• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากแนะนำ ลองเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นสินค้าของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ การันตีว่าสินค้าจัดส่งถึงมือท่านลูกค้าแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Aug/2023

ขนาด:กำลังดี พอเหมาะ การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี เหมาะสมกับราคา สินค้าก็ดูดีโดยรวม ไม้เป็นไม้อัดทั่วๆไป เหมาะกับผ้าที่มีน้ำหนักเบา ไว้ตากผ้าเช็ดตัว คุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก

20/Jun/2023

ขนาด:กำลังดี คุณภาพ:ดีเยี่ยมล้านเปอร์เซ็นต์ การออกแบบ:สวยงามมาก ทางร้านบรรจุสินค้าส่งมาดีมาก แน่นหนา เป็นตัวอย่างที่ดีมาก ประทับใจมาก สินค้าสวย ตรงปก จะอุดหนุนร้านนี้อีกค่ะ

20/Apr/2023

สินค้าห่อมาโดยไม่มีกล่องมีอุปกรณ์ในการประกอบให้เรียบร้อยสินค้าพอใช้ได้เมื่อเทียบกับราคา โดยรวมแล้วพอใช้ค่ะ

06/Mar/2022

ร้านส่งไว ได้รับสินค้าเร็วมาก แพค ห่อ หุ้มสินค้ามาให้ดี สินค้าต้องมาประกอบเอง ประกอบไม่ยาก แต่ก็ใช้เวลานิดนึง

16/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Nov/2022

ขนาด:พอดี การออกแบบ:ใช้ได้ คุณภาพ:ดี สินค้าแพคมาดี สินค้าตรงปก ใช้เวลาส่งไม่นาน ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ดูดี อยากให้ทาเคลือบเนื้อไม้หนากว่านี้หน่อยหน้าจะดี 👍🏻 ภาพรวมโอเค ไว้อุดหนุนใหม่

14/Dec/2022

คุณภาพ:พอใช้ ขนาด:ดี การออกแบบ:ดี แพคสินค้ามาอย่างดี ร้านส่งช้าไปนิด สินค้ามีตำหนิหลายที่ มีรอยแตกของไม้1ชิ้น และเป็นรูพรุ่นๆ อีก1ชิ้น ความแข็งแรงพอประมาณ ประกอบเสร็จ ไม้หมุนได้ ไม่แน่น

15/Sep/2021

ไม้แข็งแรงดี อุปกรณ์ให้มาครบ แพ๊คสินค้าดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย การขนส่งเร็วดี สินค้าราคาถูก คุ้มราคา

20/Sep/2023

ขนาด:พอเหมาะ คุณภาพ:ใช้ได้ การออกแบบ:สวยงาม รูปทรงสวยงาม น้ำหนักก็กำลังดีครับ ร้านจัดส่งไม่นานมาก โดยรวมโอเค

01/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ แล้วราคาก็ยังดีงามมากๆด้วยคะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ขอบคุณผู้ขายกะช้อปปี้มากๆที่จัดโปรดีๆแบบนี้ให้ผู้บริโภคคะ

17/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดีมากถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามากๆ เลยค่ะ งานสวยแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ประกอบเองก็ง่ายมากๆ จัดส่งรวดเร็วแพคเกจดีไม่มีเสียหาย 😊

07/Jan/2023

สินค้าค่อนข้างแข็งแรงพอประมาณ ประกอบไม่ยาก แต่ตรงฐานไม่เสมอกันเลยโยกเยกนิดหน่อย ใช้กระดาษรองให้เสมอกันก็โอเคค่ะ ตอนแรกร้านค้าส่งน็อตมาให้ไม่ครบ พอทักไปบอกร้านค้าก็ส่งมาให้ใหม่ บริการดี การแพคสินค้าก็ดี ไม่เสียอะไร

06/Apr/2022

แพ็คสินค้ามาดี แน่นหนา วัสดุคุณภาพตามราคา ประกอบไม่ยากมาก สรุปแล้วชิ้นงานโอเค มีเสี้ยนไม้ตามชิ้นส่วนต่างๆพอสมควร ต้องเอากระดาษทรายขัดเพิ่มนิดหน่อยถึงจะเนียน ถือว่ารับได้กับราคา ราคาไม่แพง สินค้าก็คุณภาพตามราคาที่ได้ ถ้าไม่ซีเรียสมาก ก็โอเค

27/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งค่อนข้างเร็วอยู่ คุณภาพสินค้า แข็งแรงพอควร ไม่ก๊องแก๊งจนน่าเกลียด เป็นสีธรรมชาติ ก็มีส่วนที่บกพร่องบ้าง การเหลาไม้ หรือพวกตาไม้ที่ดำ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ

10/Oct/2023

ขนาด:เหมาะสม การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี ร่านค้าให้การเอาใจใส่ที่ดีมาก มีการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว สินค้าประกอบง่ายมากคุณภาพดีเกินราคา คุ้มค่ามาก

27/Feb/2022

คุณภาพดีค่ะ ไม่มีเซียน เนียนค่ะ แน่นดี มีน่ำหนักปานกลาง ส่งๆไวไม่เสียหายอะไรถึงแม่กล่องจะขาดบ้าง ต่อง่ายมีอุปกรณ์ให้ครบค่ะ ราคาปานกลางค่าส่งถูกกว่าร้านอื่น 👍🏼

27/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดีไซน์สวยมินิมอลสีสวยธรรมชาติราคาแฟลชเซลล์จัดส่งเร็วงานสวยดีชอบถูกใจใช้งานง่ายประกอบง่ายไม่ยาก

03/Dec/2021

ส่งเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ประกอบไม่ยาก ลายไม้ด้านในของขาไม่สวยนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วดีค่ะ ราคาไม่แพง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/Jul/2022

คุ้มค่าในราคาประหยัด สีสวย ความแข็งแรงปานกลาง ประกอบไม่ยาก แต่ขอหักคะแนน 1 ดาว ห่อของไม่เรียบร้อยกล่องยับเยินมาก ตัวไม้ยังแอบมีเสี้ยนนิดๆ

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ขนาด:ดี สินค้าดีส่งไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ขนาด:ดี การจัดส่งไวค่ะแต่กล่องคือพังมากชอบการขนส่งไวดีค่ะไม่ต้องรอนานสินค้าต้องประกอบเองแต่ยังไม่ได้ประกอบไม่รู้มีตำหนิไหม

20/Jul/2022

ส่งไวมาก วันเดียวได้ของเเล้วชอบ ร้านค้าดีมากกกกกกกก สินค้าดีครับ ตรงปก สินค้าตามแบบเลย ตรงใจ แนะนำบอกต่อครับ ซื้อแล้วไม่ผิดหวังครับ เยี่ยมยอด ไม้แหว่งไปนิดนึง

02/Mar/2022

สินค้าถือว่าดี แข็งแรงไม่โยกแต่เสียอย่างเดียวคือไม่ได้แลกเกอร์ให้เลยทำให้ไม้ฝืดไม่ลื่นระยะเวลาการใช้งานอาจไม่ทนเท่าทีควร

21/Jul/2022

จัดส่งไว ราคาไม่แพง แข็งแรงดีค่ะ สินค้ามาเป็นชิ้น ประกอบเองนะคะ ผู้หญิงประกอบได้ค่ะ ไม่ยาก มีเครื่องมือมาให้พร้อม

23/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะการจัดส่งรวดเร็วมากสินค้ามีคุณภาพดีการให้บริการดีสินค้าตรงตามปกการให้บริการของบริษัทขนส่งดีแพคสินค้ามาเป็นอย่างดี

02/Mar/2022

ของถึงไวมากก สินค้ามาปกติดี ใช้ได้ครับโพ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม💖

22/Jul/2021

สวย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก สวย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก สวย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก สวย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก สวย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก สวย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก สวย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก สวย ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมาก

27/Feb/2022

, ฝ สินค้าคุณภาพดีส่งเร็วส่งเร็ว ประกอบไม่ยากขนส่งบริการดีราคาไม่แพงชอบมากแนะนำมากๆ​ สั่งเลยๆ​ สินค้าคุณภาพดี​

30/Aug/2023

ขนาด:good รีวิวการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว สินค้าถูกต้องตรงปกตามที่สั่งไว้ พนักงานส่งของสุภาพดี ไว้กลับมาอุดหนุนใหม่จ้าา 🚛🚚🚗🛵

08/Mar/2022

สินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพง มีส่วนลดจากทางร้านด้วยค่ะ บอกเลยคุ้มสุดๆเลยค่ะ จัดส่งก็รวดเร็วทันใจดีมากค่ะ สินค้าดี แต่ยังไม่ได้ลองประกอบ แ่ก็น่าจะโอเคนะคะ

Add a review

New Arrivals

Normal.secret - Tiny Jeans.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม