• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปปิ้งถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ควรช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เหมือนจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถเทียบดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:โอเค ส่งไว กล่องยุบไปหน่อย แต่ของข้างในไม่เสียหาย ของใช้ได้ดีตามราคา แข็งแรงพอประมาณ ประกอบง่าย ไม่ยาก

12/Aug/2022

จัดส่งเร็วคุณภาพOK 🔸สินค้าขนาด 30*60*80 CM. 3 ชั้น (ขนาดกลาง) 🔸แต่ละชั้นมีความสูงขนาด 27.5 CM. 🔸ประกอบง่าย 🔸ติดตั้งง่าย ใช้น็อตเกลียว แน่นแน่นอน 🔸มีขารองพื้น ป้องกันการเสียหายจากการใช้งาน 🔸แข็งแรงน้ำหนักเบาไม่เป็นสนิม เคลื่อนย้ายสะดวก ทนต่อการใช้งาน ทนแดด ทนฝน 🔸ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

09/Mar/2022

สินค้าต่อประกอบเอง พอเสร็จแล้วก็ดูแข็งแรงดี คุ้มค่าคุ้มราคา น่าจะใช้ได้ยาวนาน (ตอนได้มาก็ต่อไม่เป็นค่ะ สแกน QR code ไปแอดไลน์ ร้านตอบไวมาก เลิกงานมาต่อตอนค่ำมาก กะฝากข้อความไว้ แต่ได้คำตอบไวมาก / ได้ภาพและคลิปสั้นๆสำหรับการประกอบ และเทคนิคแก้ไขเวลาเราขันน็อตจนโครงเบี้ยว ก็แก้ไขได้ตามคำแนะนำ)

19/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งเร็ว ประมาณ 3 วัน สินค้าตรงปก แต่มีรอย และบุบบางจุด แต่ก็รับได้ พลาสติกรองขาใส่แล้วไม่แน่น ยกแล้วพลาสติกรองขาหลุด รวมๆถือว่าดีให้ 5 ดาว

28/Apr/2022

ร้านค้าสินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าไม่มีเสียหาย แอบประกอบยากนิดนึงต้องรบกวนแรงผู้ชาย แต่ได้มาโอเครมากๆคะ น่าจะกว้างกว่านี้อีกหน่อย ขนส่งให้บริการดีคะ สุภาพ โทรแจ้งก่อนส่ง

18/Sep/2023

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี สินค้าแข็งแรง ห้าดาว ไปเลย⭐⭐⭐⭐⭐

07/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ แข็งแรง แต่ต้องเจาะรูเพิ่ม เพราะรูไม่ตรงกัน ส่งไวมากค่ะ ราคาก็ถูกค่ะ โดยรวมโอเค อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

13/Nov/2021

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ​ ที่แพคมาไม่เสียหายอะไร​ มีคู่มือติดตั้งแนบมาให้ ตอนแรกแอบงง​นิดหน่อย​ แต่พอเข้าใจแล้วก็ง่ายมากเลยค่ะ​ สามีใช้สว่านมือช่วยประกอบ​ ใช้เวลาไม่นาน​ พอประกอบเสร็จก็ดูแข็งแรงดีประมาณนึง​ ราคาถูกกว่าที่ซื้อตามร้านแถวบ้าน​ โดยรวมแล้วดีค่ะ

11/Sep/2023

คุณภาพ:แข็งแรงดี การออกแบบ:ดี การจัดส่งกล่องชำรุดขาดแต่ของข้างในไม่เสียหาย สั่งไป 3 ชิ้นได้ของไม่ครบติดต่อไปทางร้านๆ น่ารักคุยดีส่งของชิ้นที่ส่งมาไม่ครบให้เรียบร้อยค่ะ ราคาจองถูกกว่าห้างข้างนอกชอบใจตรงนี้หล่ะค่ะ

20/Aug/2022

สินค้าแพ็ค​มาดีมากบ่งบอกถึงความใส่ใจของทางร้าน​ ด้านนอกกล่องแข็งแรง​ ด้านในห่อกันกระแทก​อีกชั้น​ ประกอบไม่ยาก​ แต่ถ้าไม่มีไขควงไฟฟ้าต้องออกแรงขันเยอะหน่อย​ สินค้าตรงปก​ ดีค่ะ​ แนะนำ

18/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพดี ได้โค้ดลดราคาด้วยจะดีมาก การส่งของก็ถือว่าดี โดยมากไม่เร่งก็รอไม่นาน การจัดส่งถือว่ารวดเร็วแล้วแต่ บ ผู้จัดส่งด้วย แข็งแรง ประกอบไม่ยากมาก พอได้

03/Jun/2021

*กลับมาเพิ่มดาวให้ เพราะร้านค้าดีมาก ส่งยางรองขามาให้ใหม่ ดีงามมากๆค่ะ*หัก 1 ดาว ให้ฐานขามาไม่ครบ สินค้าดี คุณภาพตามราคา ใช้งานได้ ประกอบง่าย ขนส่งเร็ว ชิ้นส่วนประกอบครบ น็อตครบ ขาดจุกสวมขาไปอันเดียว ถือว่าดีค่ะ รับได้

04/May/2022

ทางร้านห่อมาดีมากค่ะ มีทั้งชั้นนอกและชั้นใน เลือกขนส่งเป็นไปรษณีย์ ค่าส่งถูกลง และบริการดีมากๆ สินค้าตรงตามปก ผู้หญิงประกอบได้เพราะร้านมีใบแนบมาให้ด้วย แต่รูอาจมีคลาดเคลื่อน ทำให้ต้องออกแรงในการขันน๊อตบ้าง น๊อตยึดเยอะมากๆ ขันจนมือน่วมเลย🤣 อลูมิเนียมไม่หนานะคะ แต่ก็พอใช้ในราคาแบบนี้

07/Sep/2022

ขนส่งมาไม่เสียหาย การประกอบไม่ยาก แต่คู่มือไม่ชัดเจน มีงงๆรืเอออกมาต่อใหม่นิดนึง สินค้าโดยรวมโอเค ใช้งานได้ค่ะ

15/May/2021

เป็นชั้นอลูนิเนียนน้ำหนักเบา ราคาโอเค ส่งสินค้ามาได้ดี แต่มีปัญหาตอนประกอบที่เสียเวลามาก เพราะเจาะรูน๊อตมาไม่ตรงกันหลายจุดในใบวิธีประกอบบอกว่าถ้ารูไม่ตรง ให้ไขน๊อตทะลุอลูนิเนียมไปเลย ทำให้ประกอบยาก

15/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี ของแพ็คมาอย่างดี มีห่อกันกระแทก อุปกรณ์ครบถ้วน ผู้หญิงประกอบเองได้ แต่ก็เหนื่อยอยู่เหมือนกัน ต้องขันน๊อตค่อนข้างเยอะ เหงื่อแตก 😅 โดยรวมดี สมราคา มีตะขอแขวนแถมมาด้วย

31/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าส่งมาให้เร็วดี และแพ็คสินค้ามา กันกระแทกมาอย่างดี แต่ตอนประกอบ ยุ่งยากนิดหน่อย ต้องมีคนช่วยจับ และต้องใช้แรงผู้ชาย ช่วยกันต่อ ขนาดโอเค วางชามแก้ว หม้อกระทะ หนักๆได้

04/Feb/2022

สินค้าตรงปก สวยงาม จัดส่งเร็ว ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก สวยงาม จัดส่งเร็ว ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก สวยงาม จัดส่งเร็ว ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก สวยงาม จัดส่งเร็ว ไม่เสียหาย

12/Feb/2022

ร้านนี้จัดส่งไวมากค่ะสั่งสินค้าตอน 3ทุ่มวันที่ 9/2 ได้รับสินค้าวันที่11/2 พนักงานส่งโทรมาว่ามีพัสดุ ยัง งงๆว่าของอะไรไม่คิดว่าถึงไวขนาดนี้ สินค้าแข็งแรงใช้งานได้ดี

08/Apr/2022

สินค้าดีมากค่ะส่งไวมากค่ะของดีมากๆค่ะคุณภาพสินค้าเริ่ดมีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีกนะคะถูกใจมากๆคุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่เสียไปสวยตรงปกทุกอย่างไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสินค้าบอกได้คำเดียวเริ่ด

02/Jun/2022

แข็งแรงใช้ได้ ประกอบไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย สั่งมา 3 ตัว ตอนนี้ดพิ่งประกิบไป 2 ตัวเหลือ 1 ตัว ขี้เกียจแล้ว น็อตเยอะ รูมีเหลื่อมกันบ้าง ต้องใช้สว่านช่วยขันน็อต

21/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ราคาเป็นกันเอง จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ราคาเป็นกันเอง จัดส่งไว

12/Jun/2021

ได้รับของแล้ว ขั้นตอนการประกอบไม่ยาก แต่มีปัญหาตรงที่เจาะรูมาไม่ตรงกันทำให้ต้องใช้สว่านในการขันน็อตเข้าไป ใช้ไขควงไม่ได้...อยากให้ร้านปรับปรุงในจุดนี้ สินค้าดีอยู่แล้ว...

20/Sep/2023

คุณภาพ:สินค้ามีตำหนิ​ ส่งมาเคลมก็ยังมีอยู่ การออกแบบ:ดี ร้านตอบแชท​เร็วมาก​ บริการดี ไม่แน่ใจ​ q​cที่โรงงาน

05/Mar/2022

สินค้าดีมากกกกก ถูกกว่าร้านอื่น การแพคและจัดส่งดีและรวดเร็ว การประกอบจะงงๆนิดหน่อย(ถ้าเป็นผู้หญิงประกอบนะ😅)บางรีวิวบอกรูไม่ตรง มันไม่ตรงเพราะไขน๊อตอีกฝั่งแน่น ต้องไขแค่หลวมๆไว้ก่อน เราใช้แค่ไขควงประกอบ ไม่มีปัญหาเลย ขนาดตรงตามที่ต้องการจากที่ร้านระบุ วางได้พอดีกับพื้นที่ เยี่ยมค่ะ

24/May/2021

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งซื้อครับ แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย ที่สำคัญได้รับก่อนกำหนดเวลาถึงสองวัน แต่ยังไม่ได้ประกอบและใช้งานจริงนะครับ ยังไวก้อให้สี่ดาวไว้ก่อนละกัน สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งซื้อครับ แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งซื้อครับ แพ็คสินค้ามาอย่างดีๆ

05/Nov/2021

สิงค้าจัดส่งรวดเร็ว ของด้านในไม่เสียหาย คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ประกอบยากนิดหน่อย อยากทำให้วางพื้นราบไม่โงนเงน ด้วยความที่ไม่ค่อยชำนาญ ใช้เวลาเป็นชม.อยู่เจ็บมือไปหมด 5555 แต่เสร็จแล้วก็โอเค ดูแข็งแรงทนทาน ใช้งานไปย๊าวยาววว

11/Jun/2021

ส่งไวมากสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของ ราคาถูก ขนส่งดี ราคาประหยัด ไวจะอุดหนุนรอบหน้าอีก ส่งไวมากสั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว

25/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ค่อนข้างบอบบางแต่ ok👌 สินค้าจัดส่งไว ชิ้นส่วนค่อนข้างบางและเบาแต่เมื่อประกอบแล้วก็ ok แข็งแรงในระดับหนึ่ง สวย ไม่เทอะทะ รูยึดน็อตทั้งหมดเจาะได้ตรงเป๊ะจึงประกอบไม่ยาก มีแท่งพลาสติกสีดำรูปตัว L และ I (ในคู่มือเรียกยาง) ให้ใส่เข้าไปในราวกันหล่นเพื่อยึดน็อตกะเสาได้แน่น ส่วนตะแกรงคว่ำจานทั้งสามอันขันน็อตยึดกะเสาได้เลยแต่ขันแค่พอตึงมือเด๋วเกลียวรูดนะจ๊ะ! โดยรวมแล้วก็ ok👌 สมราคา ถ้าไม่ได้คว่ำจานเหล็กวางครกหินหนักๆ ก็ซื้อได้เลยไม่ต้องคิดเยอะจ่ะ😁 ปล.ขอบคุณสำหรับผ้าเอนกประสงค์ที่แถมมาใช้ดีมากคับ😁

25/Feb/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แต่สินค้ามีปัญหาบางตำแหน่ง ที่เจาะรูมาไม่ตรงกัน หมุนทุกด้านแล้ว ขอหัก 1 ดาวค่ะ แต่ใช้งานได้ปกติค่ะ

Add a review

New Arrivals

Msi Mag B560m Mortar Wifi (เมนบอร์ด).
www.lazada.co.th
Mb (1156) Intel P7h55-Lw.
www.lazada.co.th
Biostar เมนบอร์ด (1151v2) B360gt3s.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม