• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ กลิ่น:ดีมากค่ะ เนื้อสัมผัส:เขียนเลื่อนไม่มีสะดุดหยุดที่ความสวย อยากจะบอกว่าแม่ค้าตอบแชทเร็วมากกกกคือทักไปปุ๊บตอบปั๊บคือดีของก็ส่งมาเร็วๆไม่เคยสั่งร้านไหนแล้วของมาส่งเร็วได้ขนาดนี้อันนี้คืออยู่ต่างจังหวัดนะแต่ส่งมาเน็มมากกกกแล้วคือคุณภาพ​สินค้าก็ดีมากๆเลยอ่ะคือดีมีของแถมด้วยคือแบบอยากแนะนำให้ซื้อร้านนี้เลยคือราคาถูกด้วยดีเยี่ยม👍💗💯

24/Jul/2022

จัดส่งไวมากค่ะ รอของวันเดียวถึง เนื้อดินสอทั้งสองแท่งรส.ว่าค่อนข้างนุ่มเนื้อไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ ส่วนตัวแท่งสีทองสีเข้มมาก แต่โดยรวมถือว่าโอเคทั้งสามแท่งค่ะ😂😂😂

03/Feb/2022

ส่งเร็วมากๆ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็วดี ร้านค้าบริการรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งโทรสอบถาม ก่อน 👍👍👍👍👍👍

30/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:p กลิ่น:p เนื้อสัมผัส:p ราคาถูก ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ ใช้แล้วดีจะใช้เรื่อยๆ ส่งของไวอยู่ค่ะ แพคมาดีด้วยมีกันกระแทกทั้งๆที่ไม่ต้องใส่ก็ได้

05/Apr/2022

เย้ๆๆของถึงแล้ว จัดส่งไวมาก การบริการ การแพ็คสินค้าดีมาก สินค้าไม่พัง ไม่ขำรุด น่ารักมาก ตรงปกสุด ประทับใจมาก

13/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:บางเบา ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี ดีมากกกกกกชอบขนส่งงงงเร็ววววววดีทันใจจจจจ ชอบราคาาาาาาาถุกกว่าาาาาท้องตลาดดดดดดดดมากกกดกดดกกกกกกกกกดีมากกก

31/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ติดไม่ได้ทนมาก แต่เขียนง่ายดีค่ะ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ค่อนข้างลื่น แนะนำสำหรับไว้สร้างโครงหรือสร้างเงาเส้นขนคิ้วค่ะ ถือว่าดีเลยค่ะ โดยเฉพาะสีเทา

12/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านส่งสินค้าเร็วมาก​ ราคาก็ถูก​ ขนส่งก็ส่งเร็ว​ ชอบก็ตรงที่ทางร้านส่งเร็วไม่ต้องรอนานทันใช้พอดี❤️❤️

11/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากเลย กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ดีมากกกกกกก ราคาดี ร้านค้าบริการดีมากกกกกกกกก จัดส่งไวมากกกกกก คุณภาพพพพพ เกินราคาครับบบบ แนะนำเลยร้านนี้ครับ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บริษัทขนส่งดีครับ จัดส่งไว

15/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีนะ กลิ่น:เฉยๆ เนื้อสัมผัส:ออกแข็งหน่อย ร้านส่งช้าหน่อย แต่ไม่เป็นไรไม่รีบ แต่ขนส่งส่งไว ร้านห่อแพคมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย เท่าที่ลองเช็คทุกร้านในนี้ ร้านนี้ขายถูกสุดแหละ โดยรวมดีนะ ขอทดลองใช้ก่อน ถ้าดีจะมาอุดหนุนใหม่ 😄

20/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนื้อดินสอ ได้รับของตรงตามออเดอร์ เนื้อนุ่มเขียนง่าย สีดูเป็นธรรมชาติ คุณภาพสมกับราคาค่ะ ถูกมากกกกก

17/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี 😞😞😞🥸🤪🤪ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนส่งบริการดี ดีค่ะ สินค้าแพคมาอย่างดี ถ้าถูกใจจะมาอุดหนุนอีกรอบ ค่ะ ดี🤪😚😚

03/Apr/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียน ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับการบริการจากทางร้านนี้ดีมากมากค่ะ กดรับสินค้าไปแล้วเปืดรับสินค้าเจอสภาพสินค้าหักเสียหายทางร้านให้ส่งสินค้ากลับค่ะพร้อมจะโอนเงินค่าสินค้าและค่าส่งคืนสินค้าให้ค่ะ ร้านนี้น่ารักมากค่ะ

19/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ชอบมากไว้จะอุตหนุนใหม่นะคะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

15/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:เนื้อกระจก ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่นอะไร กลิ่นกระจก ดีค่ะส่งเร็ว

10/Feb/2023

สินค้าดี จัดส่งไว แม้จะมาไกล รอไม่นานมาก ซื้อมาในราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านค้าแถวบ้าน สินค้าไม่แตก ไม่เสียหาย โดยรวมดีมาก

28/Apr/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเร็วมากเลยค่ะ ทางร้านแพ็คของมาดีมาก ทีแรกตกใจนึกว่าสั่งอะไรห่อเล็กนิดเดียวทีาแท้ทางร้านแพ็คมาอย่างดี้ดียวมีสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

18/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี การจัดส่งรวดเร็วมากๆๆค่ะ แนะนำเลยค่ะ สินค้าตรงตามรูปเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆๆนะค่ะ คุ้มค่าจริงๆค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ คุ้มค่ามากจริงๆนะค่ะ

26/May/2022

ประสิทธิภาพ:ติดดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ปานกลาง ไม่นิ่ม ไม่แข็งมาก ได้สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกกว่าท้องตลาดหรือร้านค้าทั่วไป ใช้โค้ดส่วนลดได้ การ​ให้บริการ​จาก​ขนส่ง​ดีมาก​

27/Jul/2022

กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ปกติ ประสิทธิภาพ:ปกติ ส่งเร็วมากๆค่ะ วันสองวันถึงเลย ห่อมาเเน่นหนา ราคาคุ้มค่ามากค่ะ ขอลองใช้ดูก่อนนะคะ แล้วจะมาอุดหนุนอีกค่ะ 😁😁🤗

02/Apr/2022

ได้รับของแล้วจ้าการจัดส่งพอดีเลยไม่ช้าหรือเร็วจนเกินไปได้ครบสีตามที่สั่งมาเลยค่ะสินค้าไม่มีอะไรเสียหายเลยค่ะราคาถูกที่สุดแล้วแถมยังมีโปรส่งฟรีด้วยคุ้มมาก

30/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากครับเองนะคะนั้นเลยเหรอคะนั้นเลยนะเราว่าไม่ต้องทำยังไงดีคะพี่ไม่ต้อง/ขข/ค/ขขขขไม่ไปทำไรอยู่กับใค

28/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้วค่ะราคาถูกค่าส่งไม่แพงจัดส่งไวสินค้าคุณภาพดีค่ะไว้คราวหลังจะกลับมาอุดหนุนไหมนะคะ

20/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ดินสอเขียนคิ้วแบบเชือก สีน้ำตาลเข้ม เนื้อดินสอเขียนง่าย ติดทนดี สั่งซ้ำรอบสอง เพราะใช้ดี ทางร้านจัดส่งเร็ว

22/Feb/2023

สินค้าส่งได้รวดเร็วแถมราคาไม่แพงทางนั้นแพ็คสินค้ามีบับเบิ้ลอย่างดีไม่มีบุบสลายพนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนโดยรวมพึงพอใจมากค่ะ

22/May/2022

สินค้าดีมีมาตรฐานใช้โค้ดส่วนลดได้การทำให้ข้อมูลครบถ้วนจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีมาตรฐานใช้โค้ดส่วนลดได้การทำให้ข้อมูลครบถ้วนจัดส่งรวดเร็ว

08/May/2022

สินค้าราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าการซื้อตามตลาดนัด ดินสอเขียนคิ้วเขียนดี มีขนาดยาว ใช้ได้นานคุ้มค่ามากๆ

16/Mar/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วภายในกำหนดเวลา ร้านค้าแพคสินค้ามาเรียบร้อยดี สินค้าครบตามออเดอร์ ราคาประหยัดกว่าร้านอื่นๆ

26/Jun/2022

ห่อบับเบิ้ลได้แบบ อมกมากกกกกกกกกกกก หนาจนงง กดสั่งมาตอนได้โค้ดส่งฟรีราคา6บาท สินค้าจริงสวยดีค่ะ แข็งนิดหน่อยแต่ตามราคา 6บาทเอาไรมามั้ยคุ้ม!!!ขนส่งก็น่ารักพูดจาดีค่ะ ซื้อเถอะะ!!!

14/May/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ดินสอเขียนคิ้วเชือก coloured soft cosmetic art 1818 เนื้อดินสอนุ่มเขียนติดง่าย ค่อนข้างติดทน สีสวยถูกใจ

Add a review

ดูเพิ่มเติม