• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากท่านกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งใจร้อนในการตัสินใจซื้ออันดับแรกให้ลองสำรวจราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีตรงปก ส่งสินค้าไวมาก ต้องมาประกอบเอง สินค้าสมราคา เป็นเหล็กแบบเบา ประกอบแล้วแน่นหนาดี วางของได้เยอะ รับน้ำหนักได้ระดับหนึ่ง ชอบค่ะ แม่คือปลื้มมาก แกบอกถูกใจ ไว้สั่งอีก แต่มีบุบนิดหน่อย ไม่มีผลต่อการใช้งาน ไม่ขอหักดาวค่ะ เพราะชอบมาก

03/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ แพ็คหนาแน่น สินค้าไม่เสียหาย ดีครับ ประกอบง่าย มีคู่มือให้ด้วย รายละเอียดในการประกอบดีครับ เข้าใจได้ วัสดุเป็นอลูมิเนียม แข็งแรงระดับนึงครับ

04/May/2022

ทางร้านห่อมาดีมากค่ะ มีทั้งชั้นนอกและชั้นใน เลือกขนส่งเป็นไปรษณีย์ ค่าส่งถูกลง และบริการดีมากๆ สินค้าตรงตามปก ผู้หญิงประกอบได้เพราะร้านมีใบแนบมาให้ด้วย แต่รูอาจมีคลาดเคลื่อน ทำให้ต้องออกแรงในการขันน๊อตบ้าง น๊อตยึดเยอะมากๆ ขันจนมือน่วมเลย🤣 อลูมิเนียมไม่หนานะคะ แต่ก็พอใช้ในราคาแบบนี้

23/Jul/2021

สินค้าห่อหุ้มมาอย่างดี กันกระแทกหนาแน่น ประกอบงานมีคู่มือการประกอบมาให้ในกล่อง สวยงามขนาดตรงตามทั่สั่งซื้อ

07/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก รวดเร็วมาก สินค้าที่กล่องมีการเกี่ยวขาดนิดหน่อยรับได้

21/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ก็ดี แต่งานก้ไม่ได้เรียบร้อย100% วัสดุก็ไม่ได้แข็งแรงอะไรมาก บางๆ ถ้าเทียบกับราคา อาจจะดูแพงไปสักนิด แต่ก็ใช้คว่ำจาน ชา ได้ แบบเบาๆ ไป ใครกำลังมองหาก็ลองตัดสินใจดูครับ

10/Apr/2022

สั่งซื้อ2ตัว มีรอยบุบทั้ง2ตัวเลย ตัวนี้อยู่ข้างบนเลย..ซื้อแล้วราคาไม่ได้ถูกนะอยากได้ของดีๆต้องทำใจละไม่ได้ไปเลือกเองแต่คนขายควรใส่ใจหน่อยนะคะน่จะตรวจสอบก่อนส่งให้นะคะ

20/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายอะไร ราคาไม่แพง ร้านจัดส่งสินค้าไว รอของไม่เกิน3วัน รวดเร็วทันใจ พนง.ส่งของ บริการดีพูดจาดีโดยรวมโอเคค่ะ👍👍👍👍👌👌👌👌

21/Aug/2021

สินค้าต่อบากนิดนึง รูมาไม่ครบหรือต่อผิดเองก็ไม่รู้555 เเต่ใส่พอดีกับเคาเตอร์ จุของได้มาก ถูกใจมากค่ะสินค้าต่อบากนิดนึง รูมาไม่ครบหรือต่อผิดเองก็ไม่รู้555 เเต่ใส่พอดีกับเคาเตอร์ จุของได้มาก ถูกใจมากค่ะสินค้าต่อบากนิดนึง รูมาไม่ครบหรือต่อผิดเองก็ไม่รู้555 เเต่ใส่พอดีกับเคาเตอร์ จุของได้มาก ถูกใจมาก

26/Jun/2022

การออกแบบ:ดี วัสดุอลูมิเนียมเบา คุณภาพ:ดี โดยรวมโอเคดี ผู้ซื้อควรเตรียมพร้อมไขควงสี่แฉกไว้เลย ขั้นตอนการประกอบไม่ค่อยยาก ค่อยๆอ่าน ถ้าอยู่คนเดียวจะช้าหน่อย

23/Aug/2022

สินค้าแพ็คมาดี ประกอบแล้วดูมั่นคงแข็งแรง สวยงาม ท่อมีบุบนิดหน่อย แต่รับได้ น่าจะเกิดจากการขนส่ง

25/Apr/2023

การออกแบบ:ไม่เล็กหรือใหญ่ดีต่อการใช้งาน คุณภาพ:ดีมาก ร้านนี้ส่งของเร็วมาก สินค้าตรงปก แพ็คห่อใส่กล่องมาอย่างดี อุปกรณ์น่าจะให้มาครบ เพราะยังไม่ได้ประกอบใช้งาน ผู้นำสินค้ามาส่งลูกค้าบริการดีมาก

11/Jan/2023

สินค้าที่สั่งจากทางร้านทางร้านไม่จัดส่งมาถึงผู้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับผมใช้งานได้ดีตามปกติครับทางร้านจัดส่งไวมากครับรีวิวทราบให้หน่อย

03/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรงดีใส่ของได้เยอะค่ะ

27/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าถูกต้องบริการจัดส่งรวดเร็วขนส่งจัดส่งรวดเร็วสินค้าประกอบแล้วแข็งแรงทนทานดีสินค้าราคาไม่แพงเหมาะสมกับคุณภาพ

04/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตามที่สั่งซื้อไป การส่งไวมาก ไม่ต้องรอนานเลย วัสดุแข็งแรงดี ราคาไม่แพงมาก ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก น้ำหนักก็เบาไม่หนักเกินไป สะดวกกับการเคลื่อนย้าย 👍👍👍👍👍

29/Oct/2021

สินค้าประกอบมาแล้วก็ดูแข็งแรง เพิ่มพื้นที่ในการใช้งานได้ดี ประกอบค่อนข้างยาก แต่ก็พอทำได้คุ้มค่า ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาจับต้องได้ ดีค่ะ

27/Feb/2023

การออกแบบ:♥️ ใช้ดีค่ะเขียนดีสีสวยติดทน คนส่งจัดส่งไว พนักส่งของพูดจาดี ส่งของไว ใีโอกาสจะสั่งซื้ออีกค่ะ ราคาดีรวมๆแล้วดีค่ะ

01/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ขนาดกำลังดี ประกอบง่าย

31/May/2022

แพ็คมาไม่ดี ขนส่งแย่มาก เลย สินค้าคดงอ ที่ร้านติดต่อส่งชิ้นใหม่มาให้ค่ะบริการหลังการขายดีมาก แก้ไขคะเเนนให้เลยค่ะเต็ม5

07/May/2022

การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วดี สินค้ามีบุบบ้างน่าจะการส่งแต่รับได้ไม่ได้เยอะอะไร เอาไว้จัดของตู้ในครัวโอเคเลย ราคาถือว่าไม่แพง

21/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากร้านค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

04/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดีมากบริการดีจัดส่งรวดเร็วได้รับสินค้าถูกต้องสินค้าประกอบง่ายราคาไม่แพงสินค้าถูกกว่าร้านอื่นได้รับสินค้าแล้วใช้งานได้ดี

30/Jul/2023

คุณภาพ:สแตนเลสเนื้อบางมาก สินค้ามีตำนิมา ทางร้านห่อหุ้มมาเหมือนจะดี แต่ยังมีชิ้นส่วนที่ห่อหุ้มไม่หมด ทำให้สินค้าเสียหายเล็กน้อย เลยให้แค่⭐⭐⭐

03/Mar/2022

สินค้าถึงเร็ว ใหญ่ดีคะ ไว้จะอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

19/Jun/2023

ช่วยจัดระเบียบได้ดีเลยค่ะ สั่งมาสองอัน ร้านส่งของถูกต้องไวมาก 😘 ประกอบไม่ยากค่ะ

27/Jun/2023

สินค้าดีมากมากประกอบง่ายมากมากผู้หญิงก็ประกอบได้แข็งแรงสวยงามน่าใช้ราคาไม่แพงดีมากมากคะ

12/Sep/2022

การออกแบบ:รูน๊อตเจาะมาไม่ครบประกอบลำบากมาก บางและเบามาก สินค้าห่อมายังไม่หนาแน่นเท่าที่ควร เห็นลูกค้ารีวิวเรื่องได้รับสินค้าบุบ คิดว่าร้านอาจปรับปรุง มาเจอกับตัวเอง ควรแพ็คให้หน้ากว่านี้ ไม่ให้บุบ อลูมิเนียมบางขนาดนี้ ต้องห่อยังงัย อันนี้ต้องปรับปรุง โทษขนส่งไม่ได้ เพราะขนส่ง โยนอยู่แล้ว

05/Oct/2021

🛒 รวมๆ โอเครเลย วางของได้เยอะดีจัดระเบียบใต้ตู้ในครัวพอดีมาก คุ้ม 📦ชิ้นส่วนไม่ครบ ขาดราวกั้นไป 1 อัน ขอบบนคมไปนิดแต่ก็ติดเทปกันเอาจะได้ไม่บาด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม