• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Sep/2022

การออกแบบ:สินค้าขนาดตรงตามสั่ง​ สวยกระทัดรัด คุณภาพ:ดี​ ยึดน้อตมั่นคงแข็งแรงดี ตอนรับของเห็นกล่องชำรุดก็ใจไม่ดีกลัวมีชิ้นส่วนหล่นหาย​ แต่ก็ครบ​ มีอลูมิเนียมท่อนยาวบิดงออยู่​1​ท่อน​ แต่ก็สามารถดัดคืนได้​ น่าจะเกิดจากขนส่งไม่ได้ระมัดระวังทั้งที่มีสติกเกอร์ติดไว้ว่าห้ามโยน​ แต่ก็ประกอบจนเสร็จพร้อมใช้งานค่ะ

15/Sep/2022

ได้รับสินค้าเร็วพอสมควร บรรจุสินค้ามาอย่างดี มีคู่มือประกอบมาพร้อม ถ้าประกอบเองคงวุ่นวายน่าดู ร่วมแรงร่วมใจร่วมด้วยช่วยกันเลยออกมาดูดี สินค้าดีมีคุณภาพราคาจับต้องได้

08/Jul/2022

สั่งวันที่7เดือน7 ตอนเที่ยงคืนกว่าๆ ใช้โค้ดได้ วันที่8 ได้รับของแล้ว แพ็คมาแข็งแรง สินค้าปกติเรียบร้อย ห่อบับเบิ้ลไว้ดี การขันสกรูก็จะยากหน่อยถ้าใช้ไขควงธรรมดา พอดีมีไขควงไฟฟ้า เลยประกอบสะดวกหน่อย แต่ก็ต้องมีสองคนช่วยกัน ลองวางแทนชั้นเดิม เหมาะเจาะมาก วางของได้ดี แข็งแรง ไม่ผิดหวังจริงๆ

15/Sep/2022

การออกแบบ:โอเค คุณภาพ:พอได้ ส่งไว กล่องยุบไปหน่อย แต่ของข้างในไม่เสียหาย ของใช้ได้ดีตามราคา แข็งแรงพอประมาณ ประกอบง่าย ไม่ยาก

13/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ชั้นคว่ำจาน 4ชั้นเป็นอลูมิเนียมนำหนักเบา สินค้าแพ็คมาดีไม่มีความเสียหายที่หน้ากล่องแจ้งว่าแถมผ้า..ไม่มีมานะคะแต่ไม่เป็นไรค่ะ

04/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆ 2 วันเอง สินค้าตรงปก ประกอบไม่ยากนัก ใช้ไขควงประกอบได้ แต่บางทีต้องใช้แรงนิดนึง มีน็อตเผื่อมาให้และอุปกรณ์ครบถ้วน พนักงานขนส่งบริการสุภาพเรียบร้อย

08/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ประกอบง่าย แค่มีไขควงอันเดียวก้อประกอบเองได้ แต่ตอนขันน็อตอาจจะมีเจ็บมือบ้าง โดยรวมพอใจมากค่ะ

20/Dec/2022

การออกแบบ:สวยงาม ดีเลิศ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ดูแข็งแรง ร้านค้าจัดเตรียมสินค้าและจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว บริษัทขนส่งสินค้าเข้าคับสินค้าและนำส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าที่ได้รับตรงปก ดูแข็งแรง

05/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่งมีความเร็วในการจัดส่งดีค่ะสินค้าต้องประกอบเองตามคู่มือยุ่งยากนิดหน่อยค่ะแต่ไม่ยากอะไร ขนส่งจัดส่งดี

07/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าดีมี​คุณภาพ​ แนะนำ​ร้าน​นี้​คะ​ จัดส่งรวดเร็ว​ ขนส่งบริการดี​ ทุกอย่างดีหมดเลย​ยยยย ไว้อุดหนุน​อีกนะคะ​

17/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาให้ดีมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี แต่อุปกรณ์(สกรูขาดไป1ตัว)

08/Aug/2022

การออกแบบ:ดีค่ะ ใช้งานได้ดี ขนาดพอดีไม่ใหญ่เกิน คุณภาพ:วัสดุดี แข็งแรง ร้านส่งของรวดเร็วมากค่ะ ไปรษณีย์ก็มาส่งเร็วมากๆ ได้รับของถูกต้องตามที่สั่ง ประกอบไม่ยาก ไม่ได้เอามาวางจานแต่เอามาวางรองเท้า/วางของนอกบ้าน วางได้พอดีค่ะ

16/Aug/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:แข็งแรง ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากครับ แพ็คสินค้ามาดีครับไม่บุบไม่เสียหาย สั่ง15 ได้16 เร็วมากครับ ชั้นคว่ำจาน ชั้นเก็บภาชนะในห้องครัวอลูมิเนียม ชั้นอเนกประสงค์ขนาด

19/Jul/2022

สินค้าดีตรงปก ทางร้านมีเอกสารอธิบายวิธีประกอบ แต่ก็แอบประกอบยากนิดหน่อย😅 ประกอบเสร็จแล้วโอเคมากๆค่ะ มั่นคงแข็งแรงดีน่าใช้มาก ร้านให้บริการดี แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ขนส่งEmsก็ใช้ได้ ใครกำลังมองหาอยู่แนะเลยค่ะร้านนี้ ถูกและดี☺️👏⭐⭐⭐⭐⭐

19/Nov/2021

ดีคะ ใช่ได้ดีมากๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากคุ้มราคาดีมากร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากร้านค้าบริการดีมากบริษัทขนส่งดีมากๆๆๆๆชื้อแล้วไม่ผิดหวัง

01/Apr/2022

รูไม่ตรงอยู่1 ขาค่ะ แต่โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ ใส่ของได้เยอะพอสมควร รับน้ำหนักได้ดี(ที่บ้านวางครกหลายใบเลยค่ะ)

13/Nov/2022

ร้านส่งของเร็วดีค่ะ ของคุณภาพสมราคา ต่ออยากนิดหน่อยเพราะชิ้นส่วนเยอะชิ้น แต่โดยรวมโอเครค่ะ

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดีพอใช้ ร้านค้า​จัดส่ง​สินค้า​ไว​มาก​ แต่ขอหัก​1ดาว​ อุปกรณ์​ที่ไดัมีตำหนิตามรูป​ ทั้งๆที่ถูก​ห่อด้วยบับเบิ้ลไว้และกล่องไม่มีรอยบุบหรือฉีกขาดเลย​ ต้องใช้คีมดัดนิดหน่อย​ ผู้หญิง​ประกอบเองคนเดียว​ได้แต่ใช้เวลา​นานหน่อย​ ใช้สว่าน​ไร้สาย​ช่วยทุ่นแรง​ได้เยอะ​ ประกอบเสร็จ​แล้วน้ำหนัก​เบา​ เคลื่อน​ย้ายสะดวก​

15/Jun/2022

ระยะเวลาส่งไม่นาน แพคสินค้าดี คุณภาพสินค้าดีสมราคา มีบางชิ้นเสียหาย ติดต่อแจ้งร้านค้าได้รับการตอบกลับรวดเร็วมาก บริการดีเยี่ยม เคลมสินค้าให้ทันที แนะนำร้านค้านี้คะ

14/Mar/2022

สั่งชื้อเรียบร้อย ได้รับสินค้าตรงตามที่สั้งชื้อ ตอนประกอบขันพอหลวมๆเพื่อให้รูอื่นตรงพดีค่อยขันแน่น👍👍👍👍

07/Dec/2022

การออกแบบ:ชั้นวางจาน คุณภาพ:ดี ชอบค่ะ หน้าจะโอเคเลย แต่กังวนนิดหน่อยเพราะว่ามันดูอ่อนแอไปนิด แต่รวมๆแล้วดีค่ะ เคยซื้ออีกแบบมาให้ประกอบเองหมดเลย

08/Nov/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากร้านค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

27/Feb/2022

ส่งเร็ว​ รอของไม่นานเกินรอของไม่นาน ประกอบยาก​ เจ็บมือ​ สินค้าคุณภาพดี​ ไม่ก๊องแก๊ง​ ใช้งานได้จริง​ ผู้หญิง​คนเดียวอย่าซื้อมันประกอบยากกก​ สุดปังๆๆๆ

12/Mar/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ แพคมาแน่นหนาดีค่ะ สินค้าตรงตามที่ระบุขายทุกอย่าง ราคาไม่แพงด้วย เราประกอบเอง ใช้เวลา 1 ชม กว่าเลย น๊อตเยอะมากกก 🤣

10/Apr/2022

บางนิดนึง การจัดส่งเร็วมากมากไวมาก ทางร้านบริการดี ทักไปสอบถามวิธีการประกอบและตอบไวมาก โดยรวมแล้วถือว่าโอเค ราคาเราว่าแพงไปหน่อย

02/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่มีการชำรุด ถูกใจมาก ประกอบง่ายใช้ไขควงแฉกตัวเดียวก็ประกอบได้ละ ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่ครับ

10/Apr/2022

ส่งเร็ว ร้านค้าตอบคำถามเร็ว มีคลิปการต่อส่งให้ด้วย ดีค่ะ ชอบบบบบบบบ เหมาะสมกับราคา ตรงปก

29/Mar/2022

ได้ของไวแต่ประกอบยากนิดๆห่อแพ็คมาอย่างดีเอาไปเลยล้านดาวจ้า⭐⭐✨✨✨

Add a review

New Arrivals

Merrezca Be My Plumpkin Set.
www.lazada.co.th

Merrezca Be My Plumpkin Set.

฿1170.00 ฿1220
ดูเพิ่มเติม