• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกตรวจสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jan/2022

คุณภาพสมราคา ส่งไม่ช้า ,..........................................ดีค่ะ.............................ชอบ................เหมาะสม............................................แต่เล็กกว่าที่คิดไปหน่อย....................ค่า............................ เหนื่อยคอมเม้นท์แล้วค่ะ 😂😂😂😂......แต่อยากได้เหรียญ

01/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วแต่สินค้ามีปัญหามีตำหนิอยู่กลางโต๊ะตามภาพเลยส่งให้ร้านค้า ร้านค้านิ่งเฉยไม่ตอบ เลยคิดว่าร้านค้าน่าจะรู้อยู่ว่ามีปัญหาแต่ก็ยังส่งมา

04/Apr/2022

โต๊ะตัวนี้น้องน่าสงสารมาก น้องมาถึงประกอบปุ๊บใช้งานปั๊บไม่มีภาพสวยสวยมารีวิวเลยเพราะรกมากตอนนี้ 5555555555555 แต่น้องใช้งานได้ดีนะคะราคาถูกมากคุ้มเกินราคา

27/Mar/2022

สินค้าตรงปกนะคะ แต่ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร อาจจะต้องหาเหล็กดามเอาอีกที แต่ถือว่าคุ้มนะ วางของได้เยอะอยู่ ดีค่ะ

09/Aug/2022

จะดส่งรวดเร็วมากกกกกกก ประกอบง่ายมาก มีอุปกรณ์มาให้ครบ ไขควงก็มีให้ ประทับใจมากกกกก ในราคาแต่นี้ถือว่าโอเค

17/Jul/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก สินค้าพอดีกับพื้นที่เลยคะ วัสดุการออกแบบสวยงาม การจัดส่งรวดเร็วไม่ช้าไม่เร็วไป สินค้าตรงปกไม่ผิดเพี้ยน วางของได้กำลังพอดีแต่ไม่ควรวางของหนักๆ

04/Mar/2022

สินค้าแพคมาอย่างดี แกะดูแต่ภายนอกยังไม่ได้แกะออกมาตั้งลองดู น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่งของไวมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

02/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีการให้บริการของร้านค้าดีมากการให้บริการของบริษัทจัดส่งดีสุภาพเรียบร้อยการจัดส่งไว

31/Mar/2022

สินค้าต่อค่อนข้างง่ายไม่ยากมีเครื่องมือมาให้ครบการจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีสมราคาแต่เล็กกว่าที่คิดไปหน่อย

25/Jan/2022

ส่งไว คุณภาพใช่ได้ตามราคา คุ้มอยู่ราคานี้ ส่งไว คุณภาพใช่ได้ตามราคา คุ้มอยู่ราคานี้ ส่งไว คุณภาพใช่ได้ตามราคา คุ้มอยู่ราคานี้

11/May/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:พอใช้ ราคาดี ของจริงถือว่าความแข็งแรงพอใช้ คุ้มกับราคา แต่ไม่ควรว่งของหนักนะ เตือนไว้ก่อน แต่โดยรวมโอเคค่ะ

12/May/2022

ส่งของไวใช้ได้เลยค่ะ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำเหมาะสมกับราคา น้ำหนักเบาหวิว อ่อนแอ รับน้ำหนักได้น้อยมาก รวมแล้วดีค่ะ

02/Jun/2022

ส่งของรวดเร็ว แพ็คของมาดีครับ คุณภาพสินค้าโอเคมากๆ คุ้มค่ากับราคาสุดๆ น่าซื้อมากๆ ครับ ไว้จะอุดหนุนใหม่ครับ

14/May/2022

สินค้าส่งเร็ว แต่ไม่ตรงปก100ฤ% ขาโต๊ะไม่เหมือนในรูปไม่อยู่ขอบโต๊ะ ทำให้ขาดูไม่แน่นหนาเท่ารูปที่ลงไว้ ราคาไม่แพง วัสดุดีพอประมาณสมราคา ประกอบง่ายให้อุปกรณ์มาครบ

04/Apr/2022

สินค้าบอบบางอ่อนแอแต่คุณภาพตามราคาสินค้านั่นแหละจ้าใช้ได้แต่สามีประกอบไม่เป็นจ้าาาานอตทะลุโต๊ะสี่รูต้องมานั้งประกอบใหม่เองเส้าใจแต่สินค้าโแเครรร

02/Apr/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก การแพคสินค้าดี ความแข็งแรงดี สมกับราคาที่จ่ายไป ราคาไม่แพงมากจนเกินไป 👏👏👏👏👏👏👏👏

26/Jan/2022

สินค้าง้องแง้งมากครับ ความแข็งแรงไม่ผ่าน เหล็กในรูปที่ขายกับของจริงต่างกันริบลับ การเชื่อมก็เชื่อมส่งๆ พ่นสีก็ไม่สมำ่เสมอ แนะนนะนะครับใครจะซื้อชั่วคราวถ้ารับราคาได้ก็ซื้อแต่ถ้าจะใช้ระยะยาว บอกเลยอย่าซื้อ ไม้ท็อป บางแค่12มม.เองแถมเหล็กโครงยังเล็กมาก วางนน.นิดหน่อยก็แอ่นแล้ว

17/Feb/2022

ดีมากค่ะ เล็กมาก คิดไม่ถึง โอเคทุกอย่างมันค่ะ แต่ ไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่ทุกอย่างก็โอเคหมดยกเว้นคุณภาพค่ะ

15/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากแต่ยังไม่ได้ลองประกอบเลยค่ะ

11/Feb/2022

สินค้าแพคกิ้งมาดี แต่ขาโต๊ะ แผ่นไม้มีรอยขีด สีหลุด ดีที่เป็นด้านใน

20/Aug/2022

ใช้งานได้ปกติค่ะสินค้าส่งไวมากแต่น็อตไม่พอดี 😵ใช้งานได้ปกติค่ะสินค้าส่งไวมากแต่น็อตไม่พอดี ราคาก็สมกันสิ้นค้าค่ะ

18/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาดีค่ะ

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านส่งของเร็ว และแพ๊คของมาอย่างดีค่ะ โต๊ะทำงานไม้ โต๊ะคอมพิวเตอร์ แข็งแรงดีค่ะ ราคาก็ถูกคุณภาพดีแบบนี้ เดี๋ยวสั่งอีกค่ะ

21/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับ

02/Feb/2022

สินค้าดี น่ารัก เล็ก กระทัดรัด สินค้าดี น่ารัก เล็ก กระทัดรัด สินค้าดี น่ารัก เล็ก กระทัดรัด สินค้าดี น่ารัก เล็ก กระทัดรัด

21/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับสินค้าดีมีคุณภาพถูกใจมากครับ

11/Nov/2021

วินค้าคุณภาพสมราคา น่ารักดี จัดส่งเร็วมากกกกกกก เร็วจนตกใจจ วินค้าคุณภาพสมราคา น่ารักดี จัดส่งเร็วมากกกกกกก เร็วจนตกใจจ วินค้าคุณภาพสมราคา น่ารักดี จัดส่งเร็วมากกกกกกก เร็วจนตกใจจ

08/Oct/2022

คุณภาพ:ดี ดีค่ะ

19/Feb/2022

แพ็ควินค้ามาดี บ.ขนส่งก็ดูแลสินค้าดี จนถึงมือลูกค้าแบบกล่องสภาพดี ไม่มีบุบสลายเลยสักนิด การใช้งาน ก็ ถ้า ไม่ได้ วางคอมพิวเตอร์ ไม่ได้วางของหนัก ก็ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะแค่นั่งเขียนหนังสือ ทำงานเอกสาร 😁👌🏻 ถือว่า ผ่านนะ ราคา นี้ไม่แพงหรอก 👍🏻👍🏻

26/Feb/2022

สั่ง2โต๊ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก หากใช้คอมพิวเตอร์แนะนำให้ซื้อขนาด 120 ซม. ร้านนี้แนะนำจัดส่งไวมากครับ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม