• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อหาสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วและมั่นใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/May/2022

ใส่แทนมอเตอร์พัดลมตัวเก่าที่เสียได้พอดีขยับหูนิดหน่อยถอดขอบออกใส่ได้เลยลมแรงดีแต่ถ้าใบพัดลมกินลมออกมามากกว่านี้จะดีมากแต่แค่นี้ก็แรงแล้วครับแต่ไม่รู้จะใช้ได้นานไหมต้องรอดูอีกที สรุปตอนนี้คือเยี่ยมเลย

25/Oct/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ติดตั้งใช้งาน เนื่องจากไม่มีน๊อตสำหรับยึดตัวพัดลม ต้องออกไปหาซื้อก่อน(เสียเวลาอีก) สินค้ามาตรงปก เสียบปล๊กแล้วพัดลมหมุน ถือว่าใช้งานได้ อุปกรณ์มีแค่ตัวพัดลม น่าจะมีน๊อตสำหรับยึดมาให้ด้วย(บวกราคาเข้าไปด้วยเลยทีเดียวก็ได้) ทำให้ติดตั้งทันทีไม่ได้ ต้องยุ่งยากในการไปหาซื้อเพิ่ม จึงให้ 4 ดาวในส่วนบริการจากผู้ขาย ดังนั้นยังไม่สามารถระบุถึง ความทนทาน และประสิทธิภาพในการดูดควัน

07/Aug/2021

จักส่งได้รวดเร็วซื้อซ้ำเป็นครั้งที่สองครับ.ขนาดถูกต้อง.. ใช้แล้วกำลีงหมุนแรงดีครับ.เสียงดังไม่เยอะรับได้..

03/Jun/2021

ใช้งานได้ดีครับ สั่งรอบที่2แล้ว สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

16/Aug/2021

ใช้งานได้ดี แต่ราคาอาจจะแพงไปนิดนึง

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทดลองใช้ก่อนติดตั้งแล้ว สินค้าไม่มีปัญหา ลมพัดแรงดี ส่วนการขนส่งทางร้านและขนส่ง ส่งของให้เร็วมาก เสียอย่างเดียวขนส่งมาส่งของไม่โทรแจ้ง

28/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามกำหนด สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีอะไรเสียหาย ยังไม่ลองติดตั้ง แต่คิดว่าน่าจะดี เอาไว้ใช้ในห้องครัว 👍👍👍

26/Feb/2022

ทางร้านดูแลให้ความช่วยเหลือดีมากครับ ขอบคุณครับ บริการดีมากครับ ตัวพัดลมรอบนี้ถูกไซร้ครับ ลมแรงกลางๆ ครับ แต่โครงจัดว่าดีครับ

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่ได้สั่งซื้อไป แพคสินค้ามาดีสินค้าไม่ชำรุดเสียหายทดลองแล้วใช้งานได้ดี คุ้มค่าดี

23/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วดีครับ.. ทันใจ.. พอใจมาก.. มาส่งเย็นกำลังเดินระบบในโรงเรือนเดินสายรอ.. ของมาพอดีได้ทดสอบเสียเลยครับ.. เยี่ยมครับ.. ควบคุมอุณหภูมิ​ด้วยตัวจับสวิตไฟ​ sonoff.. 😄😄🎉🎉🎉✌️✌️✌️👍👍👍

19/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งมาในกล่องปลอดภัยดี. ไม่มีการโดนทับ พอแกะกล่องออกมาดู สินค้ามีคุณภาพสมบูรณ์ ไม่มีปัญหา ใช้งานเสร็จ

02/Jun/2021

สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงเยี่ยม

08/Aug/2023

สินค้าค้าตรงปก  ร้านน่ารักมาก ตอบไว บริการดีมาก แม่ค้าน่ารัก ขนส่งพูดจาดีบริการดี  โทมาก่อนเข้ามาส่งของ😌☺️✌️😫🙄❤️☎️☎️😆😆👇😘🤭😢🥹🥹🥰😳🍓🥱😁🐒🫶🐒🐒🐒🐒

03/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ตัวสินค้ามีรอยบุบนิดหน่อย ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะตัวสินค้า หรือการขนส่ง แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ การห่อของและบรรจุภัณฑ์ดีค่ะ มีเสียงระหว่างการใช้งานอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับเสียงดังมากมาย

17/Aug/2021

พัดลมดูดอากาศเป็นฝีมือและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยม ลมแรงมาก รูปลักษณ์เรียบง่ายและกว้างขวาง ดูดี โดยรวมแล้วน่าพอใจและราคาไม่แพงมาก

04/Jun/2021

การติดตั้งทำได้ง่ายและสะดวก รูปลักษณ์สวยงามและการออกแบบที่เหมาะสม เสียงมีขนาดเล็กมากและไม่รบกวนผู้คน ราคาจับต้องได้ น่าซื้อ

19/Aug/2021

บรรจุภัณฑ์ลอจิสติกส์แน่นและรวดเร็วมาก ผลิตภัณฑ์ไม่บุบสลาย สัมผัสดี รูปลักษณ์และความรู้สึกสบายและน่าพอใจ คนที่คุณชอบ สิ่งที่คุณต้องการจะกลับมาอีกครั้ง

13/Dec/2022

คุณภาพ:คุุณภาพเยี่ม ลมแรง แข็งแรง การใช้งาน:ลมแรง. เสียงเงียบ ใช้ดีมากครับแนะนำร้านนี้ครับ ร้านค้าตอบแชทเร็วมาก สินค้าดี ตรงปก บรรจุหีบห่อมาอย่างดี สุดยอกครับ แนะนำร้านนี้เลยครับไม่ผิดหวัง เอาไว้จะสั่งเพิ่มนัครับ

17/Jul/2021

การขนส่งรวดเร็วมาก คุณภาพดีมาก ค่าใช้จ่ายสูง ผลการติดตั้งดีมาก ไม่มีควันน้ำมันในบ้าน และฉันพอใจกับการช็อปปิ้งมาก

19/May/2021

ใช้งานง่ายเป็นพิเศษหลังจากติดตั้งแล้วแรงดูดดีเยี่ยมและขอแนะนำให้ซื้อ การติดตั้งยังสะดวกมากการบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ดี

18/Jun/2022

ขนส่งมาดีไม่มีเสียหาย โครงสร้างแข็งแรงดี น่าจะใช้ได้ดี ยังไม่ลองดูแต่คิดว่าน่าจะใช้ได้ดี เด๋วทดลองดูก่อนละกัน

19/Jun/2022

"สินค้าบรรจุในกล่อง ไม่ใส่ซองกันกระแทก สภาพภายนอกเรียบร้อยสมบูรณ์ดีไม่มีชำรุดเสียหาย การขนส่งรวดเร็วเรียบร้อยดี"

07/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร่อยแล้วครับ สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา ตัวพัดลมใหญ่มากครับ ทดลองเปิดดูแรงมากๆ แต่ยังหาช่างติดตั้งไม่ได้เลยครับ

19/May/2021

ใช้งานง่ายเป็นพิเศษหลังจากติดตั้งแล้วแรงดูดดีเยี่ยมและขอแนะนำให้ซื้อ การติดตั้งยังสะดวกมากการบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ดี

01/Dec/2021

ใช้งานปกติ ส่งไม่ช้า สินค้าครบถ้วน สินค้าส่งมาไม่เสียหาย ใช้งานปกติ ส่งไม่ช้า สินค้าครบถ้วน สินค้าส่งมาไม่เสียหาย

05/Jun/2021

พัดลมดูดอากาศมีคุณภาพดี ติดตั้งง่าย ความเร็วลมสูง ไอเสียดี และราคาต่ำ

20/Apr/2023

สินค้าถูกต้องครบถ้วน การจัดส่งพอใช้ การแพ็คสินค้าใช้กล่องของเครือง แหวนยางกันสั่นไม่ครบขาดไป 1 ตัว ทดลองใช้งานแล้วหมุนปกติ รอบต่ำไปหน่อย มอเตอร์ร้อนเร็ว แสดงว่าขดลวดทองแดงขนาดเล็ก อย่าเปืดทิ้งไว้นาน

18/May/2021

สินค้าดีและจัดส่งรวดเร็วทดลองใช้แล้วใช้งานได้ดีขายดีด้วย

29/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แพคสินค้ามาดีมากๆ ตัวสินค้าโอเคเลย ใช้งานได้ดี แรงดูดแรงอยู่ ตรงตามประกาศ

15/Feb/2022

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม