• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

(ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

หมวดหมู่:
(50 รีวิว)
฿315 ฿468 33%% Off

🔴มีของเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

เพียววีวี่ คลีนซิ่งโลชั่น Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และรอบดวงตาน้องใหม่ จากญี่ปุ่นที่กำลังได้รับ ความนิยมเป็นอย่างมาก จากสาวๆทั้งในญี่ปุ่น ไต้หวันและอเมริกา มีส่วนประกอบหลักที่เป็นน้ำมากกว่า 80% ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถล้างมาสคาร่ากันน้ำออกได้ เพียงแปะทิ้งไว้ไม่กี่วินาที ปราศจากน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารลดแรงตึง และไม่ผสมพาราเบน อ่อนโยนต่อใบหน้าและดวงตา เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้และไฮยารูรอนช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า อุดมไปด้วยสาร สกัดจากผลไม้หลากหลายชนิด เช่น แอปเปิ้ล ส้ม และมะนาว เป็นต้นช่วยดูแล ผิวหน้าให้สะอาด กระจ่างใส วิธีใช้ : หยดคลีนซิ่งโลชั่นลงบนสำลีให้ชุ่ม วางทิ้งไว้บนเปลือกตาหรือบริเวณที่ ต้องการ 10 วินาที จากนั้นลูบออกเบาๆ ทำซ้ำจนไม่มีเครื่องสำอางหลงเหลือ บนสำลี ไม่จำเป็นต้องล้างออกแต่สามารถทำได้หากต้องการ ใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวหน้าสะอาดใส และลดการอุดตันของรูขุมขน

มีของเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

ข้อมูล (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ทำให้ได้ทราบว่าสินค้านี้เป็น สินค้าซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปสินค้าในร้านออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผู้นิยมมาก ให้รายละเอียดครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อ เราขอเสนอว่า คุณควรตรวจสอบข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้าแตกหัก สามารถเคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองนานเพียงใด. ถ้าคุณต้องการเช็คเพิ่มเติมของ (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้รับรู้ ตัวสินค้า (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ได้ดีขึ้น และถ้าต้องการสั่งซื้อสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ทุกท่านเยี่ยมชมการแนะนำสินค้า หรือ ช้อปปิ้ง (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เราหวังว่าทุกท่านจะชอบร้านที่เราแนะนำ และมีความสุขกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับคุณที่ยังไม่ตัดสินใจ เราขอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ช้อป (ของแท้ พร้อมส่ง) Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml เพียววีวี่ คลีนซิ่ง คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ไปแล้วคงชื่นชอบไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


imgge-fc39aa3f86529a3e9af900ad07566f61imgge-4512d49352f8a55a7b825aae1ce98d6fimgge-dc02d95e3569af5b3d5cd09871427ea1

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ทดลองใช้ กลิ่น:กลิ่นไม่เหมือนของแท้จากห้างที่เคยใช้ ร้านไม่ห่อกันกระแทกให้เลยค่า รอสินค้า4-5วัน กลิ่นไม่เหมือนของเดิมที่เคยซื้อจากห้าง อันเดิมที่เคยใช้จะมีกลิ่นอ่อนๆคล้ายๆน้ำมันมะพร้าว และมีวันผลิต/หมดอายุ อันนี้ไม่มีวันหมดอายุ ราคาถูกกว่าของแท้75บาท

13/Sep/2022

ได้รับสินค้าสภาพดี ใช้แล้วไม่แพ้อะไร เป็นน้ำใสๆไม่มีกลิ่น เช็ดแล้วหน้าจะแห้งตึงหน่อยๆ คนผิวมันน่าจะชอบมาก

27/May/2022

Stretched out your gums hurt Girl you make me numb when we kiss until my tongue hurts And in my daydreams you don't date me cause love hurts In my daydreams you don't taste me cause I'm first girl Pastel skirt, long socks and no top Laying on my bed lollipop in your jaw With the lights off soft R&B

14/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:น้ำ ไม่แน่ใจว่าของเก่ามั้ย เพราะแพคเกจกับกลิ่นไม่เหมือนตัวเดิมที่เคยใช้ น้ำออกเหลืองกว่า แพคเกจเป็นรุ่นเก่า

07/May/2022

จัดส่งเร็วค่ะ แพคสินค้าดีไม่เสียหายใช้ดีมั้นต้องลอง เป็นคนแพ้สารที่มีความหอม อ่านจากรีวิวแล้วอันนี้น่าจะผ่าน ราคาดีงาม

07/May/2022

จัดส่งรวดเร็ว ทางร้านไม่ได้ห่อกันกระแทก อะไรมาให้เลย แต่โชคดีที่ขวดไม่แตก หรือเสียหายอะไร ยี่ห้อนี้ซื้อใช้มานาน ใช้เช็ดหน้าสะอาดดี

13/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:good กลิ่น:no smell เนื้อสัมผัส:water จัดส่งไว ราคาไม่แพง ยังไม่ได้ลองใช้ ปัจจุบันยี่ห้อนี้หาซื้อยากมาก แต่ร้านนี้มีขายในราคาถูกกว่าหน้าร้านโมเดิร์นเทรด ขอลองใช้ก่อนนะคะ

07/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เบา ใช้มาหลายขวดแล้วยี่ห้อนี้ คุณภาพดีพอๆกับแบรนด์ในห้างแต่ราคาถูกกว่าครึ่งนึง ทำความสะอาดดีหมดจด ไม่แพ้

27/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าคุนภาพดีมากค่ะ ลายละเอียดตรงตามที่แจ้งไว้ ทางร้านบริการดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็วและแพคของมาดีมากค สินค้าคุนภาพดีมากค่ะ ลายละเอียดตรงตามที่แจ้งไว้ ทางร้านบริการดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็วและแพคของมาดีมากค่ะ 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

02/Nov/2021

ครั้งแรกส่งสบู่ก้อนเล็กๆ แบบสบู่ในโรงแรมมาให้ งงใจกับร้านมาก คืออะไร?? พอกดแจ้งยกเลิกขอคืนเงิน รีบจัดส่งของมาให้ใหม่แบบวันเดียวถึง ถือว่ามีความรับผิดชอบดี แต่คราวหน้าอย่าทำแบบนี้ จะดีต่อความรู้สึกคนซื้อมากกว่าค่ะ แต่แอบสงสัย ครั้งแรกกับครั้งที่สอง ทำไมส่งมาจากร้านที่มีชื่อกับที่อยู่ คนละที่

30/Oct/2021

สินค้าส่งไวมาก การจัดส่งสินค้าดีเยี่ยม ราคาสมเหตุสมผลและคุณภาพดี สินค้าส่งไวมาก การจัดส่งสินค้าดีเยี่ยม ราคาสมเหตุสมผลและคุณภาพดี 💚💗🧤✨

21/Nov/2021

ซื้ออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ ตอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน โปรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร คุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

07/Nov/2021

ใช้ดีมากกกกก ราคาไม่แรง ไม่แพ้ หาซื้อยากแล้วมาเจอในช๊อปปี้ ราคาดีกว่าร้านในห้างอีก ของแท้แน่นอน ชอบมากกกกกกก

26/Jul/2021

เพียววีวี่ คลีนซิ่งโลชั่น Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และรอบดวงตาน้องใหม่ จากญี่ปุ่นที่กำลังได้รับ ความนิยมเป็นอย่างมาก จากสาวๆทั้งในญี่ปุ่น ไต้หวันและอเมริกา มีส่วนประกอบหลักที่เป็นน้ำมากกว่า 80% ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถล้างมาสคาร่าก

05/Nov/2021

เพียววีวี่ คลีนซิ่งโลชั่น Alovivi Purevivi Cleansing Lotion 500ml คลีนซิ่งโลชั่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และรอบดวงตาน้องใหม่ จากญี่ปุ่นที่กำลังได้รับ ความนิยมเป็นอย่างมาก จากสาวๆทั้งในญี่ปุ่น ไต้หวันและอเมริกา มีส่วนประกอบหลักที่เป็นน้ำมากกว่า 80% ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถล้างมาสคาร่าก

28/Oct/2021

Cleansing lotion สินค้าราคาพิเศษ คุณภาพมาตรฐาน ซื้อกับ SHOPEE ได้ Coin คืนแถมมีโค้ดส่วนลด และโค้ดส่งฟรี ชอบมากๆ เลยครับ^^

24/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ

27/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ

21/Jan/2022

สั่งแล้วได้ของภายใน 2 วันถือว่าไม่นานค่ะ แต่ขอหักคะแนน 1 คะแนน ขอเพิ่มเติมการกันกระแทกอีกนิดนึง พันปับเบิ้ลมาชั้นเดียว เสี่ยงต่อการกระแทกแตกมาก ตัดปับเบิ้ลออกมาแล้วพบว่ามีน้ำซึมออกมานิดๆ ที่ข้างขวด แต่ขวดไม่แตก ถ้ากันกระแทกให้ดีกว่านี้จะเวิร์คมากๆ ค่ะ

21/Jun/2021

ดีๆๆๆ ส่งเร็วๆๆๆดีๆๆๆ ส่งเร็วๆๆๆดีๆๆๆ ส่งเร็วๆๆๆดีๆๆๆ ส่งเร็วๆๆๆดีๆๆๆ ส่งเร็วๆๆๆดีๆๆๆ ส่งเร็วๆๆๆดีๆๆๆ ส่งเร็วๆๆๆ

28/Jun/2021

แพ็คสินค้ามีดีอยู่ค่ะ มีสินค้าบางรายได้รับความเสียหายนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่ผลต่อการใช้งาน ตัวคลีนซิ่งตัวนี้ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ

24/Jun/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ สั่งจากวัตสันมั่นว่าจะได้ของแท้ แพคเกจดี ราคาอาจจะแพงกว่าร้านอื่น แต่ซื้อความสบายใจค่ะ

19/Jul/2022

ตัวนี้ใช้ดีมากๆค่ะ เหมาะกับคนที่เป็นสิว และผิวแพ้ง่ายย ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ไม่มีผื่น ไม่เป็นสิวเหมือนยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้ค่ะ

30/Jul/2022

ความคุ้มค่ามาก ความคุ้มค่ามาก ความคุ้มค่ามาก ความคุ้มค่ามาก ความคุ้มค่ามาก ความคุ้มค่ามาก ความคุ้มค่ามาก ความคุ้มค่ามาก

02/Aug/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วค่ะ แพคสินค้ามาดี สินค้าหมดอายุปี 23 คิดว่าน่าจะของแท้ค่ะเพราะดูจากรีวิว เลยกะลองใช้ดู

31/Jul/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ และราคาดีค่ะ การจัดส่งสินค้าแพคมาดี การบริการจัดส่งรวดเร็วทันใจ ไว้กลับมาซื้อต่อค่ะ แนะนำค่ะ ซื้อหลายรอบมากแล้วค่ะ

27/Jul/2022

ได้รับสินค้าาาาาาาาาาาาแล้ววววววววว สินค้าจัดส่ฃประมาณ 2 วันได้รับบ ก็ถือว่าเร็วอยู่นะ ยังไม่ได้ลองใช้ แต่แพคสินค้ามาดีมากกกกด

28/Jul/2022

คิดว่าน่าจะของแท้ 100 % นะ คะ ส่วนตัวยังไม่เคยใช้ ถ้าใช้ดีมีรอบสองค่า แล้วจะมีรีวิวอีกครั้ง นึง นะ คะ ขอบคุณ ค่า ทุ้ก คร

02/Aug/2022

ได้ของไวมากค่ะ สั่งของวันศุกร์ก่อนเที่ยง ได้ของบ่ายวันเสาร์ แพ็คของดีค่ะ

28/Sep/2022

สินค้าส่งเร็ว ของแท้ คุณภาพดี แพ๊คมาดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะ เหมาะกับคนที่อยากลองใช้ แต่อยากทราบประสิทธิภาพก่อน หรือพกพาเวลาเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศก็เหมาะมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

Ben Nye Fair Translucent Face Powder 42g.
www.lazada.co.th
รองพื้นไอมิน 2.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
SENKA  All Clear Water Micellar
54%
senka

SENKA All Clear Water Micellar

฿59 ฿129
Mineral Micellar Water 500ml
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

Mineral Micellar Water 500ml

฿220 ฿221
Lululun ลูลูลูน คลีนซิ่ง ไมลด์ เจล
15%
New
pola(โพลา)

Pola Polissima Aqua Clean 125g.

฿1165 ฿1750
Farmacy(ฟาร์มาซี)

-พร้อมส่ง- Farmacy - Green Clean

฿990 ฿991