• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จะต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาชี้แนะประจำวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Sep/2022

การออกแบบ:โต๊ะเขียนหนังสือ คุณภาพ:ดีเยี่ยม โต๊ะเขียนหนังสือ ขนาดกำลังพอเหมาะไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป อุปกรณ์น็อตเหล็กครบ มีแถมมาด้วย โดยภาพรวมคือดีมาก ดีที่สุด ต้องร้านนี้เลยแนะนำมากๆค่ะ บริการดีจัดส่งรวดเร็วประทับใจ

17/Oct/2021

โดยรวมคือดี ให้น๊อตเกินมาอย่างล่ะ2ตัว น่าจะเผื่อไว้มั่ง ติดตรงขอบโต๊ะมีเสี้ยนเวลาลูบ แต่ราคาและความเหมาะสม ถือว่าดี ในราคาแค่นี้ มั่นคง และแข็งแรง โดยรวมคือดี ให้น๊อตเกินมาอย่างล่ะ2ตัว น่าจะเผื่อไว้มั่ง ติดตรงขอบโต๊ะมีเสี้ยนเวลาลูบ แต่ราคาและความเหมาะสม ถือว่าดี ในราคาแค่นี้ มั่นคง และแข็งแรง

16/Dec/2021

โต๊ดีเลยแหละ กะทัดรัดเหมาะกันห้องพื้นที่ไม่กว้างมาก เอานั่งพิมงาน ไม่ได้วางอะไรเยอะแยะ คุ้มมได้มาในราคา 230฿ ไม่มีรอยถลอก อุปกรณ์ครบต่อไม่ยากเลย

03/Sep/2021

เเต่สินค้าเล็กกว่าที่คิด เเต่ก็คุณภาพตามราคา ชอบเก้าอี้มากรู้สึกว่าคุณภาพดีกว่าราคามากส่วนโต๊ะก็สีไม่ขาว เป็นสีที่ทาซ้ำจะพื้นสีเป็นสีเเดงเลิอดหมูเลยออกดูขาวอมชมพู

19/Oct/2021

ประกอบอยู่พักนึงเลย กับไขควง 1 ดอก หมุนอยู่นาน5555555 โต๊ะขนาดพอดีใช้งานค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ ส่งไว❤️💜💚💚🧡🧡💕💙💙🧡❤️❤️❤️💜💚🧡🧡🧡💕💙💙💕🧡🧡💚💚💜💜❤️❤️❤️💜💚🧡🧡💕💙💙🥰🌼🌼😘🤗😘🤗😘🤗😘🤗🤣😊🤣😊😊💙💕💕💚💚💜💜❤️❤️

24/Mar/2022

หาอมาอย่างดีค่า โต๊ะไม่ได้ออกขาวขนาดนั้นค่ะจะมีความขาวม่วงๆอยู่หน่อย น็อตให้เกินมาอย่างละตัว ประกอบง่ายไม่ยาก แต่หมุนไขควงจนเจ็บมือเลยค่ะ😂😂 ต่อเสร็จแล้วโต๊ะโยกเยกนิดหนึ่งอาจจะมาจากเราต่อไม่ดีด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบค่ะ ก็ถือว่าพอใช้ได้ค่ะ

14/Sep/2021

สภาพสินค้ามีตำหนินิดหน่อยค่ะฝุ่นค่อยข้างที่จะเยอะเหล็กบางไปหน่อยโต๊ะขนาดกำลังพอดีคุณภาพ​ก็ตามราคาไม่ได้อะไรมากมายต่อง่ายดี

20/Feb/2022

โต๊ะทำงาน ขนาด 80*40*72 ซม. มี 2 ชั้น คุณภาพสมราคา โครงเหล็กเนื้อบาง รอยเชื่อมมีสีถลอกบางจุด สีขาวสองข้างขาวไม่เหมือนกัน ข้างหนึ่งออกโทนฟ้าๆ (เป็น 1 ชุด จากที่สั่งไป 2 ชุด) อย่างอื่นโอเค แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วดี

20/Dec/2021

สินค้าค่อนข้างบอบบาง ขาโต๊ะเล็กมาก ไม่เหมาะสมกับความยาวโต๊ะ ประกอบไม่ยาก ขอบโต๊ะเป็นเหลี่ยมคมมากทำให้เจ็บแขน ต้องหาวัสดุอื่นมาปูลอง การจัดส่งเร็วพอใช้ สภาพกล่องมาแบบบอบช้ำเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

11/Sep/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/Aug/2021

ได้รับของแล้วค้าาา ขนส่งถึงไวมากจ้าาาาาาา ราคาถูกดี สินค้าโอเครตรงปก ไว้จะกลับมาอุดหนุดใหม่นะค้าาาาาา 😚😚

23/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ไม่กี่วันก็ได้ของแล้ว สินค้าห่อมาดีไม่มีเสียหาย ในกล่องแถมไขควงมาด้วย มีคู่มือลอกวิธีประกอบแต่เป็นภาษาจีน

14/Sep/2021

ห่อสินค้ามาค่อนข้างดีค่ะ โต๊ะมีน้ำหนักเบา ประกอบง่าย รอสินค้าประมาณ1สัปดาห์ ไขควงที่ให้มาไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ไขแล้วหักคามือ แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ โดยรวมดีค่ะ

26/Jun/2022

การออกแบบ:เก๋ดี คุณภาพ:ใช้ได้ ทางร้านบริการดีมาก ทักบอกให้ส่งวันที่สั่งเลยเพราะกลัวของมาไม่ทันไปหอ ทางร้านก็ส่งให้ทันที ส่วนสินค้าได้มาไม่มีเสียหาย ประกอบง่ายแต่ขันน็อตยากมาก5555 พอขันแน่นแล้วโต๊ะก็แน่นไม่โยก ถือว่าโอเครสมราคาเลย

22/Jun/2022

โต๊ะประกอบเอง ถือว่าไม่ยากเกินไป ทำเองได้สบาย สวยตรงปกได้รับของไว ไม่รอนานมาก แต่ขาโต๊ะดูเหมือนไม่ค่อยแข็งแรงมาก

07/Apr/2022

แพจเกจไม่ค่อยดี สภาพกล่องไม่ค่อยมั่นคง รอยตรงมุมอาจเป็นที่ขนส่งด้วย ประกอบจะง่ายก็ไม่ง่ายทีเดียว น็อคต่างๆ น่าจะใส่ถุงแยกมาซักหน่อยจะได้ไม่ศูนย์หาย รับน้ำหนักได้ไม่เยอะ

25/Jun/2022

โต๊ะประกอบเอง ถือว่าไม่ยากเกินไป ทำเองได้สบาย สวยตรงปกได้รับของไว ไม่รอนานมาก แต่ขาโต๊ะดูเหมือนไม่ค่อยแข็งแรงมาก

27/Feb/2022

ดีมากๆเลยครับดีจริง ได้รับของสินค้าไวมากไว้จะมาสั่งใหม่ดีมากๆเลยครับดีจริง ได้รับของสินค้าไวมากไว้จะมาสั่งใหม่

16/Sep/2021

แง้งงงง สั่งผิดไซร์สงสัยลืมดูตอนกดสั่งเสียดายจัง แต่ไม่เป็นไรเอามาไว้ตั้งของก็โอเคค่ะ น่ารักดี ไม่มีอะไรเสียหายจัดส่งแรวทันใจมากค่ะ

22/Aug/2021

สินค้าสินค้าดีจ้าาาาาาาาาา ส่งเร็วมากก ดีจ้าาาาาาาาาา ส่งเร็วมากก สินค้าดีจ้าาาาาาาาาา ส่งเร็ว มากก สินค้าดีจ้าาาาาาาาาา ส่งเร็วมากก

06/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพมากครับ ไว้จะสั่งมาไว้เพิ่มอีกแน่นอน แนะนำร้านนี้เลยครับ แจ่มมาก สีได้ตามที่คิดไว้ก่อนสั่งซื้อ

14/Sep/2021

ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าโอเค ดูเบาๆ ไม่ค่อยแข็งแรง แต่คุ้มราคาแล้วค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

24/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านห่อหุ้มมาอย่างดีไม่มีเสียหายเลยส่งของค่อนข้างเร็วดีโอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

25/Nov/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Dec/2021

เหล็กคานเชื่อมาไม่เท่ากัน มีเหล็กเกยขึ้นมาทำให้การขึ้นโครงผิดรูป ส่วนน๊อตที่ให้มาก็ไขยังไงก็ไม่แน่นเอาตัวยึดที่แถมให้มาไขก็ไม่แน่นอยู่ดีบอกเลยว่าพลาดที่สั่งไป

22/Jun/2022

การออกแบบ:ก็ดีเล็กไปหน่อยแต่โดยรวมก็เหมาะกับราคา คุณภาพ:ก็สมราคา ส่งไวใช้ได้ สินค้าแอบประกอบยาก ไขควงบางมาก ไขไม่ค่อยดี สินค้ากับราคาเหมาะกัน

28/Jun/2022

สินค้าราคาไม่แพง…..เล็กกระทัดรัด สำหรับมุมเล็กๆๆๆๆ น่ารักมากค่ะ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

18/May/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ค่อนข้างดี ได้รับสินค้ากับอุปกรณ์มาครบ ตัวโต๊ะไม่มีตำหนิเลยค่อนข้างมีน้ำหนักแต่เหล็กที่เป็นขาโต๊ะเล็กมาก อาจจะไม่เหมาะกับการวางของที่หนักมากๆ แต่คิดว่าใช้เรียนใช้ทำงานได้ค่อนข้างโอเค ประกอบไม่ยากแต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย การจัดส่งรวดเร็วดี

18/May/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ส่งไวมากค่ะ ตอนประกอบก็ไม่ได้ยากขนาดนั้นค่ะ โตณะดูแข็งแรงดีอยู่นะคะ ถ้าไม่วางของที่หนักจนเกินไป โดยรวมถือว่าดีมากๆค่ะในราคานี้

18/Jul/2022

ร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย

Add a review

New Arrivals

Redmi 9a (ram2gb / Rom32gb) By Lazada Superiphone.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม