• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการจับจ่าย สินค้า ที่ส่งเสริมให้คุณค้นพบ ประสบการณ์ครั้งสำคัญ ในราคาสุดแสนพิเศษที่สุด เราจึงต้องการอยากจะให้คุณรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อป และแจ้งต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เราหามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาที่ต่ำที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ซึ่งหากคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าใน 14 วัน เนื่องจากการส่งที่ได้มาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และไม่ต้อง กังวล ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง พนักงานที่จัดส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่มีปัญหา ด้วยเหตุนี้ ถ้าจะทำรายการสั่งซื้อ จึงต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างแน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ต้องหงุดหงิด ถ้าหากคุณสนใจ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Sep/2021

รอสินค้าไม่นาน ที่เขียนคิ้วน่ารักมากกกกกกกกกกก ก. อันเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก เขียนดีติดทนมาก ราคาก็น่ารัก รอสินค้าไม่นาน ที่เขียนคิ้วน่ารักมากกกกกกกกกกก ก. อันเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก เขียนดีติดทนมาก ราคาก็น่ารัก

16/Oct/2023

ลักษณะความงาม:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:ยังไม่ได้ใช้ บรรจุภัณฑ์:ดี ได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันถือว่าได้รับของเร็วมากๆเลยค่ะ ขนส่งก้พูดจาดีค่ะ สินค้าก้ดีเหมาะสมกับราคา

05/Nov/2023

ถือว่าติดทนระดับนึงใช้แรงกดในการตัดออกก็ยังคงติดอยู่แต่คิดว่าถ้าติดอยู่บนคิ้วอาจจะติดทนได้ทั้งวันจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็วหัวเล็กเขียนง่ายสี เข้ม เขียนชัดดีสั่งสีน้ำตาลเข้ม

02/Aug/2021

สินค้า​ดีมาก​ค่ะ​ราคา​ถูก​ร้านบริการดี ขนส่งเร็ว สินค้า​ดีมาก​ค่ะ​ราคา​ถูก​ร้านบริการดี ขนส่งเร็ว สินค้า​ดีมาก​ค่ะ​ราคา​ถูก​ร้านบริการดี ขนส่งเร็ว สินค้า​ดีมาก​ค่ะ​ราคา​ถูก​ร้านบริการดี ขนส่งเร็ว

10/May/2022

ร้านบริการดีมาก ส่งของรวดเร็วมาก แพ็คของมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดี ไม่ผิดหวังค่ะ ขนส่งก็บริการส่งของรวดเร็วมาก แนะนำอย่างยิ่งร้านนี้ค่ะ เอา5 ดาวไปเลยค่ะ

30/Oct/2021

สินค้าใช้ดีมากเลยเขียนออกมาแล้วถูกใจมากเป็นธรรมชาติสีสวย ดวดวดวพนดนดนดนดนดดนดนดนดนเนเนเนเนนเเนเนเนเนเนเนเนเนเนเนเนเนเนเาเน้นเ้นเนเนเนา้้นเน้น้สส้สเสเนเาเสเาเสเเสเสอสอสาิสิิสิสิสิสิิสิสิาิาิสิาิิาิาิาิิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาิาาาแแสแสแสอาออาอาอาอาอาอาอาออาดสดสดสด

05/May/2022

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนิ่มดีค่ะ ไม่แข็ง แต่ก็ไม่อ่อนจนเกินไป เวลาเขียนลื่นดี เขียนแล้วไม่เป็นก้อน ราคาไม่แพงค่ะ

15/Jan/2022

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ถึงเร็ว แพคดี สีสวย เขียนง่ายมากๆ ราคาดีงาม อุดหนุนรอบที่สองแล้ว ชอบร้านนี้ค่ะ สั่งเลยเขียนง่ายมาก

16/Dec/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์แล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สินค้ามีคุณภาพราคาถูก

26/Dec/2021

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ได้ครบหมด เพิ่งสั่งครั้งแรก แพคมาดี แต่สีเทา ออกจะเข้มไป ถ้าทาหนักๆ จะออกดำ เขียนง่ายดี

09/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ยังไม่ได้ลองใช้ แต่น่าจะดีนะ ราคาน่ารักก็ไม่อยากหวังมาก 5555 ส่งเร็วดีค่ะ แพคดี กู้ดดดดด ราคาน่ารักก็ไม่อยากหวังมาก 5555 ส่งเร็วดีค่ะ แพคดี กู้ดดดดด

04/Sep/2021

สีไม่ค่อยออกเลยแต่เขียนสวยดีดูธรรมชาติ ดยกยกยกยกยกยกยกยดยกนดนดยดยดนดนดยดยดนดยดนดนดสดสดนดนดสดสดสดสดสดสดสดสดสดนดยเสเสเสเสดนดยดนดยดวดนเสเสดสดสดสดสดสดสดสเสดวเวเสอสเสดสดสอสอสเนเนเนเนอสอสเาดรเนแรอนแรแนแนดรแนอนแรอนเนนดเนเรเรเรอนอรอรอนอรแเรอรอรอรอรแนดนเนเสเนเนเยเนเนเนเนอเนเนเนเนเนอสเสเนเนเนเยเนอนเสอสอรแสอเา

30/Mar/2023

-ที่เขียนคิ้วดี เนื้อแข็ง แต่เขียนง่าย -ลิป เป็นทิ้น มันถูกเลยได้น้อย -อาบแชโดวหมี แปรงเป็นพลาสติก ปาดแล้วหมด ต้องจุ่มบ่อย -ดินสอ เนื่อนุ่มๆเขียนง่าย -อาบแชโดว ไฮไลต์ วิ้งดี ยิ่งกว่าหนังปลาทู -dikalu พาเลทช่องเล็ก สีกริตเตอร์อันล่างกับอันบนนี่เหมือนกันเป๊ะ งง -คอนทัวร์ กลิ่นออกน้ำหอมอ่อน ใช้ง่ายดี -คอนซีลเลอร์ ชอบมาก เอาไว้ทำดอลลี่อาย

06/Nov/2021

ส่งเร็ว แพ๊คเกจมาโอเคเลย ยังไม่ลองใช้โดยรวมโอเคค่ะ😎😎😎😎😎😎😎😎😎👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤝🤝🤝🤝🤝ส่งเร็ว แพ๊คเกจมาโอเคเลย ยังไม่ลองใช้โดยรวมโอเคค่ะ😎😎😎😎😎😎😎😎😎👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤝🤝🤝🤝🤝

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์แล้วค่ะ สินค้ามีราคาที่ถูกเป็นมิตรภาพต่อกระเป๋าสตางค์แล้วก็คุณภาพดีเหมาะสมกับราคาอีกด้วย

27/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกก ราคาไม่แพง เขียนง่าย สีสวย ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกก ราคาไม่แพง เขียนง่าย สีสวย ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกก ราคาไม่แพง เขียนง่าย สีสวย

26/Dec/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์แล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ค่อนข้างไวทันใช้ ได้ใช้โค๊ดส่งฟรีมาช่วยลดค่าส่งอีกด้วย

13/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีๆๆๆ ใช้งานได้จริง กลิ่น:ไม่ได้ดมคะ เนื้อสัมผัส:ใช้งานได้ ชอบคะ หัวเล็กดี ต้องกลับมาซื้อซ้ำแน่ๆ รอบนี้ต้องตุนเยอะๆ คุ้มคะ รักเลย ไว้หมดก่อนจะกลับมาซื้อคะ

04/Sep/2022

ส่งไวมากค่ะ พาเลทแตกนิดนึงแต่ไม่เป็นไร สีชัดโอเคเลย คอนซิเลอร์มิ้น ปกปิด7/10 แต่ไม่ค่อยกันน้ำ ลิปสีชมพูกันน้ำมากสีชัดสุดๆ อายไลน์เนอร์ฝาเทากันน้ำมากค่ะแท่งที่3แล้ว พวกที่เขียนคิ้วติดทนดีค่ะไม่เป็นก้อน

16/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก สั่งเลยแนะนำเลยครับพัสดุมาส่งไวมากเลยแพ็คมาดีนะครับพี่ไม่ต้องรอนานแล้วครับแต่ก็ไม่ต้องรอนานมากเลยครับพัสดุดีตรงปกแนะนำ

07/Dec/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์แล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

21/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไท่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ . สั่งสีกากีมา 1 แท่งคาดว่า จะได้ผิดสีค่ะ

22/May/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพของสินค้าดีมาก กลิ่น:เนื้อนิ่ม ใช้งานดีมาก เนื้อสัมผัส:เขียนคิ้วง่ายเหงื่อนิ่มมาก คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่ง kerry โดยรวมดี

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งได้รวดเร็วดีมากเลยได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งได้รวดเร็วดีมากเลยได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งได้รวดเร็วดีมากเลยได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งได้รวดเร็วดีมากเลยได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งได้รวดเร็วดีมากเลย

29/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ลองก่อน ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้ครบทุกอย่าง ตัวลิปกลิ่นหอมดี แต่พอดูไปดูมาเหมือนสั่งสีมาคล้ายๆกันซะงั้น แต่สีสวยดีค่ะ

18/Oct/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ได้ของไว รอไม่นาน แพ็คของมาดี ไม่มีห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้ แต่ของไม่เสียหาย ราคาไม่แพง

01/Aug/2022

ได้รับดินสอเขียนคิ้วแล้วคะ ชอบที่หัวเล็กคะ เขียนง่ายดี ติดทนพอสมควรนะ ราคาน่ารัก เคยซื้อมาใช้แล้วคะ ดีนะ เลยแวะมาซื้ออีก

10/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เป็นดินสิเขียนคิวแบบหมุน ไส้เล็กเขียนง่าย ติดทนระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับกันน้ำนะ แต่โดยรวมเราว่าคุณภาพดีเกินราคาค่ะ สั่งมาสองครั้งแล้ว

04/Feb/2023

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี สินค้าไม่เสียหาย ได้จำนวนตรงตามที่สั่ง วันผลิตชัดเจน ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

11/Jan/2022

ดีที่สุดในสามโลกค่ะร้านนี้ สีสวยส่งไว เขียนง่าย ใช้งานง่ายตามหาแบบนี้มานานแล้ว สั่ง๒รอบแล้วค่ะใช้ได้นาน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม