เราว่าเหมาะสำหรับคนตัวเล็ก หนัก45ใส่กำลังพอดีเลย คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ามีความบาง มันนิดๆ แต่ยังไม่ได้ซักไม่รู้จะนิ่มขึ้นมั้ย แต่ใส่สบายแน่นอน สีสินค้าจริง:สีสดใสชัดเจน น่ารัก ขอหักนิดหน่อย ไม่รู้เป็นที่ขนส่งหรือเพราะการแพ็คมา ไม่มีอะไรป้องกัน ทำให้ถุงขาดเป็นรูแล้วกระดุมขูดเป็นรอย

12/Jun/2023

สี:- คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ตรงตามปก ราคาถูกไม่แพง เหมาะสำหรับคนไซส์s m นะคะ เพราะขนสดไม่ใหญ่ คนไซส์lใส่อาจจะพอดหรือไปก็แน่นไปเลย ป้ายเสื้อติดxxl ราคาดี สินค้าโอเครนะคะ คุ้มค่ากับราคา สีสันสวยแจ่มสดใสดีค่ะ ขนส่งรวดเร็ว ไม่ช้ารอของไม่นาน 🎉🎉

10/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ชุดนอน ความพอดีตัว:พอดี สินค้าส่งไวมากเลยค่ะราคาไม่แพงนะค่ะเนื้อผ้าหนานุ่มมากเลยค่ะชอบมากเลยนะค่ะขอบอกเนื้อผ้าดีจริงๆๆนะค่ะบอกต่อได้เลยค่ะต้องกลับมาชื้ออีกแน่นอน

23/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับของแล้วดีมากค่ะถูกใจ สีสวยผ้าใส่สบายแต่บางไปนิดนึงแต่ก็ชุดนอนเนาะดีมากค่ะชอบบบบบบบบบบบบบบ

25/Sep/2023

ชุดน่ารักทุกชุดเลยค่ะ แล้วได้ตรงตามที่สั่งด้วยร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วมากรอแค่วันเดียวได้รับแล้ว ราคาก็ไม่แพงด้วย

06/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรง สินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ถือว่าคุ้มค่า ไม่แพง ได้รับครบถ้วนตามสั่ง หีบห่อมาดี จัดส่งรวดเร็ว ครบตามจำนวนไม่มีสินค้าเสียหาย ขนส่งบริการดี

28/Sep/2023

ความพอดีตัว:เสื้อพอได็ กางเกงตัวสีครีมเล็กกว่าตัวสีขาวพอสมควร สีสินค้าจริง:สีดีลายตรงโอเค คุณภาพเนื้อผ้า:โอเคดี ไซส์ กางเกงไม่เท่ากันเลยใส่ได้แค่ตัวเดียว จัดส่งเร็วใช้ได้

11/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่ม ใส่สบาย ความพอดีตัว:กางเกางตัวเล็กไปหน่อย เหมือนของเด็ก สีสินค้าจริง:สีตรงปก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ซื้อ 6ชุดแล้วค่ะ ลายน่ารัก เหมือนในรูปจริงๆ ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่บาง สีไม่ตก

03/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีสวยตรงปก ไม่จกตา ความพอดีตัว:ติดไซส์ xxl แต่ก็ใส่ได้พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่ม ลื่น สินค้ามาถึงเร็วมากๆเลยค่ะ สวยมาก ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

16/Aug/2023

เเงงงงงงชุดน่ารักมากใส่ได้พอดีเลยค่ะตอนลองสีเขาจะเข้มเเละดูดีกว่าในรูปนิดนึงเพราะกล้องเราสีมันซีดค่ะราคาก็ไม่เเพงเลยย

17/Aug/2023

สีอ่อนหวานละมุน เนื้อผ้านิ่มนุ่มพอใช้ได้ เนื้อผ้าไม่หนามาก ตัดเย็บแน่นหนาพอใช้ได้ ขนส่งรวดเร็ว ไม่รอนานมาก

18/Aug/2023

ดีงามจ้า สินค้าแพ็คมาดีมากกกกกกกกก จัดส่งถือว่ารวดเร็วดี สินค้าไม่มีชำรุดจ้าาาาาาาา ถือว่าคุ้มราคา เหมาะสมกับราคาดีจ้า แนะนำเลยเน้ออออออ เยี่ยมมมมมมมม ไลค์จ้าาาาาาา

09/Sep/2023

สินค้าครบตามที่สั่ง แต่สั่งมา3 ชุดทั้งที่ไซด์เดียวกัน แต่ใส่ได้แค่ ตัวเดียว ที่ชุดติดไซด์xxl เราซึ่งใส่เสื้อผ้าไซด์m กลับใส่ไม่ได้ กางเกงตัวเล็กมากกก มีแค่ตัวเดียวที่กางเกงตัวใหญ่ใสาได้นอกนั้นแน่นมาก😅

27/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:โอเคดี ความพอดีตัว:พอดีเลย ได้สินค้าครบตรงตามที่สั่งชุดนอนน่ารักดีสั่งมาให้ลูกสาวใส่ได้พอดีเลยลูกสาวชอบมากค่ะ ส่งสินค้าให้รวดเร็วดี

22/Sep/2023

สีสินค้าจริง:น่ารักมาก ความพอดีตัว:พอดีกับคนตัวเล็ก คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าร่มแบบนิ่ม ไม่บาดผิว ร้านรับออเดอร์เร็วมากๆ ส่งของเร็วมากๆ ของก็ถึงเร็ว สินค้าตรงปก แล้วก็น่ารักมากๆ ชอบมาก เหมาะสมกับราคา

24/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไวมากบริการดีมากร้านนี้ได้รับของตามที่สั่งสินค้าจัดส่งไวจริงๆร้านนี้บริการดี คือดีจริงๆร้านนี้เดี๋ยวรอบหน้าจะสั่งกับร้านนี้อีกบริการจัดส่งดีตอนนี้ได้รับของตามที่สั่งเสื้อเสื้อคือโอเคมากน่ารักมากและมีขาสั้นได้ขายาวมา 

07/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:น่ารัก ความพอดีตัว:เล็กกว่าปกติ ชุดนอนผ้าคอตตอน ลายใหม่ ชุดนอนผู้ใหญ่แขนสั้นขาสั้น ชุดนอนผ้าคอตตอน/ผ้าฝ้าย ชุดนอนลายน่ารัก สินค้าราคาไม่แพง ชุดนอนน่ารัก แต่ขนาดค่อนข้างเล็ก น้ำหนัก 39 กก. สั่งไซส์ XL นึกว่าจะหลวมนิดนึง แต่กลายเป็นพอดีตัว

20/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:สมราคา สีสินค้าจริง:ไม่สดสักเท่าไหร่ในบางลาย จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าบางๆ ยังไม่ได้ลองใส่ ลายการ์ตูนชัดพอสมควร โดยรวมถือว่าโอเคในราคานี้

13/Aug/2023

เป็นลื่นๆนิ่มๆ ป้ายติด xxl ฟรีไซ้ ของเราไม่เท่ากัน ตัวเล็กมากๆ น้ำหนักไม่เกิน 40 สาวตัวเล็กตัวน้อย ประถม ม.ต้น ใส่โอเค ถ้าเกินกว่านั้น เอ่ออ จะฟิตหน่อยๆ สาวเอว 24 ยังว่ากางเกงค่อนข้างเล็กไป

09/Jul/2023

สี:น่ารัก รูปลักษณ์:ใช้ได้ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ ชุดลายน่ารัก ผ้าไม่หนา บางๆหน่อย พอเหมาะกับราคา การจัดส่งสินค้า ส่งได้เร็วมากๆ ถ้าเอาไว้ใส่เล่นๆก็โอเครับได้

25/Jul/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี งานสวย ผ้าลื่น ๆ ไม่หนาไม่บาง สีสวยเหมือนแบบ ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับคนตัวเล็ก ควรสั่งเผื่อไซร์หน่อยจะดีค่ะ

03/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากกก สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพที่ดี สินค้าที่ได้รับตรงปก สินค้าจริงสวยมากกกกกค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ สินค้าสวยมากกกกกกก การจัดส่งก็รวดเร็วววมากกกกกกก และการแพ็คสินค้าดีมากๆค่ะ มีใส่กันกระแทกมาให้ด้วย ถือว่าพึงพอใจในการจัดส่งและสินค้าค่าาาาา ดีงามมมม เต็ม 10 ไม่หักกกกกกกก

11/Sep/2023

ความพอดีตัว:เล็กมาก คุณภาพเนื้อผ้า:บางไปหน่อยค่ะ สีสินค้าจริง:สีสวยเหมือนในรูปค่ะ เขียนว่า size xxl แต่ไม่แนะนำคนที่น้ำหนักเกิน59 กิโลขึ้นไป เพราะจะคับมากๆ ยิ่งขาใหญ่ไม่แนะนำเลยค่ะ ฟิตขามากๆเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม